Top 10 Thương hiệu máy lạnh tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Panasonic
  2. Top 2 Samsung
  3. Top 3 LG
  4. Top 4 Daikin
  5. Top 5 Sharp
  6. Top 6 Toshiba
  7. Top 7 AQua
  8. Top 8 Midea
  9. Top 9 Electrolux
  10. Top 10 Nagakawa

Top 10 Thương hiệu máy lạnh tốt nhất hiện nay

Kieu Gia Thinh 9399 1 Báo lỗi

Công nghệ ngày càng phát triển, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ thời gian để tìm hiểu về nó. Trong bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panasonic

    Đây là một thương hiệu luôn đứng đầu về công nghệ, chất lượng, kiểu dáng, độ bền, độ lạnh và độ êm tuyệt đối. Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2000, hiện nay máy lạnh Panasonic đang đứng đầu tại Việt Nam. Nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia, máy lạnh Panasonic đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho gia đình nhưng vẫn tiết kiệm điện năng tối đa nhờ công nghệ nén Inverter vô cùng tiên tiến. Ngoài ra máy lạnh Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Nói về chất lượng và giá cả của máy lạnh Panasonic, có thể gói gọn trong 2 cụm từ lần lượt là “siêu bền” và “siêu đắt”.


    Ưu điểm của máy lạnh thương hiệu Panasonic:

    • Máy lạnh Panasonic hoạt động siêu êm, làm lạnh/ sưởi ấm tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không gây khô da, khô mũi như các loại máy điều hòa thông thường khác
    • Thiết kế tinh tế, sang trọng theo xu hướng hiện đại thích hợp cho việc lắp đặt tại các phòng khách, nhà hàng, văn phòng làm việc,...
    • Tất cả máy điều hòa Inverter tiết kiệm điện của Panasonic đều sử dụng gas R410 ( gas sạch, thân thiên với môi trường, không gây hiệu ứng nhà kính).
    • Công suất làm lạnh nhanh, đầy đủ mọi công suất. Với 2 loại: điều hòa panasonic 2 chiều, 1 chiều dòng thông thường (tiêu chuẩn) và Inverter (tiết kiệm điện).
    • Điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: Chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ đêm, dàn tản nhiệt bền bỉ…
    • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Máy lạnh Panasonic CU/CS-TS18QKH-8 2 Hp
    Máy lạnh Panasonic CU/CS-TS18QKH-8 2 Hp
    Công nghệ làm lạnh tản nhiệt trên máy lạnh Panasonic Sky Series

  2. Top 2

    Samsung

    Từ trước đến nay Samsung, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này với công nghệ làm lạnh nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái tức thì nhưng vẫn tối ưu hóa được lượng điện năng sử dụng. Máy lạnh Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan. Samsung không chỉ có thương hiệu điện thoại, tivi, máy tính... mà còn có thương hiệu máy lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Ngày nay, Samsung có thể được xem là một trong những “ông trùm” điện tử ở khu vực châu Á, là đối thủ đầy lo ngại của Apple ở lĩnh vực điện thoại, là thương hiệu đồ điện gia dụng xếp ngang hàng với Panasonic, LG, Daikin,… Đặc biệt điều hòa Samsung có thiết kế tam diện độc đáo, làm mát nhanh, xa và tỏa đều khắp phòng. Máy lạnh của Samsung nổi bật với các tính năng như khả năng làm lạnh thông minh, chế độ tiết kiệm điện, kháng khuẩn, hoạt động bền bỉ.


    Ưu điểm của máy lạnh Samsung:

    • Tất cả các thiết kế mẫu mã của máy lạnh Samsung đều rất đẹp mắt, có sự phá cách khác biệt, độc đáo tạo được ấn tượng đối với người sử dụng.
    • Máy lạnh Samsung vận hành bằng động cơ biến tần Inverter nên có thể tiết kiệm được 68% lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.
    • Hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo hành của Samsung có mặt ở nhiều tỉnh thành nên người sử dụng có thể yên tâm về chế độ bảo hành.
    • Dòng máy lạnh của Samsung với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài.

    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV
  3. Top 3

    LG

    Với những người có thu nhập vừa phải nhưng mong muốn chất lượng tốt thì máy lạnh LG chính là sự lựa chọn phù hợp nhất hiện nay. Điểm cộng của máy lạnh LG là mẫu mã đẹp, độ bền ổn, chất lượng tương đối tốt và nhiều phân khúc giá. LG cũng rất tự tin trong việc bảo hành máy nén và thân máy từ 2 cho tới 5 năm tùy theo model cùng với việc mạ lớp chống ăn mòn lên bề mặt dàn tản nhiệt thì người dùng hoàn toàn yên tâm về hiệu suất sử dụng và tuổi thọ của máy lạnh. Điểm trừ tương đối lớn là máy lạnh LG phát ra tiếng khá ồn và làm lạnh chậm hơn các dòng máy khác.


    Ưu điểm của máy lạnh LG:

    • Loại máy điều hòa LG hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất về thời tiết và nhiệt độ. Nhiệt độ máy hoạt động được đảm bảo nhất từ 10 độ C đến 45 độ C.
    • Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc.
    • Bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.
    • Công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

    Website: https://www.lg.com/v

    Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APF
    Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10APF
    Máy lạnh LG
    Máy lạnh LG
  4. Top 4

    Daikin

    Máy lạnh Daikin hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường. Mẫu mã đẹp, thời trang, phù hợp với nhiều không gian nhà ở, chất lượng tốt cùng với rất nhiều mức giá khác nhau, chắc chắn chi tiền ra để mua thì bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chiếc máy lạnh Daikin của mình. Điểm cộng rất lớn cho máy lạnh Daikin là bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm bảo hành 4 năm cho block nén khí trong khi các loại khác đa số chỉ bảo hành 1 năm. Tuy nhiên Daikin có lẽ thống trị ở phân khúc nhà văn phòng, siêu thị hơn là trong lĩnh vực dân dụng. Vì vậy các loại máy dân dụng có công suất nhỏ từ 1HP – 1.5HP của Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp nên khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.


    Ưu điểm của máy lạnh Daikin:

    • Là thương hiệu của Nhật và được sản xuất ở Malaysia hoặc Thái Lan. Sở hữu mẫu mã cổ điển, không hay đổi mới nhưng chất lượng máy lại khá bền và ổn định.
    • Chế độ gió đa dạng: Cánh quạt của điều hòa Daikin có khả năng đảo gió linh hoạt với góc hắt gió rộng. Điều này giúp cho máy lạnh làm mát đồng đều, thậm chí ở cả những góc khuất hoặc nơi xa máy lạnh.
    • Công nghệ Comfortable Airflow: Sử dụng hai cánh đảo gió để tạo ra luồng khí lạnh ba chiều, kết hợp với góc hắt gió rộng và máy nén Swing, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều cho điều hòa Daikin.
    • Sử dụng Apatit Titan dưới tác động của ánh nắng, phân hủy hoàn toàn vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc. Đồng thời phá hủy các phân tử gây mùi.
    • Điều hòa Daikin sử dụng công nghệ Inverter biến tần, vừa đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.

    Website: https://www.daikin.com.vn/

    Máy lạnh Inverter Daikin FTKC25UAVMV
    Máy lạnh Inverter Daikin FTKC25UAVMV
    Giới thiệu máy lạnh Daikin
  5. Top 5

    Sharp

    Sharp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và liên tục cho ra đời các thiết bị gia dụng và thay đổi cuộc sống của con người trên khắp thế giới. Máy lạnh Sharp mới thoạt nhìn nhiều người sẽ nhầm lẫn là máy lạnh Panasonic. Máy lạnh Sharp có chất lượng tốt, mẫu đẹp với nhiều lựa chọn phù hợp với những người có thu nhập trung bình cao. Máy lạnh Sharp chạy êm, làm lạnh rất nhanh và rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên giúp bạn có được không gian trong lành nhất ở mọi ngóc ngách. Mặc dù Sharp có chất lượng tốt, và giá thành khá rẻ, nhưng nhãn hàng này chuyên quá nhiều mặt hàng, và ít quảng bá về máy lạnh, nên ít người biết đến.


    Ưu điểm của máy lạnh Sharp:

    • Thiết kế theo khuynh hướng hiện đại, màu sắc sang trọng.
    • Với việc áp dụng công nghệ kháng khuẩn công nghệ Plasmacluster, bộ lọc sinh học kháng khuẩn khử mùi… hàng đầu hiện nay thì điều hòa Sharp có khả năng chống vi khuẩn hiệu quả.
    • Điều hòa Sharp có chức năng Inverter được đánh giá là dòng máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.
    • Dòng sản phẩm điều hòa Sharp được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sản phẩm này luôn có mức giá hợp lý, đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
    • Theo đánh giá của nhiều người dùng, các sản phẩm của Sharp có độ bền khá cao, trung bình từ 5 đến 10 năm. Trong trường hợp nếu người dùng chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm kỹ lưỡng, thời gian sử dụng có thể lâu hơn.

    Website: https://vn.sharp

    Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW
    Máy lạnh Sharp Inverter 2 HP AH-X18XEW
    Máy lạnh Sharp
    Máy lạnh Sharp
  6. Top 6

    Toshiba

    Vốn là máy lạnh rất được ưa chuộng ở Việt Nam với độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất. Máy lạnh Toshiba được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở giàn lạnh nên sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy. Tuy nhiên Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Vì vậy khi vệ sinh chúng ta phải cẩn thận để nước không rơi vào làm hư mạch.


    Ưu điểm của máy lạnh Toshiba:

    • Điều hòa của Toshiba có đặc điểm là khi sử dụng rất êm ái cộng với chức năng làm lạnh toàn diện.
    • Khi sử dụng điều hòa Toshiba bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn sở hữu một công nghệ tiên tiến kiểu dáng sang trọng nhất hiện nay cho ngôi nhà.
    • Đặc biệt điều hòa đảm bảo chất lượng và độ bền cao cho người sử dụng.
    • Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm điều hòa Toshiba là được thiết kế tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt điều hòa. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

    Website: https://www.toshiba-lifestyle.com/vn

    Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V
    Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13E2KCVG-V
    Giới thiệu máy lạnh Toshiba
  7. Top 7

    AQua

    AQua là thương hiệu do tập đoàn Sanyo Nhật Bản phát triển và cho ra đời vào năm 2005. Đến năm 2012, thương hiệu AQua được tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc mua lại. Năm 1996, AQua chính thức bước vào thị trường Việt Nam khi đặt nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp Biên Hoà II, chuyên sản xuất: máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng và các sản phẩm gia dụng khác. Máy lạnh AQua với thiết kế lạ mắt, trang nhã với những đường nét khỏe khoắn, chắc chắn. Dù chú trọng sự đơn giản nhưng các sản phẩm máy lạnh của hãng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, các sản phẩm máy lạnh của AQua, bạn có thể lắp ở bất cứ không gian nào từ phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay phòng làm việc. Tất cả đều tạo nên nét hài hòa cho không gian phòng thêm tiện nghi sang trọng.


    Ưu điểm của máy lạnh AQua:

    • Máy lạnh AQua nổi bật với những đường nét khỏe khoắn, chú trọng sự đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế, thích hợp với mọi không gian.
    • Công nghệ Nano diệt 99% vi khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc gây hại, mang lại một bầu không khí trong lành giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
    • Tiết kiệm đến 63% điện năng, làm giảm gánh nặng về nỗi lo hóa đơn tiền điện hàng tháng cho các gia đình.
    • Giá cả được phân khúc dải đều từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng.
    • Bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng.
    • Máy lạnh Aqua sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Turbo nên thời gian làm lạnh nhanh tức thì, bạn không phải chờ đợi lâu.

    Website: https://aquavietnam.com.vn/

    Máy lạnh  AQua 1.5HP AQA-KCR12PA
    Máy lạnh AQua 1.5HP AQA-KCR12PA
    Máy lạnh  AQua
    Máy lạnh AQua
  8. Top 8

    Midea

    Máy lạnh Midea có thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng sang trọng, tinh tế, dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào, phù hợp với những không gian phòng ngủ khác nhau. Đi cùng với thiết kế tinh tế đó, chiếc máy lạnh Midea còn sở hữu màn hình hiển thị trên thân máy hiện đại, những đường cong mềm mại lấy cảm hứng thiết kế từ sóng biển, mạnh mẽ, hài hòa. Đặc biệt, với dòng máy lạnh inverter của Midea được trang bị công nghệ Inverter Quattro tiên tiến nhất của Midea, cho hiệu quả làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, kiểm soát hoạt động ổn định và tiết kiệm điện tối ưu.


    Ưu điểm của điều hòa Midea:

    • Có chế độ Super Cool làm lạnh nhanh chóng chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản
    • Tính năng Favourite Cool của chiếc điều hòa inverter của Midea sẽ giúp bạn ghi nhớ chế độ cài đặt yêu thích. Giờ đây không phải tốn nhiều thời gian để điều chỉnh chế độ mong muốn mà chỉ cần 1 nút nhấn Fav trên remote là bạn đã có thể tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng của riêng mình.
    • Máy lạnh Inverter đem lại khả năng vận hành êm ái, giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.
    • Chức năng hút ẩm có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu. Chức năng này thường được dụng vào những ngày mưa hoặc những ngày độ ẩm trong không khí cao.
    • Đem lại cho căn phòng bầu không khí tươi mới, sạch khuẩn với bộ lọc 2 lớp HD
    • Tiện lợi trong quá trình sử dụng với chức năng hẹn giờ

    Website: https://www.midea.com/vn

    Máy lạnh Midea 2 HP MSAF-18CRN8
    Máy lạnh Midea 2 HP MSAF-18CRN8
    Máy lạnh  Midea
    Máy lạnh Midea
  9. Top 9

    Electrolux

    Là một thương hiệu của tập đoàn AB Electrolux có trụ sở tại Thụy Điển. Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Cũng có những đặc điểm ưu Việt như các hãng khác đó là thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái và công nghệ tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, điểm thứ nhất của chiếc máy lạnh Electrolux đó là bạn có thể cài nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi đi ngủ và điều khiển chính xác nhiệt độ mong muốn tại vị trí bạn đang đứng và làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng.


    Ưu điểm của máy lạnh Electrolux:

    • Máy lạnh Electrolux nổi tiếng là hãng sở hữu các thiết kế sang trọng và hiện đại.
    • Nếu để nói đến máy lạnh tiết kiệm điện thì Electrolux được đã lọt vào TOP những dòng điều hòa tiết kiệm điện năng nhất hiện nay.
    • Chế độ làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo: Khi bạn đang đi từ bên ngoài về, hoặc đang cảm thấy muốn có một luồng không khí mát lạnh thư giãn ngay lập tức, chỉ cần sử dụng phím bấm Turbo, bạn sẽ được đáp ứng ngay điều mình muốn. Turbo đem đến nhiệt độ phòng cần chỉ trong tích tắc.
    • Quạt gió với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau: điều hòa Electrolux có 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió khác nhau.
    • Lọc sạch không khí với bộ lọc HD: Bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí cùng những hạt bụi, hạt vi khuẩn có kích thước to trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc.
    • Máy lạnh Electrolux sẽ chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời cũng tạo một lớp kháng khuẩn, bảo vệ máy lạnh khỏi những vi khuẩn xâm nhập.
    • Khi máy hoạt động sai hoặc có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng, máy lạnh sẽ cảnh báo giúp cho người dùng phát hiện sớm những lỗi sai và bảo trì kịp thời.

    Website: https://www.electrolux.vn/

    Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRR-C7
    Máy lạnh Electrolux Inverter 1 HP ESV09CRR-C7
    Electrolux
    Electrolux
  10. Top 10

    Nagakawa

    Mùa hè oi bức đang đến gần, nhu cầu sử dụng máy lạnh để giải nhiệt càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Với thị trường đầy đủ các loại máy lạnh từ các thương hiệu khác nhau, việc lựa chọn một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của gia đình không phải là điều đơn giản. Trong số đó, máy lạnh Nagakawa được đánh giá là một trong những thương hiệu máy lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tiện nghi và hiệu suất hoạt động ấn tượng, máy lạnh Nagakawa đã và đang được nhiều người tin dùng. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về thương hiệu máy lạnh Nagakawa và tại sao nó lại được nhiều người đánh giá cao nhé!


    Ưu điểm của máy lạnh Nagakawa:

    • Máy lạnh Nagakawa sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường
    • Tính năng tiết kiệm điện của máy lạnh này còn được tăng cường bởi việc sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ so với các loại máy lạnh thông thường sử dụng gas R410A.
    • Máy lạnh Nagakawa còn được trang bị bộ lọc khí Plasma ionizer giúp loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và mùi hôi trong không khí, đảm bảo không khí trong lành và tươi mát.
    • Với công suất lạnh từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU, máy lạnh Nagakawa có thể làm mát không gian từ nhỏ đến lớn một cách hiệu quả.
    • Thiết kế của máy lạnh Nagakawa còn rất thẩm mỹ và đa dạng về kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian và phong cách sử dụng.

    Website: https://nagakawa.com.vn/

    Máy lạnh Nagakawa Inverter 1HP NIS-C09R2H11
    Máy lạnh Nagakawa Inverter 1HP NIS-C09R2H11
    Nagakawa
    Nagakawa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy