Top 10 Thương hiệu túi xách được yêu thích tại Việt Nam

  1. Top 1 Vascara
  2. Top 2 Coach
  3. Top 3 CHARLES & KEITH
  4. Top 4 Ralph Lauren
  5. Top 5 JUNO
  6. Top 6 ELLY
  7. Top 7 Lee&Tee
  8. Top 8 Cincinati Leather Boutique
  9. Top 9 STYLUK
  10. Top 10 NEYUH Leather

Top 10 Thương hiệu túi xách được yêu thích tại Việt Nam

Anh Trang 46831 0 Báo lỗi

Chiếc túi xách luôn là vật bất li thân của nhiều người và đặc biệt là những tín đồ của thời trang. Ngoài việc giúp chúng ta có thể đựng những vật dụng cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vascara

    Với những cô nàng công sở nữ tính thì thương hiệu giỏ xách Vascara chắc hẳn làm một cái tên quá đỗi quen thuộc. Những thiết kế của Vascara không chỉ đơn giản, sang trọng, mang hơi hướng quốc tế còn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những mẫu túi xách của thương hiệu. Mà giá cả của Vascara cho từng sản phẩm cũng rất phải chăng (chỉ từ 300.000 đến 1.500.000 VNĐ).


    Ngoài kinh doanh các sản phẩm về túi xách, thì giày dép và các phụ kiện khác cũng đã là điểm mạnh của thương hiệu này. Vì thế, khi đến mua sắm ở các cửa hàng Vascara khách hàng không chỉ có thể lựa chọn cho mình những chiếc giỏ xách ưng ý mà còn có thể xem thêm những phụ kiện khác để có thể phối cho mình những bộ cánh hoàn hảo nhất. Hiện nay hệ thống của Vascara có mặt hầu hết trên toàn quốc đặc biệt là Hà Nội và Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: www.vascara.com

    Fanpage: www.facebook.com/vascara

    Instagram: @vascara_shoesandbags

    Shopee mall: https://shopee.vn/vascara.official

    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara

  2. Top 2

    Coach

    Thương hiệu Coach được thành lập tại New York vào năm 1941, được nhiều người biết đến như một nhà mốt hàng đầu về thiết kế phụ kiện sang trọng hiện đại, dựa trên di sản phong phú của thương hiệu về chế tác các chất liệu da cao cấp và đưa vào những dòng sản phẩm sáng tạo. Là một thương hiệu túi xách cao cấp đến từ Mỹ nhưng Coach lại không hề quá đắt đỏ như Chanel, Louis Vuitton, Hermes…


    Sản phẩm túi xách của Coach được làm từ chất liệu da mềm mại, màu sắc đa dạng và kiểu dáng khá cơ bản nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Vì thế khi gia nhập vào thị trường túi xách tại Việt Nam Coach dành được rất nhiều tình cảm từ khách hàng và được rất nhiều quý cô săn đón nhiệt tình. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều giao động từ 2.000.000 đến 5.000.000 VNĐ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://singapore.coach.com/

    Fanpage: facebook.com/coach/?brand_redir=530560420361605

    Coach
    Coach
    Coach
    Coach
  3. Top 3

    CHARLES & KEITH

    Được biết đến ban đầu là một thương hiệu giày dép có tiếng, nhưng trong những năm gần đây thì những chiếc túi xách của CHARLES & KEITH luôn là sự lựa chọn được yêu thích của những tín đồ thời trang. Với kiểu dáng và chất liệu phong phú, luôn cập nhật xu hướng mới, hiện đại thương hiệu đến từ Singapore này luôn có từng sản phẩm riêng, phù hợp cho từng thị trường ở mỗi quốc gia.


    Ngoài ra, hãng cũng luôn có chương trình giảm giá với mức ưu đãi có khi lên đến 50% mỗi khi chuẩn bị bước sang mùa thời trang mới. Chỉ với gần 1.000.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc túi CHARLES & KEITH chính hiệu. Hệ thống cửa hàng của CHARLES & KEITH hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt hàng các sản phẩm qua mạng vì CHARLES & KEITH luôn sẵn sàng đổi trả hoàn toàn miễn phí với mọi sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: customers@charleskeith.com

    Website: www.charleskeith.com/vn

    Fanpage: facebook.com/charleskeithofficial

    Shopee: https://shopee.vn/charles.keith.vn

    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH
    CHARLES & KEITH
  4. Top 4

    Ralph Lauren

    Thương hiệu Ralph Lauren được biết đến đầu tiên là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc áo Polo (áo thun có cổ) sáng lập năm 1967 bởi nhà thiết kế thời trang cùng tên người Mỹ – Ralph Lauren. Ông được coi là một trong những nhà kinh doanh thời trang thành đạt nhất nước Mỹ hiện nay.Ralph Lauren được biết đến với những thiết kế đa dạng, đơn giản, ứng dụng cao và cũng vô cùng tinh tế, sang trọng. Ralph Lauren rất nổi tiếng với dòng thời trang Polo và những sản phẩm quần áo khác, túi xách, giày dép, phụ kiện, trang trí nội thất và từng là thương hiệu biểu tượng thời trang của nước Mỹ.


    Ralph Lauren gồm có 5 dòng sản phẩm nổi bật gồm Ralph Lauren Purple, Ralph Ralph Lauren, Polo Ralph Lauren, Ralph Lauren Blue, Rugby Ralph Lauren Black. Trong đó, Ralph Lauren Purple là dòng sản phẩm đắt nhất với phong cách cổ điển quý phái. Các dòng còn lại có giá “dễ chịu” hơn, thấp nhất là Rugby, đây là dòng sản phẩm hướng vào đối tượng là đối tượng trẻ tuổi với mức giá chỉ từ hơn 200$ cho một sản phẩm chưa giảm giá. Ngày nay, Ralph Lauren có hàng trăm cửa hàng bán lẻ, đại lý trực tuyến, thương mại điện tử và thương mại di động, nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm mới và phổ biến diện rộng trên toàn thế giới. Tại thị trường Châu Á, thương hiệu Ralph Lauren có khoảng 150 cửa hàng phân phối chính hãng. Hệ thống cửa hàng của Ralph Lauren tại Việt Nam có ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: www.ralphlauren.com

    Fanpage: facebook.com/RalphLauren/photos/?ref=page_internal

    Shopee: https://shopee.vn/ralphlauren.vn

    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
    Ralph Lauren
  5. Top 5

    JUNO

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn… Juno còn mong muốn hướng tới thị trường thời trang thế giới, với sản phẩm thời trang thương hiệu Việt chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế, mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế thông qua những sản phẩm giày dép và túi xách luôn được định hướng trong mỗi sản phẩm được thiết kế, sản xuất và phân phối của Juno.


    Đến với Juno, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm túi xách thời trang chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá dễ chịu dành cho người Việt Nam. Hãng luôn cam kết đem đến cho phụ nữ Việt Nam những sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho sản phẩm túi xách thời trang cả về chất lượng, kiểu dáng và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: cskh@juno.vn
    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: facebook.com/giayjuno

    Shopee mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    JUNO
    JUNO
    JUNO
    JUNO
  6. Top 6

    ELLY

    Được sáng tạo bởi Công ty CP thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    ELLY
    hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email:
    cskh@elly.vn
    Website:
    https://elly.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY/

    Shopee mall: https://shopee.vn/elly.vn?

    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  7. Top 7

    Lee&Tee

    Là thương hiệu túi xách hàng đầu của Việt Nam, xu hướng Lee&Tee luôn hướng tới là sản phẩm phù hợp với nhu cầu và văn hóa của người Việt nhưng chất lượng của Lee&Tee có thể sánh với tầm vóc quốc tế. Thương hiệu Lee&Tee được
    khách hàng yêu mến, ưu chuộng bởi sự đơn giản của màu nâu da tự nhiên đặc trưng, chấm phá thêm nét cổ điển chắc chắn và chất lượng, trong từng sản phẩm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

    Những sản phẩm của Lee&Tee đều được bán ra với giá trị khá bình dân chỉ cần với khoảng 400.000 đến 500.000 VNĐ là bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc túi Lee&Tee chất lượng rồi. Hệ thống phân phối gồm chuỗi cửa hàng độc quyền trên toàn quốc, ngoài ra Lee&Tee còn nhận ship cod nên cho dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể đặt mua những sản phẩm chính hãng của Lee&Tee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Website: https://leeandtee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee

    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
    Lee&Tee
  8. Cincinati Leather Boutique là thương hiệu chuyên về túi xách và phụ kiện bằng da được sản xuất tại Việt Nam với nguyên liệu được chọn lựa kỹ lưỡng các loại da thuộc tự nhiên như da bò, da dê, da cừu… và nhập khẩu hoàn toàn từ Ý và Nhật. Các sản phẩm của Cincinati Leather Boutique dành cho những khách hàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản và cổ điển, mang màu sắc của Ý. Mỗi một sản phẩm đều được Cincinati Leather Boutique chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế cho đến đường kim mũi chỉ may để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất có thể. Giá cho mỗi chiếc túi xách của thương hiệu này giao động từ 2.000.000 đến 7.000.000 VNĐ

    Là một trong những thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất giỏ da và phụ kiện cao cấp. Đến nay, Cincinati Leather Boutique đã vươn mình khỏi thị trường nội địa để xuất hiện tại các thị trường thời trang mới như Singapore, Malaysia, Anh và Mỹ. Đến với đồ da Cincinati Leather Boutique cũng là đến với sự hài hoà nhuần nhị giữa yếu tố thủ công tại Việt Nam. Cùng chất liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu. Chính vì thế, không chỉ được người trong nước yêu chuộng sản phẩm da nơi đây còn là sự lựa chọn thường xuyên của các khách hàng châu Âu và Nhật Bản – vốn nức tiếng khắt khe nhất thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: cs@neyuhleather.com
    Fanpage: facebook.com/CincinatiLeatherBoutique

    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
  9. Top 9

    STYLUK

    Không chỉ là thương hiệu được yêu thích ở trong nước mà STYLUK của Việt Nam còn được rất ưa chuộng, chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng ở nhiều nước khác trên thế giới. Ngoài chất lượng được đánh giá cao, thì những sản phẩm của STYLUK còn vô cùng thời thượng, bắt kịp những xu hướng mới nhất của thời trang. Mỗi chiếc túi STYLUK đều được bán ra với giá khoảng từ 200.000 đến 800.000 VNĐ.


    Đội ngũ công nhân của STYLUK có tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo về ý thức làm việc, tư duy, trách nhiệm và cái “tâm” trong sản xuất. STYLUK tự tin sẽ mang đến sự hài lòng trong hợp tác đối với mỗi khách hàng. Với kinh nghiệm 18 năm qua STYLUK đang ngày càng mở rộng thị trường. Đẩy mạnh quy mô phục tới toàn thể quý khách hàng với máy móc hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu, gia công, sản xuất, đến chất lượng trước và sau mua bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: http://styluk.vn

    Fanpage: facebook.com/LeatherHandbagsTuiDa

    STYLUK
    STYLUK
    STYLUK
    STYLUK
  10. NEYUH Leather đã có một chỗ đứng nhất định với những tín đồ yêu thích thời trang ở Việt Nam. Bên cạnh những sản phẩm cho phái đẹp thì NEYUH Leather cũng chú trọng phát triển các sản phẩm dành cho nam giới. Các túi xách dành cho nam của hãng này được thiết kế tinh tế, có dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn, trẻ trung và cũng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Vì là sản phẩm khá cao cấp nên mỗi chiếc túi của NEYUH Leather đều có giá từ 5.000.000 VNĐ trở lên.


    Hệ thống cửa hàng của NEYUH Leather hiện nay đã có rất nhiều chi nhánh ở 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hội An và 3 sân bay quốc tế là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Phú Bài. Hiện nay, thương hiệu nổi tiếng này đã cộng tác với nhiều nhãn hàng lớn, trong đó có thể kể đến như Unilever, Trung Nguyên coffee, Petro Vietnam, MASERATI, Biomin,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: cs@neyuhleather.com

    Fanpage: facebook.com/neyuhleather

    NEYUH Leather
    NEYUH Leather
    NEYUH Leather
    NEYUH Leather



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy