Top 6 Máy xay sinh tố của thương hiệu Lock&Lock tốt nhất hiện nay

Trọng Vương 38 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các công cụ được dùng trong nhà bếp giúp ích cho công việc bếp núc của các chị em trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Không xa ... xem thêm...

  1. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, với đường kính máy chỉ ngang bằng một chiếc bình hoặc một chiếc cốc nước uống hàng ngày, do đó máy rất tiết kiệm không gian. Máy không những đáp ứng nhu cầu chế biến hàng ngày của gia đình bạn, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm hiện đại. Với công suất 350W và lưỡi dao inox sắc bén, không gỉ sét, cấu tạo răng cưa đặc biệt sẽ nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn, xay mịn hơn tới 50% so với các máy thông thường. Nhờ đó giúp bạn dễ dàng có được những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho cuộc sống.


    Máy xay sinh tố được trang bị lưỡi dao chắc chắn, sắc bén được làm bằng thép không gỉ dễ dàng chém và xay nhỏ nhiều loại thực phẩm, trái cây, rau củ khác nhau. Hơn nữa, chất liệu thép không gỉ này đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không thôi nhiễm các chất có hại trong quá trình xay, chế biến thực phẩm, đồng thời còn cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Với máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462 việc chế biến các món nước sinh tố trái cây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, máy cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh chỉ trong vài thao tác đơn giản.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Lock-Lock-1.2L-EJM462-i.55771655.2660749143

    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM462

  2. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM436 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, với đường kính máy chỉ ngang bằng một chiếc bình hoặc một chiếc cốc nước uống hàng ngày, do đó máy rất tiết kiệm không gian. Không những đáp ứng nhu cầu chế biến hàng ngày của gia đình bạn, còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm hiện đại. Thiết bị hoạt động với công suất 250W và lưỡi dao inox sắc bén, không gỉ sét, cấu tạo răng cưa đặc biệt sẽ nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian ngắn, giúp bạn dễ dàng có được những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng đồng thời tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho cuộc sống.


    Máy xay sinh tố EJM436 thiết kế với lưỡi dao inox 304 sắc bén nên khá dễ dàng chém và xay nhỏ nhiều loại thực phẩm, trái cây, rau củ khác nhau. Hơn nữa, chất liệu inox 304 này đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, không thôi nhiễm các chất có hại trong quá trình xay, chế biến thực phẩm, đồng thời còn cho tuổi thọ sử dụng lâu dài. Không những vậy, với thiết kế đơn giản, thiết bị cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp vệ sinh chỉ với vài thao tác đơn giản, nhanh chóng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Lock-Lock-600ml-Personal-Blender-EJM436-Hàng-chính-hãng-thao-tác-1-chạm-lưỡi-xay-bén-JoyMall-i.195775920.8423437704

    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM436
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM436
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM436
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM436
  3. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM416WHT được thiết kế khá sang trọng với tông màu trắng thanh lịch. Kiểu cách tối giản nhưng không hề đơn điệu của thiết bị chắc chắn sẽ điểm tô cho không gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại và bắt mắt hơn. Trọn bộ sản phẩm sẽ bao gồm: 1 thân máy, 1 cối xay 1.5 lít, 1 cối xay thịt, 1 cốc nghiền và 1 lõi lọc. Chất liệu thiết kế đều là sản phẩm cao cấp có độ bền cao và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Phần thân máy được thiết kế đế chống trượt nên giúp máy có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng mà không sợ bị di chuyển khi máy hoạt động.


    Với công suất xay 800W, thiết bị tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đa dạng thực phẩm khác nhau từ trái cây, rau củ, thịt cá,... chỉ trong 60 giây. Phần lưỡi dao của máy Lock&Lock EJM416WHT được thiết kế dạng 4 cánh làm từ inox 304 cao cấp nên siêu cứng và bền bỉ khi vận hành. Lưỡi dao có răng cưa sắc bén nên sẽ giúp làm nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, đồng đều và sành mịn. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị thêm lõi lọc thông minh giúp người dùng có thể loại bỏ hạt hoặc bã ra khỏi cối xay mang đến cho người dùng món thức uống sánh mịn và thơm ngon.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-đa-năng-Lock-lock-Multi-Blender-1.5L-Màu-trắng-EJM416WHT-i.55771655.22004728907

    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM416WHT
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM416WHT
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM416WHT
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM416WHT
  4. Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM221PIK sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với đường kinh của máy chỉ bằng một chiếc bình nước nên khá tiện lợi khi sử dụng cũng như tiết kiệm không gian tối đa. Mọi thao tác sử dụng khá đơn giản chỉ cần bấm vào nút điều khiển để xay đồ ăn với tốc độ nhanh chóng. Phần bình xay được làm bằng nhựa cao cấp Tritan nên tuyệt đối an toàn khi sử dụng với độ bền cao. Tuy nhiên, khi sử dụng người dùng không dùng nước sôi 100 độ để tráng bình. Ở dòng máy xay này, Lock&Lock có trang bị bình đựng dạng 2 trong 1 vừa dùng để xay hoặc đựng luôn nước uống mang theo dùng tiện lợi.


    Máy hoạt động với động cơ 260W cùng lưỡi dao thép inox 304 không gỉ và cấu tạo răng cưa đặc biệt sẽ nhanh chóng xay nhuyễn mịn các loại thức ăn trong khoảng thời gian ngắn. Giờ đây, để có một ly sinh tố thơm ngon cho cả gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Phần đáy của máy cũng được thiết kế thêm đế silicone chống trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Phần lưỡi xay của máy Lock&Lock EJM221PIK được làm từ inox 304 nên đảm bảo sức khỏe cho người dùng cũng như không tạo ra những chất gây hại cho sức khỏe người dùng trong quá trình xay.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Có-Thể-Gập-Lại-USB-Lock-Lock-500ML-Màu-Hồng-EJM221PIK-i.55771655.2777195971

    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM221PIK
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM221PIK
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM221PIK
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM221PIK
  5. Dòng máy xay chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc hôm nay chính là Lock&Lock EJM432BLK. Máy có thiết kế nhỏ gọn giống như một chiếc bình nước thông thường nhưng lại có khả năng xay nhuyễn mọi loại thực phẩm siêu nhanh. Phần bình nước được làm từ chất liệu nhựa tritan cao cấp nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với dung tích 0.6 lít, thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản với những cốc sinh tố thơm ngon. Thân máy được làm từ nhựa ABS, bọc thép không gỉ mang đến hiệu quả hoạt động ổn định với độ bền cao.


    Với động cơ hoạt động mạnh mẽ có công suất 450W kết hợp cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ mang đến hiệu quả xay ấn tượng. Sau khi xay xong, người dùng có thể tận dụng bình xay như một chai đựng nước tiện lợi mang theo mỗi khi ra ngoài. Ở dòng máy xay Lock&Lock EJM432BLK được trang bị 3 chế độ hoạt động khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Gam màu trắng đen hiện đại không chỉ hỗ trợ chị em công việc nội trợ mà thiết bị còn giúp cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần hiện đại, tinh tế.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Lock-Lock-Portable-Bottle-Blender-Màu-đen-EJM432BLK-i.55771655.23251466672

    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM432BLK
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM432BLK
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM432BLK
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM432BLK
  6. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng máy xay sinh tố công suất lớn của nhà Lock&Lock thì đừng nên bỏ qua model EJM476SLV. Nhìn tổng thế, thiết bị có thiết kế khá sang trọng, bắt mắt và hài hòa với mọi không gian nội thất hiện đại. Do được thiết kế chủ đạo bằng vật liệu thép không gỉ nên trọng lượng máy khá nặng nhưng bù lại thiết kế trang nhã cùng đường nét gia công tinh xảo thì chắc chắn đây vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Có dung tích 2 lít luôn thích hợp sử dụng cho những hộ gia đình có 5-7 thành viên với nhiều mục đích khác nhau như: xay sinh tố, xay rau củ, xay hạt, xay đá,...


    Nhờ công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, thiết bị mang đến hiệu quả nghiền vượt trội với số vòng quay lên đến 32.000 trên phút. Lưỡi dao xay nhanh và mịn các loại hạt thậm chí giữ trọn được chất dinh dưỡng trong thực phẩm kể cả những nguyên liệu cứng như đá cũng đều có thể xay nhanh chóng. Phần lưỡi được làm từ inox 304 có độ bền cũng như sắc bén ấn tượng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Núm điều khiển của máy xay EJM476SLV thiết kế linh hoạt với 6 chế độ xay khác nhau từ tốc độ yếu đến mạnh từ 1 đến 6 để người dùng có thể lựa chọn phù hợp.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Lock-Lock-EJM476SLV-2L-3-chế-độ-(Nhồi-Nghiền-đá-Xay-sinh-tố)-i.55771655.20924955527

    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM476SLV
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM476SLV
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM476SLV
    Máy xay sinh tố Lock&Lock EJM476SLV



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy