Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai

top 2
Huỳnh Nơ

Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai là một trong những quán bánh mì nổi tiếng ở Bình Dương với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại bánh mì. Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bánh mì chất lượng và đa dạng, tiệm đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân địa phương cũng như du khách.


Trong đó, bánh mì thập cẩm là món ăn được yêu thích nhất tại Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai với hương vị đa dạng và ngon miệng. Nhân bánh mì thập cẩm bao gồm thịt nướng, xíu mại, chả lụa, pa-tê, đầu hành, ngò rí và nhiều loại rau sống như rau diếp, rau xà lách, rau mùi... Tất cả những thành phần này được sắp xếp đều trong từng lát bánh mì, tạo nên một hình ảnh bắt mắt và một hương vị đặc trưng.


Bên cạnh đó, bánh mì trứng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích với nhân bên trong là trứng đặc biệt được thêm rau sống và nước sốt thơm ngon. Đây là món ăn sáng rất phổ biến tại Việt Nam và thường được ăn kèm với nước sốt tương hoặc nước mắm. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp các loại bánh mì xíu mại, bánh mì thịt nướng và bánh mì chả, mỗi loại bánh mì đều có nhân đa dạng và hương vị đặc trưng. Tất cả các loại bánh mì này đều được làm từ bột mì tươi và được chế biến bằng phương pháp truyền thống để tạo nên hương vị đặc trưng và giữ được độ tươi ngon lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Đường ĐT 745, Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0933 260 596

Fanpage: https://www.facebook.com/nhungchangtraibakery/

Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai
Tiệm Bánh Mì Những Chàng Trai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy