Top 10 Thức ăn cho chó tốt nhất

Vũ Minh Hoàng 12061 0 Báo lỗi

Trên thị trường thức ăn cho chó hiện nay có quá nhiều dạng thức ăn khô và các loại thức ăn dành riêng cho các chú cún của bạn. Chính vì đa dạng và phong phú ... xem thêm...

  1. Hãng thức ăn Royal Canin cho chó mèo được thành lập từ năm 1968 ở Pháp bởi bác sĩ thú y Jean Cathary. Ông đã tìm cách tạo ra một hãng thức ăn dựa trên những nền tảng hiểu biết vững chắc về vật nuôi. Mục đích của công ty Royal Canin là sản xuất ra những sản phẩm thức ăn cho chó và mèo.


    Đáp ứng được đại đa số nhu cầu của chúng. Royal Canin sở hữu các máy móc riêng hiện đại. Tính tới nay đã tròn 50 năm thành lập, thức ăn Royal Canin đã có mặt ở tất cả các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Có thể thấy, đây là một trong những loại thức ăn được thú cưng yêu thích nhất hiện nay. Royal Canin đã có những nghiên cứu rất sâu nhằm tạo ra nhiều dòng sản phẩm. Mà mỗi dòng dành cho từng giống chó khác nhau hoặc cho từng giai đoạn, kích cỡ và tình trạng sức khỏe của vật nuôi.


    Với mỗi sản phẩm của mình, Royal Canin cố gắng để đạt được 4 yếu tố. Dinh dưỡng phù hợp với sức khỏe, tăng cường sự phát triển của cơ thể, cung cấp năng lượng, phòng bệnh. Và đặc biệt có những sản phẩm chuyên sâu dành cho từng loại bệnh cụ thể. Vậy nên, để lựa chọn thức ăn cho cún cưng của bạn thì nhớ tìm hiểu và xem xet kỹ để lựa chọn cho phù hợp nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Thức-ăn-khô-cho-mèo-cao-cấp-Royal-Canin-Kitten-Fit-Indoor-Mother-Baby-Cat-Loại-2kg-i.405936071.20389742698?

      Thức ăn khô Royal Canin
      Thức ăn khô Royal Canin
      Thức ăn khô Royal Canin
      Thức ăn khô Royal Canin

    • Thức ăn cho chó Pedigree là một trong những thương hiệu thức ăn cho chó phổ biến trên toàn thế giới. Năm 1972, Pedigree chính thức được ra mắt là một công ty sản xuất thức ăn đóng gói quy mô lớn. Nhà máy sản xuất đầu tiên có trụ sở tại Peterborough, Vương Quốc Anh. Cho đến nay đã có nhiều nhà máy trên thế giới. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các sản phẩm Pedigree chính hãng.


      Thành phần in trên bao bì các sản phẩm của Pedigree bao gồm: ngũ cốc (gạo, bắp, bột mì), protein động vật (bột thịt và phụ phẩm gia cầm), protein thực vật (tinh bột bắp, đậu nành, béo đậu nành), chất béo và dầu, tinh dầu cọ, vitamin,... Khác với thành phần được dịch trên tem sản phẩm, trên thực tế thực phẩm dành cho chó Pedigree được sản xuất từ ngũ cốc nguyên cám (chứ không phải ngũ cốc hay bột ngũ cốc).


      Pedigree còn có điểm mạnh lớn nhất ở mùi vị thơm ngon và đa dạng, có thể kể đến như vị sữa, gà nấu sốt, bò nấu sốt, gà rau củ, bò rau củ, gan nướng, pate,… Chính vì giá trị dinh dưỡng cao mà bạn hoàn toàn có thể bổ sung các loại thức ăn Pedigree vào khẩu phần ăn hằng ngày của cún.


      Link mua hàng: shopee.vn/Thức-Ăn-Dạng-Hạt-Khô-Cho-Chó-Lớn-PEDIGREE-Vị-Bò-Và-Rau-Củ-i.55064572.896162017?

      Thức ăn cho chó Pedigree
      Thức ăn cho chó Pedigree
      Thức ăn cho chó Pedigree
      Thức ăn cho chó Pedigree
    • SmartHeart được biết tới là thương hiệu sản phẩm thức ăn cho chó mèo tới từ Thái Lan của tập đoàn Perfect Companion Group (PCG) được phân phối tại nước ta 6 7 năm trở lại đây. Với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất được chứng nhận ISO9001, thương hiệu này đã và đang nỗ lực hết mình để nghiên cứu ra những sản phẩm mang tính đột phá giúp vật nuôi ngày một khỏe mạnh.


      SmartHeart dành cho chó có thành phần dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ để mang lại một sức khỏe và tình trạng tốt cho cún cưng. SmartHeart có thành phần dinh dưỡng tốt, được bổ sung từ Dầu cá biển nguồn DHA, Axit béo Omega – 3 và Lecithin, giàu Colin, giúp tăng cường sự phát triển chức năng não và hệ thần kinh, tăng cường sức khỏe tim mạch. Đây cũng là một trong những loại thức ăn được các cún cưng yêu thích.


      Smartheart cung cấp nhiều loại thức ăn cho chó, bao gồm thức ăn hạt khô và thức ăn ướt. Thức ăn này thường được chia thành các loại dành cho chó con, chó trưởng thành, và chó già để đảm bảo rằng nhu cầu dinh dưỡng của từng giai đoạn cuộc đời của chó đều được đáp ứng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-chó-SmartHeart-Maxi-Adult-Thức-ăn-cho-chó-trưởng-thành-giống-lớn-1.5kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.16764940299?

      Thức ăn cho chó Smartheart
      Thức ăn cho chó Smartheart
      Thức ăn cho chó Smartheart
      Thức ăn cho chó Smartheart
    • Thịt cừu là nguyên liệu số 1 trong công thức Nutrience Orginal Adult, Medium Breed - Thức ăn cho chó Alaska để mang đến cho chú chó cưng của bạn hương vị yêu thích và hỗ trợ phát triển cơ thể năng động khỏe mạnh.

      Nguyên liệu số 1 trong công thức dinh dưỡng luôn luôn là thịt cừu chất lượng cao giúp chú chó đáng yêu của bạn duy trì cơ bắp dẻo dai. Thương hiệu không bao giờ sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng như meat-by-product (phụ phẩm từ thịt) hay đạm thực vật để tăng hàm lượng đạm trong các sản phẩm của mình. Nutrience sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa cho các công thức dinh dưỡng (quả việt quất, nam việt quất và cà rốt cùng với vitamin C và vitamin E) để chúng hoạt động cùng nhau hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch của chú chó cưng của bạn.


      Sức khỏe tiêu hóa có liên kết trực tiếp đến sức khỏe tổng thể của thú cưng của bạn. Công thức của Nutrience bao gồm một sự kết hợp của ngũ cốc nguyên hạt, chất xơ tự nhiên và prebiotics để giúp chó cưng của bạn duy trì đường ruột khỏe mạnh. Nguồn cung cấp axit béo tự nhiên Omega 3 và Omega 6, bao gồm dầu cá hồi và hạt lanh, sẽ giúp chú chó cưng của bạn duy trì da lông một cách khỏe mạnh và sáng bóng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Thức-Ăn-Hạt-Cho-Chó-Nutrience-Subzero-Grain-free-gà-tây-cá-hồi-cá-trích-cá-tuyết-và-rau-củ-trái-cây-tự-nhiên-2.27kg-i.203464909.7312907647?

      Nutrience
      Nutrience
      Nutrience
      Nutrience
    • Dr.Soft là dòng sản phẩm thức ăn hạt mềm cao cấp cho cún cưng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với các thành phần tươi sạch, giàu dinh dưỡng, Dr.Soft hạt mềm được sản xuất bằng kinh nghiệm độc quyền, cung cấp độ ẩm cao giúp tiêu hoá khoẻ, kích thích vị giác, và tăng cường sức khỏe cho cún cưng.


      Bên cạnh đó, Dr.Soft đảm bảo chất lượng sản phẩm theo nguyên tắc 3 không: Không hương liệu tổng hợp - Không màu tổng hợp và Không MSG, để cún cưng của bạn luôn an tâm phát triển toàn diện. Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó trên 2 tháng tuổi Dr. Soft được sản xuất đáp ứng tiêu chuẩn dinh dưỡng theo quy định của AAFCO. Dr. Soft với kết cấu hạt mềm, xốp, phù hợp với bộ răng của cún con, giúp cải thiện tỷ lệ tiêu hóa, xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh.


      Thành phần Dr. Soft: Tinh bột sắn, bột đậu, thịt gà thủy phân, dầu gà tinh chế, Glycerin, MSM, Chondroitin, Glucosamine, Vitamin hỗn hợp(A, B12, D, E,…)... là những thành phần dồi dào dinh dưỡng, với hình thái sản phẩm mềm, xốp - sản phẩm là lựa chọn tốt nhất dành cho cún cưng, giúp cún cưng tăng cường sức khoẻ và phát triển một cách toàn diện nhất.


      Link mua hàng: shopee.vn/Thức-ăn-hạt-mềm-DR.SOFT-IGY-cho-chó-mọi-lứa-tuổi-vị-cừu-Hàn-Quốc-1.2Kg-i.516715221.19682771256?

      Dr. Soft
      Dr. Soft
      Dr. Soft
      Dr. Soft
    • Chất lượng thức ăn Classic Pets hay với bất kì thương hiệu nào khác đều cần được đánh giá qua giá trị dinh dưỡng. Đây cũng chính là vấn đề mà những “con sen” thứ thiệt luôn quan tâm hàng đầu. Giống như hầu hết các thương hiệu thức ăn thú cưng, Classic Pets cũng phân chia sản phẩm chủ yếu theo trọng lượng vật nuôi.


      Chất lượng thức ăn Classic Pets lại có thêm một điểm cộng khi các sản phẩm hầu hết đề được sản xuất dạng hạt khô. Bạn hoàn toàn có thể cho cún ăn trực tiếp, không cần mất công chế biến. Cách bảo quản thì rất dễ dàng và được lâu dài. Về giá cả sản phẩm, có thể khẳng định rằng, Classic là sản phẩm tiết kiệm nhất trong các loại thức ăn cho cún phổ biến trên thị trường


      Thức ăn hạt Classic Pets vị sữa dành cho chó con, vỏ ngoài có màu xanh nõn chuối kết hợp với màu trắng sữa. Lượng lớn thành phần tạo nên thức ăn cho chó Classic pets là ngũ cốc. Tuy nhiên protein, vitamin và khoáng chất từ ngũ cốc có thể gây khó tiêu hóa khi sử dụng trong thời gian dài. Thức ăn dành cho chó trưởng thành Classic Pets tổng hợp các thành phần dinh dưỡng.


      Trong đó, tinh bột là nguồn năng lượng chính trong cơ thể của thú nuôi. Ngoài ra tinh bột trong thức ăn viên khô còn giúp ngăn chặn bệnh táo bón. Chính vì vậy, với thành phần dinh dưỡng khá an toàn, sản phẩm ít bị làm giả, Classic Pets thực sự khiến các chủ nuôi yên tâm khi sử dụng.

      Link mua hàng: tiki.vn/do-an-cho-cho-truong-thanh-huong-vi-thit-bo-nuong-classic-pets-20kg-p701935.html?

        Thức ăn cho chó Classic Pets
        Thức ăn cho chó Classic Pets
        Thức ăn cho chó Classic Pets
        Thức ăn cho chó Classic Pets
      • Thức ăn chó Organic ANF Korea dạng hạt là sản phẩm dinh dưỡng hoàn chỉnh. Đây là loại thức ăn dành cho chó chứa các thành phần đặc biệt. Không gây biến đổi gen, không thuốc trừ sâu, thuốc kháng sinh, không chứa hóc môn, chất tạo màu và các chất bảo quản hoá học. ANF chứa hàm lượng cao protein và các axit amin thiết yếu cân bằng.


        Ngoài ra, trong thịt vịt còn có các chất khác như sắt, kẽm, đồng, vitamin, B1, B2, B6, B12… Chúng mang lại nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào cho thú cưng. Yến mạch chứa các dưỡng chất thực vật tự nhiên có lợi cho sức khoẻ. Giúp phòng ngừa các bệnh mãn tính. Với các sản phẩm có chứa cá hồi với EPA, DHA và Omega 3 giúp tăng cường độ ẩm. Giúp cho da và lông của thú cưng luôn khoẻ mạnh.


        Quá trình lão hoá và ung thư ở thú cưng cũng bị đẩy lùi. Khoai tây chứa nhiều các chất Vitamin B & C, cùng các khoáng chất như kali, magie, phốt pho và kẽm. Cung cấp chất xơ, giúp phòng ngừa bệnh táo bón và làm giảm sự hấp thụ cholesterol. Thức ăn cho chó ANF cũng là một trong những sự lựa chọn rất hợp lý dành cho chế độ dinh dưỡng của boss nhà bạn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-chó-ANF-Thức-ăn-cho-chó-hữu-cơ-2kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.16832864205?

          Thức ăn cho chó ANF
          Thức ăn cho chó ANF
          Thức ăn cho chó ANF
          Thức ăn cho chó ANF
        • Thức ăn tổng hợp Dog Mania có xuất xứ Hàn Quốc với các thành phần dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo cho chó cưng của bạn một chế độ dinh dưỡng toàn diện, cân bằng và tăng trưởng khỏe mạnh trong giai đoạn phát triển, trưởng thành. Sản phẩm này được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp với thịt gà tươi và độ ngậy từ mỡ gà và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho chó ở mọi loại độ tuổi.


          Đặc biệt Thức ăn cho chó Dog Manina đảm bảo cân đối giữa protein và chất xơ, vitamin, khoáng chất,... Giúp những chú chó yêu có những bữa ăn ngon. Quan trọng hơn cả thức ăn cho chó Dog Manina giúp giảm mùi hôi của phân thải ra. Sản phẩm này có dạng viên được chế biến từ thịt gà tươi và mỡ gà là những nguyên liệu cao cấp nên hầu hết các chú chó đều rất thích ăn món này.


          Thức ăn cho chó Dog Manina là một thương hiệu thức ăn cho chó, và sản phẩm của nó có thể thay đổi tùy theo loại và chủng loại. Dog Manina thường cung cấp thức ăn hạt khô cho chó với nhiều lựa chọn, bao gồm thức ăn cho chó con, chó trưởng thành, và thức ăn cho chó già.


          Link mua hàng: tiki.vn/thuc-an-cho-cho-moi-lua-tuoi-dog-mania-premium-5kg-p113063374.html?

          Thức ăn cho chó Dog Manina
          Thức ăn cho chó Dog Manina
          Thức ăn cho chó Dog Manina
        • Hãng đồ ăn cho chó Zenith là một trong những hãng chuyên sản xuất thức ăn hạt mềm dành cho chó con đến từ Hàn Quốc. Thành phần của dạng thức ăn này chủ yếu là thịt cừu tươi và gạo lứt. Ngoài ra còn hệ thống các dưỡng chất omega 3 và omega 6,… giúp cho da và lông của chó luôn khỏe mạnh.


          Trong một gói thức ăn Zenith chứa đầy đủ các dưỡng chất như protein, tinh bột, đạm… giúp cho chó nhỏ phát triển nhanh chóng và toàn diện. Với những hạt mềm dinh dưỡng, sản phẩm này cũng rất tốt cho các giống chó có hàm răng yếu, chó lười nhai, chó đang mang bầu và cho con bú, chó già.


          Thức ăn hạt mềm cho chó Zenith là sản phẩm dành cho thú cưng của bạn, chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp cơ thể chuyển hóa nhanh chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể sẽ là một sản phẩm hữu ích toàn diện, ngoài việc để cho những thú cưng của bạn có bữa ăn no, thì sản phẩm còn có tác dụng bồi bổ, cung cấp các chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển. Giúp phòng ngừa bệnh tật, bảo đảm sự phát triển khỏe mạnh của những chú chó nhà bạn. Ngoài ra, với mùi vị thơm ngon kích thích vị giác giúp thú cưng dễ hấp thu và tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh hơn.


          Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-chó-Zenith-Adult-Thức-ăn-cho-chó-trưởng-thành-dạng-mềm-1.2kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.17432261256?

          Thức ăn cho chó Zenith
          Thức ăn cho chó Zenith
          Thức ăn cho chó Zenith
          Thức ăn cho chó Zenith
        • Thức ăn cho chó Ganador Adult là một sản phẩm thức ăn chất lượng dành cho chó trưởng thành. Sản phẩm này cung cấp một chế độ dinh dưỡng cân đối, bao gồm các thành phần quan trọng như protein, chất béo, vitamin và khoáng chất để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển tốt cho chó của bạn.

          Ganador Adult có thể đi kèm với các biến thể khác nhau dựa trên kích thước, loại chó, hoặc nhu cầu dinh dưỡng cụ thể. Điều này giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt của từng chú chó. Thức ăn này có thể chứa các thành phần chất lượng và không bao gồm các hợp chất có thể gây hại cho thú cưng của bạn.


          Nếu bạn đang tìm kiếm một thức ăn chất lượng cho chó trưởng thành, thì Ganador Adult có thể là một lựa chọn tốt. Tuy nhiên, luôn luôn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ thú y và tuân thủ hướng dẫn đóng gói để đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho chó của mình sự chăm sóc và dinh dưỡng tốt nhất.


          Link mua hàng: shopee.vn/Hạt-chó-Ganador-Adult-Thức-ăn-cho-chó-trưởng-thành-vị-cá-hồi-và-gạo-10Kg-Petemo-Pet-Shop-i.697566233.23279048092?

          Thức ăn cho chó Ganador Adult
          Thức ăn cho chó Ganador Adult
          Thức ăn cho chó Ganador Adult
          Thức ăn cho chó Ganador Adult



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy