Top 4 Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất Thanh Hoá

Thùy Dương Võ 11 0 Báo lỗi

Nếu bạn đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của món chả giò, thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những chiếc chả giò tuyệt hảo tại Thanh Hóa. Dưới ... xem thêm...

  1. Nem Giò Chả Xuân Kỳ một địa chỉ nổi tiếng về giò chả tại Thanh Hoá. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, Nem Giò Chả Xuân Kỳ tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp những sản phẩm thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt là nguồn nguyên liệu sạch.


    Nem Giò Chả Xuân Kỳ được làm từ nguyên liệu thịt ngon và vừa lấy từ lò mổ về, khâu sơ chế cẩn thận, bỏ hết gân và xay nhuyễn. Thịt sau khi xay nhuyễn được trộn lẫn cùng bì lợn và các nguyên liệu như: Mì chính, muối, hạt tiêu,... tất cả đều được trộn thật đều. Tính độc đáo của sản phẩm Nem Giò Chả Xuân Kỳ là được pha chế với bí quyết riêng của gia đình, các gia vị trộn đều được định lượng thật chính xác.


    Nem Giò Chả Xuân Kỳ có một hương vị đặc biệt, vừa ngon, vừa đảm bảo vệ sinh thực phẩm và giá thành phải chăng nên người dân và du khách dù đi đến đâu cũng luôn lựa chọn để làm quà biếu. Ngoài việc chế biến giò chả ngon, nơi đây cũng đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm khách hàng. Với không gian ấm cúng, phục vụ tận tâm, sự kỹ lưỡng trong từng bước chế biến và sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu, Nem Giò Chả Kỳ Xuân cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm giò chả chất lượng nhất. Hãy ghé thăm Nem Giò Chả Xuân Kỳ ngay hôm nay để thưởng thức và cảm nhận những món giò chả tuyệt vời và chất lượng nhất tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 360 Đường Bà Triệu, X. Triệu Lộc, TT. Hậu Lộc, Thanh Hoá
    • 111 Tiểu Khu Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, H. Nga Sơn, Thanh Hoá
    • 582 Đường Bà Triệu, X. Triệu Lộc, TT. Hậu Lộc, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0941 018 036
    Email: nemxuankyofficial@gmail.com

    Website: https://nemgioxuanky.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nemxuanky/

    Gọi điện
    Nem Giò Chả Xuân Kỳ
    Nem Giò Chả Xuân Kỳ
    Nem Giò Chả Xuân Kỳ
    Nem Giò Chả Xuân Kỳ

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến giò chả, Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương đã trở thành một điểm đến tin cậy cho những người yêu thích món ăn truyền thống này. Với tiêu chí "Không hàn the - Không chất bảo quản - Không hương liệu, đảm bảo làm từ thịt tươi". Thắng Hương tự hào là nơi mang đến cho khách hàng những sản phẩm giò chả tươi ngon, đảm bảo chất lượng nhất Thanh Hóa.


    Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương không chỉ nổi tiếng với giò chả truyền thống, mà còn có các loại nem chua đặc biệt. Sự kết hợp tinh tế giữa thịt lợn và gia vị đặc trưng tạo nên hương vị riêng, đồng thời họ sử dụng công thức gia truyền và kỹ thuật chế biến độc đáo để tạo ra những chiếc giò chả, nem chua thơm ngon làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương còn có đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và đảm bảo cho khách hàng một không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nếu bạn đang cho nhu cầu nhưng chưa tìm kiếm được địa chỉ bán giò chả để thưởng thức hay làm quà biếu thì hay thử ghé Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương ngay nhé. Hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Đ. Nguyễn Du, P. Trung Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0332 358 789
    Email: nemchuagiochasach@gmail.com
    Website: nemchuasamson.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemchuagiochasach

    Gọi điện
    Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương
    Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương
    Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương
    Nem Chua - Giò Chả Sạch Thắng Hương
  3. CSSX Nem chua, Giò, Chả Thành Thúy là một cơ sở nổi tiếng bán giò chả, nem chua tại Thanh Hóa. Giò chả được làm với những hương liệu luôn tươi mới, được chọn lọc kĩ càng đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt không sử dụng hàn the, chất bảo quản trong chế biến, thịt được chọn làm nguyên liệu là loại thịt tươi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên miếng giò lúc nào cũng thơm, mềm không có cảm giác gây ngáy, rất được lòng các bà nội trợ.


    CSSX Nem chua, Giò, Chả Thành Thúy luôn tập trung vào việc chế biến và bảo quản giò chả với quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được hương vị đặc trưng. Ngoài tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách bởi vị giò chả thơm ngon, hấp dẫn thì sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn tạo nên sự khác biệt cho CSSX Nem chua, Giò, Chả Thành Thúy. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ CSSX Nem chua, Giò, Chả Thành Thúy thực sự là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích giò chả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, X. Quảng Ninh, H. Quảng Xương, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0388 756 858
    Website: cssx-nem-chua-gio-cha-thanh-thuy.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/NemchuaGioChaThanhThuy/

    Gọi điện
    CSSX Nem chua, Giò, Chả THÀNH THÚY
    CSSX Nem chua, Giò, Chả THÀNH THÚY
    CSSX Nem chua, Giò, Chả THÀNH THÚY
    CSSX Nem chua, Giò, Chả THÀNH THÚY
  4. Mua chả Thanh Hóa ở đâu ngon không còn là câu hỏi khó khi đến với cửa hàng Nem - Giò - Chả Quang Loan. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nem - Giò - Chả Quang Loan là địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương khi mua giò chả. Không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống của người dân bản địa, nơi đây còn cung cấp chả làm quà biếu cho khách du lịch khi có dịp ghé thăm Thanh Hóa.


    Chả giò Quang Loan được làm từ nguyên liệu thịt tươi, vừa lấy từ lò mổ về, khâu sơ chế cẩn thận, bỏ hết gân và thái thịt thành từng sợi để làm món giò lụa. Thịt được xay nhuyễn rồi nêm thêm loại nước mắm hảo hạng, sau đó gói thành khúc dài trong lá chuối xanh mướt và luộc trong 1 giờ đồng hồ để chín.


    Nem - Giò - Chả Quang Loan làm ra các sản phẩm ẩm thực phù hợp nhu cầu của tất cả các khách hàng ở mọi lứa tuổi và ở mọi miền đất nước. Nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn uống, chuyên sỉ lẻ và phục vụ đình, đám mà còn nhận làm set biếu theo yêu cầu cho thực khách. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đường Quán Giò, P. Đông Thọ, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0978 084 839
    Fanpage: www.facebook.com/Nem-Giò-Chả-Quang-Loan-100076353602854/

    Gọi điện
    Nem - Giò - Chả Quang Loan
    Nem - Giò - Chả Quang Loan
    Nem - Giò - Chả Quang Loan
    Nem - Giò - Chả Quang Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy