Top 7 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 2057 0 Báo lỗi

Đến Bình Dương không thể bỏ qua bánh xèo – món ăn dân giã và cực kỳ phổ biến tại các tỉnh thành. Bánh xèo Bình Dương mang những hương vị rất riêng mà chắc chắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi

    Gọi điện

    Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi được kế thừa tinh hoa của món bánh xèo đặc sản Bình Định nhưng đến với Bình Dương, Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi sẽ là địa điểm ăn bánh xèo tuyệt vời. Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi được làm từ bột gạo xay nhuyễn có màu tự nhiên nên khi đổ bánh xong sẽ có màu đục nhưng bánh rất giòn và ngon. Lớp nhân bên trong bánh được làm từ giá, tôm và thịt, bánh xèo tôm nhảy khi dọn ra tiếp đãi thực khách được để nguyên không gập như những loại bánh xèo khác.


    Đến Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi bạn sẽ được thưởng thức combo bánh xèo với nem lụi, rau thơm, tía tô, xà lách, cải mầm, đu đủ, một khay bánh xum suê đầy ắp vô cùng thơm ngon. Bánh xèo tôm nhảy tại đây có giá 20.000 trở lên, Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi bạn có thể gọi rất nhiều loại bánh xèo khác nhau: bánh xèo tôm thịt, bánh xèo thịt bò, bánh xèo mực,... Kích thước bánh vừa phải nên khi ăn không bị ngán. Vỏ ngoài giòn tan, khi ăn có thể ăn kèm với rau sạch, tươi thì rất ngon và không làm nhanh ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 đường GS3, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0984 475 767 & 0975 485 199
    Website: http://banhxeotomnhaybathi.weebly.com/
    Gọi điện
    Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi
    Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi
    Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi
    Bánh xèo tôm nhảy Ba Thi

  2. Top 2

    Bánh Xèo Nhà Bo

    Quán Bánh Xèo Nhà Bo nằm ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, là một quán ăn có không gian thoáng mát và sạch sẽ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, đầu bếp của quán đã tinh chỉnh và nâng cao công thức chế biến bánh xèo để tạo ra một hương vị độc đáo và khác biệt với các quán bánh xèo khác.


    Ngoài bánh xèo, quán còn có rất nhiều món ăn khác như bánh khọt, ram bắp, ram tôm và nhiều loại nước uống. Đặc biệt, nước mắm tại quán được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản và không quá mặn, giúp tôn lên hương vị đặc biệt của các món ăn. Giá cả tại quán Bánh Xèo Nhà Bo khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và thân thiện. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang web ẩm thực, quán Bánh Xèo Nhà Bo là một trong những địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi đến Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh Xèo Nhà Bo
    Bánh Xèo Nhà Bo
    Bánh Xèo Nhà Bo
    Bánh Xèo Nhà Bo
  3. Top 3

    Bánh Xèo Miền Trung

    Quán Bánh Xèo Miền Trung là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Bình Dương với chuyên môn chế biến các món ăn đặc trưng của miền Trung, trong đó có món bánh xèo. Bánh xèo là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ bột gạo, nước, tôm, thịt, và nấm. Bánh xèo tại quán Bánh xèo Miền Trung có vị giòn và thơm ngon, và được ăn kèm với nhiều loại rau sống như rau thơm, xà lách, rau mùi, và rau răm, cùng với nước mắm chấm đặc trưng của miền Trung.

    Quán Bánh Xèo Miền Trung
    là nơi khách hàng có thể thưởng thức bánh xèo đậm đà hương vị của miền Trung. Bánh được chiên giòn vàng, có vỏ bánh mỏng, nhẹ, giòn tan, bên trong là nhân thịt, tôm, đậu xanh thơm ngon, được trang trí bằng rau sống và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của quán Bánh Xèo Miền Trung. Với không gian thoải mái, sạch sẽ, và phục vụ tận tình, quán Bánh Xèo Miền Trung là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món ăn đặc trưng của miền Trung, đặc biệt là món bánh xèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bánh xèo Miền Trung
    Bánh xèo Miền Trung
    Bánh xèo Miền Trung
    Bánh xèo Miền Trung
  4. Top 4

    Bánh Xèo Trúc Vy

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích bánh xèo, thì không thể bỏ qua quán Bánh Xèo Trúc Vy tại Bình Dương. Với không gian trang trí đơn giản, ấm cúng và dễ chịu, quán là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Không những thế, giá cả tại quán cũng khá hợp lý và phù hợp với đa số khách hàng. Bánh xèo ở quán Bánh Xèo Trúc Vy có những loại như bánh xèo thịt heo, tôm, mực, hay bánh xèo chay cho khách hàng có nhu cầu ăn chay. Chất lượng bánh xèo tại quán rất tốt, khi ăn sẽ cảm nhận được vị giòn, mềm của bột, thịt tôm, mực hay rau củ.


    Nếu bạn đang có ý định thưởng thức bánh xèo tại quán này, hãy lên kế hoạch trước để tránh tình trạng quá đông khách vào các ngày cuối tuần hoặc lễ. Bạn có thể đặt bàn trước để đảm bảo chỗ ngồi và tiện lợi hơn cho việc thưởng thức ẩm thực tại quán Bánh Xèo Trúc Vy. Địa chỉ của quán Bánh Xèo Trúc Vy nằm ở TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nếu bạn đang ở gần khu vực này, đừng ngần ngại ghé thăm quán và trải nghiệm hương vị bánh xèo đặc trưng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0983 153 454

    Gọi điện
    Bánh Xèo Trúc Vy
    Bánh Xèo Trúc Vy
    Bánh Xèo Trúc Vy
    Bánh Xèo Trúc Vy
  5. Quán Hương Khanh là một quán bánh xèo nổi tiếng tại Bình Dương, nằm ở thành phố Thuận An. Quán đã mở từ rất lâu và đã trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua cho người dân tại đây và các khu vực lân cận. Bánh xèo tại Hương Khanh được làm từ bột gạo, nước cốt dừa và một số nguyên liệu khác như tôm, thịt heo, giá, hành tím và đậu xanh. Bánh xèo được chiên giòn và được cắt ra từng miếng nhỏ để dễ ăn.


    Khi ăn, thực khách sẽ nhận thấy hương vị bánh xèo rất đặc trưng, có vị giòn tan ở bên ngoài và mềm mịn ở bên trong. Bên cạnh đó, quán còn cung cấp rất nhiều loại nước chấm thơm ngon và đặc biệt. Với không gian thoáng mát và sạch sẽ, quán luôn đón tiếp khách hàng với sự nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, giá cả tại quán cũng rất phải chăng, phù hợp với tất cả các tầng lớp khách hàng. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến TP. Thuận An, Bình Dương, hãy đến với quán Hương Khanh để thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng miền Trung. Quán sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 22 Khu Dân Cư 434, TP. Thuận An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Hương Khanh Quán Bánh Xèo Miền Trung
    Hương Khanh Quán Bánh Xèo Miền Trung
    Hương Khanh Quán Bánh Xèo Miền Trung
    Hương Khanh Quán Bánh Xèo Miền Trung
  6. Quán Bánh Xèo Thành Phố khá nổi tiếng tại Bình Dương, Quán Bánh Xèo Thành Phố luôn luôn nóng không đổ sẵn vì vậy khách đến với Quán Bánh Xèo Thành Phố sẽ có một khoảng thời gian hàn huyên với bạn bè trước khi món ra. Bánh xèo ở đây là sự kế thừa tinh hoa của đặc sản Đại Lộc, bánh xèo đổ bản to không phẩm màu, lớp nhân phong phú nên chiếc bánh hoàn thiện vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Quán Bánh Xèo Thành Phố thường phục vụ các đoàn khách trong và ngoài nước, bánh xèo đổ theo ý khách và có thể ăn kèm với nem lụi để có hương vị ngon hơn. Một đĩa bánh xèo tại đây trông rất bắt mắt nhân bánh rất phong phú bao gồm tôm và mực kèm thêm một ít giá. Đặc biệt là nước chấm đậm đà, vừa miệng, không quá mặn cũng không quá ngọt. Bánh vừa giòn vừa nóng ngay khi vừa lấy ra, chỉ cần nhìn thôi là đã mong muốn ăn ngay rồi. Khi ăn thường được cuốn với bánh tráng, rau sống, xoài xanh, dưa leo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0978 814 558
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo Thành Phố
    Quán Bánh Xèo Thành Phố
    Quán Bánh Xèo Thành Phố
    Quán Bánh Xèo Thành Phố
  7. Top 7

    Bánh Xèo Trần Hà

    Thêm một quán bánh xèo chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là Bánh Xèo Trần Hà. Quán đã mang hương vị miền Trung đến gần hơn với những thực khách miền Nam. Chính bởi hương vị đó mà quán thường được nhiều người con miền Trung xa xứ tại Bình Dương đến ủng hộ. Món bánh xèo tuy bình dị dân giã nhưng luôn khiến thực khách lưu luyến. Món bánh xèo tại đây về hình thức cũng giống như bao quán khác nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng biệt.


    Chiếc bánh xèo vàng giòn nhưng không hề bị ngấy dầu ăn cùng bánh tráng và rau sống. Và điểm tạo nên sự đặc biệt đó là nước chấm chua ngọt mang đến sự hòa quyện tuyệt vời cho món ăn. Món ăn ngon thì nguyên liệu đóng vai trò không hề nhỏ, tôm thịt tại quán được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon nên vô cùng ngọt thịt. Chỉ một vài nguyên liệu đơn giản vậy thôi nhưng khi kết hợp lại tạo ra một món ăn cực kì độc đáo và bắt miệng. Bánh Xèo Trần Hà có không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bữa ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Trần Tử Bình, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
    Bánh Xèo Trần Hà
    Bánh Xèo Trần Hà
    Bánh Xèo Trần Hà
    Bánh Xèo Trần Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy