Trung tâm điện lạnh Phát Đạt

Nếu những địa chỉ trên vẫn chưa làm hài lòng bạn thì có thể ghé qua Trung tâm điện lạnh Phát Đạt để tham khảo. Đây là một địa chỉ uy tín tại TP. HCM cung cấp máy điều hòa cũ, giá rẻ và chất lượng. Điều hòa tại đây phần lớn còn rất mới khoảng 90 - 95%, do vậy với những khách hàng muốn mua điều hòa giá thấp nhưng còn mới thì đây là một lựa chọn khá tuyệt vời phải không nào.


Không chỉ vậy, nơi đây còn tạo điều kiện cho khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày, miễn phí lắp đặt và tư vấn nhiệt tình, chu đáo đối với khách lắp máy lạnh lần đầu. Ngoài ra, khi khách hàng mua máy cũ tại đây sẽ được hưởng nhiều khuyến mãi hấp dẫn như: tặng kèm 3 mét ống đồng, tặng kèm biến áp đổi nguồn, bảo hành 12 tháng, đổi trả trong vòng 30 ngày cùng với đó là sự tận tình giúp đỡ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


Trung tâm điện lạnh Phát Đạt cung cấp đa dạng các loại máy điều hòa cũ với giá cả phù hợp và đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp với túi tiền của mình. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận vệ sinh, bảo trì, sửa chửa, mua bán các sản phẩm máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng lạnh và thi công ống đồng âm tường cho các công trình như nhà ở, nhà xưởng, công ty, bệnh viện, khách sạn, karaoke....


Đặc biệt, nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm máy điều hòa cũ Daikin, thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng tại Việt Nam. Với quạt gió dàn lạnh chạy cực mạnh, máy lạnh cũ Daikin giá rẻ làm lạnh cực nhanh, giúp tiết kiệm điện cho khách hàng. Với thương hiệu nổi tiếng và uy tín của Nhật Bản, các sản phẩm máy lạnh cũ nhập khẩu từ đây đều đảm bảo chất lượng tốt, bền và hiệu quả, phù hợp cho tất cả mọi người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc máy điều hòa cũ giá tốt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hãy đến với Phát Đạt để được tư vấn tận tình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 262/34 Phan Anh, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909 278 838 - 0932 666 038

Email: khomaylanhcu@gmail.com

Website: http://khomaylanhcu.com/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/maylanhcutotgiare/
  • https://www.facebook.com/sieuthinoidianhatbanjapan.vn
Trung tâm điện lạnh Phát Đạt
Trung tâm điện lạnh Phát Đạt
Trung tâm điện lạnh Phát Đạt
Trung tâm điện lạnh Phát Đạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy