Sữa chua Nestle

Thương hiệu Nestle được tạo bởi dược sĩ Henri Nestlé vào những năm 1860, Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn dành cho những trẻ sơ sinh không thể nuôi bằng sữa mẹ hay thực phẩm thay thế khác. Thành công đầu tiên của ông là đã cứu sống một đứa bé sinh non không thể được nuôi bằng sữa mẹ hay những thực phẩm thay thế thông thường khác. Giá trị của sản phẩm mới này nhanh chóng được công nhận kể từ sau khi công thức mới của Nestlé đã cứu sống đứa bé sinh non. Từ đó, sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé đã được bày bán rộng rãi tại châu Âu. Sản phẩm này nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, và đã tạo nền móng đầu tiên cho việc thành lập tập đoàn Nestlé, với trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy sỹ.


Sữa chua Nestle P'tit Brasse dành cho bé từ 4- 6 tháng tuổi trở lên, nhiều chất béo, cung cấp nhiều Canxi, giúp cho hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt, kích thích tiêu hóa nhanh. Hỗ trợ tốt cho sự phát triển & tăng trưởng của bé. Sữa chua Nestle P'tit Brasse hương vị tự nhiên, nhiều chất béo, cung cấp nhiều Canxi, giúp cho hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt, kích thích tiêu hóa nhanh.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sữa chua là thực phẩm được chế biến từ sữa, ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng sữa chua còn có khả năng phòng và điều trị một số bệnh.
  • Sữa chua có tính axit cao (với độ pH thấp khoảng 4,2) nên có tác dụng tiêu diệt một số vi khuẩn có hại trong hệ thống tiêu hóa.
  • Đối với trẻ nhỏ sữa chua ngăn ngừa một số bệnh đường ruột, bổ sung thêm axit cho dịch dạ dày (ở trẻ nhỏ nồng độ axit trong dạ dày chưa đạt được tiêu chuẩn như ở người lớn) giúp cho việc tiêu hóa các bữa ăn khác được dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ tốt cho sự phát triển & tăng trưởng của bé.
  • Sữa chua có 4 vị: vị tự nhiên, vị lê, vị vani và chuối.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, nhiệt độ 4 - 8 độ C
  • Sữa chua nên bảo quản trong tủ lạnh nhưng không nên cho trẻ ăn khi quá lạnh. Hãy lấy sữa chua khỏi tủ lạnh từ 15 đến 20 phút trước khi cho trẻ ăn.


Link tham khảo: shopee.vn/Sữa-chua-P'TIT-BRASSE-Vị-Chuối-6x60g-i.27495839.18754435719

Sữa chua Nestle P'tit Brasse
Sữa chua Nestle P'tit Brasse
Sữa chua có 4 vị : vị tự nhiên, vị lê, vị vani & chuối.
Sữa chua có 4 vị : vị tự nhiên, vị lê, vị vani & chuối.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy