Top 7 Cửa hàng phụ kiện, thức ăn cho chó mèo quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Bond&Milo Petshop
  2. Top 2 Puppy Pet Shop
  3. Top 3 Pet Gold
  4. Top 4 Đô Đô Petshop
  5. Top 5 Pet Corner
  6. Top 6 Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
  7. Top 7 Simba Petshop

Top 7 Cửa hàng phụ kiện, thức ăn cho chó mèo quận Ba Đình, Hà Nội

Ngan Hoang 2171 0 Báo lỗi

Nhu cầu ăn, mặc, chơi dành cho thú cưng ngày càng phát triển, bên cạnh đó cũng có rất nhiều bạn băn khoăn địa chỉ mua hàng chất lượng mà giá cả phải chăng bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bond&Milo Petshop

    Gọi điện

    Bond&Milo Petshop, thế giới thú cưng tại quận Ba Đình là một thế giới với những kiểu mẫu đáng yêu dành cho khách đến mua dụng cụ cho cún yêu. Shop là cả một danh sách vật dụng như: xẻng xúc phân thú cưng, bình sữa, cần câu mèo, vòng đeo cổ cho thú cưng, bát đựng thức ăn, cát vệ sinh, balo cho mèo, dây dắt có yếm cho thú cưng, thức ăn cho thú cưng... Bond&Milo Petshop là địa điểm lựa chọn khá phổ biến cho hội những người yêu thú cưng. Từ vật dụng cho đến thức ăn tất cả đều là những sản phẩm chất lượng.


    Những người làm về thú cưng họ đều có một tình yêu dành riêng cho thú cưng vì vậy Bond&Milo Petshop luôn lựa chọn những sản phẩm luôn đảm bảo tốt sức khỏe chính cho những chú chó, chú mèo đáng yêu. Cạnh đó, Bond&Milo Petshop còn nhận order hàng online và ship toàn quốc cho những khách hàng tin tưởng shop. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa các phụ kiện phù hợp với thú cưng của mình. Hãy ghé thăm Bond&Milo Petshopđể khám phá thêm các phụ kiện thú cưng tuyệt vời và đáng yêu dành cho thú cưng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 23B ngõ 9 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội - 0789 895 985
    • 245 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0846 895 985
    Hotline: 024 3737 9185
    Email: huongclover512@gmail.com
    Website: https://bondmilo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BondMiloPetshop

    Shopee: https://shopee.vn/bondmilo

    Gọi điện
    Bond&Milo Petshop
    Bond&Milo Petshop
    Bond&Milo Petshop
    Bond&Milo Petshop

  2. Top 2

    Puppy Pet Shop

    Gọi điện

    Puppy Pet Shop chuyên cung cấp thức ăn và phụ kiện cho thú cưng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất tới thú cưng của khách hàng, cửa hàng được mở bởi các thành viên chung niềm đam mê nuôi dưỡng, chăm sóc thú cưng. Bán hàng với giá rẻ nhất thị trường không phải là mục tiêu của Puppy Pet Shop, chất lượng sản phẩm và dịch vụ mới là tiêu chí hàng đầu.


    Thêm vào đó, các loại phụ kiện tại Gạo Puppy Pet Shop luôn được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ và cập nhật liên tục với số lượng lớn đảm bảo khi bạn đến Puppy Pet Shop mua phụ kiện cho bé cưng nhà mình sẽ nhanh chóng lựa chọn được ngay mẫu mã, màu sắc, loại phụ kiện ưng ý. Với phương châm tạo sự tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng, từ việc tư vấn chi tiết chủng loại, giá cả cho khách hàng đến việc giao hàng và chăm sóc khách hàng, Puppy Pet Shop luôn quan tâm để ý một cách chu đáo nhất. Giờ đây, chỉ cần vài click chuột, bạn có thể nắm bắt đầy đủ thông tin về sản phẩm, mức giá so sánh và các chính sách bán hàng của Puppy Pet Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 111 242

    Email: puppypet2u@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/puppypet2u/

    Shopee: https://shopee.vn/puppy_pet_shop

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Puppy Pet Shop
    Puppy Pet Shop
    Puppy Pet Shop
    Puppy Pet Shop
  3. Top 3

    Pet Gold

    Gọi điện

    Pet Gold là điểm đến uy tín tại quận Ba Đình dành cho mọi thứ cưng ngoài dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe Pet Gold còn là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng phụ kiện chất lượng, giá tốt được nhiều khách hàng lựa chọn mua sắm cho thú cưng để thú cưng có được dụng cụ ăn uống tốt nhất, đồ chơi vui chơi thú vị, những bộ quần áo thời trang... giúp thú cưng luôn có bề ngoài sạch sẽ, không gian sinh hoạt gọn gàng, điều kiện sống tốt nhất.


    Không những thế, Pet Gold luôn tìm hiểu, lựa chọn những sản phẩm phụ kiện có chất liệu tốt, nguồn hàng loại cao cấp, nhập số lượng lớn nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho thú cưng trong quá trình sử dụng và các anh chị chủ nhỏ của thú cưng luôn mua được nhiều phụ kiện có mức giá "mềm" nhằm mang lại cho thú cưng trải nghiệm hứng thú mỗi ngày. Với sự kết hợp giữa dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe chất lượng và cung cấp các phụ kiện đa dạng, chất lượng cao, Pet Gold đã trở thành điểm đến đáng tin cậy cho mọi người yêu thú cưng tại Ba Đình, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 529 898

    Email: contact@petgold.vn

    Website: https://petgold.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petgold.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pet Gold
    Pet Gold
    Pet Gold
    Pet Gold
  4. Top 4

    Đô Đô Petshop

    Gọi điện

    Đô Đô Petshop chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm cho thú cưng, tại đây bạn có thể tìm được những món đồ hay ho cho pet với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Nổi tiếng với đa dạng mẫu mã, màu sắc và các sản phẩm chất lượng, Đô Đô Petshop được đa số các tín đồ yêu thú cưng chọn để mua sắm cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Đô Đô Petshop luôn mang những dịch vụ tốt nhất đến cho thú cưng của bạn.


    Đô Đô Petshop luôn muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu của các vị khách khó tính nhất, đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình sẽ giúp boss nhà bạn có sản phẩm tốt nhất. Điểm đặc biệt là những mặt hàng tại shop đều giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, cùng sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Đô Đô Petshop luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc cún tại nhà hiệu quả, còn chần chừ gì mà không đến Đô Đô Petshop ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6259 8300

    Fanpage: www.facebook.com/dodopetshopvn

    Shopee: https://shopee.vn/dodopetshop_242

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đô Đô Petshop
    Đô Đô Petshop
    Đô Đô Petshop
    Đô Đô Petshop
  5. Top 5

    Pet Corner

    Gọi điện

    Pet Corner là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dành cho thú cưng như: quần áo, thức ăn, đồ chơi, lồng... với mẫu mã đa dạng phong phú, giá cả hợp lý và chất lượng phục vụ tận tình, Pet Corner luôn là điểm đến quen thuộc của các tín đồ nuôi Pet khu Ba Đình. Tại đây chuyên cung cấp các loại thức ăn, áo quần và các phụ kiện làm đẹp, dụng cụ vệ sinh, phụ kiện nhà – nệm – lồng,... vô cùng dễ thương và độc đáo cho thú cưng của bạn.


    Ngoài vật dụng cho boss, Pet Corner còn cung cấp các gói sản phẩm Spa tắm và cắt tỉa, cụ thể boss sẽ được hưởng trọn dịch vụ bao gồm: vệ sinh tai, cắt móng, bóp tuyến hôi, tắm, cắt tỉa làm đẹp, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn kiểu cắt tỉa phù hợp với gương mặt thú cưng,hay nhuộm màu lông phù hợp để đảm bảo sau khi Spa từ Pet Corner bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện thú cưng tại cửa hàng của Pets Corner luôn được phân loại, sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận giúp quá trình lựa chọn mua sắm của từng khách hàng nhanh chóng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 ngõ 71 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 934 387 & 0903 434 723

    Email: petcorner2014@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/petlovershousevn/

    Shopee: https://shopee.vn/petcorner

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Pet Corner
    Pet Corner
    Pet Corner
    Pet Corner
  6. Top 6

    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng

    Gọi điện

    Pet Mart không chỉ bán thức ăn, phụ kiện, đồ dùng, cát vệ sinh dành cho chó mèo mà Pet Mart còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nổi bật như: cắt giũa móng, vệ sinh tai, gỡ rối lông, tắm, cạo lông, cắt tỉa, tạo kiểu, trông giữ, vận chuyển thú cưng... trên khắp địa bàn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng. Khi tới Pet Mart khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm cũng như cách chăm sóc thú cưng tại nhà, từ việc thức ăn phù hợp, cách tắm cho boss, kiểu cắt tỉa phù hợp với gương mặt,...


    Pet Mart cam kết luôn mang đến những dịch vụ và sản phẩm với chất lượng tốt nhất dành cho thú cưng của bạn, luôn nỗ lực cố gắng hết mình, không ngừng sáng tạo để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của vật nuôi và mong muốn của khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Hệ thống cửa hàng Pet Mart là địa chỉ yêu thích của các "con Sen" mỗi khi cần tân trang đi sự kiện hay chỉ đơn giản là thay đổi ngoại hình cho thú cưng, bạn chỉ cần nhấc máy đặt lịch, mọi việc còn lại hãy yên tâm giao cho Pet Mart lo, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với diện mạo mới của thú cưng nhà mình cũng như chất lượng các sản phẩm tại cửa hàng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 028 7106 9906

    Email: contact@petmart.vn

    Website: https://www.petmart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petmartvietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
    Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng
  7. Top 7

    Simba Petshop

    Gọi điện

    Simba Petshop là một trong những cửa hàng bán phụ kiện thú cưng uy tín, chất lượng tại quận Ba Đình với đa dạng mặt hàng, nhiều màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ... bao gồm các loại như áo quần, chuồng, nệm, vòng cổ, nơ, yếm, mũ... nhằm mang lại cho thú cưng của bạn đầy đủ những vật dụng cần thiết cũng như luôn sẵn sàng về số lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu mua của khách hàng kịp thời, đúng sản phẩm cùng mức giá ưu đãi nhất.


    Bên cạnh đó, các sản phẩm phụ kiện thú cưng tại cửa hàng của Simba Petshop luôn được phân loại, sắp xếp gọn gàng, trưng bày cẩn thận giúp quá trình lựa chọn mua sắm của từng khách hàng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo mọi sản phẩm khi đến tay luôn mới cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho bạn lựa chọn đúng những gì bạn mong muốn. Tại đây còn có chính sách hỗ trợ dành cho khách buôn trong việc lấy hàng được linh động và đa dạng, tùy theo khả năng của người mua. Vì vậy, hãy chọn Simba Petshop khi cần mua sắm phụ kiện thú cưng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 847 La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 542 989
    Fanpage: www.facebook.com/pet.phukienthucung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Simba Petshop
    Simba Petshop
    Simba Petshop
    Simba Petshop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy