Thức ăn cho chó Classic Pets

top 6
Vũ Minh Hoàng

Chất lượng thức ăn Classic Pets hay với bất kì thương hiệu nào khác đều cần được đánh giá qua giá trị dinh dưỡng. Đây cũng chính là vấn đề mà những “con sen” thứ thiệt luôn quan tâm hàng đầu. Giống như hầu hết các thương hiệu thức ăn thú cưng, Classic Pets cũng phân chia sản phẩm chủ yếu theo trọng lượng vật nuôi.


Chất lượng thức ăn Classic Pets lại có thêm một điểm cộng khi các sản phẩm hầu hết đề được sản xuất dạng hạt khô. Bạn hoàn toàn có thể cho cún ăn trực tiếp, không cần mất công chế biến. Cách bảo quản thì rất dễ dàng và được lâu dài. Về giá cả sản phẩm, có thể khẳng định rằng, Classic là sản phẩm tiết kiệm nhất trong các loại thức ăn cho cún phổ biến trên thị trường


Thức ăn hạt Classic Pets vị sữa dành cho chó con, vỏ ngoài có màu xanh nõn chuối kết hợp với màu trắng sữa. Lượng lớn thành phần tạo nên thức ăn cho chó Classic pets là ngũ cốc. Tuy nhiên protein, vitamin và khoáng chất từ ngũ cốc có thể gây khó tiêu hóa khi sử dụng trong thời gian dài. Thức ăn dành cho chó trưởng thành Classic Pets tổng hợp các thành phần dinh dưỡng.


Trong đó, tinh bột là nguồn năng lượng chính trong cơ thể của thú nuôi. Ngoài ra tinh bột trong thức ăn viên khô còn giúp ngăn chặn bệnh táo bón. Chính vì vậy, với thành phần dinh dưỡng khá an toàn, sản phẩm ít bị làm giả, Classic Pets thực sự khiến các chủ nuôi yên tâm khi sử dụng.

Link mua hàng: tiki.vn/do-an-cho-cho-truong-thanh-huong-vi-thit-bo-nuong-classic-pets-20kg-p701935.html?

    Thức ăn cho chó Classic Pets
    Thức ăn cho chó Classic Pets
    Thức ăn cho chó Classic Pets
    Thức ăn cho chó Classic Pets

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy