Top 3 Địa chỉ bán chả cá chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 Chả cá - Hành tỏi Lý Sơn
  2. Top 2 Đặc Sản Lý Sơn - Kim Quy
  3. Top 3 Chả Cá Lý Sơn 355

Top 3 Địa chỉ bán chả cá chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Châu An 2883 1 Báo lỗi

Ngoài tỏi Cô đơn, chả cá Lý Sơn cũng rất nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Chả cá nơi đây ngọt, dai vô cùng, có vị rất riêng và khác so với các loại chả cá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả cá - Hành tỏi Lý Sơn

    Gọi điện

    Nhắc đến chả cá, ta thường nhắc đến những món ăn quen thuộc như chả cá chiên, bún chả cá, canh chua... Mỗi loại chả cá được dùng để chế biến những món ăn khác nhau. Bạn có thể mua nhiều loại chả cá ngon ở Chả cá - Hành tỏi Lý Sơn. Sản phẩm đa dạng. Bạn có thể tìm thấy ở đây các loại chả cá như chả cá chiên, chả cá hấp, chả cá sống. Chả cá chiên được rất nhiều thực khách lựa chọn vì mùi vị thơm ngon, bảo quản được lâu hơn so với chả cá hấp. Nhưng chả cá hấp lại là lựa chọn hàng đầu của những người ăn kiêng.


    Chả cá cây sang đảm bảo không sử dụng hàn the, bột, chất bảo quản. Cơ sở luôn có sự lựa chọn kĩ càng, yêu cầu cao đối với nguyên liệu. Cá phải là cá tươi, được làm sạch sẽ, bỏ xương, vây, ruột... Không quảng bá thương hiệu rầm rộ, chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm sản phẩm nhưng chả cá cây sang đã có mặt tại nhiều nhà hàng và quán ăn đặc sản tại Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận. Thích hợp chế biến các món ăn gia đình, làm quà biếu, tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • KDC Số 8, Thôn Tây, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
    • 41 Bắc Sơn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0974 920 209

    Email: lysononline@gmail.com

    Website: https://toilyson.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/toilyson.net

    Gọi điện
    Chả cá - Hành tỏi Lý Sơn
    Chả cá - Hành tỏi Lý Sơn
    Chả cá - Hành tỏi Lý Sơn
    Chả cá - Hành tỏi Lý Sơn

  2. Đến Quảng Ngãi hỏi đặc sản Quảng Ngãi, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời: Muốn mua đặc sản ngon hãy đến cửa hàng Kim Quy. Đây là một trong những địa chỉ bán đặc sản Quảng Ngãi nổi tiếng nhất.


    Lí do bạn nên chọn đặc Sản Lý Sơn - Kim Quy:

    • Chả được làm từ những con cá tươi ngon như cá thuẫn, cá sặc, cá đỏ củ... Cá sau khi được thuyền đánh bắt đưa vào bờ, chủ cơ sở sẽ lựa chọn những con cá tươi, mắt sáng, ruột không bị rách, đưa về chế biến ngay, nhờ vậy mà chả cá luôn đảm bảo được độ tươi. Khối chả làm ra bạn sẽ có màu hồng đẹp mắt, ngửi có mùi thơm, khi ăn ngọt và dai.
    • Ngoài chả cá, bạn cũng có thể mua rất nhiều đặc sản Quảng Ngãi khác tại đây như: Hành tỏi, rong biển, rau câu chân vịt, cá bớp Lý Sơn... Các mặt hàng đều tươi ngon, chất lượng.
    • Giá cả cực kì hợp lý, phải chăng. Nhận đóng hàng, vận chuyển đến các tỉnh, thành phố khác.

    Đây là một địa chỉ phục vụ các món ăn đặc sản từ các loại hải sản của vùng biển Lý Sơn, trong đó chả cá là món ăn được nhiều người ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hẻm 135 Trương Quang Trọng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0388 709 093 & 0905 525 155
    Email: kimquy081288@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanlyson.kimquy/

    Đặc Sản Lý Sơn - Kim Quy
    Đặc Sản Lý Sơn - Kim Quy
    Đặc Sản Lý Sơn - Kim Quy
    Đặc Sản Lý Sơn - Kim Quy
  3. Top 3

    Chả Cá Lý Sơn 355

    Chả Cá Lý Sơn 355 cũng là đặc sản nổi tiếng ở Quảng Ngãi. Không cần đi xa đến tận Lý Sơn, bạn vẫn có thể thưởng thức món chả cá trứ danh này ngay tại thành phố. Chả được làm từ những con cá tươi ngon như cá thuẫn, cá sặc, cá đỏ củ... Cá sau khi được thuyền đánh bắt đưa vào bờ, chủ cơ sở sẽ lựa chọn những con cá tươi, mắt sáng, ruột không bị rách, đưa về chế biến ngay, nhờ vậy mà chả cá luôn đảm bảo được độ tươi. Khối chả làm ra bạn sẽ có màu hồng đẹp mắt, ngửi có mùi thơm, khi ăn ngọt và dai.


    Chả Cá Lý Sơn 355 được làm theo quy trình thủ công. Từng công đoạn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn, thực phẩm không dùng hàn the, bột, hay chất bảo quản, phụ gia nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, địa chỉ này còn bán cá nhồng khô, mắm mực, mắm cơm...tất cả đều mang hương vị đặc trưng của Lý Sơn, Quảng Ngãi. Chả Cá Lý Sơn 355 đảm bảo cung cấp chả cá Lý Sơn chính hãng, giá cả hợp lý, phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Nguyễn Du, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0964 443 600

    Email: chacalyson355@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chacalyson355/

    Chả Cá Lý Sơn 355
    Chả Cá Lý Sơn 355
    Chả Cá Lý Sơn 355
    Chả Cá Lý Sơn 355




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy