Top 11 Quán cà phê đẹp, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Châu An 6570 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã chọn viên ngọc quý này là điểm đến tiếp theo cho cuộc hành trình, đừng quên check in những quán cà phê đẹp, nước ngon nhất Quảng Ngãi mà toplist gửi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coffee AH-64 Apache

    Gọi điện

    Một địa chỉ không hề mới nhưng chưa bao giờ ngừng làm thổn thức con tim, đó chính là Coffee AH-64 Apache. Quán được trang trí theo phong cách cổ điển, thời bao cấp nên mang đến cảm xúc an yên, hoài niệm cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ đầu 9X trở về trước. View của quán cũng cực xịn xò, vì nằm ngay sát bờ hồ sinh thái khu Bảo Ngọc Viên cực đẹp. Nhân viên ở Coffee AH-64 Apache rất tận tình, đồ uống giá cả vừa phải, rất ngon. Bạn có thể order đồ uống và tùy chỉnh độ đá, ngọt, mức cafe sao cho hợp gu mình nhất. Quán cafe cũng như nhân viên nhất định sẽ phục vụ bạn chu đáo nhất.


    Coffee AH-64 Apache hưởng ứng phong trào sống xanh, chống rác thải nhựa bằng cách chuyển qua sử dụng ống hút làm bằng giấy hay gạo thay cho ống hút nhựa, đựng cà phê mang về bằng ly giấy, quây treo mây thay vì ly nhựa, túi ni lông... Đó là hành động tuy nhỏ nhưng thiết thực chung tay giảm thiểu rác thải nhựa để bảo vệ môi trường. Đây là điều không phải quán nào cũng làm được vì chi phí không hề nhỏ. Menu quán Coffee AH-64 Apache khá đa dạng, không chỉ phục vụ các loại nước uống, quán còn có các món điểm tâm sáng tươi ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Ngọc Bảo Viên, Đường Số 6, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0914 158 368

    Fanpage: www.facebook.com/coffee.ah64.apache

      Gọi điện
      Coffee AH-64 Apache
      Coffee AH-64 Apache
      Coffee AH-64 Apache
      Coffee AH-64 Apache

    • Top 2

      Azzan Coffee & Chocolate

      Gọi điện

      Chuỗi cửa hàng cà phê Azzan Coffee & Chocolate là một trong những quán cà phê đẹp, chất lừ được du khách yêu thích nhất thành phố Quảng Ngãi. Bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này khi tới đây. Điểm hấp dẫn của quán chính là chất lượng của các loại đồ uống. Xây dựng chuỗi sản xuất sản phẩm khép kín từ khâu trồng trọt, chế biến nguyên liệu, đến sản xuất thành phẩm để làm ra những sản phẩm có chất lượng cao, Cà phê sạch, nguyên chất và rang mộc hoàn toàn bằng công nghệ hot-air cho hương vị nguyên bản. Do đó, khi thưởng thức cà phê của Azzan bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, từ mùi đến vị. Đây là điểm đến cho những người đam mê, ghiền cà phê thứ thiệt.


      Ngoài ra, Azzan Coffee & Chocolate còn có view hướng vườn cực đẹp, không gian tràn ngập không khí tươi mát của cỏ cây, hoa lá, của khí trời tự nhiên. Chọn cho mình một góc xinh xinh, gọi 1 ly cà phê nóng hổi, lắng nghe một bản nhạc hay thì còn gì tuyệt vời hơn. Một điểm cộng rất lớn nữa dành cho quán chính là sự chỉn chu, lịch sự, nhưng không kém phần thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Điều không phải quán cà phê nào cũng làm được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72 - 74 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0788 776 868

      Website: azzan.vn

      Fanpage: www.facebook.com/azzanqng

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

        Gọi điện
        Azzan Coffee & Chocolate
        Azzan Coffee & Chocolate
        Azzan Coffee & Chocolate
        Azzan Coffee & Chocolate
      • Top 3

        Bach's Coffee

        Gọi điện

        Bach's Coffee - chuỗi quán coffee đặc chế cà phê Trung Nguyên, với những thức uống hiện đại đón đầu xu hướng của giới trẻ hai miền Nam - Bắc luôn mang đến cho khách hàng không gian thư giãn tuyệt vời, yên tĩnh, với những bản nhạc không lời nhẹ nhàng sâu lắng,… Ngoài phục vụ coffee và các loại thức uống hiện đại: cà phê nguyên chất, nước ép, đá xay, soda,... thực đơn bữa sáng tại đây cũng rất phong phú với bánh mì ốp la bít tết, miến nấu bò, mì nấu, mì xào bò,… đủ chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh.


        Quán còn đầu tư hẳn khu vực phòng đọc sách riêng biệt yên tĩnh và khu vực phòng họp trang bị tivi lớn màn hình 65 in sức chứa 30 - 40 khách. Bên cạnh đó, còn có khu vui chơi cho trẻ em khi đến quán với cầu trượt, xếp hình, truyện tranh,.... Để ba mẹ có hàn huyên và thoải mái thư giãn một cách đúng nghĩa nhất khi đến với Bach's Coffee. Đặc biệt, Bach's Coffee mang đến một không gian đẹp với hoa lá, cỏ cây, dòng nước uốn lượn với những chú Cá Koi đủ màu sắc tung tăng rất thích thú và mang đến cảm giác thư giãn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Bach's Coffee sẽ góp phần làm phút giây thư giãn của bạn thêm phần trọn vẹn hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Hẻm 210 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại:
        0919 402 403

        Email: bachscoffee@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/coffeebachs

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bach's Coffee
        Bach's Coffee
        Bach's Coffee
        Bach's Coffee
      • Top 4

        Highlands Coffee

        Gọi điện

        Highlands Coffee nằm trong hệ thống Highlands Coffee trải dài trên khắp đất nước với thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chất lượng. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Highlands luôn được khách hàng đánh giá khá cao. Highlands Coffee tọa lạc các vị trí đắc địa trong thành phố, ngồi tại quán cũng có thể phóng tầm nhìn đi du ngoạn một phần của thành phố. Vì thế thực khách rất thích chọn Highland làm địa điểm hội hẹn, tán gẫu cuối tuần với bạn bè, gia đình,…


        Cafe là 1 trong những sản phẩm tạo nên thương hiệu của Highlands Coffee. Từ công đoạn chọn những hạt café đến pha chế. Tất cả điều có một quy trình nghiêm ngặt và công thức khác biệt. Cafe sữa là món được lựa chọn nhiều nhất. Có lẽ vì sự hòa quyện giữa vị sữa và café đậm đà tạo nên 1 vị café đặc biệt không nơi đâu có được. Ngoài ra quán còn phục vụ các loại nước uống khác cũng ngon không kém: Trà sen vàng, trà xanh đậu đỏ, cappuccino, caramel, mocha,... cùng nhiều loại bánh ngọt được ưa chuộng tại quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • TTTM Vincom Plaza Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        • 71 Trương Quang Giao, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5730 0009
        • 2 Lý Thường Kiệt, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5730 2029
        • Xem chi tiết tại: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

        Điện thoại: 1900 1755

        Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
        Website: highlandscoffee.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

        Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

        Gọi điện
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
      • Top 5

        HANJI Coffee House

        Gọi điện
        HANJI Coffee House là một trong những quán cà phê có view cực xịn tại Quảng Ngãi. Không những thế, đồ uống ở đây có giá cả rất phải chăng. Quán được thiết kế theo kiểu Hàn Quốc khá nhỏ nhắn nhưng bên trong vô cùng xinh xắn và ấm cúng. Bàn ghế được bố trí đẹp mắt và đầy đủ, mỗi chỗ một góc riêng rất yên tĩnh cho bạn nào muốn đến đây để học hoặc làm việc. Đó cũng chính là những lý do tại sao nhiều người lựa chọn đến đây vào mỗi dịp cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi cùng bạn bè và gia đình.

        Điểm cộng tiếp theo của HANJI Coffee House chính là menu thức uống. Menu thức rất đa dạng đủ để chiều lòng tất cả các bạn. Ly cốc sẽ được thiết kế theo trend cùng với đó là cách bày trí từng loại thức uống cũng vô cùng đẹp mắt rất thích hợp để chụp hình sống ảo. HANJI Coffee House có không gian vô cùng xịn sò và cực rộng với thiết kế tông trắng làm chủ đạo rất hiện đại. Mọi góc của quán đều là nơi để là nơi để các tung ra những bộ ảnh để đời nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: KDC Phía Tây, Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
        Điện thoại: 0379 117 713
        Fanpage: https://www.facebook.com/hanjicoffeehouse/
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
        Gọi điện
        HANJI Coffee House
        HANJI Coffee House
        HANJI Coffee House
        HANJI Coffee House
      • Top 6

        95Drop Coffee

        Gọi điện

        95Drop Coffee là quán cafe Quảng Ngãi thu hút giới trẻ thời gian gần đây. Tọa lạc tại 297 Đường Trường Chinh, quán có không gian mở được thiết kế lạ mắt với tone màu chủ đạo là trắng nhẹ nhàng, đem lại cảm giác dễ chịu cho thực khách khi bước vào quán cà phê này. Bên cạnh đó, ở đây còn được bố trí nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng. 95Drop Coffee sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn hẹn hò và chụp hình cùng người thương cũng như thưởng thức những món thức uống chất lượng.


        Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị cà phê từ khắp nơi trên Thế giới và một không gian yên tĩnh, một bản nhạc nhẹ nhàng bên cạnh tách cà phê thơm nồng mỗi ngày. Menu của quán vô cùng đa dạng với nhiều loại nước uống đặc biệt được cập nhật liên tục: Cà phê, bạc xỉu, matcha, cappuccino, sữa quýt mật ong, trà xanh, trà đen,... Còn chần chừ gì nữa mà không đến với 95Drop Coffee, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon, hấp dẫn mà bạn có có thể tậu cho mình được hẳn một album ảnh chất ngất với nhiều góc ấn tượng nữa đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 297 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0928 029 768

        Email: 95dropcoffee@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/95dropcoffee
        Giờ mở cửa:
        07:00 - 18:00

        Gọi điện
        95Drop Coffee
        95Drop Coffee
        95Drop Coffee
        95Drop Coffee
      • Top 7

        CAS Tea & Coffee House

        Gọi điện

        CAS Tea & Coffee House tại Quảng Ngãi lại được nhắc đến nhiều bởi không gian có một không hai, điểm lui tới thường xuyên của giới trẻ. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán chính là không gian cực kỳ hiện đại với tông màu xanh chủ đạo. Quán được chia thành những không gian nhỏ hơn với điểm nhấn là những chậu cảnh xanh mướt, đảm bảo sự riêng tư nhưng không làm mất đi không gian chung của quán. Đây là thánh địa sống ảo của rất nhiều bạn trẻ, những bức hình xinh lung linh không hề đụng hàng với thần thái khác biệt, với những góc chụp không thể tuyệt vời hơn.


        Quán không chỉ đẹp thôi đâu, đồ uống ở đây còn rất ngon và trang trí bắt mắt. Menu khá đa dạng với các dòng đồ uống được chế biến từ cà phê, nổi bật nhất phải kể đến cà phê sữa đá, đơn giản nhưng ngon không tưởng. Dòng đồ uống chế biến từ trà, bạn đừng quên thử các loại trà thảo mộc nhé, không những thơm mà còn tốt cho sức khỏe đấy. Giá cả các đồ uống khá dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng. Nếu bạn sợ ra đường mùa dịch, chỉ cần 1 cú click chuột hay 1 cuộc điện thoại, CAS Tea & Coffee House sẽ ship đến cho bạn nhanh như một cơn gió.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 41A Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

        Điện thoại: 025 5650 8899

        Email: cascaraquynhon@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/cas.teacoffeehouse.qng/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          CAS Tea & Coffee House
          CAS Tea & Coffee House
          CAS Tea & Coffee House
          CAS Tea & Coffee House
        • Top 8

          Rock Water cafe

          Gọi điện

          Rock Water cafe - một trong những top quán cafe đẹp ở Quảng Ngãi, du khách sẽ có thời gian mua sắm, thưởng thức đồ uống trong không gian thông thoáng, mát mẻ, pha chút đặc trưng miền Trung. Quán thích hợp cho những ai muốn đắm chìm vào một góc tĩnh lặng, cổ kính và mộc mạc để nhâm nhi một tách cafe ngon hoặc chiêm nghiệm một cuốn sách hay. Ngoài ra, cafe cùng hàng loạt đồ uống thú vị khác cũng được tìm thấy tại quán cafe đẹp ở Quảng Ngãi này.


          Rock Water cafe sẽ giúp bạn cảm nhận được lời thì thầm từ trầm tích vượt thời gian của Nước và Đá. Chúng ta sẽ thưởng thức được “Hương vị của sự khác biệt!”. Hãy đến với Cafe Rock Water để ngắm cầu Cổ luỹ lung linh về đêm, đắm mình trong làn gió mát lạnh nơi dòng sông Trà về với biển. Và một điều thú vị duy nhất chỉ có ở Rock Water là mỗi buổi sáng ngồi nhâm nhi ly cafe bạn có thể ngắm nhìn Đảo Lý Sơn giữa biển khơi đầy thơ mộng và huyền bí. Còn rất nhiều điều khác biệt nữa dành lại cho bạn khám phá điểm hẹn hò lý tưởng này!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: KĐT Phú Gia Hưng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0944 837 779

          Email: rockwater.caffee@gmail.com

          Website: rockwatercafe.business.site

          Fanpage: www.facebook.com/RockWaterCafe

          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

          Gọi điện
          Rock Water cafe
          Rock Water cafe
          Rock Water cafe
          Rock Water cafe
        • Top 9

          Nomad Coffee & Tea

          Gọi điện
          Thêm một địa chỉ cafe được yêu thích tại Quảng Ngãi mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Nomad Coffee & Tea. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. Quán tận dụng không gian cửa kính để khách hàng vừa uống nước vừa ngắm cảnh vật xung quanh. Khi đến quán vào buổi sáng ánh nắng cũng rất lí tưởng để chụp ảnh. Nomad Coffee & Tea là một quán cafe đáng để trải nghiệm tại Quảng Ngãi đấy.

          Nomad Coffee & Tea
          nằm trong top những quán cafe đẹp ở Quảng Ngãi được các bạn trẻ quan tâm và đưa vào tầm ngắm. Nomad Coffee & Tea được thiết kế với kiểu không gian đơn giản, sử dụng màu đơn sắc tinh tế, mang phong cách Hàn Quốc điểm với điểm nhấn là những chậu cây xanh tạo hơi thở mộc mạc, gần gũi. Từng ly nước, tách cafe, những chiếc bánh ngọt đều được chuẩn bị cực kĩ lưỡng trước khi trao đến tay các thực khách. Bởi thế, đồ được bán tại Nomad Coffee & Tea là những món cực chất lượng. Cần tìm một quán cafe view đẹp tại Quảng Ngãi thì Nomad Coffee & Tea là một lựa chọn thú vị dành cho bạn đấy.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51 Nguyễn Tự Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0964 202 051
          Email: nomadcafe.qn@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nomadcafetea/
          Gọi điện
          Nomad Coffee & Tea
          Nomad Coffee & Tea
          Nomad Coffee & Tea
          Nomad Coffee & Tea
        • Top 10

          Nep' Cafe & Tea

          Gọi điện
          Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Nep' Cafe & Tea. Đây là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu mến và đánh giá cao. Giữa nơi thành phố ồn ào, náo nhiệt Nep' Cafe & Tea hiện lên vừa phong cách vừa đậm chất cổ điển. Với vẻ ngoài nhẹ nhàng đậm chất cổ xưa yên tĩnh nép trong giàn hoa, Nep' Cafe & Tea toát lên vẻ bí ẩn chờ được mọi người khám phá. Không gian bên trong mát rượi với gam màu nâu gỗ, đèn sợi tóc và âm thanh du dương của những bài nhạc bất hủ thập niên 80.

          Qua bố cục, chúng ta chắc chắn sẽ nhận ra thông điệp của chủ quán dường như muốn đem đến cho quý khách một chút bình dị yên ả giữa cuộc sống bộn bề, tấp nập và níu chân bất cứ vị khách nào muốn tìm một chốn yên bình để trút bỏ mọi âu lo mệt nhọc thường nhật. Nếu có dịp lang thang tìm chỗ nghỉ chân, tán gẫu khu vực TP. Quảng Ngãi, đừng quên Nep' Cafe & Tea với không gian cực chất đang chờ đón. Chắc chắn ghé rồi bạn sẽ mê và lên 'plan' ghé nhiều lần nữa giống mình cho mà coi.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô B33 Trần kỳ Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
          Điện thoại: 0914 784 226
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088589391283
          Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
          Gọi điện
          Nep' Cafe & Tea
          Nep' Cafe & Tea
          Nep' Cafe & Tea
          Nep' Cafe & Tea
        • Top 11

          Home's Coffee & Restaurant

          Gọi điện

          Thêm một địa điểm sống ảo nữa dành cho những chàng trai, cô gái đó là Home's Coffee & Restaurant - nơi được mệnh danh là góc nhỏ cổ tích giữa lòng thành phố. Home's Coffee & Restaurant được đánh giá cao ở không gian, đồ uống và thái độ phục vụ. Ghé Home's Coffee & Restaurant bạn sẽ có những phút giây thư thái bên những món đồ uống tươi ngon. Còn nếu bạn yêu chụp ảnh thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi, mọi ngóc ngách của Home's Coffee & Restaurant đều là địa điểm “sống ảo” cực xịn sò.


          Một điểm 10 nữa dành cho quán Home's Coffee & Restaurant chính là không gian đẹp như cổ tích với gam màu vàng ấm áp ở tầng 2, một vẻ đẹp bình yên, sẽ khiến bạn cảm thấy như được trở về nhà, nơi sóng gió sẽ dừng sau cánh cửa. Những ai yêu thích sự lãng mạn, có thể chọn góc cửa sổ, nơi nhìn ra cầu Thạch Bích bắc ngang dòng sông Trà Khúc hiền hòa. Đồ uống của quán cũng rất tuyệt vời đấy ạ. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức trà đạo Nhật Bản, trà thảo mộc hay các loại cà phê ngon hết ý.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: E3 Tôn Đức Thắng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

          Điện thoại: 0964 946 468

          Fanpage: www.facebook.com/homescoffeequangngai

          Giờ mở cửa: 06:30 -22:30

            Gọi điện
            Home's Coffee & Restaurant
            Home's Coffee & Restaurant
            Home's Coffee & Restaurant
            Home's Coffee & Restaurant




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy