Top 5 Thương hiệu bút Marker tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 35417 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện rất nhiều các dòng Marker nhái, rẻ tiền gây khó khăn trong việc lựa chọn của người dùng cũng như uy tín của các nhà sản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bút marker Deli

    Tự hào là một trong những nhãn hàng văn phòng phẩm lớn nhất tại Việt Nam, hương hiệu Deli không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,... Với phương châm sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt nhất và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, sứ mệnh của Deli là làm hài hòng người tiêu dùng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao, độ tin cậy tuyệt đối và thân thiện với người dùng.


    Bút màu marker Deli được chia thành cấp độ nghiệp dư và cấp độ chuyên nghiệp. Bút marker Deli có màu sắc tươi sáng và đáp ứng nhu cầu nghệ thuật chuyên nghiệp. Các nhà thiết kế có thể thể hiện kỹ năng và thể hiện sự sáng tạo chuyên nghiệp trong hoạt hình, kiến trúc, quần áo. Màu sắc phân lớp có độ trung thực cao và quà trình chuyển đổi tự nhiên làm cho mọi phần của tác phẩm trở nên cân đối. Mực đầu sợi bút có mật độ cao, lưu trữ mực đều, không dễ trổ lông. Đầu bút được làm từ chất liệu sợi mật độ cao, lưu mực đều, mực chảy đều từ ngòi, mượt mà, nét vẽ mềm mại, không dễ bị xổ lông khi sử dụng thường xuyên.


    ️Có thể vẽ hai loại bút có độ dày khác nhau theo ý muốn, đáp ứng các góc vẽ khác nhau:

    • Đầu tròn nhọn: Ngòi nét của bút marker tròn nhỏ được nâng lên một chút ở đỉnh bên để làm cho đường kẻ mỏng hơn
    • Đầu vuông: Ngòi nét của bút marker đầu vuông thường được sử dụng để đánh bóng một khu vực rộng lớn

    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-màu-dạ-marker-chuyên-nghiệp-Deli-kèm-túi-vải-họa-cụ-vẽ-tranh-cao-cấp-30-40-60-80-màu-Học-sinh-họa-sĩ-thiết-kế-i.127805122.9416397889?

    Bút màu dạ marker Deli
    Bút màu dạ marker Deli
    Bút màu dạ marker Deli

  2. Nhắc đến thương hiệu Stacom, chắc hẳn không dân vẽ chuyên nghiệp nào còn xa lạ với thương hiệu này. Bên cạnh các sản phẩm thiên về lịch vực vẽ, dòng bút marker 2 đầu cao cấp nhà Stacom cũng là dòng sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy giúp bạn tạo nên những bức tranh hoàn hảo.


    Bút màu Marker Stacom cao cấp thiết kế với 2 đầu bút tiện lợi giúp bạn dễ dàng với mọi nét vẽ điêu luyện và nghệ thuật hơn. Sản phẩm gồm 2 đầu: một đầu để vẽ, một đầu để tô. Nhận xét về dòng bút marker này, nhiều phản hồi tích cực đều đánh giá màu mực đậm, đều không bị nhòe và khó phai màu. Thân bút dạng vuông vức tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm lâu. Đầu bút còn được thiết kế tích hợp 2 loại sợi đặc biệt giúp tăng độ bền, làm cho nét bút mềm mại hơn, mực ra đều màu hơn.


    Bộ sản phẩm gồm đa dạng các loại màu tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Gồm 3 loại tương đương với số lượng 12, 24, 36, 48 màu. Giá cả cũng vô cùng hợp lý với các bạn học sinh, sinh viên đam mê vẽ, nghệ thuật. Chất lượng, giá rẻ vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ấn vào link mua hàng bên dưới để thêm ngay vào giỏ hàng của mình nhỉ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-lông-màu-Marker-2-đầu-cao-cấp-Stacom12-24-36-48-màu-i.86567181.5092804068?

    Bút marker 2 đầu cao cấp Stacom
    Bút marker 2 đầu cao cấp Stacom
    Bút marker 2 đầu cao cấp Stacom
    Bút marker 2 đầu cao cấp Stacom
  3. Crayola là thương hiệu chuyên sản xuất bút tô màu nổi tiếng của Mỹ với lịch sử ra đời và phát triển hơn 100 năm qua. Điều làm nên thành công của Crayola chính là những sản phẩm bút chì màu, bút sáp, bút lông, giấy tập tô mà chất lượng và được làm hoàn toàn từ chất liệu tự nhiên, an toàn với trẻ nhỏ và môi trường. Các sản phẩm của Crayola phù hợp với trẻ em mẫu giáo và học sinh.


    Bút marker Crayola Supertips Washable thích hợp để bạn làm đồ thủ công, viết thư tay, dự án và bài tập về nhà. Những điểm đánh dấu có rửa được có thể tạo ra cả nét mảnh và nét đậm, cho mọi thứ, từ công việc thủ công chi tiết đến sách tô màu và áp phích đòi hỏi độ phủ rộng. Đó là món quà hoàn hảo dành cho các nghệ sĩ, với sự đa dạng về màu sắc và tính linh hoạt của bộ màu mang lại. Sản phẩm là bộ bút lông 20 màu vẽ nét dày, mảnh (có thể tẩy rửa được). Đặc biệt, dòng bút Crayola có những màu pastel rất phù hợp để đổ bóng. Đầu bút được thiết kế để có thể vẽ nét mảnh hoặc tô màu bằng nét dày. Mực Crayola với công thức đặc biệt giúp dễ dàng rửa sạch (bằng nước nóng) khi dính vào da hoặc quần áo. Đồng thời, mực cũng không hề lem trên giấy hay thấm sang trang sau.

    Sản phẩm bút marker Crayola Supertips Washable có thể dùng để thực hành Sketchnote, viết Calligraphy và tô màu đặc biệt dùng trong Bullet Journal. Số lượng màu phong phú, đa dạng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-lông-màu-Supertips-Crayola-Washable-Marker-100-màu-Bút-lông-màu-viết-vẽ-nét-mảnh-nét-đậm-Có-thể-rửa-được-i.368671137.13938873315?

    Bút marker Crayola Washable
    Bút marker Crayola Washable
    Bút marker Crayola Washable
    Bút marker Crayola Washable
  4. Beifa là một thương hiệu văn phòng phẩm đến từ Trung Quốc và nổi tiếng khắc thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Là nhà máy văn phòng phẩm nằm trong top 5 của Trung Quốc, Beifa hiện chiếm 16,5% thị phần xuất khẩu bút của Trung Quốc và tích lũy được 1,5 tỷ khách hàng trên toàn thế giới. Thông qua 100.000 điểm bán lẻ, sản phẩm được xuất khẩu tới hơn 150 quốc gia và khu vực trên thế giới Beifa nổi tiếng với các sản phẩm bút viết, washi tape, sticker, sổ vở thiết kế đơn giản, sang trọng mà giá cả vô cùng hợp lý. Trong đó có bộ màu Beifa Color Marker - sản phẩm chuyên dụng cho các bạn yêu thích tô vẽ.


    Bộ màu Beifa Color Marker gồm 2 đầu ngòi, giúp bạn có thể vừa highlight và vừa viết. Chiều dài bút dài hơn gấp 1,5 lần các loại bút thông thường. Sản phẩm được tạo ra với công nghệ mới, mực ra vừa phải, đều màu, đậm nét, giúp bạn vừa tiết kiệm mực dư thừa vừa tránh lãng phí. Màu sắc thì vô cùng đa dạng giúp bạn thỏa sức đam mê, sáng tạo những bộ tranh tuyệt tác cho riêng mình. Tham khảo ngay bạn nha.

    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-Màu-Beifa-Color-Marker-i.419872673.21404665890?

    Bộ màu Beifa Color Marker
    Bộ màu Beifa Color Marker
    Bộ màu Beifa Color Marker
    Bộ màu Beifa Color Marker
  5. Vẫn là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, Artmate cũng được coi là một trong top các thương hiệu phổ biến chuyên về đồ dùng văn phòng phẩm. Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật và nhân viên lành nghề, Artmate mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Bút màu marker 2 đầu Artmate có màu sắc tươi sáng, nét bút sắc nét, mịn và không bị phai, bong tróc theo thời gian. Bút màu marker Artmate được làm từ chất liệu an toàn, không chứa hóa chất độc hại, rất an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em yêu thích tô vẽ. Bộ sản phẩm đa dạng màu sắc với 3 loại: WC701/703/704 tương đương với 12 màu, 24 màu và 36 màu.


    Đây là loại bút màu mỹ thuật chất lượng cao với một đầu chuyên dùng để vẽ và 1 đầu chuyên dùng để tô. Đầu brush bạn có thể dùng để đi nét, viết caligraphy. Đầu vát bạn có thẻ dùng để tô đường diện tích rộng. Với thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dễ cầm nắm, sản phẩm đặc biệt thích hợp với trẻ nhỏ, học sinh. Đặc biệt, sản phẩm cũng được dùng rất nhiều trong việc tô vẽ, viết sổ nghệ thuật.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bút-Màu-Marker-2-Đầu-CLASSMATE-Chất-Liệu-Cao-Cấp-Màu-Sắc-Tươi-Sáng-Rõ-Nét-Hộp-12-24-36-Màu-AM-WC701-WC703-WC704-i.560774951.20981115858?

    Bút màu marker 2 đầu Artmate
    Bút màu marker 2 đầu Artmate
    Bút màu marker 2 đầu Artmate
    Bút màu marker 2 đầu Artmate



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy