Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai

Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai là một thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất Vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, Thiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh của Hoàng Mai là công trình nhà ở dân dụng, chung cư. Với xu thế phát triển của đất nước cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, việc Thương mại hóa các sản phẩm trên Internet đã trở thành xu hướng và nhu cầu toàn xã hội. Công ty TNHH Hoàng Mai đưa các sản phẩm lên website bán hàng trực tuyến hoangmainet.vn ,thietbivesinhvn.com.vn với mong muốn phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng, mở rộng thị trường và xây dựng Thương hiệu Hoàng Mai vững mạnh.


Những quyền lợi khi bạn mua các sản phẩm bồn massage ở Hoàng Mai mức phí cạnh tranh nhất cho tất cả các sản phẩm, cam kết mọi sản phẩn đều chính hãng. Các bạn sẽ được tư vấn chi tiết về xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất,.. và cũng được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.Thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, có thể đổi trả hàng không đạt chất lượng bất kỳ khi nào - nếu Sản phẩm chính hãng được xác định là lỗi.


Tại Hoàng Mai bồn tắm massage không chỉ có duy nhất một màu trắng mà còn có nhiều mẫu mã với màu sắc khác nhau cho các bạn thêm nhiều lựa chọn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 293 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3634 1004 & 0987 730 976 & 0976 336 783
Email: hoangmai.eco@gmail.com
Website: https://thietbivesinhvn.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/hoangmai.ltd/

Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai
Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai
Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai
Thiết bị vệ sinh Hoàng Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy