Sữa chua hoa quả Bauer Petit

Sữa chua hoa quả Bauer Petit là loại phô mai từ hoa quả tươi. Cùng với lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột. Sữa chua hoa quả Bauer Petit có nhiều vị dành cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên.


Sữa chua hoa quả Bauer Petit là loại phô mai từ hoa quả tươi, có bổ sung thêm váng sữa. Cùng với lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột. Sữa chua hoa quả Bauer Petit có vị béo, thơm mát rất thích hợp với khẩu vị của trẻ em, và hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.


Sữa chua hoa quả Bauer Petit nhập khẩu từ Đức, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày bạn có thể cho bé ăn từ 1 – 3 hộp ( tùy theo lứa tuổi), lưu ý không ăn quá nhiều gây đầy bụng khó tiêu. Sản phẩm có nhiều vị cho bé lựa chọn: Dâu, Mơ, Chuối…


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sản phẩm sữa chua hoa quả Bauer Petit nhập khẩu từ Đức, dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Mỗi ngày bạn có thể cho bé ăn từ 1 – 3 hộp ( tùy theo lứa tuổi), lưu ý không ăn quá nhiều gây đầy bụng khó tiêu.
  • Sữa chua hoa quả Bauer Petit có vị béo, thơm mát rất thích hợp với khẩu vị của trẻ em, và hoàn hoàn không chứa chất bảo quản.
  • Sản phẩm có nhiều vị cho bé lựa chọn: Dâu, Mơ, Chuối…


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, nhiệt độ 4 - 8 độ C
  • Sữa chua nên bảo quản trong tủ lạnh nhưng không nên cho trẻ ăn khi quá lạnh. Hãy lấy sữa chua khỏi tủ lạnh từ 15 đến 20 phút trước khi cho trẻ ăn.


Link tham khảo: shopee.vn/𝗦𝘂̛̃𝗮-𝗰𝗵𝘂𝗮-𝗽𝗵𝗼̂-𝗺𝗮𝗶-𝗵𝗼𝗮-𝗾𝘂𝗮̉-𝗕𝗮𝘂𝗲𝗿-𝗣𝗲𝘁𝗶𝘁-i.12342522.14134341164

Sữa chua hoa quả Bauer Petit
Sữa chua hoa quả Bauer Petit
Sữa chua hoa quả Bauer Petit
Sữa chua hoa quả Bauer Petit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy