Top 6 Thương hiệu bồn tắm tốt nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 3011 0 Báo lỗi

Hiện nay, bồn tắm không chỉ là một thiết bị nội thất cho phòng tắm mà còn đem lại những giờ phút thăng hoa và trải nghiệm thư giãn tốt nhất cho người dùng. Và ... xem thêm...

  1. Bồn tắm cao cấp Daros được nhập khẩu chính hãng cao cấp mang thương hiệu Hàn Quốc, sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới, được giới chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm đánh giá khá cao về chất lượng. Mỗi sản phẩm bồn tắm của Daros khi cung cấp ra thị trường đều có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo, trên phiếu bảo hành có dấu đỏ của công ty. Sản phẩm được bảo hành một năm linh kiện điện tử và 3 năm phần thân bồn. Đối với sản phẩm bồn tắm nhập khẩu Daros thì có dạng bồn tắm nằm ngâm nghệ thuật và bồn tắm massage... chất liệu chủ yếu để làm nên chiếc bồn này là thân bồn được làm từ chất liệu Composite tổng hợp có độ bền cao, chất liệu này có khả năng cách điện và cách nhiệt tốt, đặc biệt đây là một chất liệu có thể gia công chế tạo đơn giản, đa dạng, thay đổi và sửa chữa dễ, rất tiện dụng cho bồn tắm hiện nay. Bên ngoài được phủ thêm lớp Acrylic chống trầy xước, chống bám bẩn, có độ sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh giúp cho bồn tắm luôn sáng như mới mang lại một không gian sang trọng cho phòng tắm.


    Đặc biệt hơn nữa là dòng bồn tắm Daros cao cấp này còn có thêm những màu đặc trưng phổ biến như màu ngọc trai và màu cafe huyền bí một trong những màu độc quyền mà chỉ có thương hiệu Daros mới có. Tùy theo cách bày trí không gian phòng tắm của gia đình bạn mà lựa chọn dòng bồn có kích thước màu sắc sao cho phù hợp. Dòng sản phẩm bồn tắm Daros là thương hiệu bồn tắm thuộc phân khúc hàng cao cấp đến từ Hàn Quốc, bởi bồn được sử dụng những linh phụ kiện tốt nhất, bền nhất và đẹp nhất. Bồn Daros đa dạng về kiểu dáng, kích thước từ bồn đơn, bồn đôi hay bồn SPA, bồn nghệ thuật hay bồn tắm xây, bồn massage, sản phẩm đều được sử dụng 100% linh kiện của Hàn Quốc vì thế quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm này nhé. Dòng sản phẩm bồn tắm Daros được làm từ hai chất liệu đó là: Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai chống bám bẩn, trầy xước, không bị ố vàng và dễ vệ sinh, về giá cả thì bồn chất liệu ngọc trai có giá cao hơn so với bồn làm bằng chất liệu Acrylic trắng.

    Website: https://daros.com.vn/


    Bồn tắm cao cấp Daros
    Bồn tắm cao cấp Daros
    Bồn tắm cao cấp Daros
    Bồn tắm cao cấp Daros

  2. Top 2

    Bồn tắm Nofer

    Bồn tắm Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Nofer - thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Thụy Điển, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm bồn tắm Nofer được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Bồn tắm Nofe là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia nổi tiếng trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu dáng, nhiều kích thước cho khách hàng dễ lựa chọn như loại bồn tắm massage, bồn tắm Spa, bồn tắm nghệ thuật, bồn tắm vách kính. Có loại bồn hình chữ nhật, có loại đặt góc, có dòng bồn xây và có dòng bồn có thiết kế chân và yếm… Vậy cho nên tùy theo nhu cầu sử dụng và mức đầu tư của mỗi gia đình để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.


    Bồn tắm Nofer gồm 2 chất liệu: Acrylic trắng và Acrylic ngọc trai. Bồn tắm nofer được biết đến với nhiều kiểu dáng kích thước và mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khung bồn sử dụng bằng chất liệu inox 304 chống han gỉ, chống oxi hóa, hệ thồng xifong thoát nước bằng đồng có độ bền cao. Hệ thống sen vòi được sử dụng 100% sen vòi cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp mạ crom chống oxi hóa, có độ bền cao, xi phông thoát nước bằng đồng chống oxi hóa. Với thiết kế sang trọng từ các mắt massage, sục khí, độ sâu bồn phù hợp cộng với bề mặt nhẵn mịn chống trơn trượt, gối đầu bằng cao su mềm bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và an toàn khi tận hưởng cảm giác thư giãn trong bồn tắm gia đình Việt.

    Website: https://nofer.vn/

      Bồn tắm Nofer massage 1010
      Bồn tắm Nofer massage 1010
      Bồn tắm Nofer
      Bồn tắm Nofer
    1. Top 3

      Bồn tắm Caesar

      Caesar có tên chính thức là công ty cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam được đầu tư xây dựng từ năm 1996 tại Việt Nam nhưng có 100% vốn Đài Loan. Như vậy, có thể nói Caesar là một thương hiệu Đài Loan nhưng hoạt động chủ yếu tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 20 năm phát triển, với quy mô ngày càng mở rộng với 3 chi nhánh chính nằm ở 3 tỉnh thành lớn trên cả nước là Hà Nội, tp.HCM và Đà Nẵng. Caesar đã xây dựng nhiều nhà xưởng và đầu tư nhiều máy móc, công nghệ hiện đại để nghiên cứu, phát triển và nâng cao chất lượng cũng như thiết kế của các sản phẩm của mình.


      Đặc biệt là những mẫu sản phẩm sứ vệ sinh Caesar đã ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã và thiết kế hiện đại, sang trọng. Các nhà máy và dây chuyền sản xuất của Caesar đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 đảm bảo chất lượng sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng, độ bền và tuổi thọ sản phẩm cao.


      Từ lâu thương hiệu bồn tắm Caesar được đánh giá là dòng sản phẩm bồn tắm gia đình có chất lượng cao, được làm bằng các chất liệu cao cấp Acrylic hoặc Crystal hay Galaxy bền, đẹp, chống trầy xước và mang lại tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm bồn tắm Caesar có mẫu mã đa dạng, có loại bồn tắm massage, bồn tắm nghệ thuật đặt giữa phòng. Tất cả các sản phẩm của Caesar được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đài Loan nên chất lượng bồn được đảm bảo, giá thành phải chăng. Thương hiệu bồn tắm của Caesar là thương hiệu bồn tắm gia đình nổi tiếng đến từ Đài Loan.


      Hiện nay, các sản phẩm thương hiệu Caesar phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và tạo được sự tin tưởng từ những nhà thầu xây dựng và người tiêu dùng trên toàn quốc. Bồn tắm của hãng này đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, như bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm nghệ thuật đặt giữa phòng, bồn tắm ngâm thường và dòng bồn tắm có chức năng sục massage... Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà quyết định nên lựa chọn dòng sản phẩm bồn tắm nào sao cho phù hợp nhé!

      Website: https://caesarviet.com/

      Bồn tắm góc Massage chân yếm CAESAR MT5140
      Bồn tắm góc Massage chân yếm CAESAR MT5140
      Thương hiệu bồn tắm Caesar
      Thương hiệu bồn tắm Caesar
    2. Top 4

      Bồn tắm Inax

      Thương hiệu bồn tắm Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản lắp đặt tại Việt Nam nên đáp ứng được nhu cầu chất lượng và giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình mang lại cảm giác thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc vất vả. Bồn tắm Inax đến từ Nhật Bản nổi tiếng với nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước đa dạng. Thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với thị hiếu của hầu hết người Châu Á. Chất liệu của bồn tắm Inax chủ yếu là nhựa Acrylic cao cấp, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.


      Bồn tắm Inax được cấu tạo từ 3 lớp dây dày dặn, dẫn đầu về chất lượng. Sản phẩm được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc đã chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm này đối với hầu hết các tầng lớp, đặc biệt là đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình. Tùy theo sở thích và mức thu nhập của mình mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một mẫu bồn tắm có thiết kế và công năng phù hợp nhất.


      Mẫu bồn tắm Inax đã được các chuyên gia đánh giá và khách hàng thống nhất đánh giá là mẫu mã đẹp, vô cùng tinh tế, sang trọng, sáng bóng và độc đáo. Sang trọng để kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp luôn là điều mà hãng hướng đến. Điểm đầu tiên để đánh giá chất lượng của sản phẩm đó chính là vật liệu. Sản phẩm kết cấu với chất lượng cao cấp như ngọc trai, nhựa tổng hợp Acrylic. Dựa trên công nghệ hàng đầu của Nhật Bản để cho ra những sản phẩm tốt nhất.


      Ngoài ra, bồn tắm Inax luôn tạo độ nhám để tránh trơn trượt trong quá trình tắm và mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Thiết bị vệ sinh Inax có độ bền cao, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài nên khách hàng yên tâm sử dụng. Công nghệ Mshine là ưu điểm vượt trội của bồn tắm Inax so với các thương hiệu bồn tắm khác. Bồn tắm Inax tích hợp Mshine sẽ rất sáng bóng và sạch sẽ, ngoài ra còn có khả năng chống nứt vỡ và giữ nhiệt độ nước lâu hơn.

      Website: https://www.inax.com.vn/vi/


      Bồn tắm massge Inax
      Bồn tắm massge Inax
      Thương hiệu bồn tắm Inax
      Thương hiệu bồn tắm Inax
    3. Top 5

      Bồn tắm Euroca

      Thương hiệu Euroca đến từ Malaysia đang dần khẳng định được vị trí của mình khi liên tục cho ra mắt nhiều thiết kế đẹp. Những chiếc bồn tắm Euroca nổi tiếng bởi độ bền cao cùng sự đa dạng về mẫu mã. Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên mẫu bồn tắm vô cùng độc đáo. Thiết kế của Euroca có độ phủ sóng lớn nhất thị trường chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của thương hiệu.


      Người ta thường chọn bồn tắm Euroca cho các không gian phòng tắm ở khách sạn, khu nghỉ dưỡng hay trong các spa làm đẹp. Người tiêu dùng biết đến Euroca thông qua những mẫu bồn tắm có kiểu dáng đẹp, độc đáo. Những thiết kế của thương hiệu này luôn mang tính sáng tạo và đột phá cao. Sản phẩm bồn tắm Euroca thể hiện được đặc trưng riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

      Theo kết quả thống kê cho biết, hiện nay bồn tắm Euroca chiếm hơn 60% thị trường trong phân khúc tầm trung. Đứng top đầu lĩnh vực thiết kế, lắp đặt cũng như bảo hành bồn tắm massage. Người dùng đánh giá sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên phải kể đến sự đa dạng về chủng loại bao gồm bồn góc, bồn nằm, bồn massage, bồn đứng... Rất nhiều kích thước và kiểu dáng để quý khách lựa chọn sao cho hợp với không gian phòng tắm.


      Bồn tắm Euroca với mức giá khá phải chăng, người có thu nhập thấp hoặc trung bình hoàn toàn có thể sở hữu một sản phẩm đáp ứng yêu cầu. Nhưng điều này không có nghĩa là sản phẩm của thương hiệu này không có mẫu bồn tắm đắt tiền. Bất cứ yêu cầu nào của khách hàng đều được thỏa mãn. Đó là những đánh giá tốt về thiết kế của Euroca.

      Website: https://eurocavn.com/

      Bồn tắm Euroca EU5-1775
      Bồn tắm Euroca EU5-1775
      Bồn tắm đặt góc Euroca
      Bồn tắm đặt góc Euroca
    4. Bồn tắm Brother là thương hiệu bồn tắm uy tín tại Việt Nam, được cách chuyên gia đánh giá cao bởi sản phẩm đa dạng mẫu mã, chủng loại, chất lượng đảm bảo giá thành phải chăng đáng để bạn tham khảo. Hiện tại bồn tắm Brother giá rẻ có 2 loại là bồn tắm massage và bồn tắm ngâm không massage giúp người dùng có thể đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp với nhu cầu, mang lại hiệu quả tối ưu trong lúc tắm. Khi nhắc tới các thương hiệu bồn tắm trong nước thì không thể không nhắc đến bồn tắm Brother. Bởi đây là thương hiệu mặc dù được sản xuất và lắp ráp trong nước nhưng các dòng model bồn tắm Brother chính hãng này chất lượng không thua gì so với các dòng bồn tắm nhập khẩu trong khi giá thành lại rẻ hơn khá là nhiều.


      Bồn tắm Brother là thương hiệu bồn tắm có xuất xứ rõ ràng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, sử dụng linh kiện hiện đại từ Malaysia và được lắp ráp tại nhà máy đặt tại Việt Nam. Vì thế mà chất lượng sản phẩm của bồn tắm không thua kém gì so với các dòng bồn tắm nhập khẩu. Ra đời tại thị trường Việt vào năm 2006, trải qua 16 năm hoạt động, Brother đang dần chiếm được tình cảm, được người tiêu dùng đánh giá cao, ưu tiện lựa chọn.


      Bồn tắm Brother được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, độ bền cao. Sử dụng nhựa chuyên dụng Acrylic để tạo nên vỏ bồn có cốt là sợi thủy tinh siêu bền nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, không có chứa chất độc hại, không tự cháy tạo ra khí độc. Ngoài ra, bên ngoài còn được phủ thêm một lớp nhựa làm bóng nhằm tăng tính thẩm mĩ vừa đảm bảo độ bền được cao, độ an toàn vượt trội đồng thời không dễ nứt vỡ gây nguy hiểm trong quá trình tắm bồn.

      Website: http://vnbrothers.com/

        Bồn tắm massage Brothers
        Bồn tắm massage Brothers
        Bồn tắm massage Brother
        Bồn tắm massage Brother




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy