Top 8 Quán ăn ngon nhất trên đường Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Hằng Nguyễn 4528 0 Báo lỗi

Bạn đang lang thang trên đoạn đường Ba Cu ở TP. Vũng Tàu xinh đẹp, bạn đang băn khoăn không biết dừng chân tại một địa chỉ nào để được thưởng thức những món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay thì có lẽ Sasin là một trong những cái tên được xướng lên đầu tiên. Đây là một trong những hệ thống mì cay lớn trên cả nước. Độ “Hot” của Mì Cay Sasin thì không phải bàn cãi nữa. Quán rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon.M enu vô cùng đa dạng như mì cay, bánh gạo, cơm cuộn, lẩu, mì trộn, bánh bạch tuộc,... món nào cũng thơm ngon.


    Càng thêm phần điểm cộng ở đây là quán Mì Cay Sasin được thiết kế phong cách lịch sự, sạch sẽ, không gian rộng, thoải mái giúp bạn tận hưởng những cấp độ mỳ cay hấp dẫn. Quán nổi tiếng với những loại mì cay: Mì kim chi hải sản, mì kim chi bò, kim bắp,… và hơn thế nữa giá cả phải chăn, phù hợp với mọi người. Cọng mì dai, nước soup vừa phải, kim chi vừa ăn, tất cả nguyên liệu đều rất tươi ngon lại đảm bảo sạch. Dịch vụ tốt, chất lượng món ăn tốt khiến cho Mì Cay Sasin ngày càng có đông khách ruột hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 - 29 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 025 4351 0574

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinVungTau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin

  2. Top 2

    Cá Viên Chiên Ba Cu

    Gọi điện

    Bạn nào nghiện những món ăn vặt thì không thể bỏ qua địa chỉ Cá Viên Chiên trên đường Ba Cu. Đây là cửa hàng ẩm thực thu hút được sự chú ý của rất nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ tại Vũng Tàu và các bạn du khách khi đến với thành phố này với những món ăn ngon hấp dẫn, nguyên liệu tự nhiên và đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Menu của quán khá đa dạng, bao gồm: chè các loại, trà sữa, cá viên chiên, bánh tráng trộn, cơm cuộn, gỏi,... Món ăn nào cũng có giá cá khá bình dân, rất thích hợp cho học sinh, sinh viên. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Đến đây bạn sẽ được ngồi bên cạnh những món ăn còn nóng hổi hít hà mùi thơm bốc lên, được ngồi tán gẫu cùng bạn bè, cảm giác đó dễ khiến người ta quên đi hết những mỏi mệt để nhường lại chỉ còn là sự khoan khoái dễ chịu. Đặc biệt chủ quán ở đây cực kỳ vui tính và hiếu khách, sẵn sàng chia sẻ với các bạn về cách nấu các món ăn ngon. Còn chờ gì mà không đến Cá Viên Chiên Ba Cu thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167/1 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0915 013 839

    Fanpage: https://www.facebook.com/CaVienChien167BaCuVungTau/

    Gọi điện
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
    Cá Viên Chiên Ba Cu
  3. Top 3

    Hủ Tiếu Quốc

    Gọi điện
    Nếu các bạn đang tìm kiếm một quán ăn sáng với món hủ tiếu phong cách người Hoa thơm ngon thì Hủ Tiếu Quốc chính là một địa điểm bạn nên lựa chọn. Tại đây chuyên các món hủ tiếu, hủ tiếu mì, bánh canh. Nước lèo thơm ngon, nêm nếm khá vừa miệng đậm đà cùng các loại topping được đầu bếp sơ chế và chế biến rất tươi, hấp dẫn thực khách.

    Không gian tại quán thì rộng rãi và khá thoáng mát. Các nguyên liệu trong tô hủ tiếu gồm có: thịt nạc, gan, hành ngò,... đặc biệt là sườn sụn được hầm mềm, tạo nên một hương vị hủ tiếu quen thuộc nhưng rất ngon và đúng vị hủ tiếu người Hoa. Mức giá cũng khá phù hợp không quá mắc. Nước dùng tại quán có vị ngọt tự nhiên từ hải sản và xương heo. Món ăn được nêm nếm rất đủ vị và mang lại cho khách hàng món hủ tiếu thơm ngon và hấp dẫn. Khâu chế biến tại quán cũng vô cùng sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến cho những món ăn được đưa ra cũng thêm phần ngon và chất lượng hơn. Những tô hủ tiếu nóng hổi, thơm nức mũi với đầy đủ hương vị được phục vụ là tất cả những tâm huyết của Hủ Tiếu Quốc. Đây thực sự là một địa chỉ ăn hủ tiếu rất uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 888 517
    Email: maiminhthom98@gmail.com
    Website: hutieuquoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055372731827
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:30
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Quốc
    Hủ Tiếu Quốc
    Hủ Tiếu Quốc
    Hủ Tiếu Quốc
  4. Top 4

    The 1505 Fusion Restaurant & Lounge

    Gọi điện
    Với không gian và phong cách ấm cúng, lãng mạn The 1505 Fusion Restaurant & Lounge luôn được khách hàng lựa chọn là điểm đến trao gửi yêu thương qua các buổi tiệc kỷ niệm, sinh nhật và tiệc thân mật. Dưới những ánh nến lung linh và nốt nhạc thăng hoa, những món ngon chuẩn Âu của The 1505 Fusion Restaurant & Lounge luôn được khách hàng dành trọn niềm yêu mến. Tại Bistro 9, tinh thần ẩm thực phương Tây được thể hiện rõ ràng qua sự công phu trong lựa chọn nguyên liệu, cách chế biến và bày trí của những vị chủ quán.

    Menu món Âu cao cấp, tròn vị. Món ăn ngon tuyệt hảo chuẩn vị Âu được bày biện đẹp mắt trên chiếc đĩa trắng bốc khói nghi ngút đánh thức mọi giác quan của bạn ngay từ khi mở cưa bước vào quán. Trang trí tiệc sang trọng, ấm cúng theo hơi hướng phương Tây. Thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian hoàn hảo đến vậy mà giá lại vô cùng hợp lý thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không nào? Dù đi ăn một mình, hẹn hò hay tụ hội cùng nhóm bạn, hãy đến The 1505 Fusion Restaurant & Lounge để trải nghiệm hương vị ẩm thực châu Âu ngay tại Vũng Tàu nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/1A Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0931 221 505
    Email: fatboysmokehouse@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/The1505
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    The 1505 Fusion Restaurant & Lounge
    The 1505 Fusion Restaurant & Lounge
    The 1505 Fusion Restaurant & Lounge
    The 1505 Fusion Restaurant & Lounge
  5. Top 5

    Chè Hiệp Vũng Tàu

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn một trong những quán ăn vặt ngon nhất Vũng Tàu đó chính là Chè Hiệp Vũng Tàu. Đây là một quán chè nổi tiếng tại Vũng Tàu khi nào cũng đông khách tìm đến. Chè Hiệp Vũng Tàu có đủ các loại chè nóng, chè lạnh và các loại sinh tố cho khách thưởng thức. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới quán chè Hiệp chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp. Có các loại chè như: chè bơ, chè xoài, chè dừa non, chè thập cẩm sầu riêng,...


    Nơi đây chắn chắn là một địa điểm quá đỗi quen thuộc đối với những bạn học sinh tại Vũng Tàu để có thể thưởng thức món chè mình yêu thích. Ngoài ra còn có các món ăn vặt quen thuộc để lựa chọn ăn kèm, giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không hề thấy ngọt của đường hóa học, mà có vị beo béo kích thích vị giác. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay Chè Hiệp Vũng Tàu để thưởng thức những món chè thơm ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 222 799 & 025 4385 4535

    Email: Tranthoi167@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CheHiepVungTau/

    Gọi điện
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
    Chè Hiệp Vũng Tàu
  6. Top 6

    Phở Thuỷ Nguyên

    Quán Phở Thuỷ Nguyên có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhiều bàn ghế và sự phục vụ chu đáo, tận tình, thân thiện của quán. Phở Thuỷ Nguyên chất lượng và được chế biến theo công thức riêng của quán nên mang một mùi vị đặc biệt không giống những nơi khác. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn để mở đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Bằng một bí quyết và công thức chế biến riêng, món phở của quán mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng, hương thơm của thịt bò cùng những gia vị hòa quyện với độ ngọt của nước lèo đã làm xao xuyến nhiều người.


    Khi tô phở nóng hổi của Phở Thuỷ Nguyên được đem lên, bạn sẽ khó cưỡng lại sự hấp dẫn của mùi thơm đậm đà và cách bày trí bắt mắt. Tô phở có màu sắc hài hòa với màu trắng của bánh phở, màu nâu đỏ hấp dẫn của các loại thịt, màu xanh của hành lá... Nếm thử một miếng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm của các loại xương hầm kèm theo vị béo vừa phải đầy lôi cuốn. Để làm nên một món ăn ngon thì phần nguyên liệu là rất quan trọng. Thế nên quán Phở Thuỷ Nguyên rất khắt khe trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu uy tín, chất lượng để đảm bảo món ăn của mình đạt chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Email: ThuyNguyenNoodle@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuyNguyenNoodle/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Phở Thuỷ Nguyên
    Phở Thuỷ Nguyên
    Phở Thuỷ Nguyên
    Phở Thuỷ Nguyên
  7. Top 7

    Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây

    Gọi điện

    Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây là một quán bánh xèo được ưa thích tại Vũng Tàu. Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Nhân viên của quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn, nên dù quán khá đông nhưng bạn vẫn sẽ được phục vụ nhanh chóng.

    Quán Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây nhận được nhiều đánh giá cao cũng như sự yêu thích của khách hàng bởi hương vị đặc trưng thơm ngon, giòn rụm. Bánh xèo được làm từ bột gạo loại ngon, đổ thật mỏng trong chảo nhôm, đốt trên lò củi với nhân là giá đỗ, thịt lợn và tôm. Bánh chiên vàng ươm được lót trong lá chuối tươi, chấm với nước mắm chua ngọt được pha theo công thức đặc biệt của quán hấp dẫn du khách ngay từ miếng đầu tiên. Bánh cống tại đây được đổ theo khuôn, chiên vàng giòn các mặt, cắt ra làm tư nóng hổi, cuộn với rau sống và ăn kèm với nước mắm chua ngọt rất thơm ngon. Bên trong nhân bánh là đậu xanh mềm, mịn. Lớp vỏ mỏng giòn với tép, sú phía trên. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Tại Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây, các loại rau ăn kèm sắp xếp gọn gàng, đa dạng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195/45 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 217 260
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeobanhcongmientayvt/
    Gọi điện
    Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây
    Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây
    Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây
    Bánh Xèo Bánh Cống Miền Tây
  8. Top 8

    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Anh Tuộc

    Gọi điện

    Đã là tín đồ của các món ăn Nhật Bản hay món ăn đường phố, chắc chắn bạn đã rất quen với món ăn này rồi phải không? Còn với những ai không ăn thường xuyên thì thỉnh thoảng đổi vị cũng vô cùng thích hợp. Có một địa chỉ Takoyaki rất thú vị dành cho các bạn khi lên phố chơi rồi đây. Thêm một món ăn mang đậm dấu ấn thành phố Vũng Tàu - món Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Anh Tuộc. Tuy được bày bán trên vỉa hè nhưng quán lúc nào cũng đông khách vì chất lượng món ăn cũng như sự thân thiện, nhiệt tình của anh chủ quán. Quán bán khá đông khách vào giờ cao điểm nên bạn nào đi được nên đi sớm để được phục vụ nhiệt tình và tận tâm hơn nữa nhé.


    Đến Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Anh Tuộc, bạn sẽ ấn tượng bởi viên bánh to tròn, ít bột, cắn một miếng là cảm nhận được miếg bạch tuộc to, tươi và bánh luôn thơm ngon, nóng hổi. Nhưng điểm đặc biệt thu hút thực khách đến quán nằm ở nước sốt, ở đây là nhiều loại như takoyaki, tariyaki bbq, cheese phô mai, ngũ vị và ngon nhất vẫn là sốt chua ngọt do chính anh chủ tự tay, ăn khá lạ miệng nhưng rất ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    262 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0334 500 365
    Giờ mở cửa:
    16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Anh Tuộc
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Anh Tuộc
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Anh Tuộc
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki - Anh Tuộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy