Điều hòa Nagakawa

Được thành lập từ năm 2002, Nagakawa luôn nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường và trở thành thương hiệu hàng đầu đại diện cho Việt Nam. Điều hòa là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Nagakawa là dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Điều hòa của Nagakawa được đánh giá là có thiết kế tương đối đẹp mắt. Trong khi hầu hết các mẫu sản phẩm đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng thì điều hòa Nagakawa lại có đầy đủ những tính năng cần thiết, đáp ứng nhu cầu của người dùng.


Ưu điểm của điều hòa Nagakawa:

  • Màn hình LED hiển thị nhiệt độ hiện đại, tiện dụng. Điều hòa Nagakawa được trang bị nhiều tính năng mới nhất như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.
  • Máy có 5 lớp màng lọc không khí đa năng nâng cao khả năng bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Chế độ thông minh kết hợp với chức năng IFEEL MODE cho phép thiết bị tự động xác định nhiệt độ trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh đến nhiệt độ tối ưu nhất.
  • Chế độ ngủ tự động điều chỉnh nhiệt độ khi đi ngủ của bạn bằng công nghệ tự làm sạch để tránh vi trùng và mầm bệnh có hại. Hiệu suất làm mát tốc độ cao với công nghệ làm mát tiên tiến.
  • Chế độ quạt 4 chiều của thiết bị cho phép làm mát nhanh hơn, giúp mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn trở nên mát mẻ hơn.
  • Điều hòa Nagakawa được trang bị nhiều chức năng như hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, hẹn giờ tắt, tự khởi động,… giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện và mang đến sự tiện nghi, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài ra, Nagakawa còn sở hữu hàng loạt nhà máy được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc, thiết bị hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của công nghệ tiên tiến Nhật Bản. Nhờ đó, các sản phẩm của Nagakawa không ngừng được cải tiến nhằm tối đa hóa lợi ích của người dùng, vượt trội cả về mẫu mã và chất lượng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm.


Link mua hàng: shopee.vn/nagakawa_official_store

Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa

Top 9 Thương hiệu điều hòa tốt nhất Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Điều hòa Panasonic
  2. top 2 Điều hòa Daikin
  3. top 3 Điều hòa LG
  4. top 4 Điều hòa Toshiba
  5. top 5 Điều hòa Electrolux
  6. top 6 Điều hòa Sharp
  7. top 7 Điều hòa Samsung
  8. top 8 Điều hòa Casper
  9. top 9 Điều hòa Nagakawa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy