Top 9 Thương hiệu điều hòa tốt nhất Việt Nam hiện nay

Njnja Rùa 11767 0 Báo lỗi

Điều hòa đang ngày càng trở thành đồ dùng không thể thiếu trong mùa hè. Nhưng liệu bạn đã biết nên mua điều hòa hãng nào tốt và tiết kiệm điện năng nhất hay ... xem thêm...

  1. Phải nói đây là thương hiệu máy điều hòa tốt nhất từ Nhật Bản. Luôn là chiếc điều hòa được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Thương hiệu Panasonic đặc biệt đứng đầu với thiết kế độc đáo hiện đại và cực kì đẹp mắt cộng với nhiều tính năng ưu việt là tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn cao và làm sạch không khí đặc biệt là không gây tiếng ồn. Vì vậy, giá thành cũng nhỉnh hơn so với các hãng điều hòa khác.


    Ưu điểm của điều hòa thương hiệu Panasonic:

    • Máy điều hòa hoạt động siêu êm, làm lạnh/sưởi ấm tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không gây khô da, khô mũi như các loại máy điều hòa thông thường khác. Thiết kế tinh tế, sang trọng theo xu hướng hiện đại thích hợp cho việc lắp đặt tại các phòng khách, nhà hàng, văn phòng làm việc,...
    • Cùng với nhiều tính năng, công nghệ thông minh thích hợp với cuộc sống hiện đại. Tất cả máy điều hòa Inverter tiết kiệm điện của Panasonic đều sử dụng gas R410 (gas sạch, thân thiên với môi trường, không gây hiệu ứng nhà kính).
    • Công suất làm lạnh nhanh, đầy đủ mọi công suất. Với 2 loại: điều hòa panasonic 2 chiều, 1 chiều dòng thông thường (tiêu chuẩn) và Inverter (tiết kiệm điện).
    • Điều hòa Panasonic còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh khác như: chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ đêm, dàn tản nhiệt bền bỉ…
    • Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu mang đến cho bạn không gian trong lành nhất.

    Panasonic hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện lợi và hiện đại hơn. Trong hơn 100 năm phát triển, thương hiệu đã và đang khẳng định thương hiệu và uy tín của mình với những sản phẩm điện lạnh, gia dụng được tin dùng trên toàn thế giới.


    Link mua hàng: shopee.vn/panasonic_official?

    Thương hiệu điều hòa Panasonic
    Thương hiệu điều hòa Panasonic
    Điều hòa Panasonic
    Điều hòa Panasonic

  2. Top 2

    Điều hòa Daikin

    Thương hiệu Daikin Industries là nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới. Daikin là thương hiệu máy lạnh tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội. Điều hòa Daikin có mức giá phù hợp với nhiều mẫu mã khác nhau. Mọi người thường sử dụng điều hòa Daikin cho gia đình mình vì thương hiệu có những kiểu dáng đẹp phù hợp cho nhiều không gian phòng khác nhau. Đặc biệt, điều hòa Daikin có tính năng làm mát vượt trội nên được các siêu thị hay hội trường lớn sử dụng nhiều hơn.


    Ưu điểm của điều hòa Daikin:

    • Là thương hiệu của Nhật và được sản xuất ở Malaysia hoặc Thái Lan. Sở hữu mẫu mã cổ điển, không hay đổi mới nhưng chất lượng máy lại khá bền và ổn định.
    • Chế độ gió đa dạng: cánh quạt của điều hòa Daikin có khả năng đảo gió linh hoạt với góc hắt gió rộng. Điều này giúp cho máy lạnh làm mát đồng đều, thậm chí ở cả những góc khuất hoặc nơi xa máy lạnh.
    • Công nghệ Comfortable Airflow: sử dụng hai cánh đảo gió để tạo ra luồng khí lạnh ba chiều, kết hợp với góc hắt gió rộng và máy nén Swing, mang lại khả năng làm lạnh nhanh chóng và đồng đều cho điều hòa Daikin.
    • Sử dụng Apatit Titan dưới tác động của ánh nắng, phân hủy hoàn toàn vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc. Đồng thời phá hủy các phân tử gây mùi.
    • Điều hòa Daikin sử dụng công nghệ Inverter biến tần, vừa đem lại khả năng làm lạnh nhanh chóng, vừa tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng.

    Điều hòa Inverter của Daikin đã dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường điều hòa, chiếm được lòng tin của khách hàng. Nếu không bỏ qua giá cả, chắc chắn nhiều hộ gia đình sẽ chọn điều hòa Inverter của Daikin.


    Link mua hàng: shopee.vn/daikin_official_store

    Điều hòa Daikin
    Điều hòa Daikin
    Điều hòa Daikin
    Điều hòa Daikin
  3. Top 3

    Điều hòa LG

    LG là thương hiệu điều hòa tốt nhất, hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử và điện gia dụng. Năm 1995 LG có mặt tại Việt Nam và trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Hiện nay, điều hòa LG được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Hàn Quốc. LG là một trong các hãng điều hòa tiên phong phát triển công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm đột phá. Hiện nay, điều hòa LG tiếp tục được thị trường đón nhận bởi công nghệ máy nén Dual Inverter với rotary kép giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Các sản phẩm này được thử nghiệm tại nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Intertek, TUV… và Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường Việt Nam thuộc Bộ Y tế. Đồng thời, công nghệ mới này cũng giúp điều hòa LG hoạt động bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng.


    Ưu điểm của điều hòa LG:

    • Loại máy điều hòa LG hoạt động tốt ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất về thời tiết và nhiệt độ. Nhiệt độ máy hoạt động được đảo bảo nhất từ 10 độ C đến 45 độ C.
    • Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc.
    • Bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống gỉ, tăng tuổi thọ và nâng cao hiệu suất hoạt động.
    • Công nghệ làm lạnh, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

    Dịch vụ bảo hành điều hòa LG luôn được đánh giá cao trong các hãng điều hòa. Sản phẩm được bảo hành lên đến 10 năm tại trung tâm bảo hành và chi nhánh trên toàn quốc. Sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm chính là yếu tố khiến khách hàng luôn tin tưởng LG.


    Link mua hàng: shopee.vn/lg_official_store

    Điều hòa LG
    Điều hòa LG
    Điều hòa LG
    Điều hòa LG
  4. Top 4

    Điều hòa Toshiba

    Toshiba là thương hiệu của Nhật và cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Với thị trường máy lạnh đa dạng như hiện nay thì rất nhiều người không biết rằng máy lạnh (máy điều hòa không khí) thương hiệu Toshiba đã từ lâu được công nhận là một trong những máy lạnh thân thiện với môi trường nhất. Ngoài ra, rất nhiều người cũng đã chứng thực, trải nghiệm thực tế với điều hòa Toshiba cho biết rằng điều hòa Toshiba rất bền, chắc chắn, hoạt động mạnh mẽ và Toshiba thực sự là sản phẩm cung cấp cho người dùng cảm giác thoải mái.


    Ưu điểm của điều hòa Toshiba:

    • Điều hòa của Toshiba có đặc điểm là khi sử dụng rất êm ái cộng với chức năng làm lạnh toàn diện.
    • Khi sử dụng điều hòa Toshiba bạn không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn sở hữu một công nghệ tiên tiến kiểu dáng sang trọng nhất hiện nay cho ngôi nhà.
    • Đặc biệt điều hòa đảm bảo chất lượng và độ bền cao cho người sử dụng.
    • Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm điều hòa Toshiba là được thiết kế tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt điều hòa. Vì vậy sau khi người sử dụng tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

    Là một thương hiệu đã tồn tại vững mạnh trên thị trường điện lạnh Toshiba luôn giữ vững uy tín và niềm tin với khách hàng, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, ưu việt nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/toshibaofficialstore

    Điều hòa Toshiba
    Điều hòa Toshiba
    Toshiba
    Toshiba
  5. Là một thương hiệu của tập đoàn AB Electrolux có trụ sở tại Thụy Điển. Electrolux là thương hiệu đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Cũng có những đặc điểm ưu Việt như các hãng khác đó là thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái và công nghệ tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, điểm thứ nhất của chiếc điều hòa Electrolux đó là bạn có thể cài nhiều chế độ hẹn giờ khác nhau khi đi ngủ và điều khiển chính xác nhiệt độ mong muốn tại vị trí bạn đang đứng và làm lạnh căn phòng một cách nhanh chóng.


    Ưu điểm của điều hòa Electrolux:

    • Điều hòa Electrolux nổi tiếng là hãng sở hữu các thiết kế sang trọng và hiện đại.
    • Nếu để nói đến điều hòa tiết kiệm điện thì Electrolux được đã lọt vào top những dòng điều hòa tiết kiệm điện năng nhất hiện nay.
    • Chế độ làm lạnh nhanh với phím bấm Turbo: khi bạn đang đi từ bên ngoài về, hoặc đang cảm thấy muốn có một luồng không khí mát lạnh thư giãn ngay lập tức, chỉ cần sử dụng phím bấm Turbo, bạn sẽ được đáp ứng ngay điều mình muốn. Turbo đem đến nhiệt độ phòng cần chỉ trong tích tắc.
    • Quạt gió với 7 cấp độ làm lạnh khác nhau: điều hòa Electrolux có 7 chế độ làm lạnh ở hệ thống quạt gió khác nhau.
    • Lọc sạch không khí với bộ lọc HD: bộ lọc HD giúp lọc sạch không khí cùng những hạt bụi, hạt vi khuẩn có kích thước to trong không khí và giữ chúng tại bộ lọc.
    • Điều hòa Electrolux sẽ chống ăn mòn tốt hơn, đồng thời cũng tạo một lớp kháng khuẩn, bảo vệ máy lạnh khỏi những vi khuẩn xâm nhập.
    • Khi máy hoạt động sai hoặc có lỗi kỹ thuật xảy ra trong quá trình sử dụng, điều hòa sẽ cảnh báo giúp cho người dùng phát hiện sớm những lỗi sai và bảo trì kịp thời.

    Khi vào hè nhiệt độ và không khí trở nên oi bức hơn, nếu còn đang đắng đo về dòng điều hòa nào phù hợp với gia đình và nhu cầu của bạn thì hãy tham khảo điều hòa nhà Electrolux nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/electroluxofficialstore

    Điều hòa Electrolux
    Điều hòa Electrolux
    Điều hòa Electrolux
    Điều hòa Electrolux
  6. Top 6

    Điều hòa Sharp

    Sharp là một tập đoàn điện tử của Nhật Bản tuy nhiên hiện đã bán lại cho Đài Loan. Điều hòa Sharp là hàng do công ty Sharp Việt Nam nhập khẩu. Đây là dòng sản phẩm có chất lượng rất tốt, đặc biệt với nhiều mẫu mã đẹp giá cả lại rất hợp lý với người sử dụng. Dòng máy của Sharp chạy rất êm ái và chế độ làm mát nhanh và sâu. Ngoài ra, điều hòa Sharp có 3 loại chính giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn đó là dòng inverter, ion và mono.


    Ưu điểm của điều hòa Sharp:

    • Thiết kế theo khuynh hướng hiện đại, màu sắc sang trọng.
    • Với việc áp dụng công nghệ kháng khuẩn công nghệ Plasmacluster, bộ lọc sinh học kháng khuẩn khử mùi… hàng đầu hiện nay thì điều hòa Sharp có khả năng chống vi khuẩn hiệu quả.
    • Điều hòa Sharp có chức năng Inverter được đánh giá là dòng máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.
    • Dòng sản phẩm điều hòa Sharp được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sản phẩm này luôn có mức giá hợp lý, đáp ứng được nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.
    • Theo đánh giá của nhiều người dùng, các sản phẩm của Sharp có độ bền khá cao, trung bình từ 5 đến 10 năm. Trong trường hợp nếu người dùng chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm kỹ lưỡng, thời gian sử dụng có thể lâu hơn.

    Theo nhiều đánh giá của người dùng, các sản phẩm của Sharp rất bền, trung bình từ 5 đến 10 năm. Chăm sóc và bảo trì cẩn thận bởi người dùng có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.


    Link mua hàng: shopee.vn/sharp_official_store

    Điều hòa Sharp
    Điều hòa Sharp
    Điều hòa Sharp
    Điều hòa Sharp
  7. Top 7

    Điều hòa Samsung

    Samsung là một tập đoàn đa quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc với những sản phẩm đột phá. Samsung không chỉ có thương hiệu điện thoại, tivi, máy tính... mà còn có thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Ngày nay, Samsung có thể được xem là một trong những “ông trùm” điện tử ở khu vực châu Á, là đối thủ đầy lo ngại của Apple ở lĩnh vực điện thoại, là thương hiệu đồ điện gia dụng xếp ngang hàng với Panasonic, LG, Daikin,… Đặc biệt điều hòa Samsung có thiết kế tam diện độc đáo, làm mát nhanh, xa và tỏa đều khắp phòng. Điều hòa của Samsung nổi bật với các tính năng như khả năng làm lạnh thông minh, chế độ tiết kiệm điện, kháng khuẩn, hoạt động bền bỉ.


    Ưu điểm của điều hòa Samsung:

    • Tất cả các thiết kế mẫu mã của điều hòa Samsung đều rất đẹp mắt, có sự phá cách khác biệt, độc đáo tạo được ấn tượng đối với người sử dụng.
    • Điều hòa Samsung vận hành bằng động cơ biến tần Inverter nên có thể tiết kiệm được 68% lượng điện năng tiêu thụ, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.
    • Hệ thống cửa hàng, trung tâm bảo hành của Samsung ở Việt Nam rất phát triển, có mặt ở nhiều tỉnh thành nên người sử dụng điều hòa Samsung có thể yên tâm về chế độ bảo hành.
    • Dòng điều hòa của Samsung với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài.

    Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện lạnh, điều hòa, Samsung luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. Thương hiệu này cũng được người dùng trên khắp các phân khúc sản phẩm đón nhận nhờ thiết kế điều hòa đẹp mắt. Ngoài ra, Samsung cung cấp cho khách hàng của mình một thời gian bảo hành rất tốt.


    Link mua hàng: shopee.vn/samsung_official_store

    Điều hòa Samsung
    Điều hòa Samsung
    Điều hòa Samsung
    Điều hòa Samsung
  8. Top 8

    Điều hòa Casper

    Casper Electric được thành lập tại Bangkok, Thái Lan vào năm 2016. Với mạng lưới chi nhánh đa quốc gia và hệ thống phân phối tại nhiều thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Campuchia, Lào… cùng cam kết không ngừng đổi mới, là thương hiệu điện tử, điện lạnh và gia dụng lớn nhất ở Đông Nam Á. Casper bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng trong ngành điện tử, làm mát và gia dụng. Casper Electric luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng một phong cách sống thú vị hơn, giúp mọi gia đình tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc ở nhà.


    Ưu điểm của điều hòa Casper:

    • Với công nghệ i-Saving, cơ chế vận hành thông minh và hệ điều hành tiết kiệm điện năng cho gia đình, hệ điều hành tự động giảm tần suất hoạt động xuống mức thấp nhất để giảm thiểu điện năng tiêu thụ.
    • Bộ lọc 3 trong 1 loại bỏ formaldehyde có hại, khử mùi và tạo trải nghiệm thoải mái.
    • Chế độ tự làm sạch thông minh iClean, hệ thống sẽ tự động bắt đầu quy trình làm sạch 20 phút theo 5 bước. Điều này hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bên trong.
    • Tích hợp chức năng cảm biến nhiệt iFeel, máy lạnh tự động tăng giảm nhiệt độ theo cài đặt theo cơ chế cảm ứng nhiệt, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ xung quanh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
    • Cơ chế vận hành êm ái, được thiết kế để giảm thiểu tối đa độ ồn trong quá trình vận hành, mang đến trải nghiệm yên tĩnh và thư thái cho những không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

    Ứng dụng công nghệ mới điều hòa Casper sử dụng môi chất làm lạnh R32. Đây là môi chất lạnh thế hệ mới giúp tăng hiệu suất làm lạnh và giảm chi phí năng lượng. Nó không chứa các chất làm suy giảm tầng ozone và thân thiện với môi trường. Góp phần tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với mức giá hợp lý.


    Link mua hàng: shopee.vn/casper_officialstore

    Điều hòa Casper
    Điều hòa Casper
    Điều hòa Casper
    Điều hòa Casper
  9. Top 9

    Điều hòa Nagakawa

    Được thành lập từ năm 2002, Nagakawa luôn nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu đại diện cho Việt Nam. Điều hòa là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Nagakawa là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Điều hòa của Nagakawa được đánh giá là có thiết kế tương đối đẹp mắt. Trong khi hầu hết các mẫu sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng thì điều hòa Nagakawa lại có đầy đủ những tính năng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của người dùng.


    Ưu điểm của điều hòa Nagakawa:

    • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ hiện đại, tiện dụng. Điều hòa Nagakawa được trang bị nhiều tính năng mới nhất như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.
    • Máy có 5 lớp màng lọc không khí đa năng nâng cao khả năng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
    • Chế độ thông minh kết hợp với chức năng IFEEL MODE cho phép thiết bị tự động xác định nhiệt độ trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh đến nhiệt độ tối ưu nhất.
    • Chế độ ngủ tự động điều chỉnh nhiệt độ khi đi ngủ của bạn bằng công nghệ tự làm sạch để tránh vi trùng và mầm bệnh có hại. Hiệu suất làm mát tốc độ cao với công nghệ làm mát tiên tiến.
    • Chế độ quạt 4 chiều của thiết bị cho phép làm mát nhanh hơn, giúp mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn trở nên mát mẻ hơn.
    • Điều hòa Nagakawa được trang bị nhiều chức năng như hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ tắt, tự khởi động,… giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện và mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

    Ngoài ra, Nagakawa còn sở hữu hàng loạt nhà máy được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc, thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Nhờ đó, các sản phẩm của Nagakawa không ngừng được cải tiến nhằm tối đa hóa lợi ích của người dùng, vượt trội cả về mẫu mã và chất lượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm.


    Link mua hàng: shopee.vn/nagakawa_official_store

    Điều hòa Nagakawa
    Điều hòa Nagakawa
    Điều hòa Nagakawa
    Điều hòa Nagakawa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy