Điện lạnh Ánh Dương

top 8
Nguyễn Hương Giang

Công ty Điện lạnh Ánh Dương cũng là một trong những địa chỉ tin cậy cung cấp máy điều hòa cũ tại TP. HCM. Với mục tiêu tiết kiệm chi phí cho khách hàng, cửa hàng đưa ra phương án sử dụng máy điều hòa cũ để thay thế cho máy mới. Với những thông tin về các sản phẩm cũ, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý.

Cửa hàng cung cấp các loại máy điều hòa cũ inverter tiết kiệm điện gas 410 nhập từ Nhật, chọn lọc hàng đẹp nguyên bản của các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Sanyo, Panasonic, LG, Samsung, Reetech, Midea, Daikin, Mitsubishi,... Các sản phẩm này đều được bảo đảm về chất lượng, chưa bung qua sửa chữa và thích hợp cho gia đình hoặc khách sạn. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp các sản phẩm khác như tủ điều hòa cũ, máy giặt cũ, tủ mát cũ với nhiều lựa chọn mẫu mã và giá cả phù hợp.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện lạnh cũ, Điện lạnh Ánh Dương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành uy tín và trách nhiệm cao. Thời gian bảo hành sản phẩm từ 6 tháng đến 1 năm. Đặc biệt, nơi đây còn có chính sách đổi mới sản phẩm trong tháng đầu sử dụng nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng. Giá cả của sản phẩm cũ thường rẻ hơn máy mới đến 50%, và chất lượng sản phẩm vẫn còn mới trên 90%. Nếu khách hàng sử dụng kỹ, tuổi thọ của sản phẩm có thể đạt từ 5 đến 10 năm.


Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với công việc, công ty Điện Điều hòa Ánh Dương còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy điều hòa, tủ lạnh và các thiết bị điện lạnh khác, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp máy điều hòa cũ chất lượng cùng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với nơi đây ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 429 Đ. Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0937 602 399 - 028 6274 7145

Email: dienlanhcu429@gmail.com

Website: https://dienlanhanhduong.net

Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyTnhhDienLanhAnhDuong

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Điện lạnh Ánh Dương chuyên cung cấp máy điều hòa cũ chất lượng cùng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp
Điện lạnh Ánh Dương chuyên cung cấp máy điều hòa cũ chất lượng cùng dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp
Điện lạnh Ánh Dương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành uy tín và trách nhiệm cao
Điện lạnh Ánh Dương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, bảo hành uy tín và trách nhiệm cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy