Điện Lạnh Huy Bảo

top 10
Phan Thị Hoàng Diễm
Điện Lạnh Huy Bảo là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm điều hòa cũ với giá tốt. Đơn vị tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm điều hòa đã qua sử dụng nhưng vẫn đạt đến 70% so với máy mới, đảm bảo chất lượng và hiệu suất hoạt động. Với đa dạng các sản phẩm máy lạnh cũ từ giá chỉ từ 2 triệu 8, Huy Bảo cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất và tốt nhất.


Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản và luôn tận tâm với công việc. Đội ngũ không chỉ nhiệt tình mà còn chuyên nghiệp trong mọi khâu dịch vụ, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn và kiểm tra bệnh điều hòa miễn phí. Quý khách hàng sẽ được báo đúng bệnh và giá cả trước khi tiến hành sửa chữa hoặc thay thế, đảm bảo sự minh bạch và tin cậy. Đơn vị được trang bị đầy đủ dụng cụ và đồ nghề để giải quyết mọi vấn đề của điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,…


Huy Bảo cung cấp dịch vụ tháo lắp miễn phí tận nơi 24/24, đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho quý khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm về sự chuyên nghiệp và nhanh chóng của dịch vụ. Điện lạnh Huy Bảo cam kết 100% không chặt chém giá khách hàng. Điện Lạnh Huy Bảo không vì lợi nhuận trước mắt mà làm mất uy tín. Hãy đến với Điện Lạnh Huy Bảo để trải nghiệm các dịch vụ điều hòa cũ chất lượng với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1/14 Văn Cao, Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0907 243 680
Email: dienlanhhuybao@gmail.com
Website: https://thanhlymaylanh.net/
Fanpage: www.facebook.com/thanhlymaylanh.net/
Điện Lạnh Huy Bảo
Điện Lạnh Huy Bảo
Điện Lạnh Huy Bảo
Điện Lạnh Huy Bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy