Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s

Ghế sở hữu thiết kế thuôn gọn theo hình chữ L và khả năng tự động hóa rất cao. Ghế mát xa thông minh của Xiaomi có thể thực hiện nhiều bài mát-xa toàn bộ cơ thể từ cổ đến chân. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tốc độ và cường độ theo ý muốn. Có khá nhiều chế độ mát xa điển hình như đấm, nhào hay bấm huyệt. Những quả bóng xoa bóp làm từ silicon được gắn dưới các vị trí lưng, cổ, và chân giúp đem lại sự êm ái khi mát-xa.


Xiaomi Smart Leisure Massage được làm từ chất liệu da Polyurethane có độ bền cao và thân thiện với môi trường. Loại da này cũng không gây kích thích, mùi khó chịu và có khả năng chống bào mòn. Chiếc ghế có thể nghiêng một góc tối đa lên tới 126 độ đem lại độ thoải mái tối đa cho người dùng.


Ghế mát-xa tiêu thụ khá ít điện năng, chỉ tốn khoảng 100W ở chế độ chờ và tiêu thụ 0,5W mỗi giờ. Độ ồn không vượt quá 55dB cũng là một ưu điểm của ghế. Người dùng có thể kết nối chiếc ghế thông minh này với ứng dụng Mijia trên smartphone. Qua đó, bạn có thể tự tay tùy chỉnh các thiết lập, chế độ tập luyện, cải thiện giấc ngủ,… trên Xiaomi Smart Leisure Massage.


Ghế massage có thể được kết nối với App Mi Home để sử dụng các chức năng cá nhân hóa khác nhau, hoặc điều chỉnh bằng tay. Bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm massage độc quyền cho mọi người trong gia đình, để cả gia đình có thể tận hưởng các dịch vụ massage toàn thân.

Ghế được sử dụng có độ dài tối đa 1.6m nằm toàn bộ diện tích nhỏ hơn 1m2, một tính năng quan trọng cho phép trượt về phía trước trở lại chiếc ghế massage tựa lưng về phía trước. Phía dưới ghế có một ống cán, thuận tiện cho việc di chuyển.


Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Xiaomi
  • Model: RT5850
  • Kích thước: 130 x 68 x 112cm
  • Kích thước phẳng: 157 x 68 x 75cm
  • Khối lượng: 65/75kg
  • Điện áp định mức: 220V
  • Công suất định mức: 100W
  • Màu sắc: Nâu và Trắng Ngọc trai
  • Chất liệu: da Polyurethane

Link mua hàng: https://miviet.com/ghe-massage-xiaomi-momoda-smart-leisure.html

Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s
Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s
Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s
Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy