Top 12 Tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua máy xay đa năng

Hoàng Thu Thuỷ 51 0 Báo lỗi

Máy xay đa năng là thiết bị gia dụng vô cùng hữu dụng đối với nhiều chị em nội trợ. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua máy xay đa năng hay không thì ... xem thêm...

  1. Máy xay đa năng là dòng máy xay tích hợp nhiều chức năng như xay thực phẩm, ép hoa quả, xay hạt, trộn gia vị hoặc đánh trứng,… Một chiếc máy xay đa năng có thể làm nhiều chức năng những sản phẩm thông thường như máy xay, máy ép. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau làm khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn.


    Đây là một thiết bị gia dụng được tích hợp nhiều chức năng như: Xay sinh tố, ép trái cây, xay thịt, xay hạt,... Máy xay gồm 2 bộ phận chính là thân máy và cối xay. Thân máy chứa động cơ, nút điều khiển còn cối xay chứa lưỡi dao làm từ inox không gỉ.


    Thông thường, máy xay đa năng trang bị khá nhiều cối xay với công suất mạnh mẽ để có thể xay tốt tất cả các loại thực phẩm với đa dạng kích thước khác nhau.

    Máy xay đa năng là gì?
    Máy xay đa năng là gì?
    Máy xay đa năng là gì?
    Máy xay đa năng là gì?

  2. Ưu điểm:

    • Khả năng xay nhuyễn sinh tố: Máy được trang bị cối xay với lưỡi dao chắc khỏe, thường được làm bằng inox thép không gỉ sắc bén. Cùng với đó là lưới lọc bã giúp bạn có ly sinh tố tươi ngon tức khắc.
    • Ép trái cây: Sản phẩm có ống tiếp nguyên liệu giúp bạn có thể ép trái cây, thậm chí không cần cắt nhỏ.
    • Xay thực phẩm: Bởi hỗ trợ cối xay thịt với lưỡi dao sắc bén nên các máy xay sinh tố cho bé ăn dặm có thể xay cháo thịt rau củ mịn nhuyễn giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho các bà mẹ bỉm sữa
    • Xay ngũ cốc, gia vị : Máy được trang bị bổ sung thêm cối xay hạt. Vì vậy bạn có thể xay các hạt như ngũ cốc, hạt tiêu, cà phê… rất tiện lợi.
    • Công suất mạnh mẽ: Hiện nay máy xay sinh tố đa năng có công suất mạnh mẽ từ 220w-500w, giúp tăng cường khả năng xay nhuyễn theo ý muốn.
    • Máy có chế độ ngắt điện tự động: khi máy bị nóng, quá tải, bị nghẹt hoa quả, thực phẩm giúp bảo vệ máy tốt hơn.

    Nhược điểm:

    • Mặc dù có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên nó cũng tồn tại nhược điểm là khối lượng lớn, kích thước lớn. Chính vì thế việc di chuyển, tháo lắp và lau rửa sẽ gây khó khăn cho người tiêu dùng.
    • Giá cao: giá của một chiếc máy xay đa năng sẽ cao hơn nhiều so với các dòng máy xay hay máy ép khác trên thị trường
    Ưu điểm và nhược điểm của máy xay đa năng
    Ưu điểm và nhược điểm của máy xay đa năng
    Ưu điểm và nhược điểm của máy xay đa năng
    Ưu điểm và nhược điểm của máy xay đa năng
  3. Điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi lựa chọn máy xay đa năng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Chiếc máy xay sinh tố của một quán nhà hàng thì thường yêu cầu sẽ cao hơn so với chiếc máy của một hộ gia đình nhỏ. Nếu nhu cầu chính của bạn là xay phục vụ gia đình thì một chiếc máy xay sinh tố đa năng dung tích khoảng 1,5 lít và công suất 500W là đủ dùng.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy xay với nhiều chức năng dành cho các gia đình cũng như các cơ sở kinh doanh đồ uống. Vì thế, trước khi mua bạn phải hiểu được nhu cầu, mục đích xay như thế nào, cũng như công dụng của máy xay đó. Tùy theo từng nhu cầu khác nhau mà lựa chọn những loại máy xay thích hợp nhất

    Lựa chọn máy xay đa năng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng
    Lựa chọn máy xay đa năng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng
    Lựa chọn máy xay đa năng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng
    Lựa chọn máy xay đa năng lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng
  4. Thông thường, máy xay đa năng sẽ hoạt động với công suất từ 220 - 500 W giúp xay mịn tất cả các loại thực phẩm và có khả năng chịu đựng tốt khi phải hoạt động với cường độ cao, liên tục.


    Công suất máy càng lớn thì máy xay càng nhanh và đạt hiệu suất tốt hơn trong một lần xay. Tuy nhiên máy có thể gây ra tiếng ồn lớn. Tiêu chí chung khi chọn mua máy xay sinh tố là công suất càng lớn thì máy xay thường là sẽ càng tốt. Một số loại máy xay sinh tố có thể có nhiều nấc công suất khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu xay.


    Nhìn chung, nếu bạn có nhu cầu chọn mua các loại máy có thể xay ngũ cốc (lạc, đậu tương) và đá lạnh thì sẽ cần các loại máy xay có công suất tối thiểu trên 500W. Và bạn cũng cần lưu ý đọc kỹ mô tả sản phẩm (khi mua online) hoặc hỏi thêm nhân viên tư vấn khi mua ở các siêu thị điện máy.

    Công suất máy
    Công suất máy
    Công suất máy
    Công suất máy
  5. Lưỡi dao là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả hoạt động của máy xay sinh tố. Lưỡi dao tốt phải là loại lưỡi không dễ bị mòn, bền theo thời gian và không bị gỉ. Phổ biến nhất hiện nay là các lưỡi dao được làm từ các loại thép không gỉ. Một số dòng máy xay cao cấp thỉ lưỡi có thể được làm từ những loại hợp kim tốt hơn nữa.


    Hình dáng của mỗi loại dao (trong máy xay) thích hợp cho mỗi nhóm thực phẩm nhất định. Chẳng hạn một số lưỡi dao thông dụng có công dụng chính như sau:

    • Dạng lưỡi dao thẳng: Xay thực phẩm khô => Ví dụ: các loại gia vị (hành, tỏi, ớt,…), ngũ cốc các loại,…
    • Dạng lưỡi dao thẳng lớn: Xay thịt => Ví dụ: các thực phẩm đã làm chín.
    • Dạng lưỡi dao chữ thập: Xay thực phẩm ướt => Ví dụ: trái cây tươi, rau củ,…
    • Dạng lưỡi dao chữ thập (có răng cưa): Xay thịt, xay đá.

    Do đó, muốn sử dụng lưỡi dao của máy xay bền lâu, bạn nên chọn lưỡi dao phù hợp với nhóm thực phẩm trước khi bạn cần xay cái gì. Ngoài ra, bạn có thể nghĩ thêm sự lựa chọn khác - bên cạnh việc sử dụng máy xay sinh tố, còn có thể chọn dùng thêm máy xay thịt hoặc máy xay đa năng.

    Lưỡi dao
    Lưỡi dao
    Lưỡi dao
    Lưỡi dao
  6. Hiện nay với các dòng máy xay trên thị trường thường sử dụng 2 loại cối xay: cối xay bằng nhựa và cối xay bằng thủy tinh. Với các dòng máy có cối xay bằng nhựa tương đối nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Tuy nhiên công việc làm sạch khó khăn hơn và nếu cối làm bằng chất liệu nhựa không tốt thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Còn với dòng máy có cối chất liệu bằng thủy tinh nặng hơn, cầm nằm khó hơn, dễ vỡ, nhưng ưu điểm là dễ làm sạch, nhưng lại an toàn cho sức khỏe người dùng.

    • Máy xay nhựa: Độ bền cao, giá thành thấp nhưng không đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ trầy xước trong quá trình sử dụng.
    • Máy xay thủy tinh: Tính thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp mắt, vệ sinh dễ dàng, không lo vấn đề trầy xước khi sử dụng.
    Lựa chọn chất liệu cối xay
    Lựa chọn chất liệu cối xay
    Lựa chọn chất liệu cối xay
    Lựa chọn chất liệu cối xay
  7. Máy xay ép đa năng Comet: Đây là dòng máy có xuất xứ từ Trung Quốc với chức năng sử dụng đa dạng từ pha chế các loại thức uống hay nguyên liệu nấu ăn hỗ trợ các bà nội trợ tối đa trong công việc bếp núc hàng ngày. Dòng máy xay ép đa năng Comet được tích hợp nhiều ưu điểm như:

    • Thiết kế với phần lưỡi dao sắc nhọn từ vật liệu thép không gỉ
    • Cối nhựa có khả năng chống vỡ khi chịu lực tác động lớn với hệ thống nút điều khiển đơn giản.
    • Chân để được trang bị một lớp đệm cao su có độ bám dính rất cao với tính năng chống trơn trượt hoàn hảo giúp máy hoạt động ổn định hơn trên mọi bề mặt.
    • Máy xay ép đa năng Comet được tích hợp 2 tốc độ xay gồm nhanh và chậm cùng 1 chế độ nhồi khá đặc biệt giúp các nguyên liệu được trộn đều với nhau.
    • Tính năng ngắt nguồn điện tự động đảm bảo an toàn với người sử dụng khi xảy ra các sự cố bất ngờ như chập điện, quá tải giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm tối đa.
    • Khả năng tháo lắp để vệ sinh rất đơn giản chỉ với vài thao tác nhỏ mà không làm ảnh hưởng đến các khớp nối của máy.

    Máy xay đa năng Bluestone: Đây là dòng máy xay sinh tố giá rẻ phù hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình. Ưu điểm hàng đầu mà ta có thể nhận thấy ở dòng máy BlueStone là máy chạy rất êm, đây là điểm nổi bật nhất so với các hãng khác dù sản phẩm chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ. Với mức giá dao động tầm 600 đến gần 2 triệu. Một số mẫu mã bạn có thể quan tâm là Bluestone BLB-5335W, Bluestone BLB-5331W, Bluestone BLB-5316 1.2L, Bluestone BLB-5338 1.5L


    Máy xay đa năng Phillips: Philips là thương hiệu hàng đầu thế giới trong rất nhiều dòng sản phẩm gia dụng. Nếu chọn ra những dòng sản phẩm nổi bật nhất do Philips sản xuất thì chắc chắn là phải kể tới máy xay sinh tố. Thương hiệu đến từ Hà Lan này có nhiều sản phẩm máy xay sinh tố đa năng chất lượng và cực kỳ được ưa chuộng ở Việt Nam nhờ giá thành phải chăng, chính sách bảo hành rất tốt.


    Máy xay đa năng Sunhouse: Cũng giống như BlueStone máy xay sinh tố Sunhouse cũng nằm trong phân khúc giá rẻ và cũng là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố đáng mua nhất hiện nay. Một số ý kiến từ người dùng cho rằng các sản phẩm máy xay sinh tố Sunhouse tốt hơn nhiều so với các sản phẩm tương tự của Kangaroo, Magic Korea, Sokany.


    Máy xay đa năng Panasonic: Đây cũng là thương hiệu đáng để bạn quan tâm, Máy xay sinh tố Panasonic nằm trong phân khúc trung bình đến cao cấp và được đánh giá cao về độ bền. Cối xay của Panasonic thường được làm bằng nhựa chống trày xướt, một số bộ phận phụ trợ làm bằng thủy tinh kháng vỡ. Lưỡi xay của máy được làm bằng thép không gỉ hoặc titan.


    Máy xay đa năng Kangaroo: Kangaroo là một trong những thương hiệu Việt lâu đời, đã có tiếng từ khá lâu trên thị trường ở mảng đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp với các sản phẩm như nồi cơm điện tử cao tần, bếp điện từ hay nồi áp suất điện, máy xay,…Máy xay đa năng Kangaroo hầu hết là dòng sản phẩm bình dân chức năng tương đối hạn chế có thể sử dụng với các nhu cầu xay sinh tố cơ bản như sinh tố cà chua, sinh tố bơ, sinh tố xoài…

    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
    Thương hiệu uy tín
  8. Cân nhắc về chi phí bạn có thể chi trả mua máy. Hiện nay, với nhiều cải tiến hiện đại nên nhiều loại máy xay có khả năng tự vệ sinh cối xay và lưỡi dao sau khi bạn sử dụng nên bạn không cần tháo ra hay tự tay lau chùi bên trong. Máy xay đa năng có nhiều mức giá khác nhau, vì thế bạn hãy chọn loại máy tốt nhất trong khả năng tài chính của mình.


    Hiện nay, thị trường máy xay đa năng vô cùng phong phú, đa dạng đi kèm kiểu dáng, thiết kế, công suất cùng giá bán với nhiều khác biệt. Do đó, bạn cần xem xét đến yếu tố chi phí mà mình có thể chi trả cho sản phẩm này. Tất nhiên, những chiếc máy đa năng, nhiều tính năng sẽ có giá cao hơn so với máy đơn năng, chỉ hỗ trợ những chức năng đơn thuần. Bạn nên tham khảo ý kiến của nhân viên bán hàng nhưng về cơ bản chỉ với vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm máy xay đa năng chất lượng ổn cho mình.


    Xác định ngân sách mua một chiếc máy xay đa năng sẽ giúp bạn tự chủ về kinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn còn chưa rõ được giá cả của từng sản phẩm, bạn có thể tham khảo trên website cửa hàng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn những sản phẩm mà mình có thể mua được trong mức giá đó.


    Tuy nhiên thực tế chứng minh không phải máy xay đa năng có giá càng cao thì lại càng tốt và phù hợp với bạn. Một chiếc máy xay đa năng tốt hay không được đánh giá qua nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải là chỉ qua mức giá. Vậy nên chúng ta nên chọn sản phẩm có gía thành vừa phải, đáp ứng được nhu cầu sử dụng, đáp ứng được điều kiện kinh tế mà không nên ép mình phải bỏ ra số tiền quá lớn cho những sản phẩm cao cấp.

    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
    Giá thành sản phẩm
  9. Lựa chọn cơ sở bán máy xay đa năng uy tín là điều hết sức quan trọng. Bạn nên lựa chọn các cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành ưu đãi, chính sách đổi mới sản phẩm nếu gặp phải bất cứ lỗi nào đến từ nhà sản xuất. Để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn những hãng có tên tuổi, uy tín trên thị trường. Việc tham khảo giá cũng là một bước quan trọng. Khảo sát giá trước khi mua sẽ giúp bạn có thể mua được máy xay đa năng với mức giá hợp lý nhất.


    Ngoài ra, để đảm bảo về chất lượng hàng cũng như uy tín, quý bạn cũng có thể mua máy xay đa năng ở các cửa hàng, công ty chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, các loại máy xay đa năng đa năng uy tín, có dán tem nhãn mác đầy đủ, thông số và thời gian bảo hành dài ngày.


    Khi bạn chưa yên tâm về địa chỉ mà mình đã chọn mua máy xay đa năng, chưa yên tâm về chất lượng thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng toàn bộ thiết kế bề ngoài từ màu sắc, tem chống hàng giả, nhãn mác… đầy đủ, có thể phân biệt được. Đó là cách đơn giản nhất để có thể chọn mua máy xay đa năng loại tốt, hơn nữa để đảm bảo mua được loại chuẩn, bạn nên tới các địa chỉ mua bán uy tín, có tiếng lâu năm sẽ không phải lo lắng “tiền thật, mua phải hàng giả”.

    Địa chỉ mua hàng
    Địa chỉ mua hàng
    Địa chỉ mua hàng
    Địa chỉ mua hàng
  10. Một tiêu chí rất quan trọng không thể thiếu khi mua máy xay đa năng đó chính là chế độ bảo hành. Nếu chiếc máy xay đa năng mà bạn nhìn thấy được bảo hành lâu hơn, ít nhất là về khung và chất liệu, thì bạn có thể chắc chắn rằng đó là một chiếc máy xay đa năng chất lượng cao. Máy xay đa năng có chế độ bảo hành cũng giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng lỡ gặp trục trặc chúng ta sẽ không tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa.


    Để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm. Hầu hết các thương hiệu máy xay uy tín đều có chính sách bảo hành rất tốt cho khách hàng. Các sản phẩm lỗi ngay lập tức bị thu hồi và đổi cho khách hàng sản phẩm tốt. Ngoài ra, các sản phẩm máy xay đa năng tùy vào giá thành và chủng loại mà có thời gian bảo hành từ 6 năm - 2 năm.


    Khi mua bất kì sản phẩm nào thì chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn hãy chọn mua máy xay đa năng tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn gì,… và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện ra sao với trường hợp sản phẩm có thể bị lỗi. Tất cả đều cần thiết khi bạn chọn mua máy xay đa năng mới cho gia đình.


    Khi mua máy xay đa năng, cần lựa chọn hàng chính hãng, có bảo hành từ 6 tháng trở lên, ở những trung tâm uy tín để đảm bảo chất lượng, sự an toàn cũng như tuổi thọ của máy xay đa năng. Hầu hết các sản phẩm chính hãng đều được bảo hành ít nhất 6 tháng. Một số sản phẩm đến từ các thương hiệu đình đám lại thường có thời gian bảo hành lên đến 2 năm. Vì vậy, sản phẩm càng có thời gian bảo hành dài lâu thì càng khẳng định được chất lượng mà nó mang đến cho người tiêu dùng.

    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
    Chế độ bảo hành
  11. Thị trường máy xay hiện nay rất đa dạng. Đây chính là lý do khiến nhiều người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm tốt và phù hợp cho gia đình mình. Tuy nhiên, để đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo top 5 dòng máy xay đa năng được đánh giá tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.


    Máy xay Philips HR3652: Philips HR3652 là dòng máy xay rất được ưa chuộng hiện nay. Ấn tượng đầu tiên của người dùng về chiếc máy này đó chính là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, có thể làm nổi bật thêm cho không gian phòng bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, máy được trang bị động cơ cực lớn với công suất lên tới 1400W. Công suất này khi kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ nguyên khối bền bỉ của máy sẽ giúp tăng hiệu quả xay ép, giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người nội trợ.


    Máy xay sinh tố đa năng Osaka DH-807: Osaka DH-807 là dòng máy xay giá rẻ có thể dùng để xay sinh tố thông thường và xay cả những thực phẩm khô, cứng hiệu quả. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy xay này đó là độ bền cao. Sở dĩ như vậy vì lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống trầy xước và chống vỡ hiệu quả. Trong khi đó phần lưỡi dao của máy được làm từ inox chống gỉ. Vậy nên, bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo lưỡi dao bị gỉ sét hay ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm của bạn khi tiếp xúc.


    Máy xay sinh tố Kangaroo KG302: Kangaroo KG302 sở hữu thiết kế hiện đại, vừa vặn và rất dễ sử dụng. Máy khá gọn nhẹ nên rất dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ máy. Không những vậy, màu sắc của máy cũng rất trang nhã, giúp tăng thêm sự sinh động, ấn tượng cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Mẫu máy xay sinh tố đa năng này có cối xay được làm hoàn toàn bằng thủy tinh cao cấp, sáng bóng nên rất đẹp mắt. Không những vậy, chất liệu thủy tinh này còn hạn chế được tình trạng trầy xước, bám bẩn và an toàn với sức khỏe người dùng. Máy được trang bị 2 loại lưỡi dao gồm lưỡi dao chữ tập và lưỡi dao thẳng. Tất cả đều được làm từ inox không gỉ nên vừa có độ bền cao, sắc bén vừa dễ vệ sinh, chùi rửa.


    Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA: Panasonic MX-AC400WRA là dòng máy xay có thiết kế rất tiện lợi với cối xay làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống vỡ. Máy được trang bị 3 cối với kích thước khác nhau, tất cả đều được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và dễ vệ sinh. Cối xay sinh tố của máy có dung tích lên tới 1 lít, cho phép bạn có thể làm sinh tố cho cả gia đình mình cùng thưởng thức. Bên cạnh đó, chiếc cối xay này cũng có thể tận dụng để xay các loại nguyên liệu khác để làm đa dạng hơn cho bữa ăn gia đình bạn.


    Máy xay đa năng Electrolux EBR3416: Electrolux EBR3416 sở hữu thiết kế gọn nhẹ nên rất tiện lợi trong việc di chuyển, sử dụng và bảo quản thiết bị này. Sản phẩm có màu sắc rất thời trang và tươi trẻ, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của các gia đình. Mẫu máy xay sinh tố đa năng này của Electrolux được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA và có khả năng kháng vỡ, làm sạch dễ dàng cũng như an toàn với người sử dụng. Máy được trang bị 2 cối xay, trong đó cối xay lớn có dung tích 1.25 lít, cho phép bạn có thể xay sinh tố cho cả gia đình mình. Trong khi đó, cối xay nhỏ có dung tích 200ml lại phù hợp để bạn xay hạt khô, xay hành và tỏi…

    Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay
    Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay
    Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay
    Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay
  12. Những lý do nên chọn mua máy xay đa năng thay vì máy xay thông thường:

    • Xay được nhiều loại thực phẩm
    • Có thể ép nước trái cây
    • Dung tích đa dạng
    • Chất liệu an toàn
    • Công suất hoạt động mạnh mẽ
    • Trang bị hệ thống ngắt điện tự động
    • Tiết kiệm chi phí
    Có nên mua máy xay đa năng không?
    Có nên mua máy xay đa năng không?
    Có nên mua máy xay đa năng không?
    Có nên mua máy xay đa năng không?




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy