Top 6 Ghế massage Xiaomi tốt, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Trọng Vương 102 0 Báo lỗi

Ghế massage hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến với các gia đình bởi những tiện năng mà sản phẩm chăm sóc sức khỏe này mang lại. Với những tính năng vượt ... xem thêm...

  1. Ghế massage thông minh AI Momoda RT5870 / RT5871 sẽ là lựa chọn hợp lý nhất hiện tại giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cả về thể chất chất lẫn tinh thần cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Không giống như những chiếc ghế massage khác, thì ở sản phẩm lần này Momoda đã chú trọng đầu tư kỹ lưỡng hơn cả về tính năng, kỹ thuật và thiết kế. Chính vì vậy mà Momoda RT5870 / RT5871 sẽ có chức năng massage toàn diện hơn, tự nhiên hơn và đặc biệt là tiết kiệm không gian tối đa cho người dùng.


    Một ưu điểm đặc biệt dễ thấy nhất trên phiên bản ghế massage thông minh AI Momoda RT5870 / RT5871 lần này chính là thiết kế bề mặt hết sức tối giả kiểu viên nang không gian. Cụ thể khi người dùng nằm lên chiếc ghế hoàn toàn bao quát, ôm sát toàn bộ cơ thể ở mọi chiều trong không gian không chỉ cho hiệu quả massage toàn diện hơn mà còn giúp tiết kiệm không ít diện tích lưu trữ. Đặc biệt bên trong và vật liệu chống cháy mềm mại, êm ái bao bọc bên ngoài là lớp da PU thân thiện với da người dùng. Lớp da này vừa đảm bảo sự thoải mái, thoáng khí khi người dùng sử dụng trong thời gian dài vừa cho độ bền tối ưu, chống trầy xước và bám bẩn tốt. Đường chỉ may chi tiết, tỉ mỉ tạo nên sự sang trọng và thẩm mỹ hơn.


    Về mặt kỹ thuật thì ghế massage Momoda RT5870 / RT5871 được trang bị công nghệ phát hiện vai thông minh. Nghĩa là ghế có thể theo dõi vị trí vai của người dùng ngay trong thời gian thực, từ đó nhanh chóng nhận diện được vị trí massage phù hợp với từng hình dạng cơ thể thông qua cấu hình ba lõi mạnh mẽ giúp người dùng trải nghiệm được cảm giác massage chân thực như bàn tay con người. Đặc biệt 2 chế độ không trọng lực điều chỉnh chân về 2 trạng thái 126 ° +7 ° và trạng thái sâu hơn so với cơ thê để phân tán toàn bộ sức nặng trải đều khắp ghế làm giảm áp lực lên cột sống và khớp.

    Ngoài ra, Ghế massage AI Momoda RT5870 / RT5871 còn được trang bị đường ray hướng dẫn chuyển động 3D loại S + L dài 125cm hoàn toàn phù hợp với đường cong cơ thể con người. Đường ray chữ L ở eo và hông giúp mở rộng khu vực massage, cột sống căng tự nhiên hơn, cho trải nghiệm massage toàn diện hơn.


    Về chế độ massage, Momoda RT5870 / RT5871 đã được xây dựng với 6 chế độ, mỗi chế độ là sự kết hợp giữa kỹ thuật và sức mạnh massage giúp giảm mệt mỏi về thể chất cho cơ thể người dùng. Bạn hoàn toàn có thể linh hoạt chuyển đổi các chế độ chỉ bằng 1 nút bấm và lựa chọn để có được những trải nghiệm massage thoải mái hơn.30 túi khí 3 chiều được bố trí đều khắp ghế massage. Túi khí được thổi phồng và ép theo một chu kỳ nhẹ nhàng tác động vào từng vị trí trên cơ thể theo cơ chế di chuyển của túi. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được các động tác vỗ nhẹ, nhào nặn từ đó giúp giảm áp lực, căng thẳng cả về thể chất và tinh thần hiệu quả. Hơn nữa công nghệ làm nóng graphene đốt nóng than chì tiên tiến được trang bị ngay tại vị trí thắt lưng. Chỉ với 1 nút bấm để cảm nhận nhiệt lan tỏa trong 10 giây, rất tốt cho sức khỏe của người già và phụ nữ cần làm ấm cơ thể hay bệnh nhân bị đau khớp quanh năm.


    Ghế massage thông minh AI Momoda RT5870 / RT5871
    còn được trang bị 3 chế độ điều khiển linh hoạt khác nhau, đáp ứng linh hoạt cho mọi trường hợp sử dụng. Cụ thể ngoài bộ điều khiển remote qua màn hình lớn trực quan thì bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói thông qua loa AI thông minh. Đặc biệt là khả năng kết nối App thông minh rất tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ và chế độ massage linh hoạt theo trải nghiệm cá nhân của mình.

    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Momoda - Xiaomi
    • Model: RT5870/ RT5871
    • Điện áp: 220~
    • Công suất: ≤200W
    • Tần số: 50Hz
    • Khối lượng tịnh: 88.7kg
    • Kích thước sản phẩm: 1460 x 700 x 1150mm
    • Kích thước hộp bên ngoài: 1860 x 800 x 870mm
    • Màu sắc: RT5870 (viền màu xanh dương + da màu kem, viền màu kem + da màu xám)
    • Màu sắc: RT5871 (viền màu kem + da màu xám, viền màu kem + da màu xanh dương đậm)

    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-thông-minh-xiaomi-Momoda-(Al)-RT5870-RT5871-i.228272596.6353399279

    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870 / RT5871
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870 / RT5871
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870 / RT5871
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870 / RT5871

  2. Ghế massage thông minh Momoda RT5863 được trang bị cấu hình siêu 3 lõi, công nghệ phát hiện vị trí vai thông minh optpler cùng đường ray 3D 125cm dọc sống lưng cơ thể dạng S + L siêu dài. Từ đó mở rộng vùng massage lớn hơn, cột sống căng tự nhiên hơn, điều chỉnh tự động phù hợp với từng kích thước cơ thể, xác định chính xác vị trí, cho trải nghiệm massage toàn diện hơn. Tại vì trí vùng hông nhà sản xuất đã trang bị thêm một lớp phủ graphene nhiệt bao phủ toàn bộ vùng eo giúp làm ấm lên đến 45 độ C.


    36 túi khí ba chiều được trang bị trải đều toàn bộ ghế, cơ chế ấn theo chu kỳ nhịp nhàng, tác động lên từng vị trí cơ thể như vai, tay, chân, bàn chân,… Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được tác động vỗ nhẹ, nhào nặn dưới tác động của túi khí giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Đồng thời ghế còn được trang bị trạng thái hoạt động không áp lực khoảng 126 độ, từ đó trọng lượng toàn bộ cơ thể người sẽ được phân bổ đều trên ghế massage, giảm áp lực lên cột sống và khớp, cho trạng thái massage thoải mái và dễ chịu hơn.


    Vật liệu cao cấp còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, độ bền và thoải mái, êm ái hơn cho người dùng khi sử dụng chiếc ghế massage này. Cụ thể, lớp ngoài là chất liệu da PU thân thiện với da, thoáng khí, rất dễ lau chùi bằng những thao tác thông thường. Bên trong là lớp vật liệu xốp chống cháy vừa giúp đảm bảo an toàn, vừa tạo sự êm ái khi sử dụng. Kỹ thuật khâu chéo kim cương đẹp mắt, các chi tiết xử lý mạ điện chống ăn mòn giúp tăng thêm cảm giác sang trọng cho ghế.


    Ba chương trình massage được thiết kế riêng cho từng nhóm người dùng khác nhau như người già, phụ nữ và nam giới đáp ứng nhu cầu từng độ tuổi, kỹ thuật và sức mạnh massage khác nhau. Cụ thể như cơ chế massage SPA nhẹ nhàng cho người cao tuổi giúp giảm áp lực lên hệ thống xương, massage nhẹ nhàng cơ chế định hình vùng eo và hông mạnh mẽ hơn cho phụ nữ, đối với nam giới là những động tác massage chú trọng nhiều hơn ở vùng vai, cổ và thắt lưng.


    Ghế massage Momoda RT5863 được trang bị kết nối Bluetooth từ đó đồng bộ với App thông minh giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều khiển ghế thông qua smartphone. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển qua giọng nói với loa xiaomi AI, remote điều khiển từ xa màn hình lớn, thông số hiển thị trực quan, dễ thao tác.


    Thông số kỹ thuật:

    • Model: RT5863
    • Điện áp: 220V
    • Tần số: 50 Hz
    • Công suất: <=200W
    • Khối lượng tịnh: 99.8kg
    • Kích thước: 1525 x 718 x 1150mm
    • Kích thước sản phẩm: 1460 x 700 x 1150mm
    • Kích thước hộp bên ngoài: 1860 x 800 x 870mm

    Link mua hàng: shopee.vn/Ghế-massage-thông-minh-xiaomi-Momoda-RT5863-(Al)-i.228272596.7758639438

    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5863
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5863
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5863
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5863
  3. Bạn đang lo lắng nếu tiếp tục duy trì cường độ làm việc và tư thế làm việc như hiện nay mà không có thời gian thư giãn thì cột sống sẽ bị thoái hóa nhanh chóng. Trong trường hợp này ghế massage thông minh AI Leravan MS-300 sẽ là giải pháp cải thiện sức khỏe toàn thân cực kì hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua.


    Mang trên mình một thiết kế sang trọng và đẹp mắt bên cạnh việc hỗ trợ giải tỏa đau nhức mệt mỏi toàn thân cho người dùng thì ghế massage thông minh AI Leravan MS-300 còn giúp cho không gian gia đình thêm phần sang trọng và đẳng cấp. Cụ thể với kích thước 104 x 66 x 103cm, Leravan MS-300 chỉ chiếm diện tích 0.65m2 trong không gian gia đình người dùng. Trong khi đó khối lượng 45kg cùng bánh lăn được trang bị cũng giúp người dùng dễ dàng bố trí chúng ở bất cứ không gian phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… của gia đình mình. Theo nhà sản xuất thì khoảng cách bố trí an toàn của đầu ghế với tường là 5cm.


    Bên cạnh đó thiết kế ghế dạng bành với 1 bệ đỡ đầu, 2 bệ đỡ tay và 1 bệ đỡ chân, tổng thể kiểu dáng uốn theo đường cong cơ thể người giúp cho người dùng có được tư thế massage thoải mái nhất, không gượng ép hay gò bó. Lớp vải da PU thân thiện với môi trường và da người dùng bọc bên ngoài với độ bền cực kì cao, cho cảm giác mát mẻ khi sờ, không tạo mùi khó chịu như những loại da thông thường khác. Đặc biệt, ghế massage Leravan MS-300 được trang bị hệ thống massage đa điểm với 6 mô phỏng động tác massage chuyên nghiệp chân thật như tay người nhắm đến các bộ phận chủ yếu như cổ, eo và hông từ đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm massage chuyên nghiệp ngay tại nhà. Hệ thống con lăn mô tả động tác đấm và massage dọc từ đó giúp máu dễ lưu thông hơn, hệ thống dây thần kinh được kích hoạt mạnh mẽ hơn.


    Chế độ massage mô phỏng không trọng lực đến từ công nghệ NASA làm giảm áp lực trên cột sống và các khớp từ đó mang đến cảm giác thư giãn, thả lỏng cơ thể hoàn toàn cả về thể chất lẫn tinh thần. Kết cấu khung hình dạng SL dọc theo chuyển động cơ thể với chiều dài 126cm giúp người dùng linh hoạt chuyển đổi các tư thế ngồi, ngồi nghiêng và nằm.


    Một điểm đặc biệt nổi bật trên Leravan MS-300 chính là khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua App được cài đặt trên smartphone cực kì thông minh khi được hỗ trợ tính năng AI. Trong khi đó, việc kết nối App còn giúp người dùng dễ dàng điều khiển và theo dõi hoạt động của ghế một cách thuận tiện nhất. Nếu bạn muốn vận hành nhanh chóng nhất thì có thể điều khiển trực tiếp trên bảng điều khiển được trang bị ngay trên bệ đỡ tay khá trực quan và dễ thao tác.


    Thông số kỹ thuật:

    • Điện áp định mức: 220V ~ 50Hz.
    • Công suất định mức: 50W.
    • Thời gian làm việc: 15 phút.
    • Khối lượng tổng: 53.5kg.
    • Khối lượng tịnh: 45kg.
    • Kích thước thẳng đứng: 104 x 66 x 103cm.
    • Độ ồn: <=54dB.

    Link mua hàng: https://chiemtaimobile.vn/ghe-massage-thong-minh-ai-leravan-ms-300.html

    Ghế massage thông minh Xiaomi AI Leravan MS-300
    Ghế massage thông minh Xiaomi AI Leravan MS-300
    Ghế massage thông minh Xiaomi AI Leravan MS-300
    Ghế massage thông minh Xiaomi AI Leravan MS-300
  4. Bạn đang tìm kiếm một thiết bị massage nhỏ gọn, hiện đại nhưng không kém phần thông minh. Một sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe, giải tỏa căng thẳng cho các thành viên trong gia đình thì Ghế massage thông minh AI mini Momoda RT5728 sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Ghế massage AI mini Momoda RT5728 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Momoda, tuy nhiên RT5728 sở hữu kích thước nhỏ gọn mini chỉ 1030 x 620 x 920mm cùng trọng lượng 45kg, nhẹ hơn rất nhiều so với các ghế massage Momoda khác. Vì vậy sản phẩm được xem là sự lựa chọn đầu tiên của các hộ gia đình có không gian khiêm tốn. Với thiết kế bề mặt tối giản, diện mạo tổng thể các đường nét được sắp xếp hợp lý, dễ dàng để người dùng đặt ghế ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình. Lưu ý từ nhà sản xuất, người dùng nên bố trí ghế massage cách tường khoảng 2cm, ngoài ra mặt sau ở chân ghế có bánh xe lăn để dễ dàng di chuyển.


    Ghế massage AI mini được gia công từ vật liệu chống cháy hàng đầu, đem lại sự an toàn và độ tin cậy cao. Phía bên trong là lớp da PU mềm mại, thoáng khí và thân thiện với làn da. Các vết khâu thủ công tỉ mỉ chi tiết, mang đến tính thời trang cao. Kết cấu lõi kép sáng tạo giúp cải thiện khu vực massage hiệu quả. Ghế massage thông minh Momoda được trang bị 3 chế độ massage cổ điển bao gồm massage toàn thân, massage vai và cổ, và massage rung chân, phù hợp với nhiều vị trí massage khác nhau, đáp ứng được nhu cầu massage của người dùng. Bên cạnh đó bạn có thể tùy chỉnh chế độ massage của riêng bạn. Sau khi mở ghế, chọn chế độ thủ công và tùy chỉnh, bạn hãy chọn góc tựa lưng thoải mái nhất, điều chỉnh chế độ chuyển động và nhấn nút. Gồm 4 kỹ thuật massage chính, 2 vùng massage cố định, chuyển động lên xuống tùy chỉnh, có thể sử dụng chế độ massage rung chân hoặc không, điều chỉnh vị trí tựa lưng lên xuống, hoặc sử dụng nút điều chỉnh chế độ trọng lực. Ghế massage mini Momoda được trang bị đường ray hướng dẫn chuyển động 3D thông minh. Với thiết kế lưng ghế hình chữ S phù hợp với đường cong phía sau lưng của cơ thể cùng với thiết kế hình chữ L ở eo và hông giúp mở rộng khu vực massage. Tổng chiều dài lưng ghế là 115cm khá dài, đủ để massage toàn thân người dùng từ vùng cổ tới vùng bắp chân.


    Điểm đặc biệt của ghế massage AI mini RTS5728 đó là cho người dùng trải nghiệm cảm giác không trọng lực. Cụ thể ghế massage có chế độ điều chỉnh toàn thân ở góc 105° +18°, trọng lượng của toàn bộ cơ thể được phân bổ đều trên ghế massage, làm giảm áp lực lên cột sống và các khớp khác nhau, giúp người dùng thư giãn thoải mái

    Ngoài chức năng chính, máy massage AI còn hỗ trợ chế độ massage rung chân. Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ rung bằng một nút. Với độ rung nhịp nhàng cùng trải nghiệm rung tần số cao, máy sẽ đốt cháy calo của chân, khiến bắp chân thon gọn hơn và giúp bạn khỏe hơn.


    Ghế massage thông minh Momoda RTS5728 còn được trang bị 3 chế độ điều khiển linh hoạt, cho người dùng linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Người dùng có thể điều khiển ghế massage bằng giọng nói thông qua loa AI được tích hợp, khá thông minh. Bên cạnh đó cạnh phải ghế massage Momoda còn được trang bị một bảng điều khiển với các nút bấm vật lý, người dùng dễ dàng tùy chỉnh cho phù hợp với trải nghiệm cá nhân.


    Ngoài ra ghế massage thông minh còn có thể kết nối với App Mijia, từ đó người dùng dễ dàng tùy chỉnh chế độ và cường độ massage phù hợp thông qua App. Giao diện App rất đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể chọn chế độ massage tự động ngay trên điện thoại, rất tiện lợi.


    Thông số ky thuật;

    • Model: RT5728
    • Công suất: ≤200W
    • Tần số: 50Hz
    • Điện áp: 220V~
    • Trọng lượng tịnh: 45kg
    • Kích thước sản phẩm: 1030 x 620 x 920mm

    Link mua hàng: https://chiemtaimobile.vn/ghe-massage-thong-minh-ai-mini-momoda-rt5728.html

    Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728
    Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728
    Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728
    Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728
  5. Ghế sở hữu thiết kế thuôn gọn theo hình chữ L và khả năng tự động hóa rất cao. Ghế mát xa thông minh của Xiaomi có thể thực hiện nhiều bài mát-xa toàn bộ cơ thể từ cổ đến chân. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tốc độ và cường độ theo ý muốn. Có khá nhiều chế độ mát xa điển hình như đấm, nhào hay bấm huyệt. Những quả bóng xoa bóp làm từ silicon được gắn dưới các vị trí lưng, cổ, và chân giúp đem lại sự êm ái khi mát-xa.


    Xiaomi Smart Leisure Massage được làm từ chất liệu da Polyurethane có độ bền cao và thân thiện với môi trường. Loại da này cũng không gây kích thích, mùi khó chịu và có khả năng chống bào mòn. Chiếc ghế có thể nghiêng một góc tối đa lên tới 126 độ đem lại độ thoải mái tối đa cho người dùng.


    Ghế mát-xa tiêu thụ khá ít điện năng, chỉ tốn khoảng 100W ở chế độ chờ và tiêu thụ 0,5W mỗi giờ. Độ ồn không vượt quá 55dB cũng là một ưu điểm của ghế. Người dùng có thể kết nối chiếc ghế thông minh này với ứng dụng Mijia trên smartphone. Qua đó, bạn có thể tự tay tùy chỉnh các thiết lập, chế độ tập luyện, cải thiện giấc ngủ,… trên Xiaomi Smart Leisure Massage.


    Ghế massage có thể được kết nối với App Mi Home để sử dụng các chức năng cá nhân hóa khác nhau, hoặc điều chỉnh bằng tay. Bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm massage độc quyền cho mọi người trong gia đình, để cả gia đình có thể tận hưởng các dịch vụ massage toàn thân.

    Ghế được sử dụng có độ dài tối đa 1.6m nằm toàn bộ diện tích nhỏ hơn 1m2, một tính năng quan trọng cho phép trượt về phía trước trở lại chiếc ghế massage tựa lưng về phía trước. Phía dưới ghế có một ống cán, thuận tiện cho việc di chuyển.


    Thông số kỹ thuật:

    • Thương hiệu: Xiaomi
    • Model: RT5850
    • Kích thước: 130 x 68 x 112cm
    • Kích thước phẳng: 157 x 68 x 75cm
    • Khối lượng: 65/75kg
    • Điện áp định mức: 220V
    • Công suất định mức: 100W
    • Màu sắc: Nâu và Trắng Ngọc trai
    • Chất liệu: da Polyurethane

    Link mua hàng: https://miviet.com/ghe-massage-xiaomi-momoda-smart-leisure.html

    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s
    Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s
  6. Ghế massage toàn thân Momoda SX532 một trang bị giúp chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện từ thể chất đến tinh thần cho tất cả các thành viên trong gia đình. Vẫn là kết cấu của một chiếc ghế massage quen thuộc, tuy nhiên Momoda SX532 lại đặc biệt được thiết kế với ngoại hình tối giản nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các chế độ massage tác động đến toàn bộ cơ thể như vai, cổ, lưng và chân người dùng. Chính vì vậy chỉ 15 phút mỗi ngày với thiết bị là bạn đã có thể giải tỏa được các áp lực, mệt mỏi do một ngày dài làm việc.

    Ghế massage toàn thân Momoda SX532 được đặc biệt phần khung massage được tích hợp 3 cơ chế xoa bóp tác động lên các vị trí chính như vai, eo và lưng thông qua kiểm soát liên kết cơ học. Toàn bộ chuyển động có thể được di chuyển lên và xuống 20cm đến chính xác các điểm massage, vị trí nhức mỏi mà người dùng muốn, nâng cao hiệu quả massage.


    Ngoài ra, Ghế massage Momoda SX532 còn sử dụng 6 bánh xe massage, nâng cấp vùng massage lên 50% cùng phương pháp massage 3D duỗi ba chiều lên, xuống, trái, phải, trước và sau…Từng động tác massage đều mô tả phương pháp massage gần với tự nhiên mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. Ở phần thắt lưng ghế massage được tích hợp 2 mô-đun sưởi với khả năng làm nóng nhanh chỉ trong 1 phút. Từ đó giúp tăng hiệu quả massage, lưu thông máu, giải tỏa căng thẳng nhanh chóng cho người dùng.


    Phía dưới phần chân là 12 túi khí che kín toàn bộ từ ống chân đến bàn chân. Người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được các tác động xoa bóp, massage làm dịu bắp chân cho cảm giác nhẹ nhàng, giảm nhức mỏi hiệu quả nhất là người thường xuyên vận động, đau khớp hay phụ nữ mang giày cao gót. Ghế massage Momoda còn được tích hợp trạng thái hoạt động không trọng lực giúp điều chỉnh góc tựa lưng và chân về trạng thái 126 ° ± 7 °. Kết cấu không trọng lực này sẽ giúp phân bổ đều trọng lượng của cơ thể lên toàn bộ ghế, giúp giảm áp lực lên cột sống và các khớp xương. Bảng điều khiển được tích hợp trực tiếp lên phần tay vịn của ghế massage toàn thân. Bố cục khá đơn giản, rõ ràng, các phím bấm nhạy bén chính vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh một cách trực quan.


    Vẫn là kiểu thiết kế ghế bành sang trọng với vẻ ngoài khá chắc chắn bao phủ toàn bộ cơ thể của một người trưởng thành. Tuy nhiên, kết cấu ngoại hình của Ghế massage Momoda SX532 lại trông khá gọn gàng chỉ 1250 x 630 x 980mm nên sẽ rất dễ bố trí trong mọi không gian của người dùng. Lớp da PU bao bọc toàn bộ ghế massage vô cùng thân thiện với da, thoáng khí, êm ái và đặc biệt là rất dễ lau chùi, vệ sinh. Các chi tiết, đường may được xử lý tỉ mỉ mang đến tính thẩm mỹ và cao cấp hơn cho toàn bộ ghế massage Momoda SX532.

    Thông số kỹ thuật:

    • Model: SX532
    • Công suất định mức: 60W
    • Điện áp định mức: 220V
    • Tần số định mức: 50Hz
    • Khối lượng tịnh: 42kg
    • Kích thước sản phẩm: 1250 x 630 x 980mm

    Link mua hàng: https://chiemtaimobile.vn/ghe-massage-toan-than-momoda-sx532.html

    Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532
    Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532
    Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532
    Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda SX532




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy