Top 8 Cửa hàng bán bồn tắm massage chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 321 0 Báo lỗi

Bồn tắm massage đang là sản phẩm ”hot” được người tiêu dùng lựa chọn trang bị cho không gian phòng tắm của gia đình thêm hiện đại, sang trọng tiện nghi. Đặc ... xem thêm...

  1. BRAVAT là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp CHLB Đức ra đời từ năm 1873 với hơn 145 năm lịch sử. BRAVAT MIỀN BẮC tự hào là đơn vị phân phối chính thức duy nhất tại 160A Lạc Trung, Hà Nội.


    Các sản phẩm của Bravat đã được sử dụng trong nhiều công trình hạng sang của thế như hệ thống trong các hệ thống khách sạn hạng sang của Intercontinetal, Conrad Hilton, Sheraton, Le Méri­di­en, Marriott hay trên các hạm thuyền du lịch siêu sang của AI­DA Crui­se Ship.

    Tại Việt Nam, Bravat mặc dù là thương hiệu mới mẻ nhưng đã ngay lập tức được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Nhiều khách sạn hạng sang tại thủ phủ du lịch miền Trung Việt Nam đã sử dụng các sản phẩm của Bravat trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành du lịch khách sạn Việt Nam như khách sạn Melia, Accor, Anantara, Sheraton, Fusion Suites, Cocobay, Alacarte,…

    Không chỉ hiện diện trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng hạng sang, Bravat còn được chủ đầu tư các dự án chung cư cao cấp sử dụng trong các căn hộ như một trong những điểm nhấn bán hàng với phương châm nghỉ dưỡng 5 sao tại gia. Đến nay, sản phẩm Bravat đã có mặt ở nhiều chung cư cao cấp như Estella Quận 2, Rivera Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh; Starcity Lê Văn Lương, Hoàng Thành tower, Indochina Plaza Hà Nội.


    Bồn tắm massage tại Bravat Miền Bắc có thiết kế tối giản, sang trọng và hiện đại có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng đễ dàng lựa chọn, chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 282 398
    Email: info@bravatmienbac.com.vn
    Website: http://www.bravatmienbac.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bravatmienbac.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Bravat Miền Bắc
    Bravat Miền Bắc
    Bravat Miền Bắc
    Bravat Miền Bắc

  2. Công ty TNHH Kinh Doanh Thương mại Hải Linh tiền thân là VLXD Hải Linh đã tham gia vào kinh doanh thiết bị vệ sinh từ đầu những năm 2000. Hải Linh là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng cho công trình, dự án, nhà ở dân dụng. Hải Linh đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.


    Bồn tắm massage tại Hải Linh có gần 300 mẫu mã, kích thước, hình dạng khác nhau để các bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình, bồn tắm massage Inax MSBV, Bồn tắm massage American Standard, Bồn tắm massage Caesar,... Các sản phẩm với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, chức năng thư giãn thông minh nên các mẫu bồn tắm massage tại đây nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.


    Khi mua bồn tắm mmasage tại showroom Hải Linh đảm bảo cam kết chính hãng 100%, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và ảbo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả nếu phát sinh lỗi trong quá trình sản xuất, vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0936 552 266 & 024 3858 6655
    • 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội - 0961 982 727 & 024 3568 2266
    • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu, Vạn Phúc) - 0968 121 717 & 024 3557 0999

    Điện thoại: 1900 599 828
    Email: info@hailinh.com.vn
    Website: https://hailinh.com.vn/ & https://hailinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bồn tắm massage Hải Linh
    Bồn tắm massage Hải Linh
    Bồn tắm massage Hải Linh
    Bồn tắm massage Hải Linh
  3. Showroom Vũ Gia Phát là một hệ thống showroom thiết bị nhà bếp & nhà tắm hàng đầu Việt Nam, cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Vũ Gia Phát hiện tại là đối tác kinh doanh của những công ty hàng đầu về nội thất như: Fagor, Teka, Malloca, Electrolux, Toji, Faber, Giovani, Euroking, Nofer, Daros, Amazon, Master, Harvia...


    Bồn tắm, bồn tắm massage, bồn tắm đứng, nằm góc cao cấp tại Vũ Gia Phát được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Bồn tắm tại Vũ Gia Phát cung cấp trước khi xuất xưởng đã trải qua các công đoạn thử nghiệm về chất lượng và độ bền bằng những máy móc, thiết bị tiên tiến nhất dưới bàn tay của những kỹ sư hàng đầu.

    Thương hiệu tại Vũ Gia Phát cung cấp các thương hiệu nhập khẩu hàng đầu như Nofer, Euroking, Daros, Kawa, Sara và các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam có thương hiệu lớn như Amazon, Euroca, Milano, Fantiny,... Vũ Gia Phát cam kết mang tới tay khách hàng sản phẩm chất lượng kèm dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

    Chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm bồn tắm nằm massage được bảo hành từ 2 đến 5 năm tại nhà tuỳ vào từng thương hiệu trên toàn bộ hệ thống siêu thị Vũ Gia Phát. Showroom là đại lý phân phối bồn tắm massage nằm chính hãng tại Việt Nam. Cam kết về chất lượng và giá là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Nguyễn Xiên, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 297 999 & 0868 415 794
    Email: noithatvugiaphathn@gmail.com
    Website: https://vugiaphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatvugiaphat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối
    Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối
    Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối
    Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối
  4. clà một cửa hàng chuyên cung cấp các loại thiết bị phòng tắm, phòng xông hơi và các loại bồn tắm massage đủ các thể loại như bồn tắm massage nằm, góc,..


    Đến với đại lý Thái Minh bồn tắm massage bao la luôn, các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng được sản xuất tại Việt Nam, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Malaysia,... một số mẫu nổi bật như: Bồn tắm massage cao cấp Jacuzzi, Bồn tắm massage Nofer UWHALE,... các mẫu bồn bồn tắm massage tại đây có thiết bộ độc đáo, đa dạng, đẹp mắt và mang đến sự thoải mái tối đa cho bạn.


    Khi mua bồn tắm massage tại Thái Minh bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì chất lượng và thái độ tư vấn, đại lý Thái Minh tư vấn khảo sát miễn phí tại nhà, vận chuyển lắp đặt bồn tắm massage miễn phí tại Hà Nội, được bảo hành sản phẩm trong vòng 36 tháng và còn được tặng 1 bộ phụ kiện phòng tắm cao cấp. Nếu bạn muốn sở hữu một bồn tắm massage thì đại lý Thái Minh là một địa chỉ có thể tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Kim Ngưu, Hai Bà trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 458 856 & 0942 654 285
    Email: thietbinhabephungthinh@gmail.com
    Website: https://phongtamthaiminh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongtamthaiminh

    Gọi điện
    Đại lý Thái Minh
    Đại lý Thái Minh
    Đại lý Thái Minh
    Đại lý Thái Minh
  5. Đại lý Hưng Thịnh là địa chỉ chuyên cung cấp các loại thiết bị cho nhà tắm như: bồn tắm massage, bồn tắm massage xây, bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm cho trẻ em, máy xông hơi, sen cây, sen âm tường,... cho gia đình, spa và khách sạn với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.


    Đại lý Hưng Thịnh tư vấn, miễn phí vận chuyển và lắp đặt bồn tắm massage tại nhà cho khách hàng, đại lý Hưng Thịnh cam kết các sản phẩm bồn tắm massage của cửa hàng 100% là hàng chính hãng.


    Các loại bồn tắm massage tại đây đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Bồn tắm massage Euroca EU-1712, Bồn tắm góc Govern JS-8096,... có xuất từ Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc và các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Bạn muốn sở hữu bồn tắm massage có kích thước lớn, nhỏ, vừa gì đại lý Hưng Thịnh có hết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 622 162 & 0919 936 472
    Email: nhabephungthinh@gmail.com
    Website: https://phongtamhungthinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dailybontammayxonghoihungthinh/

    Gọi điện
    Đại Lý Bồn Tắm, Máy Xông Hơi Hưng Thịnh
    Đại Lý Bồn Tắm, Máy Xông Hơi Hưng Thịnh
    Đại Lý Bồn Tắm, Máy Xông Hơi Hưng Thịnh
    Đại Lý Bồn Tắm, Máy Xông Hơi Hưng Thịnh
  6. Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai là một thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất Vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, Thiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh của Hoàng Mai là công trình nhà ở dân dụng, chung cư. Với xu thế phát triển của đất nước cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, việc Thương mại hóa các sản phẩm trên Internet đã trở thành xu hướng và nhu cầu toàn xã hội. Công ty TNHH Hoàng Mai đưa các sản phẩm lên website bán hàng trực tuyến hoangmainet.vn ,thietbivesinhvn.com.vn với mong muốn phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng, mở rộng thị trường và xây dựng Thương hiệu Hoàng Mai vững mạnh.


    Những quyền lợi khi bạn mua các sản phẩm bồn massage ở Hoàng Mai mức phí cạnh tranh nhất cho tất cả các sản phẩm, cam kết mọi sản phẩn đều chính hãng. Các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất,.. và cũng được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.Thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, có thể đổi trả hàng không đạt chất lượng bất kỳ khi nào - nếu Sản phẩm chính hãng được xác định là lỗi.


    Tại Hoàng Mai bồn tắm massage không chỉ có duy nhất một màu trắng mà còn có nhiều mẫu mã với màu sắc khác nhau cho các bạn thêm nhiều lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 293 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3634 1004 & 0987 730 976 & 0976 336 783
    Email: hoangmai.eco@gmail.com
    Website: https://thietbivesinhvn.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hoangmai.ltd/

    Gọi điện
    Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai
    Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai
    Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai
    Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai
  7. SEABIG là thương hiệu độc quyền của Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam. Với mô hình là một Siêu Thị Thiết Bị Vệ Sinh, SEABIG chuyên cung cấp các sản phẩm có thương hiệu, chất lượng cao và uy tín về thiết bị phòng tắm, thiết bị phòng bếp và các sản phẩm gia dụng phục vụ cho thị trường tại Việt Nam.

    Tiền thân của SEABIG từ những năm 2001 là Showroom chuyên bán hàng vật liệu xây dựng tại đường Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội. Đến ngày 30/07/2012, Công Ty TNHH Seabig Việt Nam chính thức được thành lập. Ngay sau đó, SEABIG đã ký kết hợp tác với các Nhà sản xuất, nhà phân phối độc quyền trong và ngoài nước dựa trên các hợp đồng, nguyên tắc làm việc rõ ràng để đảm bảo kế hoạch CUNG ỨNG & PHÂN PHỐI được triển khai theo đúng lộ trình cùng phát triển.


    Là một thương hiệu có kinh nghiệm và uy tín lâu năm nên nếu có nhu cầu mua bồn tắm massage thì Seabig là một lựa chọn đáng tin cậy. Bồn tắm massage tại đây đến từ nhiều thương hiệu có nhiều tính năng nổi bật, chất liệu khác nhau như: Bồn tắm massage của Lowen, TOTO, bồn tắm Amazon,... các sản phẩm có các chức năng sục Massage, sục khí, tắm sen tay đi động, sục Massage tuần hoàn có tạo sóng và pha trộn nước và không khí làm sạch nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 294 166 & 0888 388 838 & 1900 636 798
    Email: seabig.vn@gmail.com
    Website: https://bontammassage.vn/ & http://seabig.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BonTamMassageSEABIG/

    Gọi điện
    Bồn Tắm Massage - SeaBig
    Bồn Tắm Massage - SeaBig
    Bồn Tắm Massage - SeaBig
    Bồn Tắm Massage - SeaBig
  8. Khali Nguyễn là hệ thống cửa hàng phân phối thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện hàng đầu tại Việt Nam. Tại KhaLi Nguyễn mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với một giá thành hợp lý, KhaLi Nguyễn đã và đang hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên thị trường trong và ngoài nước như TOTO, INAX, Korest, Caesar, Viglacera, Hafele, Grohe,… Các sản phẩm trong đó có bồn tắm massage tại Khali Nguyễn là sản phẩm chính hãng, đầy đủ chứng từ nhập khẩu từ nhà sản xuất cùng chế độ bảo hành riêng dành cho người tiêu dùng Việt.

    Khali Nguyễn
    không ngừng cải tiến, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng tại Việt Nam, kiểm nghiệm sản phẩm kỹ càng trước khi quyết định nhập khẩu và phân phối. Bồn tắm massage tại KhaLi Nguyễn cũng thường xuyên cập nhật các mẫu mã, thiết kế, tính năng sản phẩm mới, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

    Hãy đến với Khali Nguyễn để lựa chọn cho mình những mẫu mã bồn tắm massage phù hợp, ưng ý và tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 501 766
    Email: khalinguyen.vn@gmail.com
    Website: https://khalinguyen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khalinguyen.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

    Gọi điện
    KhaLi Nguyễn - Thiết bị vệ sinh & Nhà bếp
    KhaLi Nguyễn - Thiết bị vệ sinh & Nhà bếp
    KhaLi Nguyễn - Thiết bị vệ sinh & Nhà bếp
    KhaLi Nguyễn - Thiết bị vệ sinh & Nhà bếp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy