Top 10 Địa chỉ bán điều hòa cũ giá rẻ, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Gà Con Biết Bay 4709 7 Báo lỗi

Dưới cái nóng như thiêu của ngày hè này thì việc sở hữu một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ hay người bệnh. Một chiếc điều ... xem thêm...

  1. Điện lạnh Tiến Phát thành lập năm 2015 với chức năng chính là cung cấp và sửa chữa các thiết bị điện tử, điện lạnh, lò vi sóng,... Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt tại đây được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như Toshiba, Misubishi, Panasonic,... Với tiêu chí, lấy số lượng để giảm giá thành và mong rằng dịch vụ của nơi đây sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách.


    Bên cạnh đó công ty cũng bán các loại máy điều hòa cũ với giá rẻ cùng với đội ngũ nhân viên kĩ thuật giàu kinh nghiệm nên máy lạnh dù cũ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất. Máy lạnh cũ 1 ngựa và 1,5 ngựa bán chạy nhất thích hợp cho gia đình và khách sạn. Bảo hành miễn phí 12 tháng - miễn phí lắp đặt khuyễn mãi 3 mét ống đồng dây điện ống nước,...

    Điện Lạnh Tiến Phát
    là một trong những đơn vị tiên phong thí điểm mô hình trạm và cửa hàng liên kết, đồng thời cam kết phục vụ khách hàng ở mọi nơi trên địa bàn TP. HCM. Với phương châm "Tất cả là vì sự hài lòng của khách hàng", nơi đây luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết không thu phí kiểm nếu khách hàng không có nhu cầu sửa chữa, chỉ thu phí vệ sinh và sửa chữa khi khách hàng hài lòng 100% về dịch vụ, cung cấp phiếu thanh toán và bảo hành rõ ràng, và hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.


    Với các dịch vụ cung cấp, bảo trì, sửa chữa, lắp đặt và thiết kế hệ thống điện lạnh cho cả dân dụng và công nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và sẵn sàng phục vụ, nơi đây hứa hẹn sẽ là một đơn vị đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/20a Hoàng Ngọc Phách, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 754 200

    Email: chinguyen3289@gmail.com

    Website: https://dienlanhtienphat.net/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/dienlanhtienphat.net/
    • https://www.facebook.com/TienphatCold/
    Gọi điện
    Điện lạnh Tiến Phát là một đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh chuyên nghiệp tại TP. HCM
    Điện lạnh Tiến Phát là một đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh chuyên nghiệp tại TP. HCM
    Điện lạnh Tiến Phát cung cấp các loại máy điều hòa cũ với chất lượng đảm bảo
    Điện lạnh Tiến Phát cung cấp các loại máy điều hòa cũ với chất lượng đảm bảo

  2. Top 2

    Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm

    Gọi điện

    Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ máy lạnh cũ tại TP. HCM nhanh nhất, giá cả tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt khi mua máy điều hòa cũ tại đây sẽ có các nhân viên lắp đặt miễn phí, bảo hành 12 tháng cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.


    Khi mua máy điều hòa cũ tại Lê Phạm, quý khách sẽ được giới thiệu và tư vấn nên mua loại máy cũ như thế nào để tiết kiệm được nhiều chi phí. Nếu nằm trong danh sách khách hàng thân thiết quý khách sẽ được lắp ráp sản phẩm miễn phí với giá gốc. Ngoài ra, đây còn là đại lý này với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa nên những sản phẩm bán tại đây đều khá chất lượng.


    Nơi đây là đại lý máy điều hòa chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Toshiba, Panasonic, LG, Casper, Sharp, Aqua Funiki, Akino, Hitachi, Mitsubishi, Gree, vì vậy cam kết sẽ cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện và chứng nhận bởi các hãng sản xuất, bạn còn có thể vô cùng an tâm về chất lượng và độ chuyên nghiệp của dịch vụ nơi đây.

    Điện lạnh Lê Phạm cũng cung cấp dịch vụ bảo trì, vệ sinh sản phẩm sạch sẽ, tỉ mỉ và tận tâm. Mọi dịch vụ đều được tuân thủ an toàn lao động, đảm bảo lắp đặt, bảo trì máy an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ thi công ống chờ máy lạnh cho công trình, thi công hệ thống ống gió cho máy lạnh giấu trần, máy lạnh Packaged đặt sàn thổi ống gió và các dịch vụ khác liên quan đến hệ thống điện lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 645 - 649 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 136 696 - 0919 333 201

    Email: dienlanhlepham@gmail.com

    Website: https://dienlanhlepham.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhlepham

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Khi mua máy điều hòa cũ tại Điện Lạnh Lê Phạm sẽ được lắp đặt miễn phí, chính sách bảo hành cùng các ưu đãi hấp dẫn khác
    Khi mua máy điều hòa cũ tại Điện Lạnh Lê Phạm sẽ được lắp đặt miễn phí, chính sách bảo hành cùng các ưu đãi hấp dẫn khác
    Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm là đại lý máy điều hòa chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng
    Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm là đại lý máy điều hòa chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng
  3. Điện lạnh Lộc Phát là công ty chuyên mua bán các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... nhận sửa chữa và bảo trì cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây. Về điều hòa, nơi đây đưa ra thị trường các sản phẩm rất cạnh tranh về giá mà chất lượng không hề thua kém.


    Chỉ từ 3.000.000 đồng - 4.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa mà trước kia phải tốn một khoản chi phí gấp đôi hoặc hơn thế. Mua máy lạnh Lộc Phát bên cạnh chính sách bảo hành hấp dẫn thì công ty này cũng có những khuyến mãi, giảm giá cực tốt cho khách hàng.


    Điểm nổi bật của địa chỉ này là chương trình vận chuyển lắp đặt miễn phí trong khu vực TP. HCM, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển và lắp đặt khi mua máy điều hòa cũ tại đây. Ngoài ra, nơi đây cũng cam kết bảo hành 6 tháng tại nhà bằng hoá đơn điện tử, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và không lo mất giấy bảo hành. Nếu sản phẩm bị lỗi trong vòng 10 ngày, khách hàng cũng có thể đổi mới sản phẩm hoàn toàn miễn phí.


    Điện lạnh Lộc Phát cũng cung cấp dịch vụ giao hàng qua online, giúp khách hàng dễ dàng mua hàng mà không cần phải đến trực tiếp tại cửa hàng. Sản phẩm được cung cấp tại đây là các sản phẩm máy điều hòa cũ nguyên bản, chưa qua sửa chữa. Nếu khách hàng không sử dụng sản phẩm nữa, cửa hàng cũng có chính sách thu lại sản phẩm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 333 460 - 0902 066 377

    Email: Dienmaylocphat@gmail.com

    Website: https://dienmaylocphat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaylocphat

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Điện lạnh Lộc Phát công ty chuyên mua bán các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... nhận sửa chữa và bảo trì cho khách hàng
    Điện lạnh Lộc Phát công ty chuyên mua bán các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... nhận sửa chữa và bảo trì cho khách hàng
    Điện lạnh Lộc Phát cung cấp các sản phẩm giá tốt với chất lượng đảm bảo
    Điện lạnh Lộc Phát cung cấp các sản phẩm giá tốt với chất lượng đảm bảo
  4. Nếu những địa chỉ trên vẫn chưa làm hài lòng bạn thì có thể ghé qua Trung tâm điện lạnh Phát Đạt để tham khảo. Đây là một địa chỉ uy tín tại TP. HCM cung cấp máy điều hòa cũ, giá rẻ và chất lượng. Điều hòa tại đây phần lớn còn rất mới khoảng 90 - 95%, do vậy với những khách hàng muốn mua điều hòa giá thấp nhưng còn mới thì đây là một lựa chọn khá tuyệt vời phải không nào.


    Không chỉ vậy, nơi đây còn tạo điều kiện cho khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày, miễn phí lắp đặt và tư vấn nhiệt tình, chu đáo đối với khách lắp máy lạnh lần đầu. Ngoài ra, khi khách hàng mua máy cũ tại đây sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn như: tặng kèm 3 mét ống đồng, tặng kèm biến áp đổi nguồn, bảo hành 12 tháng, đổi trả trong vòng 30 ngày cùng với đó là sự tận tình giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    Trung tâm điện lạnh Phát Đạt cung cấp đa dạng các loại máy điều hòa cũ với giá cả phù hợp và đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận vệ sinh, bảo trì, sửa chửa, mua bán các sản phẩm máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng lạnh và thi công ống đồng âm tường cho các công trình như nhà ở, nhà xưởng, công ty, bệnh viện, khách sạn, karaoke....


    Đặc biệt, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm máy điều hòa cũ Daikin, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng tại Việt Nam. Với quạt gió dàn lạnh chạy cực mạnh, máy lạnh cũ Daikin giá rẻ làm lạnh cực nhanh, giúp tiết kiệm điện cho khách hàng. Với thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản, các sản phẩm máy lạnh cũ nhập khẩu từ đây đều đảm bảo chất lượng tốt, bền và hiệu quả, phù hợp cho tất cả mọi người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc máy điều hòa cũ giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hãy đến với Phát Đạt để được tư vấn tận tình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262/34 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 278 838 - 0932 666 038

    Email: khomaylanhcu@gmail.com

    Website: http://khomaylanhcu.com/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/maylanhcutotgiare/
    • https://www.facebook.com/sieuthinoidianhatbanjapan.vn
    Gọi điện
    Trung tâm điện lạnh Phát Đạt
    Trung tâm điện lạnh Phát Đạt
    Trung tâm điện lạnh Phát Đạt
    Trung tâm điện lạnh Phát Đạt
  5. Trong suốt nhiều năm qua, trung tâm Cơ Điện Lạnh Hoàng Gia là đơn vị tiên phong trong ngành kỹ thuật, dịch vụ điện lạnh Tận Nhà. Với mục tiêu hàng đầu "Tất cả nhằm xây dựng một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng nhất" cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, kỹ sư chuyên nghành và kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ nghệ lạnh, nơi đây cam kết đưa đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ trước và sau bán hàng tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn mua máy điều hòa cũ chất lượng, Điện Lạnh Hoàng Gia cung cấp dịch vụ thanh lý máy điều hòa đã qua sử dụng giá cao tại TP. HCM. Việc bán máy điều hòa cũ tùy vào năm sản xuất và dựa vào tình trạng, thông số, hãng của sản phẩm nên giá có thể chênh lệnh rất nhiều, vì vậy cửa hàng cũng khuyên bạn nên đến trực tiếp tại nơi đây để nhân viên có thể tư vấn được tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường số 1, Phường 13, Gò Vấp, TP. HCM
    • Topaz City, Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    • Mai Hắc Đế, Phường 15, Quận 8, TP. HCM
    • Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    • Nguyễn Thị Kiểu, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • Đường 385, Tổ 8, KP2, Phường Tân Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Đường Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0868 744 422

    Email: huynhviet89@gmail.com

    Website: https://dienlanhhoanggia.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhhoanggia/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Lạnh Hoàng Gia luôn nỗ lực thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả
    Điện Lạnh Hoàng Gia luôn nỗ lực thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả
    Điện Lạnh Hoàng Gia chuyên cung cấp máy điều hòa giá rẻ
    Điện Lạnh Hoàng Gia chuyên cung cấp máy điều hòa giá rẻ
  6. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lạnh cũ và đang phân vân không biết nên chọn trung tâm điện lạnh cũ nào thì Điện tử - Điện lạnh Thành Đạt chính là địa điểm lý tưởng đấy. Tùy theo chủng loại, tình trạng và giá cả thị trường mà giá bán mỗi loại sẽ khác nhau nhưng sản phẩm nơi đây cung cấp đảm bảm sẽ đến tay khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

    Với hệ thống khách hàng rộng khắp cả nước, chuyên gia định giá chính xác sản phẩm, sự am hiểu về tất cả các dòng máy từ đời cũ đến đời mới và dịch vụ mua bán tận nơi nhanh chóng, Điện tử - Điện lạnh Thành Đạt cam kết sẽ giúp quý khách hàng có giao dịch hài lòng, vui vẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Điện tử - Điện lạnh, cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, cửa hàng sẽ đưa ra mức giá hợp lý trên thị trường và tránh việc ép giá khách hàng khi mua và lắp đặt không đạt chuẩn khi bán. Nơi đây am hiểu về tất cả các dòng máy từ đời cũ đến đời mới, giúp cho quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.


    Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đầy đủ các tính năng để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, việc luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm cũng là tiêu chí mà nơi đây luôn thực hiện. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa cũ với giá rẻ và chất lượng tốt, thì đây chính là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Đường 11, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0971 781 458 - 0848 714 388

    Email: longpham121190@gmail.com

    Website: https://thumuatulanhcu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thumuatulanhcuhcm0971781458/

    Gọi điện
    Điện tử - Điện lạnh Thành Đạt cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đầy đủ các tính năng để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng
    Điện tử - Điện lạnh Thành Đạt cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và đầy đủ các tính năng để đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng
    Điện tử - Điện lạnh Thành Đạt luôn đưa ra mức giá hợp lý trên thị trường và tránh việc ép giá khách hàng khi mua và lắp đặt không đạt chuẩn khi bán
    Điện tử - Điện lạnh Thành Đạt luôn đưa ra mức giá hợp lý trên thị trường và tránh việc ép giá khách hàng khi mua và lắp đặt không đạt chuẩn khi bán
  7. Điện lạnh Phú Thịnh là địa chỉ uy tín cung cấp máy điều hòa cũ, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm các trang web bán máy điều hòa cũ giá rẻ không phải là điều khó khăn. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm cũ, nhiều khách hàng thường lo lắng về chất lượng và chế độ bảo hành của sản phẩm. Vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín và chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

    Điện lạnh Phú Thịnh
    là một trong những công ty lâu năm kinh doanh trong lĩnh vực điện lạnh và có uy tín trong lĩnh vực bán máy điều hòa cũ giá rẻ. Không chỉ cam kết đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, nơi đây còn có chế độ bảo hành như máy mới lên đến 12 tháng, bao gồm cả hóa đơn thanh toán và tem bảo hành của công ty. Trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào liên quan đến máy lạnh, nơi đây cam kết sẽ có nhân viên đến sửa chữa và bảo dưỡng trong vòng 12 tiếng, hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được định kỳ bảo dưỡng sản phẩm miễn phí cũng như được hướng dẫn sử dụng đúng cách để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.

    Ngoài ra, khi mua máy điều hòa cũ tại đây, khách hàng sẽ được hưởng mức giá cạnh tranh nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoạt động của máy cũ lên đến 80% so với máy mới. Các sản phẩm cũ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào bán hàng, có xuất xứ rõ ràng và tình trạng vẫn hoạt động tốt, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, cửa hàng cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tại Điện lạnh Phú Thịnh, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm, giá cả, thương hiệu và các thông tin liên quan, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vì vậy, nếu bạn đang cần mua một chiếc máy điều hòa cũ chất lượng với giá cả phải chăng, hãy đến với nơi đây để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 426/21 Đường Hiệp Thành 17, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM
    • 3/3, Đường TTH07, Phường Tân Thới Hiêp, Quận 12, TP. HCM
    • 560E, Tạ Quang Bửu,Phường 4, Quận 8, TP. HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: http://dienlanhphuthinh.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 0934 403 484

    Email: dienlanhpt89@gmail.com

    Website: http://dienlanhphuthinh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhphuthinh.vn

    Gọi điện
    Điện lạnh Phú Thịnh là một trong những công ty lâu năm kinh doanh trong lĩnh vực điện lạnh và có uy tín trong lĩnh vực bán máy điều hòa cũ giá rẻ
    Điện lạnh Phú Thịnh là một trong những công ty lâu năm kinh doanh trong lĩnh vực điện lạnh và có uy tín trong lĩnh vực bán máy điều hòa cũ giá rẻ
    Các máy điều hòa cũ tại Điện lạnh Phú Thịnh có xuất xứ rõ ràng và tình trạng vẫn hoạt động tốt
    Các máy điều hòa cũ tại Điện lạnh Phú Thịnh có xuất xứ rõ ràng và tình trạng vẫn hoạt động tốt
  8. Top 8

    Điện lạnh Ánh Dương

    Gọi điện

    Công ty Điện lạnh Ánh Dương cũng là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp máy điều hòa cũ tại TP. HCM. Với mục tiêu tiết kiệm chi phí cho khách hàng, cửa hàng đưa ra phương án sử dụng máy điều hòa cũ để thay thế cho máy mới. Với những thông tin về các sản phẩm cũ, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý.

    Cửa hàng cung cấp các loại máy điều hòa cũ inverter tiết kiệm điện gas 410 nhập từ Nhật, chọn lọc hàng đẹp nguyên bản của các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Sanyo, Panasonic, LG, Samsung, Reetech, Midea, Daikin, Mitsubishi,... Các sản phẩm này đều được bảo đảm về chất lượng, chưa bung qua sửa chữa và thích hợp cho gia đình hoặc khách sạn. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp các sản phẩm khác như tủ điều hòa cũ, máy giặt cũ, tủ mát cũ với nhiều lựa chọn mẫu mã và giá cả phù hợp.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện lạnh cũ, Điện lạnh Ánh Dương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành uy tín và trách nhiệm cao. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 6 tháng đến 1 năm. Đặc biệt, nơi đây còn có chính sách đổi mới sản phẩm trong tháng đầu sử dụng nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng. Giá cả của sản phẩm cũ thường rẻ hơn máy mới đến 50%, và chất lượng sản phẩm vẫn còn mới trên 90%. Nếu khách hàng sử dụng kỹ, tuổi thọ của sản phẩm có thể đạt từ 5 đến 10 năm.


    Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc, công ty Điện Điều hòa Ánh Dương còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy điều hòa, tủ lạnh và các thiết bị điện lạnh khác, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp máy điều hòa cũ chất lượng cùng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với nơi đây ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 429 Đ. Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 602 399 - 028 6274 7145

    Email: dienlanhcu429@gmail.com

    Website: https://dienlanhanhduong.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyTnhhDienLanhAnhDuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Điện lạnh Ánh Dương chuyên cung cấp máy điều hòa cũ chất lượng cùng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp
    Điện lạnh Ánh Dương chuyên cung cấp máy điều hòa cũ chất lượng cùng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp
    Điện lạnh Ánh Dương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành uy tín và trách nhiệm cao
    Điện lạnh Ánh Dương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành uy tín và trách nhiệm cao
  9. Top 9

    Điện Lạnh Tiến Lên

    Gọi điện

    Điện Lạnh Tiến Lên là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa cũ giá rẻ tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, nơi đây chắc chắn là một trong những đơn vị cung cấp máy điều hòa đã qua sử dụng uy tín nhất tại TP HCM. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy điều hòa tốt với mức giá phải chăng, thì đây là lựa chọn hàng đầu. Với chất lượng sản phẩm đã qua kiểm định và đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà mình sắp mua.

    Mức giá ưu đãi tại Điện Lạnh Tiến Lên cũng là một trong những ưu điểm lớn nhất của cửa hàng này. Với nhiều phân khúc giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn được chiếc máy lạnh phù hợp với túi tiền của mình. Không chỉ có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, cửa hàng còn có quy trình thu mua, chọn lọc nghiêm ngặt và kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là máy điều hòa chưa từng qua sửa chữa.

    Cửa hàng còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm và chuyên môn cao, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm được chiếc máy điều hòa cũ phù hợp nhất. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức của mình.

    Đặc biệt, khi mua máy điều hòa cũ tại Tiến Lên, bạn sẽ được hỗ trợ bảo hành dài hạn, giống như khi mua máy điều hòa mới. Với những ưu điểm trên, nơi đây xứng đáng là một trong những địa chỉ cung cấp máy điều hòa cũ uy tín và đáng tin cậy tại TP. HCM mà bạn có thể cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 167/3 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • S23/6C Mai Hắc Đế, Phường 15, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 617 089

    Email: travuphong@gmail.com

    Website: https://dienlanhtienlen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienlendienlanh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Lạnh Tiến Lên cung cấp đa dạng máy điều hòa cũ với nhiều phân khúc giá khác nhau
    Điện Lạnh Tiến Lên cung cấp đa dạng máy điều hòa cũ với nhiều phân khúc giá khác nhau
    Điện Lạnh Tiến Lên cung cấp sản phẩm máy điêu hòa cũ đã qua kiểm định với chất lượng đảm bảo
    Điện Lạnh Tiến Lên cung cấp sản phẩm máy điêu hòa cũ đã qua kiểm định với chất lượng đảm bảo
  10. Top 10

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là một trong những thương hiệu bán lẻ điện máy hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 3385 siêu thị và hơn 10.000 nhân viên trên toàn quốc, nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm điện máy. Vì vậy, nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy điều hòa cũ chất lượng, hãy tìm đến hệ thống siêu thị điện máy này để có thể tìm được những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.


    Nơi đây có các loại máy điều hòa cũ như máy lạnh cũ, máy lạnh trưng bày và máy lạnh đổi trả. Những sản phẩm này được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ càng trước khi bán lại cho khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể. Ngoài ra, Điện máy Xanh còn có nhiều chính sách hấp dẫn khi mua máy điều hòa cũ. Chẳng hạn, giá thành của máy đổi trả được giảm đến 40% so với giá bán và khách hàng được hưởng chính sách đổi trả sản phẩm trong tháng đầu tiên hoặc hoàn tiền phí 10% giá trị hóa đơn.

    Nơi đây còn có những cửa hàng trưng bày sản phẩm máy điều hòa cũ tại một số siêu thị lớn để khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Nếu bạn không có thời gian để đến cửa hàng trực tiếp, bạn có thể truy cập vào trang web của Điện máy Xanh để đặt hàng trực tuyến.

    Ngoài ra, hệ thống các siêu thị này còn có chính sách bảo hành tốt và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn về điện lạnh, nơi đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và hỗ trợ bạn khi sử dụng sản phẩm. Với những thông tin trên, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy điều hòa cũ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Hotline: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu để mua sắm các sản phẩm điện máy
    Điện Máy Xanh là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu để mua sắm các sản phẩm điện máy
    Những sản phẩm máy điều hòa cũ được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ càng trước khi bán lại cho khách hàng
    Những sản phẩm máy điều hòa cũ được kiểm tra và bảo dưỡng kỹ càng trước khi bán lại cho khách hàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy