Bravat Miền Bắc

BRAVAT là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp CHLB Đức ra đời từ năm 1873 với hơn 145 năm lịch sử. BRAVAT MIỀN BẮC tự hào là đơn vị phân phối chính thức duy nhất tại 160A Lạc Trung, Hà Nội.


Các sản phẩm của Bravat đã được sử dụng trong nhiều công trình hạng sang của thế như hệ thống trong các hệ thống khách sạn hạng sang của Intercontinetal, Conrad Hilton, Sheraton, Le Méri­di­en, Marriott hay trên các hạm thuyền du lịch siêu sang của AI­DA Crui­se Ship.

Tại Việt Nam, Bravat mặc dù là thương hiệu mới mẻ nhưng đã ngay lập tức được thị trường đón nhận mạnh mẽ. Nhiều khách sạn hạng sang tại thủ phủ du lịch miền Trung Việt Nam đã sử dụng các sản phẩm của Bravat trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong ngành du lịch khách sạn Việt Nam như khách sạn Melia, Accor, Anantara, Sheraton, Fusion Suites, Cocobay, Alacarte,…

Không chỉ hiện diện trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng hạng sang, Bravat còn được chủ đầu tư các dự án chung cư cao cấp sử dụng trong các căn hộ như một trong những điểm nhấn bán hàng với phương châm nghỉ dưỡng 5 sao tại gia. Đến nay, sản phẩm Bravat đã có mặt ở nhiều chung cư cao cấp như Estella Quận 2, Rivera Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh; Starcity Lê Văn Lương, Hoàng Thành tower, Indochina Plaza Hà Nội.


Bồn tắm massage tại Bravat Miền Bắc có thiết kế tối giản, sang trọng và hiện đại có nhiều kích thước khác nhau cho khách hàng đễ dàng lựa chọn, chất lượng cao cấp, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 160A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0911 282 398
Email: info@bravatmienbac.com.vn
Website: http://www.bravatmienbac.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bravatmienbac.com.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00 (T2 - T7)

Bravat Miền Bắc
Bravat Miền Bắc
Bravat Miền Bắc
Bravat Miền Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy