Top 10 Máy xay cầm tay cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay

Phạm Thy 4294 0 Báo lỗi

Máy xay cầm tay là một dụng cụ không thể thiếu để hỗ trợ các mẹ chuẩn bị thức ăn dặm cho các bé của mình một cách tốt hơn. Hiện nay có rất nhiều loại máy xay ... xem thêm...

  1. Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5251 được xem là một trong những lựa chọn tốt, cao cấp trên thị trường hiện nay. Với thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, màu sắc hài hòa thực sự là một cộng sự đắc lực không thể thiếu trong việc chăm sóc sắc đẹp và nội trợ của quý bà, quý cô.


    Không chỉ xay được đồ ăn dặm cho bé như xay các hoa quả mà đối với máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251 đa năng người nội trợ còn ứng dụng nó để xay được cá tôm thịt các loại và rau củ, các món gia vị… một cách đơn giản. Sản phẩm vận hành ở 2 vận tốc khác nhau giúp bạn thoải mái chọn lựa chế độ xay phù hợp ứng với từng loại món ăn. Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy xay chỉ có cối xay sinh tố, sản phẩm gồm cối xay sinh tố, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã và cối xay thịt.


    Máy hoạt động với công suất cao 600W động cơ mạnh xay được trái cây, rau củ... nhiều loại thực phẩm. Mô tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm không kêu ồn trong quá trình hoạt động.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-cầm-tay-BlueStone-BLB-5251-i.189615586.6002519706

    Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5251
    Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5251
    Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5251
    Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5251

  2. Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216 có cấu tạo thân máy được bao bọc bởi lớp nhựa PC chịu lực, chịu được va đập nhẹ, chống trầy xước dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng. Lưỡi dao xay có thiết kế inox 304 không hoen gỉ, không chất độc hại an toàn cho sức khỏe.


    Máy được vận hành ở 2 tốc độ xay khác nhau giúp bạn thoải mái chọn lựa chế độ xay phù hợp ứng với từng loại món ăn. Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy xay chỉ có cối xay sinh tố, sản phẩm gồm cối xay sinh tố, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã và cối xay thịt giúp người dùng sử dụng được trong việc chuẩn bị nhiều món ăn ngon hơn cho gia đình. Không chỉ xay được hoa quả mà đối với máy xay cầm tay BlueStone BLB-5216 đa năng người nội trợ còn ứng dụng nó để xay được cá tôm thịt các loại và rau củ, các món gia vị… một cách đơn giản.


    Sản phẩm máy xay cần tay thương hiệu Bluestone mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo thông qua việc cung cấp sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ tốt. Công suất của máy này cao 600W động cơ mạnh xay được trái cây, rau củ... nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được bảo hành trong 24 tháng kể từ khi mua hàng.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-cầm-tay-BlueStone-BLB-5216-Bảo-hành-24-tháng-Hàng-Chính-Hãng-i.189615586.5902516869

    Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
    Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
    Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
    Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
  3. Máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JN200 có màu đỏ nổi bật, tích hợp với nhiều tính năng tiện ích sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho nhiều đối tượng sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ bảo quản. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để xay sinh tố, làm nhuyễn các loại rau củ, và sản phẩm cũng là gợi ý thông minh, nhanh gọn dành cho các bà mẹ muốn làm nhuyễn thức ăn cho trẻ.


    Máy hoạt động với công suất 150W sẽ giúp thực phẩm được xay nhuyễn nhanh chóng mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Với 1 nút bấm điều khiển tốc độ hoạt động cho máy, máy xay cầm tay mang đến sự tiện dụng với các thao tác cho người sử dụng. Lưỡi xay được làm bằng thép bền bỉ, không gỉ sét và sắc bén giúp xay nhanh các loại thực phẩm mà không phơi nhiễm chất độc hại đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực phẩm.


    Bên cạnh đó, máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JN200 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng dễ cầm nắm tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi sử dụng. Thân máy dễ dàng tháo rời giúp bạn dễ dàng hơn với công việc chùi rửa.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-Xay-Sinh-Tố-Cầm-Tay-Inox-DAEWOO-DEB-JN200-Đỏ-i.71710875.6819958568

    Máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JN200
    Máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JN200
    Máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JN200
    Máy xay sinh tố cầm tay DAEWOO DEB-JN200
  4. Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Sauce Vario hoạt động với 1000W, có dung tích 500ml, sử dụng công nghệ điều khiển tốc độ thông minh, nhấn càng mạnh tốc độ xay sẽ càng nhanh. Bạn có thể dễ dàng chuẩn bị bữa ăn chỉ với một tay, thay đổi tốc độ theo ý muốn mà không hề bị gián đoạn. Bánh lăn đa tốc độ với 21 mức tốc độ để bạn chọn lựa sao cho phù hợp với loại thực phẩm cần xay.


    Máy sử dụng công nghệ PowerBell với đầu xay hình chuông xoắn độc quyền giúp xay thực phẩm rất nhanh, đều và không bị văng thức ăn ra ngoài, đảm bảo đem lại kết quả xay tối ưu. Công suất hoạt động của máy 1000W cùng động cơ DC mạnh mẽ, không gây ồn giúp rút ngắn thời gian xay nhuyễn thực phẩm. Máy bao gồm một cối xay 500ml để xay thịt, rau củ quả và ly đong đi kèm 600ml tiện lợi, phục vụ nhu cầu chế biến thức ăn đa dạng của người dùng. Máy rất thích hợp sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ đang đến độ tuổi ăn dặm.


    Máy xay cầm tay Braun MQ5235 Sauce Vario 1000W 500ml được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lâu dài. Sản phẩm không những giúp chuẩn bị bữa ăn chính và các thức uống tráng miệng mát lạnh cho gia đình mà còn góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Lưỡi xay và cây xay bằng inox siêu cứng, chịu lực tốt, giúp thực phẩm được xay nhanh và mịn hơn. Đồng thời chất liệu này cho phép bạn lau chùi và làm sạch nhanh chóng.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Braun-MQ5235-Sản-xuất-100-tại-Châu-Âu-Số-1-thế-giới-Công-suất-1000w-chống-văng-độc-quyền-xay-nhanh.-i.158819721.2409751355

    Máy xay cầm tay Braun MQ5235
    Máy xay cầm tay Braun MQ5235
    Máy xay cầm tay Braun MQ5235
    Máy xay cầm tay Braun MQ5235
  5. Máy xay cầm tay Philips HR1600 với thiết kế cầm tay trang nhã gọn nhẹ, được kèm với 1 cây xay sinh tố và 1 cốc xay 0.5 lít. Người sử dụng có thể dễ dàng tháo lắp máy với 2 nút bên hông thân máy, dễ dàng vệ sinh bảo quản. Lưỡi dao bằng thép không gỉ của máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600 cùng công suất 550W mạnh mẽ, xay nhanh mọi loại thực phẩm. Lưỡi dao thẳng sắc bén bằng thép không gỉ, kết hợp cùng thiết kế đầu xay hình tam giác ứng dụng công nghệ Promix để tạo luồng xay và hiệu suất xay tối ưu, nhờ đó xay thức ăn thêm nhuyễn mịn mà không tốn nhiều thời gian.


    Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1600 được sản xuất theo công nghệ Hà Lan, có thiết kế mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, độ bền cao và đặc biệt có thời gian bảo hành 2 năm. Mỗi lần nhấn nút sử dụng, người dùng chỉ cần nhấn khoảng 15 giây để tăng độ bền, thời gian chạy máy liên tục mỗi lần không được quá 1 phút. Cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng. Đặc biệt, bạn cần rút điện ra trước khi làm vệ sinh máy để đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng và độ bền của máy.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Philips-HR1600-Bảo-hành-24-tháng-Hãng-phân-phối-chính-thức-i.43536544.706927366

    Máy xay cầm tay Philips HR1600
    Máy xay cầm tay Philips HR1600
    Máy xay cầm tay Philips HR1600
    Máy xay cầm tay Philips HR1600
  6. Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 dòng Daily mới với động cơ hiệu suất cao và thiết kế tiện dụng độc đáo, cung cấp hiệu quả xay nhanh và mịn chỉ bằng cách nhấn nút, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng tự làm tại nhà mỗi ngày. Máy có khả năng xay nhanh và hiệu quả đặc biệt chỉ bằng cách nhấn nút bấm.


    Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 sở hữu công nghệ xay tiên tiến ProMix. Đã được hợp tác phát triển cùng với Đại học Stuttgart danh giá, Philips ProMix là một công nghệ xay tiên tiến và độc đáo, có hình dáng tam giác, tạo ra luồng thức ăn tối ưu và hiệu suất tối đa giúp xay nhanh hơn. Động cơ 650W mạnh mẽ cho hiệu suất xay cao để bạn chế biến nhiều món ăn ngon miệng ngay tại nhà. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp các phụ kiện bằng cách nhấn nút để có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau. Đặc biệt, phần dưới của thanh máy xay có dạng gợn sóng đặc biệt, đảm bảo không văng thức ăn ra ngoài hoặc bị bẩn trong khi trộn.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Philips-HR2531-650W-model-cải-tiến-thay-thế-cho-HR1600-i.43536544.5336822222

    Máy xay cầm tay Philips HR2531
    Máy xay cầm tay Philips HR2531
    Máy xay cầm tay Philips HR2531
    Máy xay cầm tay Philips HR2531
  7. Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với máy xay sinh tố đi kèm cối cồng kềnh. Máy được thiết kế rất dễ cầm nắm cũng như sử dụng. Người dùng có thể xay luôn thực phẩm trong bát, cốc, tô hoặc nồi với tốc độ cực nhanh. Chỉ chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay một ly sinh tố bổ dưỡng mỗi ngày. Ngoài ra, chỉ cần vài bước chuyển đổi thân máy, bạn có thể đánh trứng, đánh kem, rất đơn giản chỉ với chiếc máy xay cầm tay.


    Chế độ điều chỉnh tốc độ giúp kiểm soát việc xay và thao tác lựa chọn chế độ khi xay chỉ cần dùng một tay. Điểm đặc biệt trong model máy này chính là có tới 21 chế độ điều chỉnh tốc độ khác nhau nhưng chỉ cần lướt nhẹ một ngón tay cũng có thể thay đổi được tốc độ xay dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario vẫn dùng công nghệ PowerBell đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này đã được các kỹ sư của Braun nghiên cứu và chứng mình hiệu suất xay vượt trội nhờ sử dụng đầu xay hình chuông. Thức ăn nhanh chóng bị xay nhuyễn mà không hề bị văng bẩn ra ngoài.


    Đầu xay inox của máy là không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng như các loại nhựa tái chế chất lượng kém. Mỗi miếng ăn của thực phẩm được xay thực sự là một miếng ngon – lành. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy xay này từ 5 đến 8 năm mà chất lượng không hề bị suy giảm trong quá trình sử dụng.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Braun-MQ5245-Aperitive-Vario-–-1000W-i.43536544.3349045543

    Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
    Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
    Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
    Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
  8. Máy xay cầm tay Braun MQ3035 sẽ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản và chế biến các món sinh tố, soup, cháo,... Tất cả chỉ trong nháy mắt. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn lên đến 700W. Với đầu xay hình chuông xoắn Power Bell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm sẽ được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và hiệu quả hơn. Ngoài ra, với công nghệ Splash Control chống văng thực phẩm khi xay của Braun MQ 3035 Sauce sẽ giữ bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Công nghệ này giúp bạn sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị bắn tung tóe kể cả khi bạn xay trong chén bát hay tô.


    Ngoài ra, trên dòng máy xay cầm tay Braun MQ 3035 Sauce mới này, hãng đã cải tiến lưỡi dao: không chỉ là lưỡi dao đối xứng siêu cứng và sắc bén mà còn thêm một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt, từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, với ít thời gian và ít công sức hơn, cũng như có thể xử lý những loại thực phẩm có kích thước lớn dễ dàng hơn.


    Bộ sản phẩm máy xay sinh tố gồm máy xay cầm tay, cối xay 500ml, ly đong 600ml và cây đánh trứng. Máy xay cầm tay Braun MQ 3035 Sauce điều khiển đơn giản chỉ với 2 nút bấm điều khiển 2 mức tốc độ nhanh chậm cho phép bạn điều chỉnh độ thô hay nhuyễn của thực phẩm cũng như thời gian xay như ý.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Braun-MQ3035-công-suất-700W-lưỡi-dao-sắc-bén-thiết-kế-chống-văng.-i.158819721.2409751409

    Máy xay cầm tay Braun MQ3035
    Máy xay cầm tay Braun MQ3035
    Máy xay cầm tay Braun MQ3035
    Máy xay cầm tay Braun MQ3035
  9. Ứng cử viên tiếp theo chính là máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK sở hữu thiết kế nhỏ gọn kiểu cầm tay tiện dụng, than máy thon gọn, màu trắng, inox sang trọng, hài hòa với mọi thiết kế gian bếp. Chiếc máy đáp ứng nhu cầu sử dụng của người độc thân, gia đình 1 - 2 thành viên, gia đình có trẻ nhỏ.


    Máy được trang bị công suất 400W và lưỡi dao 2 cánh được làm bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm tạo luồng xoay tối ưu để đạt hiệu suất xay cao nhất, giúp các món súp, sinh tố thêm sánh mịn, thơm ngon. Máy xay sinh tố đa năng cầm tay Sharp EM-H074SV-BK dễ dàng sử dụng với 1 nút bấm trên thân máy. Bạn có thể dễ dàng xay mịn thức ăn đang nấu trong nồi, xay thịt chế biến thêm các món súp, nước sốt, xay sinh tố…


    Bộ sản phẩm này đi kèm với máy là 1 cốc đong 0.7 lít được làm từ GPPS PG-33 giúp bạn xay sinh tố được tiện lợi và an toàn hơn.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-Xay-Sinh-Tố-Cầm-Tay-Sharp-EM-H074SV-BK-0.7L-i.267127101.7673585225

    Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
    Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
    Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
    Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
  10. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-SS1BRA được trang bị 1 cây xay, 1 cối xay nhỏ, 1 cây đánh trứng và 1 cốc đo bằng nhựa cao cấp dễ vệ sinh. Cối xay nhỏ 0.2 lít dùng để xay thịt, cắt nhỏ củ hành, nghiền khoai tây luộc... rất tiện lợi. Lưỡi dao bằng thép không gỉ của máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-SS1BRA với công suất 600 W dễ dàng xay mịn mọi thực phẩm


    Máy xay sinh tố đa năng được tặng kèm cốc xay nguyên liệu 0.7 lít, bạn có thể xay thực phẩm trực tiếp trong cốc rất tiện lợi. Ngoài ra thân máy cũng bằng thép không gỉ nên hoàn toàn có thể xay được súp, cháo nóng trong nồi. Thiết kế của máy dễ tháo rời tay cầm và thanh xay để vệ sinh lau chùi. Máy hoạt động với 5 tốc độ xay điều chỉnh dễ dàng bằng nút gạt. Mỗi lần nhấn nút sử dụng chỉ khoảng 15 giây để tăng độ bền, thời gian chạy máy liên tục mỗi lần không được quá 1 phút. Cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng. Rút điện ra trước khi làm vệ sinh máy.

    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng, sự chọn lựa hàng đầu của các bà nội trợ.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-Xay-Cầm-Tay-Panasonic-MX-SS1BRA-Bảo-Hành-12-Tháng-Hàng-Chính-Hãng-i.189431669.3122485745

    Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA
    Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA
    Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA
    Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy