Top 5 Nha khoa nhổ răng khôn tốt nhất tại Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Nha khoa Dr.Smile
  2. Top 2 Nha khoa Mạnh Chiến
  3. Top 3 Nha khoa Phương
  4. Top 4 Nha khoa Việt Mỹ
  5. Top 5 Nha khoa Garden Smile

Top 5 Nha khoa nhổ răng khôn tốt nhất tại Ba Đình, Hà Nội

Phương Kem 30 0 Báo lỗi

Mọc răng khôn là giai đoạn đầy khó chịu với nhiều người, bởi nó thường đi kèm với những cơn đau nhức dai dẳng, ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe. Nhổ răng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Dr.Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Dr.Smile tự hào là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín và chất lượng hàng đầu tại quận Ba Đình, Hà Nội. Dr.Smile luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả và hạn chế tối đa xâm lấn.


    Dr.Smile quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhổ răng khôn cho khách hàng. Các bác sĩ luôn cập nhật kiến thức và kỹ thuật mới nhất để đảm bảo mang đến dịch vụ nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.


    Quy trình nhổ răng không tại Nha khoa Dr.Smile:

    • Khám và tư vấn: Bác sĩ khám tổng thể tình trạng răng miệng. Đưa ra điều trị bệnh lý trước khi nhổ (nếu có).
    • Chụp X-Quang: Dựa vào kết quả chụp X quang để kiểm tra hướng mọc. Xương xung quanh chân răng. Phân tích tình trạng và mức độ răng cần nhổ và đưa ra phương pháp thực hiện chính xác.
    • Vệ sinh khoan miệng và gây tê: Bác sĩ vệ sinh khoang miệng, đặc biệt vị trí răng cần nhổ đảm bảo vô trùng. Gây tê vùng cần nhổ trước 20 phút để bạn không thấy đau đớn trong quá trình nhổ răng.
    • Thực hiện nhổ răng: Bác sĩ sẽ sử dụng các trang thiết bị hiện đại. Dụng cụ tách nướu sẽ không để lại biến chứng và quá trình hồi phục sau khi nhổ răng sẽ nhanh chóng hơn.
    • Kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám cho bệnh nhân.


    Nha khoa Dr.Smile được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, đảm bảo quy trình nhổ răng khôn diễn ra chính xác, nhanh chóng và an toàn. Phòng khám rộng rãi, thoáng mát, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41, Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 428 768
    Email: drsmile.vn@gmail.com
    Website: https://drsmile.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.Dr.Smile
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile
    Nha khoa Dr.Smile

  2. Top 2

    Nha khoa Mạnh Chiến

    Gọi điện

    Nha khoa Mạnh Chiến là địa chỉ nhổ răng khôn hàng đầu tại quận Ba Đình bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nhổ răng cho khách hàng, trong đó có nhiều ca khó. Đông đảo người dân quận Ba Đình nói riêng, người dân Hà Nội nói chung đã tìm đến đây khi cần tìm cơ sở nhổ răng khôn uy tín.


    Nha khoa Mạnh Chiến sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhổ răng khôn, từng thực hiện thành công hàng ngàn ca nhổ răng với tỷ lệ biến chứng thấp.


    Nha khoa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và ít rủi ro hơn. Phòng điều trị được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ, máy móc tân tiến, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo 100% sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, Nha Khoa Mạnh Chiến niêm yết giá dịch vụ rõ ràng, cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nha khoa thường xuyên có các chương trình ưu đãi, hỗ trợ khách hàng giảm chi phí điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P.3D Tòa nhà Biển Bắc, 1070 Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN

    Điện thoại: 0858 049 988 & 024 3771 1968

    Email: nhakhoamanhchien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamanhchien/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    Nha khoa Mạnh Chiến
    Nha khoa Mạnh Chiến
    Nha khoa Mạnh Chiến
    Nha khoa Mạnh Chiến
  3. Top 3

    Nha khoa Phương

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 81 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội, Nha Khoa Phương là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn để thực hiện nhổ răng khôn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha Khoa Phương đã giúp hàng ngàn khách hàng lấy lại nụ cười tự tin với dịch vụ nhổ răng khôn an toàn, hiệu quả.


    Nha Khoa Phương cung cấp dịch vụ nhổ răng khôn trọn gói với quy trình bài bản, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng trước khi thực hiện, theo dõi sức khỏe sau nhổ răng và hướng dẫn chăm sóc răng miệng tại nhà.


    Nha Khoa Phương không chỉ tự hào sở hữu đội ngũ nha sĩ nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm mà còn không ngừng nâng cấp, đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, đồng bộ hệ thống kỹ thuật với công nghệ mới, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

    Nha khoa Phương thường xuyên đổi mới công nghệ để có thể tối ưu hiệu quả, giảm mức độ xâm lấn trong các phương pháp. Hiện tại, phòng khám đã ứng dụng công nghệ siêu âm khi lấy cao răng, công nghệ nhổ răng không đau đối với răng vĩnh viễn (đặc biệt là răng khôn). Phòng khám còn trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại khác để hỗ trợ tối đa việc khám và chăm sóc răng miệng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0772 000 770

    Email: nhakhoaphuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphuong365/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Phương
    Nha khoa Phương
    Nha khoa Phương
    Nha khoa Phương
  4. Top 4

    Nha khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Nha khoa Việt Mỹ được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và chất lượng dịch vụ nha khoa chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện, mang đến kết quả điều trị tốt nhất cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Việt Mỹ tự hào là nơi mang lại sự An tâm - An toàn - Thoải mái nhất dành cho mỗi khách hàng khi đến sử dụng các gói dịch vụ về nhổ răng khôn.


    Nha khoa Việt Mỹ với đội ngũ nha sĩ chuyên khoa được đào tạo theo quy trình nước ngoài, đã có hàng trăm ca nhổ răng khôn mỗi tháng thành công và khách hàng rất hài lòng về dịch vụ. Hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, quy trình vô khuẩn tuyệt đối, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng khám chữa bệnh chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Quy trình nhanh gọn, chính xác, không đau và an toàn nhất cho bạn.


    Việt Mỹ cam kết với khách hàng về dịch vụ nhổ răng:

    • An toàn tuyệt đối
    • Không đau
    • Không biến chứng
    • Nhanh chóng

    Do đó, khi bạn đang có dấu hiệu sưng đau, viêm lợi, răng khôn chỉ nhú lên một phần,... hãy liên lạc ngay với Nha khoa Việt Mỹ để được tư vấn giải pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất từ bác sĩ chuyên khoa tiểu phẫu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 230 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
    Điện thoại: 0988 365 787 & 0369 159 159
    Email: vietmydentalclinic@gmail.com

    Website: https://rangvietmy.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaquoctevietmy.dental/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 | 13:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
  5. Top 5

    Nha khoa Garden Smile

    Gọi điện

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng tại Hà Nội một địa chỉ thẩm mỹ nha khoa và phục hình răng uy tín, chất lượng, Nha khoa Garden Smile đã được ra đời và trở thành một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn phòng khám nào có các dịch vụ thẩm mỹ răng, phục hình răng, chăm sóc răng miệng và nhổ răng khôn tốt nhất.

    Nha khoa Garden Smile chuyên:

    • Nhổ răng số 8
    • Niềng răng
    • Bọc răng sứ thẩm mỹ
    • Tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening
    • Nha khoa tổng quát

    Quá trình nhổ răng khôn tại đây được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tân tiến sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và không sang chấn. Toàn bộ quá trình nhổ răng khôn chỉ diễn chưa đến 30 phút, và không đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ. Thuốc tê được nha khoa tuyển chọn và nhập khẩu chính hãng nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng.

    Sau khi nhổ bạn sẽ được bác sĩ kê toa để giảm đau khi về nhà và sau 1 tuần bạn quay lại nha khoa để kiểm tra và đồng thời bác sĩ sẽ cắt chỉ khâu. Trong thời gian này bạn phải giữ gìn vệ sinh răng miệng và làm theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt được kết quả tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    633 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình , Hà Nội
    Điện thoại:
    0973 702 583
    Email:
    321truonggiang@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhakhoacuanguoiviet

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Garden Smile
    Nha Khoa Garden Smile
    Nha Khoa Garden Smile
    Nha Khoa Garden Smile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy