Showroom Vũ Gia Phát

Showroom Vũ Gia Phát là một hệ thống showroom thiết bị nhà bếp & nhà tắm hàng đầu Việt Nam, cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Vũ Gia Phát hiện tại là đối tác kinh doanh của những công ty hàng đầu về nội thất như: Fagor, Teka, Malloca, Electrolux, Toji, Faber, Giovani, Euroking, Nofer, Daros, Amazon, Master, Harvia...


Bồn tắm, bồn tắm massage, bồn tắm đứng, nằm góc cao cấp tại Vũ Gia Phát được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Việt Nam. Tất cả các sản phẩm Bồn tắm tại Vũ Gia Phát cung cấp trước khi xuất xưởng đã trải qua các công đoạn thử nghiệm về chất lượng và độ bền bằng những máy móc, thiết bị tiên tiến nhất dưới bàn tay của những kỹ sư hàng đầu.

Thương hiệu tại Vũ Gia Phát cung cấp các thương hiệu nhập khẩu hàng đầu như Nofer, Euroking, Daros, Kawa, Sara và các thương hiệu sản xuất tại Việt Nam có thương hiệu lớn như Amazon, Euroca, Milano, Fantiny,... Vũ Gia Phát cam kết mang tới tay khách hàng sản phẩm chất lượng kèm dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chế độ bảo hành tất cả các sản phẩm bồn tắm nằm massage được bảo hành từ 2 đến 5 năm tại nhà tuỳ vào từng thương hiệu trên toàn bộ hệ thống siêu thị Vũ Gia Phát. Showroom là đại lý phân phối bồn tắm massage nằm chính hãng tại Việt Nam. Cam kết về chất lượng và giá là tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77 Nguyễn Xiên, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0937 297 999 & 0868 415 794
Email: noithatvugiaphathn@gmail.com
Website: https://vugiaphat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatvugiaphat
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối
Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối
Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối
Nội Thất Vũ Gia Phát - Tổng Kho Phân Phối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy