Top 6 Quán bánh xèo ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 511 0 Báo lỗi

Bánh xèo là một món ăn không thể thiếu trong danh sách khám phá ẩm thực Việt Nam. Đến với Quảng Ngãi, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của miền Trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo biển Mỹ Khê

    Gọi điện

    Bánh xèo biển Mỹ Khê là một địa điểm độc đáo và hấp dẫn để thưởng thức món bánh xèo tại thành phố Quảng Ngãi. Quán nổi tiếng với phong cách nấu nướng độc đáo và món bánh xèo độc nhất vô nhị. Vỏ bánh xèo được chế biến từ bột gạo tươi, giòn vàng, bên trong có nhân tôm tươi sống. Khi bánh xèo được chiên cùng các nguyên liệu đặc trưng tạo nên một trải nghiệm thú vị cho thực khách. Hương vị của bánh xèo tại quán Bánh xèo biển Mỹ Khê thật sự độc đáo và ngon miệng.


    Không chỉ món ăn đặc biệt, quán còn có không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến quán Bánh xèo biển Mỹ Khê, bạn sẽ được thưởng thức món bánh xèo tôm nhảy độc đáo và tận hưởng không khí vui vẻ, ấm cúng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực miền Trung đặc trưng và trải nghiệm những món ngon độc đáo khi bạn có dịp ghé Quảng Ngãi. Đến với quán Trung bộ và thưởng thức bánh xèo ngon, uống thêm ly nước mát, từ từ trò chuyện, bỏ lại những mệt mỏi, lo âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trương Đăng Trinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0917 910 986
    Email: huynhtien1709@gmail.com
    Website: https://banh-xeo-pho-bien-bien-my-khe.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeobienmykhe

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (5 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo biển Mỹ Khê
    Bánh xèo biển Mỹ Khê
    Bánh xèo biển Mỹ Khê
    Bánh xèo biển Mỹ Khê

  2. Top 2

    Bánh xèo tôm nhảy Ông già quán

    Gọi điện

    Bánh xèo tôm nhảy Ông già quán là quán ăn bình dị bán bánh xèo có ưu điểm là bánh lúc nào cũng nóng hôi hổi bởi chỉ khi khách gọi thì chủ quán mới đem bánh xèo ra chiên ngay tại chỗ. Bánh xèo tại quán bánh xèo được chế biến theo phương pháp truyền thống và đảm bảo chất lượng. Với lớp vỏ bánh mỏng, giòn vàng, bên trong bánh xèo có nhân thịt, tôm, giá, hành và nấm tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Nước mắm chấm đi kèm được pha chua ngọt, có thêm tỏi, ớt và đường, tạo nên một sự kết hợp hài hòa giữa các gia vị.


    Đặc biệt hơn những quán bán bánh xèo khác, những chiếc bánh tại quán Bánh xèo tôm nhảy Ông già thường được làm nhỏ nhắn, xinh xắn với công thức đặc biệt mang lại hương vị thơm ngon mà không nơi đâu có được. Cũng bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để thưởng thức bánh xèo ngon, không gian thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, hãy ghé thăm quán Bánh xèo tôm nhảy Ông già và tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu đã từng thưởng thức hương vị bánh xèo thơm ngon tại đây rồi thì chắc hẳn bạn sẽ chẳng tìm được địa chỉ nào thơm ngon hơn đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0852 144 152
    Email: letuyen95qng@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-xèo-tôm-nhảy-ông-già-quán-107595898314674/

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo tôm nhảy Ông già quán
    Bánh xèo tôm nhảy Ông già quán
    Bánh xèo tôm nhảy Ông già quán
    Bánh xèo tôm nhảy Ông già quán
  3. Top 3

    Bánh Xèo 122

    Gọi điện

    Bánh xèo là sự kết hợp tinh tế giữa vị giòn của vỏ bánh, mềm mịn của nhân và hương thơm đậm đà của gia vị. Bởi vậy, nhiều thực khách khi đến với Quảng Ngãi luôn mong muốn một lần được thưởng thức hương vị thơm ngon của món bánh này. Bánh Xèo 122 nổi tiếng với món bánh xèo biển tươi ngon, mang hương vị đặc trưng của vùng biển miền Trung. Bánh xèo tại quán được làm từ bột gạo tươi, kết hợp với nhiều loại hải sản như tôm cùng các loại rau thơm tươi ngon. Vỏ bánh xèo được chiên giòn vàng, bên trong nhân hải sản thơm ngon, tạo nên một món ăn hấp dẫn và đậm đà hương vị biển.

    Không chỉ ngon miệng, quán Bánh Xèo 122 còn có không gian thoáng đãng, tạo cảm giác gần gũi với biển và nắng. Bạn có thể thưởng thức bánh xèo ngon miệng trong không gian ngoài trời và ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp. Đến quán Bánh Xèo 122, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của bánh xèo biển và hòa mình vào không khí vui tươi và vẻ đẹp độc đáo của Quảng Ngãi. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đặc sản miền Trung và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0906 497 437
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (23 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Xèo 122
    Bánh Xèo 122
    Bánh Xèo 122
    Bánh Xèo 122
  4. Top 4

    Quán Bánh Xèo 469

    Quán Bánh Xèo 469 nổi tiếng là nơi thu hút đông đảo thực khách ghé đến. Ngay từ khi mới ra mắt, món ăn này đã lập tức khiến nhiều người say mê và trở thành khách ruột của quán. Đặc biệt, khi đến đây thưởng thức bánh xèo bạn sẽ được ăn kèm một loại nước chấm ngon tuyệt đỉnh chỉ quán mới có. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ hội bạn tới ngay Quán Bánh Xèo 469 để “đánh chén” ngay nhỉ! Đây là một quán ăn “bình dân” nên không gian ở quán cũng được thiết kế đúng với tiêu chí đó.


    Một món ăn vừa rẻ, vừa no lại còn có hương vị thơm ngon miễn bàn? Quán Bánh Xèo 469 làm nức lòng thực khách bởi cách chế biến thủ công. Bánh xèo tại đây có vỏ màu vàng ươm, giòn rụm. Phần nhân bên trong là thịt, tôm với một ít giá vừa chín tới, còn óng ánh chút mỡ. Ăn kèm với đó là đủ loại rau sống rất đa dạng và phong phú như xoài chua thái sợi, cải xanh, xà lách,…Nguyên liệu tại đây để được đưa vào chế biến thì đều phải trải qua quá trình sàng lọc và chọn lựa kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 469 Lê Lợi, Huyện Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (64 đánh giá trên Google)

    Quán Bánh Xèo 469
    Quán Bánh Xèo 469
    Quán Bánh Xèo 469
    Quán Bánh Xèo 469
  5. Top 5

    Bánh xèo Cô Hà

    Gọi điện

    Thêm một quán bánh xèo chất lượng nữa mà bạn không nên bỏ qua, đó là Bánh xèo Cô Hà. Món bánh xèo tuy bình dị dân giã nhưng luôn khiến thực khách lưu luyến. Món bánh xèo tại đây về hình thức cũng giống như bao quán khác nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng biệt.


    Chiếc bánh xèo vàng giòn nhưng không hề bị ngấy dầu ăn cùng bánh tráng và rau sống. Và điểm tạo nên sự đặc biệt đó là nước chấm chua ngọt mang đến sự hòa quyện tuyệt vời cho món ăn. Món ăn ngon thì nguyên liệu đóng vai trò không hề nhỏ, tôm thịt tại quán được lựa chọn kĩ càng, tươi ngon nên vô cùng ngọt thịt. Chỉ một vài nguyên liệu đơn giản vậy thôi nhưng khi kết hợp lại tạo ra một món ăn cực kì độc đáo và bắt miệng. Bánh xèo Cô Hà có không gian quán sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng bạn bè, người thân thưởng thức những bữa ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0967 443 743
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh xèo Cô Hà
    Bánh xèo Cô Hà
    Bánh xèo Cô Hà
    Bánh xèo Cô Hà
  6. Quán Bánh Xèo - Bánh Bèo Chén Nóng - Giá Rẻ là điểm đến quen thuộc của người dân Quảng Ngãi và khách du lịch. Quán có không gian thoáng mát, rất sạch sẽ và có chỗ để gửi xe máy rộng rãi. Tại đây khá thích hợp cho các buổi tám chuyện, ăn uống nhẹ nhàng cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.


    Bánh xèo được đổ trong chảo lòng sâu ít dầu. Vỏ bánh xèo tương đối mỏng, giòn tan trong miệng khi thưởng thức. Nhân bánh chủ yếu là tôm thịt, đặc biệt là phần tôm được cho rất nhiều. Quán chuẩn bị nhiều loại rau ăn kèm với món bánh xèo khá ngon như dưa chuột, đồ muối chua, giá đỗ, rau xà lách, rau thơm, xoài xanh để thực khách không bị ngán. Quán Bánh Xèo - Bánh Bèo Chén Nóng - Giá Rẻ giá cả hợp lý mà bánh lại to. Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình và chu đáo khi khách gọi lấy thêm đồ. Món ăn luôn được mang lên nhanh chóng nên bạn không cần phải đợi lâu. Quán Bánh Xèo - Bánh Bèo Chén Nóng - Giá Rẻ có dịch vụ bán mang về và giao hàng tận nơi, bạn có thể yên tâm thưởng thức mà vẫn đảm bảo nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Chánh, Huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0868 012 399
    Giờ mở cửa: 04:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Bánh Xèo - Bánh Bèo Chén Nóng - Giá Rẻ
    Quán Bánh Xèo - Bánh Bèo Chén Nóng - Giá Rẻ
    Quán Bánh Xèo - Bánh Bèo Chén Nóng - Giá Rẻ
    Quán Bánh Xèo - Bánh Bèo Chén Nóng - Giá Rẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy