Top 8 Sữa chua cho bé ăn dặm tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 49001 0 Báo lỗi

Sữa chua là nguồn thực phẩm quý giá sẽ bổ sung thêm cho cơ thể bé những chất dinh dưỡng thiết yếu. Trong bài viết hôm nay Toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số ... xem thêm...

  1. Với khát khao "Vì Tầm Vóc Việt" cho một thế hệ trẻ em Việt Nam sánh ngang với thế giới mà khởi đầu là việc được thụ hưởng những sản phẩm từ sữa tươi sạch thơm ngon giàu dưỡng chất, TH dày công nghiên cứu sáng tạo và phát triển bộ sản phẩm ưu việt dành riêng cho trẻ mang tên TOPKID.


    TOPKID đã ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm Sữa Tươi tiệt trùng và Sữa Chua Uống tiệt trùng được hàng triệu trẻ em Việt đón nhận và yêu mến, tiếp nối thành công đó, tháng 9/2016 TH tiếp tục giới thiệu Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH true YOGURT Công thức TOPKID Ngon Mê Tít hoàn toàn mới với ba hương vị thơm ngon độc đáo hấp dẫn mọi trẻ nhỏ.


    Từ nền tảng là nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH- Trang trại hiện đại lớn nhất Châu Á, Sữa chua ăn thanh trùng TH Topkid ngon mê tít hầu như giữ trọn vẹn những dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên. Sản phẩm được lên men hoàn toàn tự nhiên từ đó giúp trẻ dễ hấp thu các chất dinh dưỡng.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Thấu hiểu nhu cầu về dinh dưỡng và năng lượng đóng vai trò quan trọng cho bé trong hoạt động thể chất và trí tuệ mỗi ngày, là một sản phẩm dành riêng cho trẻ em, Sữa chua ăn thanh trùng TH Topkid Ngon Mê Tít được bổ sung những dưỡng chất thiết yếu: Canxi, Vitamin B6, B12 và Axit Folic trong công thức TOPKID được tính toán khoa học về thành phần và hàm lượng giúp hỗ trợ tối ưu phát triển chiều cao và năng lượng trí não của trẻ.
    • Với tôn chỉ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên cùng việc không ngừng cải tiến sáng tạo để mang đến những sản phẩm chất lượng cao mang hương vị độc đáo, Sữa chua ăn thanh trùng TH Topkid Ngon Mê Tít là một món quà hấp dẫn đặc biệt không thể chối từ với mọi trẻ nhỏ. Bộ sản phẩm gồm 3 hương vị: Hương vị Sô Cô La nguyên chất độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, hương vị Vanilla tự nhiên ngọt ngào được các bé luôn yêu thích và hương vị Chuối kết hợp Lúa Mạch tự nhiên đầy sáng tạo mang đến trải nghiệm thú vị cho các bé. Sản phẩm đựng trong các hũ nhựa màu sắc bắt mắt với hình ảnh các nhân vật trong bộ truyện tranh Chinh Phục Vũ Trụ dễ thương, sống động cuốn hút mọi trẻ nhỏ.
    • Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ thanh trùng tiên tiến giúp kéo dài thời hạn sử dụng sản phẩm lên 60 ngày (trong điều kiện bảo quản 40C - 80C) mà vẫn có thể giữ được những dưỡng chất tự nhiên có trong sữa tươi, mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng.
    • Cùng với các sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ em, Sữa chua ăn thanh trùng TH Topkid Ngon Mê Tít là kết quả của những nỗ lực không ngừng với khát khao mang đến cho người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em Việt Nam nguồn dinh dưỡng tươi, sạch, tinh túy từ nhiên nhiên. TOPKID sẽ là người bạn đồng hành cùng trẻ em Việt khám phá, nuôi dưỡng và chinh phục mọi ước mơ của thế giới tuổi thơ tươi đẹp cũng như viêt tiếp câu chuyện thật của TH mang tên “Vì Hạnh Phúc Đích Thực”.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 4 - 8 độ C
    • Sử dụng ngay sau khi mở
    • Nên dùng từ 2- 3 hộp mỗi ngày.


    Link tham khảo: https://www.thmilk.vn/products/sua-chua-an-thanh-trung-th-true-yogurt-cong-thuc-topkid-huong-vanilla-tu-nhien-60g/

    Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH true YOGURT
    Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH true YOGURT
    Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH true YOGURT
    Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH true YOGURT

  2. Top 2

    Sữa chua Hoff

    Sữa chua Hoff là dòng sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam, sản phẩm từ sữa bò tươi lên men kết hợp với trái cây tự nhiên 100%. Sữa chua Hoff vị trái cây giàu Chất Xơ, Canxi, Vitamin, cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, sữa chua Hoff còn được bổ sung 2 chủng men quý giá S.Thermophilus và L.Bulgaricus giúp ổn định hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ từ đó bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ trước các tác nhân gây bệnh về đường tiêu hóa, giúp trẻ khỏe mạnh tự nhiên mỗi ngày.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Đây là sản phẩm được đánh giá cao và được nhiều bố mẹ lựa chọn trong top sữa chua dành cho trẻ 6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay
    • Với thành phần chứa nhiều loại vitamin (A,B3,D), chất béo và đặc biệt là Lactobacillus giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé
    • Cung cấp nguồn năng lượng dồi dài và lâu dài cho trẻ. Tăng tỉ lệ hấp thu sau tiêu hóa, giúp trẻ khỏe mạnh tự nhiên mỗi ngày.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sữa chua Hoff dành cho bé từ 06 tháng tuổi trở lên
    • Luôn bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 3 - 8 độ C
    • Sản phẩm phù hợp cho bữa ăn dặm của bé
    • Ăn trước bữa ăn chính 02 giờ, sau bữa ăn chính 01 giờ
    • Bé từ 06 tháng - 01 tuổi: dùng từ 1/2 - 1 hộp, tùy theo mức độ dung nạp của bé
    • Bé từ 01 tuổi - 2 tuổi: từ 1 - 2 hộp, tùy theo mức độ dung nạp của bé.


    Link tham khảo: shopee.vn/Sữa-Chua-trẻ-em-Hoff-bốn-vị-(4-vỉ-16-hộp)-i.436399371.8652012874

    Sữa chua Hoff
    Sữa chua Hoff
    Sữa chua Hoff
    Sữa chua Hoff
  3. Vinamilk vốn đã là một thương hiệu quá nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ được ưa chuộng trong nước, các sản phẩm của Vinamilk còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác trên thế giới. Chính vì thế, sữa chua Vinamilk Susu IQ luôn nằm trong danh sách những sản phẩm được các bố mẹ tin cậy nhất hiện nay.


    Sữa chua cho bé Susu IQ được sản xuất riêng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé ở độ tuổi ăn dặm. Do đó, chúng có thành phần cực kỳ đa dạng để hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện. Để bé không ngán, mẹ cũng có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau để thay đổi cho con như: vị chuối táo, vị dâu chuối, sữa chua có đường,… Sản phẩm được lên men từ sữa tươi nhờ chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus. Quá trình lên men này giúp các chất béo có sẵn trong sữa được tiêu hóa một phần, chất đạm được cắt nhỏ thành các axit amin dễ hấp thụ. Mẹ cũng không phải lo lắng việc bé không dung nạp đường lactose có trong sữa tươi do thiếu men lactase gây rối loạn tiêu hóa nữa vì đường lactose trong sữa đã được lên men và dễ hấp thu hơn.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bên cạnh các loại vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin nhóm B, sản phẩm còn chứa một lượng DHA dồi dào cùng chất xơ hòa tan.
    • Các lợi khuẩn có trong sữa chua Susu IQ hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe đường ruột.
    • Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay các thành phần hóa học độc hại nên rất an toàn với sức khỏe của con.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ từ 1 -3 tuổi: nên ăn khoảng 1 hộp/ngày.
    • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: nên ăn khoảng 2 hộp/ngày.
    • Ăn trước bữa ăn chính 02 giờ, sau bữa ăn chính 01 giờ


    Link tham khảo: shopee.vn/-Mã-BMICB30-giảm-30K-đơn-199K-Thùng-48-hộp-Sữa-chua-ăn-SuSu-IQ-loại-có-đường-hộp-80g-i.975865932.23536902749

    Sữa chua trẻ em Vinamilk Susu IQ
    Sữa chua trẻ em Vinamilk Susu IQ
    Sữa chua trẻ em Vinamilk Susu IQ
    Sữa chua trẻ em Vinamilk Susu IQ
  4. Một trong những dòng sữa chua cho bé 7 tháng trở lên cũng rất được yêu thích hiện nay là sữa chua Bledina. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Bledina của Pháp. Được thành lập từ năm 1881, cho đến nay Bledina đã có một vị thế vững chắc trên thị trường.


    Sữa chua Bledina được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa bò tự nhiên với dây chuyền công nghệ hiện đại. Khi kết hợp sữa cùng các loại trái cây, sản phẩm này có hương vị vô cùng hấp dẫn và kích thích vị giác. Ngoài ra, chúng cũng mang đến cho bé rất nhiều dưỡng chất cần thiết như các loại vitamin, chất xơ và chất khoáng. Với lượng chất béo chiếm tới 70%, đây cũng là dòng sữa chua được đánh giá là rất phù hợp với những trẻ ốm yếu, thiếu cân hoặc thấp còi.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bổ sung các chất dinh dưỡng, chất khoáng và vitamin giúp cho trẻ phát triển tốt trong thời kỳ ăn dặm.
    • Giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thu tối đa dinh dưỡng từ thức ăn hằng ngày.
    • Hỗ trợ và kích thích hệ tiêu hóa tránh tình trạng táo bón.
    • Hàm lượng Canxi dồi dào giúp bé cứng cáp và hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé rất tốt.
    • Được làm từ sữa bò cao cấp của Pháp, kết hợp với công nghệ lên men cao cấp giữ lại hương thơm tự nhiên cũng như thành phần dinh dưỡng dồi dào.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bóc vỏ hộp và sử dụng trực tiếp.
    • Đối với trẻ phát triển bình thường: 1 hũ/ngày.
    • Đối với trẻ còi xương, chậm phát triển: 2 hũ/ngày.


    Link tham khảo: shopee.vn/Sữa-chua-BLEDINA-MINI-LACTES-6M-đủ-vị-330g-i.308049169.23704888593

    Sữa chua cho bé ăn dặm Bledina
    Sữa chua cho bé ăn dặm Bledina
    Sữa chua cho bé ăn dặm Bledina
    Sữa chua cho bé ăn dặm Bledina
  5. Top 5

    Sữa chua Nestle

    Thương hiệu Nestle được tạo bởi dược sĩ Henri Nestlé vào những năm 1860, Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn dành cho những trẻ sơ sinh không thể nuôi bằng sữa mẹ hay thực phẩm thay thế khác. Thành công đầu tiên của ông là đã cứu sống một đứa bé sinh non không thể được nuôi bằng sữa mẹ hay những thực phẩm thay thế thông thường khác. Giá trị của sản phẩm mới này nhanh chóng được công nhận kể từ sau khi công thức mới của Nestlé đã cứu sống đứa bé sinh non. Từ đó, sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé đã được bày bán rộng rãi tại châu Âu. Sản phẩm này nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, và đã tạo nền móng đầu tiên cho việc thành lập tập đoàn Nestlé, với trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy sỹ.


    Sữa chua Nestle P'tit Brasse dành cho bé từ 4- 6 tháng tuổi trở lên, nhiều chất béo, cung cấp nhiều Canxi, giúp cho hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt, kích thích tiêu hóa nhanh. Hỗ trợ tốt cho sự phát triển & tăng trưởng của bé. Sữa chua Nestle P'tit Brasse hương vị tự nhiên, nhiều chất béo, cung cấp nhiều Canxi, giúp cho hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt, kích thích tiêu hóa nhanh.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa chua là thực phẩm được chế biến từ sữa, ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng sữa chua còn có khả năng phòng và điều trị một số bệnh.
    • Sữa chua có tính axit cao (với độ pH thấp khoảng 4,2) nên có tác dụng tiêu diệt một số vi khuẩn có hại trong hệ thống tiêu hóa.
    • Đối với trẻ nhỏ sữa chua ngăn ngừa một số bệnh đường ruột, bổ sung thêm axit cho dịch dạ dày (ở trẻ nhỏ nồng độ axit trong dạ dày chưa đạt được tiêu chuẩn như ở người lớn) giúp cho việc tiêu hóa các bữa ăn khác được dễ dàng hơn.
    • Hỗ trợ tốt cho sự phát triển & tăng trưởng của bé.
    • Sữa chua có 4 vị: vị tự nhiên, vị lê, vị vani và chuối.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, nhiệt độ 4 - 8 độ C
    • Sữa chua nên bảo quản trong tủ lạnh nhưng không nên cho trẻ ăn khi quá lạnh. Hãy lấy sữa chua khỏi tủ lạnh từ 15 đến 20 phút trước khi cho trẻ ăn.


    Link tham khảo: shopee.vn/Sữa-chua-P'TIT-BRASSE-Vị-Chuối-6x60g-i.27495839.18754435719

    Sữa chua Nestle P'tit Brasse
    Sữa chua Nestle P'tit Brasse
    Sữa chua có 4 vị : vị tự nhiên, vị lê, vị vani & chuối.
    Sữa chua có 4 vị : vị tự nhiên, vị lê, vị vani & chuối.
  6. Sữa chua hoa quả Bauer Petit là loại phô mai từ hoa quả tươi. Cùng với lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột. Sữa chua hoa quả Bauer Petit có nhiều vị dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.


    Sữa chua hoa quả Bauer Petit là loại phô mai từ hoa quả tươi, có bổ sung thêm váng sữa. Cùng với lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột. Sữa chua hoa quả Bauer Petit có vị béo, thơm mát rất thích hợp với khẩu vị của trẻ em, và hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.


    Sữa chua hoa quả Bauer Petit nhập khẩu từ Đức, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày bạn có thể cho bé ăn từ 1 – 3 hộp ( tùy theo lứa tuổi), lưu ý không ăn quá nhiều gây đầy bụng khó tiêu. Sản phẩm có nhiều vị cho bé lựa chọn: Dâu, Mơ, Chuối…


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm sữa chua hoa quả Bauer Petit nhập khẩu từ Đức, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày bạn có thể cho bé ăn từ 1 – 3 hộp ( tùy theo lứa tuổi), lưu ý không ăn quá nhiều gây đầy bụng khó tiêu.
    • Sữa chua hoa quả Bauer Petit có vị béo, thơm mát rất thích hợp với khẩu vị của trẻ em, và hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.
    • Sản phẩm có nhiều vị cho bé lựa chọn: Dâu, Mơ, Chuối…


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, nhiệt độ 4 - 8 độ C
    • Sữa chua nên bảo quản trong tủ lạnh nhưng không nên cho trẻ ăn khi quá lạnh. Hãy lấy sữa chua khỏi tủ lạnh từ 15 đến 20 phút trước khi cho trẻ ăn.


    Link tham khảo: shopee.vn/𝗦𝘂̛̃𝗮-𝗰𝗵𝘂𝗮-𝗽𝗵𝗼̂-𝗺𝗮𝗶-𝗵𝗼𝗮-𝗾𝘂𝗮̉-𝗕𝗮𝘂𝗲𝗿-𝗣𝗲𝘁𝗶𝘁-i.12342522.14134341164

    Sữa chua hoa quả Bauer Petit
    Sữa chua hoa quả Bauer Petit
    Sữa chua hoa quả Bauer Petit
    Sữa chua hoa quả Bauer Petit
  7. Sữa chua Meiji nguyên chất cung cấp tới 4 dòng lợi khuẩn vượt trội, củng cố sức khỏe đường ruột và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, sữa chua Meiji giữ được tối ưu hàm lượng Canxi từ sữa hỗ trợ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. Hàm lượng vitamin B2 cũng được bổ sung trong thành phần giúp bé hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng hàng ngày. Kết cấu sữa chua mềm mịn, có hương vị thuần khiết và đặc trưng của sữa tươi thanh trùng, bé sẽ ăn ngon miệng và thích thú.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bổ sung 4 dòng lợi khuẩn vượt trội: Khác với các dòng sữa chua thông thường chỉ bổ sung 1 dòng lợi khuẩn, sữa chua Meiji nguyên chất cung cấp tới 4 dòng lợi khuẩn chọn lọc tối ưu, bao gồm: Bifidobacterium lactis, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Bulgaricus và Streptococcus Thermophilus, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng như: cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, sức đề kháng, giúp người bị rối loạn tiêu hóa giảm tiêu chảy.
    • Bổ sung hàm lượng Canxi và vitamin B2: Sữa chua Meiji được lên men từ nguồn sữa tươi thanh trùng với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, do đó có khả năng lưu giữ tốt hơn hàm lượng Canxi, giúp phát triển kết cấu xương và răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin B2 tự nhiên từ sữa hỗ trợ quá trình hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
    • Mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể: Giúp hệ tiêu hóa trong cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Xây dựng khả năng miễn dịch và tạo các tế bào hồng cầu. Cung cấp vitamin và dinh dưỡng giúp làn da của bạn trông rạng rỡ. Cải thiện khả năng hấp thụ canxi, sắt và protein vào cơ thể. Đặc biệt hữu ích với những người cần kiểm soát cân nặng hay những người dễ bị tiêu chảy khi dùng sữa tươi.
    • Kết cấu mềm mịn, hương vị thuần khiết thơm ngon: Với quy trình sản xuất hiện đại và tiên tiến từ Nhật Bản, sữa chua Meiji đặc biệt có kết cấu mềm mịn, không tạo khối, rất thích hợp với khẩu vị của trẻ em. Hương vị thanh mát, thuần khiết từ sữa tươi thanh trùng mang đến cảm giác ngon miệng và thích thú.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên và các thành viên gia đình. Lưu ý với trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 1 tuổi các ba mẹ nên cho bé ăn từng ít một để hệ tiêu hóa làm quen dần.
    • Sản phẩm sử dụng trực tiếp. Sử dụng tốt nhất sau mỗi bữa ăn.
    • Bảo quản sản phẩm ở 2 - 8 độ C.


    Link tham khảo: shopee.vn/Sữa-Chua-Nguyên-Chất-Meiji-Vị-Nguyên-Chất-Lốc-4-Hộp-90g-i.294938000.13323893011

    Sữa chua Meiji
    Sữa chua Meiji
    Sữa chua Meiji
    Sữa chua Meiji
  8. Sữa chua Kidsmix hay còn gọi là sữa chua phô mai Kidsmix là sản phẩm được các mẹ tin dùng cho các bé từ 6 tháng tuổi. Sữa chua này cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ như: chất béo, chất đạm, canxi, vitamin, muối khoáng. Hàm lượng đạm trong sữa chua này thấp hơn nhiều so với sữa bột nên phù hợp với trẻ dưới 12 tháng có hệ tiêu hóa còn non nớt.


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sữa chua cho bé Kidsmix còn được làm từ sữa nguyên chất, tinh bột, đường glucose, trái cây tự nhiên, kem tươi, phô mai và các nguyên liệu khác tạo nên vị béo ngậy thơm ngon cho sữa chua.
    • Trong sữa chua này có nhiều phô mai hơn các sản phẩm cùng loại. Nó có công dụng giúp con bạn phát triển chiều cao vượt trội và tạo nền tảng tốt cho hệ xương và răng của bé.
    • Đặc biệt sữa chua Kidsmix áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ liên bang Đức, không chứa chất bảo quản, giữ nhiệt từ 6 – 8 độ C. Sản phẩm có ba vị dâu, chuối và mơ, tạo sự thích thú khi ăn cho bé.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mẹ bỉm cho trẻ ăn sau bữa ăn khoảng 30 phút – 2 tiếng hoặc trước khi ngủ 30 phút.
    • Không cho trẻ ăn sữa chua quá lạnh. Mẹ cần lấy sữa chua khỏi tủ mát khoảng 20 phút hoặc ngâm nước ấm.
    • Khi cho bé ăn, nhớ trộn đều sữa chua để nhiệt độ được đồng đều.


    Link tham khảo: shopee.vn/SỮA-CHUA-PHÔ-MAI-KIDSMIX-CHO-BÉ-i.303289822.5072110131

    Sữa chua cho bé 6 tháng Kidsmix
    Sữa chua cho bé 6 tháng Kidsmix
    Sữa chua cho bé 6 tháng Kidsmix
    Sữa chua cho bé 6 tháng Kidsmix




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy