Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm

top 2
Gà Con Biết Bay

Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm cam kết đem lại cho khách hàng dịch vụ máy lạnh cũ tại TP. HCM nhanh nhất, giá cả tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt khi mua máy điều hòa cũ tại đây sẽ có các nhân viên lắp đặt miễn phí, bảo hành 12 tháng cùng các ưu đãi hấp dẫn khác.


Khi mua máy điều hòa cũ tại Lê Phạm, quý khách sẽ được giới thiệu và tư vấn nên mua loại máy cũ như thế nào để tiết kiệm được nhiều chi phí. Nếu nằm trong danh sách khách hàng thân thiết quý khách sẽ được lắp ráp sản phẩm miễn phí với giá gốc. Ngoài ra, đây còn là đại lý này với nhiều năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt và bảo dưỡng điều hòa nên những sản phẩm bán tại đây đều khá chất lượng.


Nơi đây là đại lý máy điều hòa chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Daikin, Toshiba, Panasonic, LG, Casper, Sharp, Aqua Funiki, Akino, Hitachi, Mitsubishi, Gree, vì vậy cam kết sẽ cung cấp sản phẩm với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, được huấn luyện và chứng nhận bởi các hãng sản xuất, bạn còn có thể vô cùng an tâm về chất lượng và độ chuyên nghiệp của dịch vụ nơi đây.

Điện lạnh Lê Phạm cũng cung cấp dịch vụ bảo trì, vệ sinh sản phẩm sạch sẽ, tỉ mỉ và tận tâm. Mọi dịch vụ đều được tuân thủ an toàn lao động, đảm bảo lắp đặt, bảo trì máy an toàn, chuyên nghiệp và hiệu quả. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ thi công ống chờ máy lạnh cho công trình, thi công hệ thống ống gió cho máy lạnh giấu trần, máy lạnh Packaged đặt sàn thổi ống gió và các dịch vụ khác liên quan đến hệ thống điện lạnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 645 - 649 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0907 136 696 - 0919 333 201

Email: dienlanhlepham@gmail.com

Website: https://dienlanhlepham.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhlepham

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Khi mua máy điều hòa cũ tại Điện Lạnh Lê Phạm sẽ được lắp đặt miễn phí, chính sách bảo hành cùng các ưu đãi hấp dẫn khác
Khi mua máy điều hòa cũ tại Điện Lạnh Lê Phạm sẽ được lắp đặt miễn phí, chính sách bảo hành cùng các ưu đãi hấp dẫn khác
Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm là đại lý máy điều hòa chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng
Công Ty Điện Lạnh Lê Phạm là đại lý máy điều hòa chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy