Các hãng máy xay đa năng uy tín, chất lượng

Máy xay ép đa năng Comet: Đây là dòng máy có xuất xứ từ Trung Quốc với chức năng sử dụng đa dạng từ pha chế các loại thức uống hay nguyên liệu nấu ăn hỗ trợ các bà nội trợ tối đa trong công việc bếp núc hàng ngày. Dòng máy xay ép đa năng Comet được tích hợp nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế với phần lưỡi dao sắc nhọn từ vật liệu thép không gỉ
  • Cối nhựa có khả năng chống vỡ khi chịu lực tác động lớn với hệ thống nút điều khiển đơn giản.
  • Chân để được trang bị một lớp đệm cao su có độ bám dính rất cao với tính năng chống trơn trượt hoàn hảo giúp máy hoạt động ổn định hơn trên mọi bề mặt.
  • Máy xay ép đa năng Comet được tích hợp 2 tốc độ xay gồm nhanh và chậm cùng 1 chế độ nhồi khá đặc biệt giúp các nguyên liệu được trộn đều với nhau.
  • Tính năng ngắt nguồn điện tự động đảm bảo an toàn với người sử dụng khi xảy ra các sự cố bất ngờ như chập điện, quá tải giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm tối đa.
  • Khả năng tháo lắp để vệ sinh rất đơn giản chỉ với vài thao tác nhỏ mà không làm ảnh hưởng đến các khớp nối của máy.

Máy xay đa năng Bluestone: Đây là dòng máy xay sinh tố giá rẻ phù hợp với gia đình có mức thu nhập trung bình. Ưu điểm hàng đầu mà ta có thể nhận thấy ở dòng máy BlueStone là máy chạy rất êm, đây là điểm nổi bật nhất so với các hãng khác dù sản phẩm chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ. Với mức giá dao động tầm 600 đến gần 2 triệu. Một số mẫu mã bạn có thể quan tâm là Bluestone BLB-5335W, Bluestone BLB-5331W, Bluestone BLB-5316 1.2L, Bluestone BLB-5338 1.5L


Máy xay đa năng Phillips: Philips là thương hiệu hàng đầu thế giới trong rất nhiều dòng sản phẩm gia dụng. Nếu chọn ra những dòng sản phẩm nổi bật nhất do Philips sản xuất thì chắc chắn là phải kể tới máy xay sinh tố. Thương hiệu đến từ Hà Lan này có nhiều sản phẩm máy xay sinh tố đa năng chất lượng và cực kỳ được ưa chuộng ở Việt Nam nhờ giá thành phải chăng, chính sách bảo hành rất tốt.


Máy xay đa năng Sunhouse: Cũng giống như BlueStone máy xay sinh tố Sunhouse cũng nằm trong phân khúc giá rẻ và cũng là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố đáng mua nhất hiện nay. Một số ý kiến từ người dùng cho rằng các sản phẩm máy xay sinh tố Sunhouse tốt hơn nhiều so với các sản phẩm tương tự của Kangaroo, Magic Korea, Sokany.


Máy xay đa năng Panasonic: Đây cũng là thương hiệu đáng để bạn quan tâm, Máy xay sinh tố Panasonic nằm trong phân khúc trung bình đến cao cấp và được đánh giá cao về độ bền. Cối xay của Panasonic thường được làm bằng nhựa chống trày xướt, một số bộ phận phụ trợ làm bằng thủy tinh kháng vỡ. Lưỡi xay của máy được làm bằng thép không gỉ hoặc titan.


Máy xay đa năng Kangaroo: Kangaroo là một trong những thương hiệu Việt lâu đời, đã có tiếng từ khá lâu trên thị trường ở mảng đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp với các sản phẩm như nồi cơm điện tử cao tần, bếp điện từ hay nồi áp suất điện, máy xay,…Máy xay đa năng Kangaroo hầu hết là dòng sản phẩm bình dân chức năng tương đối hạn chế có thể sử dụng với các nhu cầu xay sinh tố cơ bản như sinh tố cà chua, sinh tố bơ, sinh tố xoài…

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy