Top 6 Lưu ý quan trọng nhất khi chọn mua tivi Sony

Kim Ngưu 13 0 Báo lỗi

Đi cùng các thiết bị như tủ lạnh Sony, máy ảnh Sony thì tivi Sony cũng là một trong những dòng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu ... xem thêm...

  1. Cũng giống như các dòng tivi đến từ các thương hiệu khác thì tivi Sony cũng được thiết kế thành nhiều kiểu dáng. Mỗi loại sẽ có cho mình một kiểu dáng, kích cỡ màn hình, màu sắc khác nhau trải dài từ loại 32 cho đến 85 inch (tùy theo mỗi sản phẩm). Cùng với đó, mỗi một kích thước màn hình thì tivi Sony cũng đi kèm một mức giá riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích phòng ở mà bạn nên lựa chọn một cách phù hợp nhất.


    Giá bán của các dòng tivi Sony:

    • Tivi 32 inch - 43 inch: Sản phẩm thuộc dòng này có giá dao động từ 6.6 triệu cho tới 13 triệu đồng, thích hợp với phòng có diện tích dưới 15m2.
    • Tivi 48 inch - 58 inch: Giá thành dao động trong khoảng 20 - 80 triệu đồng và phù hợp với phòng ngủ lớn, phòng khách có diện tích từ 20 - 30m2.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Sony được bày bán với 3 loại chính gồm: tivi Android, tivi OLED và smart tivi. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật riêng vì vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

    • Tivi Android: Thiết bị này của Sony có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng, dễ dàng. Đồng thời bạn còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Video & TV Slide View.
    • Tivi OLED: Sản phẩm này sở hữu thiết kế siêu mỏng, góc nhìn mở rộng tiện ích và đặc iệt là có số lượng điểm ảnh OLED lớn điều khiển tách biệt. Bên cạnh đó hệ thống màu sắc của tivi OLED rất rực rỡ, đem lại sắc thái chuẩn xác, các chuyển động cảnh mượt mà, trơn tru.
    • Smart Tivi: Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màn hình cho chất lượng hình ảnh chân thực và tự nhiên. Điểm nổi bật là tính năng hiện đại, đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Tivi của Sony nổi tiếng với hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực nhờ vào công nghệ hiện đại được tích hợp trên thiết bị.

    • Về độ phân giải, tivi Sony có cả tivi HD và full HD, 4K. Tivi 4K là phổ biến nhất và thường được lắp đặt trên màn hình từ 43 inch trở lên.
    • Về công nghệ hình ảnh, Sony đã cập nhật và cho ra đời nhiều công nghệ hiện đại đem lại hình ảnh rõ nét, tăng độ chi tiết, màu sắc sinh động hơn.
      • Công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro: Giúp giảm nhiễu và tăng độ chi tiết trên từng khung hình, màu sắc tương phản sống động.
      • Công nghệ xử lý hình ảnh XR Triluminos Pro: Đây là công nghệ màu mở rộng hàng tỷ màu sắc và tăng độ bão hòa, sắc thái trên khung hình cũng nhờ đó mà càng tự nhiên, tươi tắn.
      • Công nghệ đèn nền XR Motion Clarity: Kiểm soát chính xác các chuyển động nhanh, giúp giảm tối đa độ mờ, ít mất độ sáng nhờ vậy các hành động luôn đẹp và rõ ràng.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Công nghệ tăng cường âm thanh ClearAudio đem đến âm thành vòm 360 độ mạnh mẽ, giúp âm thanh trở nên sống động hơn. Đồng thời còn cân bằng các âm thanh có tần số cao, thấp và trung bình, giúp âm thanh rõ ràng và chân thật hơn khi sử dụng.


    Công nghệ âm thanh 3D Surround Upscaling giúp nâng cấp lên âm thanh vòm 3D chân thực, giúp bạn như đang chứng kiến và nghe được âm thanh thực tế.


    Công nghệ âm thanh Dolby Atmos và Dolby Audio: Sự kết hợp này mang đến những âm thanh mạnh mẽ và vô cùng lôi cuốn, đưa người xem vào một không gian sống động như ở rạp chiếu phim.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Do sử dụng hệ điều hành Android có phiên bản do ông lớn Google viết và tối ưu nên khả năng tương thích của thiết bị rất tốt. Ngoài ra những dòng tivi của Sony còn có thế mạnh về cấu hình (RAM 2GB, bộ nhớ 16GB) cho phép người sử dụng mở rộng bộ nhớ bằng USB (áp dụng cho sản phẩm có phiên bản Android 6.0 về sau).


    Ngoài ra tivi của Sony còn được đánh giá cao từ các game thủ bởi khả năng hỗ trợ kết nối tay cầm chơi game, hay khả năng hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt cho kết quả chính xác, nhanh chóng.


    Tivi Sony còn có thế mạnh về kho ứng dụng Google Play, đặc biệt là kho game đồ sộ, hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể cài thêm các ứng dụng bên ngoài bằng file apk để làm việc, giải trí.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ từ lớn tới bé cung cấp các thiết bị đến từ thương hiệu Sony, chính vì vậy bạn cần thật cẩn thận để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.


    Để đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm bạn nên đến mua tại các cửa hàng uy tín hoặc chi nhánh phân phối chính hãng. Khi mua, cũng cần chú ý tem bảo hành, tem chống hàng giả với mực in tem phải đều, rõ nét, không bị nhòe, không bong tróc.


    Một số địa chỉ bạn có thể chọn mua tivi Sony chính hãng: Điện máy xanh, Điện máy Nguyễn Kim, Media Mart, các shop mall trên sàn thương mại điện tử như shopee mall, lazada mall,...

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy