Top 10 Thương hiệu cơ bida tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 McDermott
  2. Top 2 Meucci
  3. Top 3 Pechauer
  4. Top 4 Schon
  5. Top 5 Schmelke
  6. Top 6 Jacoby
  7. Top 7 Mezz
  8. Top 8 Cuetec
  9. Top 9 Predator
  10. Top 10 Joss

Top 10 Thương hiệu cơ bida tốt nhất hiện nay

Pham Quynh Anh 1098 0 Báo lỗi

Bida là bộ môn thể thao được nhiều người ưa thích và cơ bida là dụng cụ không thể thiếu trong bộ môn này. Tuy nhiên không phải cơ bida nào cũng chất lượng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    McDermott

    McDermott là thương hiệu cơ bi a nổi tiếng thế giới có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1975 và đã phát triển nhanh chóng, mở rộng với 12 thương hiệu con. McDermott tự hào là nơi sản xuất những cây cơ bi a chất lượng tốt và được tuỳ chỉnh cá nhân hoá với người mua. Mỗi cây cơ bi a của McDermott trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quy trình chế tác nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn nhất định nhằm đảm bảo chất lượng và sự ổn định đúng quy chuẩn.


    Dòng cơ McDermott H-Series với phần lõi làm bằng sợi carbon và ống tăng chỉ trọng lượng có thể di chuyển dọc chiều dài chuôi cơ. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng và được cấp bằng sáng chế.


    Website: https://www.mcdermottcue.com/

    Gậy McDermott
    Gậy McDermott
    Gậy McDermott
    Gậy McDermott

  2. Top 2

    Meucci

    Meucci là một trong những thương hiệu cung cấp cơ bida hàng đầu tại Mỹ và thế giới. Mặc dù cơ Meucci không quá nổi tiếng vì công ty không sản xuất dòng cơ bida này đại trà ra thị trường nhưng những tay chơi bida chuyên nghiệp vẫn hay tìm mua dòng cơ Bi a này.


    Thương hiệu này được sáng lập bởi Bob Meucci vào năm 1975 với tên gọi chính thức là Meucci Original. Điều đặc biệt là Meucci sử dụng những viên ngọc trai để khảm lên thân cơ, thậm chí là dát vàng 14 carat. Ngoài ra, Bob Meucci còn được biết đến với việc dùng vải lanh Ailen để quấn chỉ tay cầm, giúp cho công nghệ quấn tay cầm được trở nên thông dụng.


    Website: https://meuccicues.com/

    Gậy Meucci
    Gậy Meucci
    Gậy Meucci
    Gậy Meucci
  3. Top 3

    Pechauer

    Pechauer Custom Cues là một trong những thương hiệu cơ Pool tốt nhất trên thế giới với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao. Hiện nay Pechauer có ba dòng cơ bida bán chạy nhất đó là Empyrean, Regalia và Sovereign.


    Đây là thương hiệu cơ bi a được sáng lập bởi Jerry Pechauer và con trai của ông. Ý tưởng thương hiệu bắt đầu từ những năm 1960 nhưng mãi đến năm 1980, cửa hàng cung cấp sản phẩm bi-a do nhà Pechauer điều hành mới chính thức mở cửa. Đến năm 2013, đã có hơn 400 đại lý của Pechauer trên khắp thế giới. Hiện nay các dòng cơ Custom của Pechauer rất được săn đón trên toàn cầu. Pechauer cũng sản xuất những cây cơ phổ thông nhằm phục vụ các tín đồ bida trên thế giới.


    Website: https://pechauer.com/

    Cơ Pechauer
    Cơ Pechauer
    Cơ Pechauer
    Cơ Pechauer
  4. Top 4

    Schon

    Schon là thương hiệu cơ của Mỹ nhưng được đặt tên theo từ tiếng Đức - có nghĩa là "beautiful". Phải công nhận dòng cơ Schon được thiết kế rất bắt mắt với độ tinh xảo cao. Đây là dòng cơ nằm trong các thương hiệu cơ hàng đầu thế giới. Trong đó, cây cơ STL3 được làm bằng gỗ phong mắt chim kết hợp cùng với gỗ mun quý hiếm là mẫu cơ bi a Schon bán chạy nhất và thể hiện được trọn vẹn chất lượng và vẻ đẹp của thương hiệu này.


    Schon được tạo ra bởi 1 chàng trai đam mê bida Terry Romine và người bạn Bob Runde vào năm 1981. Đến năm 1992, Bob nghỉ hưu và Evan Clarke tiếp quản công việc điều hành. Terry – nhà sáng lập thương hiệu sau đó đã qua đời vào năm 2013, mặc dù thương hiệu vẫn tiếp tục được sản xuất bởi các nghệ nhân bậc thầy. Khi Evan nghỉ hưu vào năm 2015, John tiếp tục nắm giữ thương hiệu và giữ cho di sản của gia đình Romine tồn tại đến ngày nay.


    Website: https://schoncues.com/

    Cơ Schon
    Cơ Schon
    Cơ Schon
    Cơ Schon
  5. Top 5

    Schmelke

    Là thương hiệu gia đình và chuyên sản xuất cơ Custom, Schmelke tính tới nay đã là đời thứ 3. Cơ Schmelke được sản xuất tại Mỹ (Tây Bắc Wisconsin) với những vật liệu tốt nhất, chẳng hạn như gỗ nhập khẩu như Cocobolo, Birdseye Maple, Rosewood và Ebony, tất cả đều được sấy tự nhiên trong ít nhất 12 tháng.


    Được tạo ra bởi hai anh em đam mê Bi a là Duard và Richard Schmelke. Họ bắt đầu tạo ra những cây cơ Custom trong một cửa hàng nhỏ gần nhà của họ vào những năm 1940. Vào đầu những năm 1970, Duard và con trai của ông - Jim đã bắt đầu phát triển công việc kinh doanh và cuối cùng Jim đã tiếp quản thương hiệu vào những năm 1980. Kể từ đó, các cửa hàng trở nên lớn hơn và phạm vi toàn cầu của họ mở rộng, tất cả đều là doanh nghiệp gia đình.

    Website: https://www.schmelkecue.com/home

    Cơ Schmelke
    Cơ Schmelke
    Cơ Schmelke
    Cơ Schmelke
  6. Top 6

    Jacoby

    Một thương hiệu sản xuất cơ bida khác của Mỹ là Jacoby. Cây gậy Shaka Zulu của hãng, được nhận danh hiệu cây gậy của năm 2019 (cue of the year), chứa 3474 lớp khảm ấn tượng từ ngà voi, gỗ mun, đồng và 1 số loại gỗ quý hiếm khác. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên trang web của hãng là dòng LTD. Đây là phiên bản giới hạn có chữ ký, ghi ngày và đánh số rõ ràng.


    Thành lập vào năm 1982, Jacoby Custom Cues được tạo ra bởi David và con trai của ông - Shane tại nhà riêng của họ. Sau đó, con trai của David là Brandon tiếp tục kế thừa di sản của ông cha và cửa hàng đầu tiên của họ được mở vào năm 1992. Hiện tại, họ đã có nhà máy sản xuất tại Wisconsin, Mỹ.


    Website: https://www.jacobycustomcues.com/

    Cơ Jacoby
    Cơ Jacoby
    Cơ Jacoby
    Cơ Jacoby
  7. Top 7

    Mezz

    Mezz là một trong những thương hiệu cơ Pool nổi tiếng với việc liên tục đưa ra các style và thiết kế mới mẻ với mong muốn là thương hiệu sáng tạo hàng đầu trong ngành Billiards. Một số dòng cơ phổ biến nhất trong những năm qua của hãng bao gồm The Mezz UJ, Mezz ZZZ Series và Mezz Power Break cue và Airshooter jump cue.


    Người sáng lập Mezz - Yuji Miki - bắt đầu bằng việc sản xuất những cây cơ liền (làm từ 1 thanh gỗ, không có 2 bộ phận ngọn và chuôi) vào đầu những năm 1960 cho một công ty thương mại Nhật Bản, sau đó cơ này được xuất khẩu sang Hoa Kỳ. Năm 1993, con trai của Miki là Kazunori Miki đã cùng cha thành lập một công ty độc lập, cơ của họ được ra mắt tại Triển lãm BCA Expo (Triển lãm Billiards lớn nhất nước Mỹ) năm 1995 với tên gọi ‘Mezz Cues’. Năm 1996, hệ thống nối ngọn/chuôi Miki được thành lập và hai năm sau đó, dòng ngọn Mezz Hybrid được phát triển. Công ty có trụ sở chính tại Thành phố Okamoto Tomioka, Nhật Bản từ năm 2003.


    Website: http://mezzcue.com/en/

    Cơ Mezz
    Cơ Mezz
    Cơ Mezz
    Cơ Mezz
  8. Top 8

    Cuetec

    Cuetec là thương hiệu sản xuất cơ Pool nổi tiếng với hàng trăm chức vô địch tại các giải đấu lớn nhỏ từ các tuyển thủ đã sử dụng cơ bida của hãng này. Ngọn Cuetec Synergy mới của hãng được thiết kế với sự giúp đỡ và tư vấn của cơ thủ chuyên nghiệp lão làng - nhà vô địch 5 lần US Open - Shane Van Boening.


    Thương hiệu bắt đầu vào năm 1989 với bộ sản phẩm khiêm tốn chỉ gồm 8 mẫu cơ trong đó 4 mẫu làm từ sợi thủy tinh và 4 mẫu than chì. Đến năm 1992, thương hiệu này có 5 cơ thủ hàng đầu thế giới làm nhân viên của họ và chỉ 3 năm sau, thêm 2 cơ thủ chuyên nghiệp nữa gia nhập công ty. Đến cuối năm 2000, Cuetec đã sản xuất gần 60 mẫu cơ khác nhau.


    Website: https://www.cuetec.com/

    Cơ Cuetec
    Cơ Cuetec
    Cơ Cuetec
    Cơ Cuetec
  9. Top 9

    Predator

    Predator chính là thương hiệu được nhiều cơ thủ Việt Nam biết đến. Đây cũng là 1 trong những thương hiệu sản xuất Cơ Pool nổi tiếng thế giới. Chất lượng và độ chính xác cơ bida của Predator luôn được cộng đồng cơ thủ nghiệp dư và cả chuyên nghiệp đánh giá khá cao.


    Ngọn REVO được cho là thành công của Predator giúp hãng này trở thành 1 trong những nhà sản xuất cơ bida hàng đầu với công nghệ sản xuất làm từ sợi carbon composite. Tuy nhiên dòng cơ Predator thường được những tay cơ trẻ ưa chuộng hơn là các dân cơ lão làng vì cây bida họ muốn chỉ cần làm từ mộc và đảm bảo sự ổn định, chắc chắn và chính xác.


    Predator đã có mặt trong thị trường bida từ năm 1994 với trụ sở chính tại Jacksonville, Florida. Hãng cơ này được thành lập bởi Allan McCarty và Steve Titus. Sau đó, Jim Lucas gia nhập nhóm để cung cấp thêm kênh phân phối và giúp đỡ họ trong việc sản xuất cơ bida.


    Website: https://www.predatorcues.com/int/

    Cơ Predator
    Cơ Predator
    Cơ Predator
    Cơ Predator
  10. Top 10

    Joss

    Không quá nhiều người biết đến hãng cơ Joss này vì không sản xuất đại trà và không xuất khẩu nhiều sản phẩm. Tuy nhiên các sản phẩm của Joss vẫn rất có tên tuổi tại Mỹ và được sử dụng bởi nhiều cơ thủ chuyên nghiệp, thậm chí các thành viên của BCA Hall of Fame (Billiard Congress of America Hall of Fame – sảnh danh vọng của Billiards Hoa Kỳ).


    Được thành lập vào năm 1968, thương hiệu Cơ Pool Custom này được tạo ra bởi họ nhà Janes, bắt đầu bởi Dan Janes. Vào đầu những năm 1970, con trai của ông là Stephan Janes đã tham gia công việc kinh doanh sản phẩm với Debbie - vợ của Dan giám sát văn phòng hậu cần và bán hàng.

    Điều thú vị là các sản phẩm của Joss Cues đã sử dụng bởi Tom Cruise, Paul Newman, Jimmy Connors và nhiều người nổi tiếng khác. Năm 2012, Dan được nhận vào Đại sảnh Danh vọng của Hiệp hội Thợ làm Cơ Quốc tế.


    Website: https://josscues.com/

    Cơ Joss
    Cơ Joss
    Cơ Joss
    Cơ Joss



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy