Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay

Thị trường máy xay hiện nay rất đa dạng. Đây chính là lý do khiến nhiều người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm tốt và phù hợp cho gia đình mình. Tuy nhiên, để đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo top 5 dòng máy xay đa năng được đánh giá tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.


Máy xay Philips HR3652: Philips HR3652 là dòng máy xay rất được ưa chuộng hiện nay. Ấn tượng đầu tiên của người dùng về chiếc máy này đó chính là thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, có thể làm nổi bật thêm cho không gian phòng bếp nhà bạn. Bên cạnh đó, máy được trang bị động cơ cực lớn với công suất lên tới 1400W. Công suất này khi kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ nguyên khối bền bỉ của máy sẽ giúp tăng hiệu quả xay ép, giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người nội trợ.


Máy xay sinh tố đa năng Osaka DH-807: Osaka DH-807 là dòng máy xay giá rẻ có thể dùng để xay sinh tố thông thường và xay cả những thực phẩm khô, cứng hiệu quả. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc máy xay này đó là độ bền cao. Sở dĩ như vậy vì lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chống trầy xước và chống vỡ hiệu quả. Trong khi đó phần lưỡi dao của máy được làm từ inox chống gỉ. Vậy nên, bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không lo lưỡi dao bị gỉ sét hay ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm của bạn khi tiếp xúc.


Máy xay sinh tố Kangaroo KG302: Kangaroo KG302 sở hữu thiết kế hiện đại, vừa vặn và rất dễ sử dụng. Máy khá gọn nhẹ nên rất dễ dàng trong việc di chuyển và cất giữ máy. Không những vậy, màu sắc của máy cũng rất trang nhã, giúp tăng thêm sự sinh động, ấn tượng cho không gian nhà bếp gia đình bạn. Mẫu máy xay sinh tố đa năng này có cối xay được làm hoàn toàn bằng thủy tinh cao cấp, sáng bóng nên rất đẹp mắt. Không những vậy, chất liệu thủy tinh này còn hạn chế được tình trạng trầy xước, bám bẩn và an toàn với sức khỏe người dùng. Máy được trang bị 2 loại lưỡi dao gồm lưỡi dao chữ tập và lưỡi dao thẳng. Tất cả đều được làm từ inox không gỉ nên vừa có độ bền cao, sắc bén vừa dễ vệ sinh, chùi rửa.


Máy xay đa năng Panasonic MX-AC400WRA: Panasonic MX-AC400WRA là dòng máy xay có thiết kế rất tiện lợi với cối xay làm bằng nhựa cao cấp có khả năng chống vỡ. Máy được trang bị 3 cối với kích thước khác nhau, tất cả đều được làm bằng thép không gỉ sáng bóng và dễ vệ sinh. Cối xay sinh tố của máy có dung tích lên tới 1 lít, cho phép bạn có thể làm sinh tố cho cả gia đình mình cùng thưởng thức. Bên cạnh đó, chiếc cối xay này cũng có thể tận dụng để xay các loại nguyên liệu khác để làm đa dạng hơn cho bữa ăn gia đình bạn.


Máy xay đa năng Electrolux EBR3416: Electrolux EBR3416 sở hữu thiết kế gọn nhẹ nên rất tiện lợi trong việc di chuyển, sử dụng và bảo quản thiết bị này. Sản phẩm có màu sắc rất thời trang và tươi trẻ, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của các gia đình. Mẫu máy xay sinh tố đa năng này của Electrolux được làm bằng nhựa cao cấp, không chứa BPA và có khả năng kháng vỡ, làm sạch dễ dàng cũng như an toàn với người sử dụng. Máy được trang bị 2 cối xay, trong đó cối xay lớn có dung tích 1.25 lít, cho phép bạn có thể xay sinh tố cho cả gia đình mình. Trong khi đó, cối xay nhỏ có dung tích 200ml lại phù hợp để bạn xay hạt khô, xay hành và tỏi…

Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay
Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay
Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay
Các sản phẩm máy xay đa năng bán chạy nhất hiện nay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy