Top 7 Quán bánh mì ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 1096 0 Báo lỗi

Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Bình Dương. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Việt Nam, chắc hẳn không thể bỏ qua món bánh mì nóng kẹp chả bò. Đây là một món ăn rất phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều địa phương trên khắp Việt Nam. Và tại quán Minh Hiếu, bánh mì nóng kẹp chả bò được coi là món ăn đặc trưng và được yêu thích nhất.


    Để có được món bánh mì nóng kẹp chả bò và đậm đà hương vị, quán Minh Hiếu chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, an toàn thực phẩm và chế biến thật kỹ càng. Bánh mì được nướng giòn tan, mềm mịn bên trong, chả bò được làm từ thịt bò tươi ngon, cùng với rau sống tươi giòn, tất cả tạo nên một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn. Ngoài bánh mì nóng kẹp chả bò, quán Minh Hiếu còn phục vụ bánh mì thập cẩm. Đặc biệt, tất cả các loại bánh mì đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Giá cả hợp lý và phải chăng cũng là một lợi thế của quán, thu hút được đông đảo thực khách và được đánh giá rất cao trên các trang mạng xã hội và báo chí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Hùng Vương, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0938 133 989

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Minh Hiếu - Bánh Mì Nóng Kẹp Chả Bò
    Minh Hiếu - Bánh Mì Nóng Kẹp Chả Bò
    Minh Hiếu - Bánh Mì Nóng Kẹp Chả Bò
    Minh Hiếu - Bánh Mì Nóng Kẹp Chả Bò

  2. Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai là một trong những quán bánh mì nổi tiếng ở Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại bánh mì. Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bánh mì chất lượng và đa dạng, tiệm đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân địa phương cũng như du khách.


    Trong đó, bánh mì thập cẩm là món ăn được yêu thích nhất tại Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai với hương vị đa dạng và ngon miệng. Nhân bánh mì thập cẩm bao gồm thịt nướng, xíu mại, chả lụa, pa-tê, đầu hành, ngò rí và nhiều loại rau sống như rau diếp, rau xà lách, rau mùi... Tất cả những thành phần này được sắp xếp đều trong từng lát bánh mì, tạo nên một hình ảnh bắt mắt và một hương vị đặc trưng.


    Bên cạnh đó, bánh mì trứng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích với nhân bên trong là trứng đặc biệt được thêm rau sống và nước sốt thơm ngon. Đây là món ăn sáng rất phổ biến tại Việt Nam và thường được ăn kèm với nước sốt tương hoặc nước mắm. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp các loại bánh mì xíu mại, bánh mì thịt nướng và bánh mì chả, mỗi loại bánh mì đều có nhân đa dạng và hương vị đặc trưng. Tất cả các loại bánh mì này đều được làm từ bột mì tươi và được chế biến bằng phương pháp truyền thống để tạo nên hương vị đặc trưng và giữ được độ tươi ngon lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đường ĐT 745, Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 260 596

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhungchangtraibakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
    Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm và niềm đam mê, Lò Bánh Mì Gia Hưng đã tạo ra những chiếc bánh mì độc đáo và hấp dẫn. Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn luôn sáng tạo và sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao để đảm bảo mỗi chiếc bánh mì đều có hương vị tuyệt vời. Đối với những tín đồ của bánh mì ngọt, Lò Bánh Mì Gia Hưng mang đến một loạt các lựa chọn thú vị. Từ những chiếc bánh su kem mịn màng đến bánh mì bơ thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của những hương vị ngọt mát và cấu trúc mềm mịn. Bánh mì hoa cúc và bánh mì bông lan là những lựa chọn phổ biến khác, mang đến một trải nghiệm ngọt ngào và thú vị.


    Bên cạnh đó, Lò Bánh Mì Gia Hưng cũng chế biến những loại bánh mì ngọt truyền thống Việt Nam như bánh patê sô và bánh mì nướng mỡ, giúp bạn khám phá hương vị đậm đà của ẩm thực địa phương. Không chỉ là thiên đường của những tín đồ bánh mì ngọt, Lò Bánh Mì Gia Hưng cũng là nơi để bạn trải nghiệm những chiếc bánh mì mặn tuyệt vời. Bạn có thể thưởng thức các loại bánh mì sandwich với những hương vị độc đáo như bánh mì xíu mại, bánh mì thịt nướng, hay bánh mì chả lụa. Sự kết hợp của lớp mỡ béo ngọt, gia vị đậm đà và vị giòn của vỏ bánh mì sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Lý Thường Kiệt, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 232 293
    Website: http://banhmigiahung.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lobanhmigiahung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Gia Hưng
    Lò Bánh Mì Gia Hưng
    Lò Bánh Mì Gia Hưng
    Lò Bánh Mì Gia Hưng
  4. Mỗi xiên thịt ở Bánh Mì Thịt Nướng Cambodia có giá 13k nha, bánh mì bơ 7k một ổ, bánh mì Pate thì 12k một ổ, nếu bạn thích nhiều bơ thì có thể gọi Chén bơ thêm 5k chấm cho đã cái nư. Thịt nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều bơ ngồi chờ nướng mà nghe mùi bơ thơm nứt mũi. Pate beo béo nhà làm, bánh mì mang lên còn nóng giòn, ăn kèm một chút đu đủ bào sợi, xịt thêm chút tương ớt vô rồi quất. Bánh Mì Thịt Nướng Cambodia mở cửa từ 4h chiều cho tới 11h đêm.


    Các bạn trẻ đi bách phố, hay các ba mẹ dẫn mấy bé đi sắm đồ có đói bụng thì ghé quán tụi mình để thưởng thức những xiên thịt đầy ú ụ thơm phức chỉ 13k một xiên, kèm theo ổ bánh mì ngập tràn sốt bơ bên trong nữa. Giá một chiếc bánh mì tại Bánh Mì Thịt Nướng Cambodia đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô K15 Đường D2, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0356 789 772
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089195111770
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Thịt Nướng Cambodia
    Bánh Mì Thịt Nướng Cambodia
    Bánh Mì Thịt Nướng Cambodia
    Bánh Mì Thịt Nướng Cambodia
  5. Khi nhắc đến Bánh Mì Vuông Tròn, người ta sẽ nghĩ đến ngay một quán bánh mì khang trang, rộng rãi và sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại. Với menu đa dạng các loại bánh mì như: Bánh Mì Vuông Tròn, Bánh mì bò Úc sốt tiêu đen, Bánh mì heo nướng, Bánh mì gà nướng Teriyaki, Bánh mì heo xá xíu, bánh mì ốp la,.... Bánh mì ở đây kết hợp giữa các hương vị truyền thống xen vào đó là cá vị bánh mì mang hơi hướng hiện đại, phương Tây. Đây là sự kết hợp mới mẻ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách.


    Với phương châm "Tiếp nối sự phát triển của Bánh Mì Việt Nam", Bánh Mì Vuông Tròn luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó Bánh Mì Vuông Tròn ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0365 876 539
    Email: alobread@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmivuongtron
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Vuông Tròn
    Bánh Mì Vuông Tròn
    Bánh Mì Vuông Tròn
    Bánh Mì Vuông Tròn
  6. Bánh Mì Phố Quản xin thông báo cập nhật menu mới từ ngày hôm nay. Với các món ăn đã được chọn lọc kỹ lưỡng cùng công thức nước sốt riêng biệt siêu độc đáo và loạt topping siêu đỉnh, đảm bảo đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng nhất. Một phần bánh mì chảo tại đây sẽ có đầy đủ các topping như xúc xích, trứng ốp la, phô mai, cá hộp, pate và những viên xíu mại to, thơm ngon. Bên trên sẽ được phủ một ít hành tây thái sợi, hành ngò. Tất cả topping được đựng trong một chảo gang nên giữ được độ nóng nhất định.


    Bánh mì tại Bánh Mì Phố Quản giòn, nóng tất cả hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon và hấp dẫn cho món ăn này. Mang đầy đủ hương vị cùng với chảo bánh mì luôn nóng hổi được nêm đậm đà hương vị, Bánh Mì Phố Quản đã và đang thu hút được lượng lớn du khách tới tham quan, thưởng thức món ăn. Với không gian quán rộng rãi cùng nhân viên niềm nở và mức giá hợp lý khi mỗi suất bánh mì chảo có giá từ 18.000 – 50.000 đồng, Bánh Mì Phố Quản đang ngày càng ghi điểm trong mắt thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453/12 Lê Hồng Phong, tổ 1 khu 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0356 656 627
    Email: phoquan1897@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmichaophoquan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Phố Quản
    Bánh Mì Phố Quản
    Bánh Mì Phố Quản
    Bánh Mì Phố Quản
  7. King Of Bread - Bánh Mì Chảo là một quán bánh mì đáng chú ý mà Toplist không thể không kể đến. Đầu tiên, bánh mì ở King Of Bread - Bánh Mì Chảo đem đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nguyên liệu sử dụng luôn tươi ngon, và bánh mì được nướng mỗi ngày để đảm bảo hương vị tuyệt nhất. Đặc biệt, nhân chảo của quán thật đặc sắc và đậm đà. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng và thú vị của nhân chảo.


    Ngoài ra, dịch vụ tại King Of Bread - Bánh Mì Chảo cũng rất tốt. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Quán sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Giá cả ở qKing Of Bread - Bánh Mì Chảo cũng phải chăng và hợp lý. Bạn sẽ nhận được sự đáng giá tuyệt vời cho mỗi xu bạn chi trả. Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh mì ngon, độc đáo và phục vụ tốt ở Bình Dương, hãy ghé thăm King Of Bread - Bánh Mì Chảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường D1, Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0976 458 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMiChaoBinhDuong
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    King Of Bread - Bánh Mì Chảo
    King Of Bread - Bánh Mì Chảo
    King Of Bread - Bánh Mì Chảo
    King Of Bread - Bánh Mì Chảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy