Top 6 Địa điểm bán chả tôm ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Tuấn Kiệt 3205 0 Báo lỗi

Tại Thanh Hóa, bên cạnh những món ăn đã quá quen thuộc như nem chua, bánh gai tứ trụ, bánh răng bừa,... thì chả tôm cũng là đặc sản đáng để thưởng thức. Vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả tôm Thảo Mười

    Gọi điện

    Nằm đối diện với nhà thờ chính toàn Thanh Hóa, một địa điểm được giới trẻ hay khách du lịch ghé qua nên có thể coi đây là một vị trí đắc địa, không ngoài dự đoán, Chả tôm Thảo Mười luôn đông khách, đặc biệt là vào những ngày lễ. Quán phục vụ món chính là chả tôm, ngoài ra menu còn có hơn 10 món nữa, chẳng hạn như bánh gối, chả phòng, xôi chiên giòn, chả mực, thịt nướng, gỏi gà, ... tuy nhiên món chả tôm vẫn luôn được ưa chuộng nhất mỗi khi đến quán. Chả tôm ở đây sẽ được chế biến theo 2 cách là nướng và rán, nướng dành cho những người không thích dầu mỡ và muốn ăn healthy hơn, tuy vậy chất lượng của cả 2 đều không có gì phải bàn cãi.


    Để đảm bảo thực khách sẽ có trải nghiệm tốt, ăn được ngon miệng nhất thì mỗi suất ăn sẽ được đi kèm một đĩa bún để ăn kèm, có thêm tinh bột ăn sẽ no lâu hơn. Chả tôm ở Chả tôm Thảo Mười có kích thước lớn hơn những nơi khác, vỏ ngoài giòn giòn, bên trong đậm vị tạo nên hương vị không thể nào quên được. Quán có không gian rộng rãi, có chỗ để xe cho khách ở ngay trước quán. Ngoài đồ ăn quán còn có phục vụ thêm nước khoáng, coca, trà đá,... Giá bán ở đây là 30 ngàn đến 60 ngàn đồng cho 1 suất đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nhà Thờ, P. Trường Thi,TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 693 904
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

  2. Top 2

    Chả tôm 223 Trường Thi

    Chả tôm Thanh Hóa là đặc sản mà ai đến đây cũng phải thử ít nhất một lần. Chả tôm 223 Trường Thi là một quán ăn lâu đời và có tiếng ở vùng đất Thanh Hoá. Với không gian sạch sẽ, rộng rãi, món ăn đa dạng và giá cả phải chăng là những điều giữ chân thực khách. Ngoài chả tôm, quán còn có bán rất nhiều các món đặc sản, đa dạng như: Bánh cuốn, miến xào giòn, nem rán, cháo cá và miến lươn,... Những món ăn hết sức gần gũi, dân dã và hương vị làm thực khách nhớ mãi


    Món chả tôm có nguyên liệu chính là những con tôm tươi ngon, chắc thịt. Sau khi sơ chế, làm sạch thì được đem vào giã rồi được trộn đều cùng với thịt băm và hành hoa. Sau đó hỗn hợp thịt và tôm băm được cuốn chặt trong từng trong lớp bánh phở mỏng rồi nướng trên than hồng vừa chín tới. Là một quán ăn đông khách, Chả tôm 223 Trường Thi luôn lựa chọn rất kĩ trong từng nguyên liệu. Chủ quán và nhân viên cũng rất nhiệt tình, niềm nỡ. Quán không lớn nhưng sạch sẽ và thoáng nên rất thích hợp làm không gian để cả gia đình cùng nhau thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Giờ mở cửa: 13:00 - 18:00
    Chả tôm 223 Trường Thi
    Chả tôm 223 Trường Thi
    Chả tôm 223 Trường Thi
    Chả tôm 223 Trường Thi
  3. Top 3

    Chả tôm Bà Thật

    Gọi điện

    Chả tôm bà Thật là một cái tên không còn xa lạ đối với những tín đồ của món chả tôm, tiếng lành đồn xa nhiều food reviewer cũng đến đây để review, điều đó góp phần khiến chả tôm nói chung và Chả tôm Bà Thật ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Từng miếng chả tôm vàng cam bóng bẩy, nướng sém trên than hồng, nhân tôm thịt đầy ú ụ, cuốn với rau sống rồi chấm với nước chấm, dưa món giòn sật sật là cảm giác không thể nào tuyệt hơn.

    Quán Chả tôm bà Thật hiện có 3 cơ sở, đặc biệt ở cơ sở 2 tại Sầm Sơn còn có phục vụ thêm các món khác như bún chả thịt nướng, chân gà nướng, nem rán nữa để phục vụ thêm cho khách thập phương tới, đặc biệt đây là cơ hội để giới thiệu đặc sản Việt Nam nói chung và đặc sản Thanh Hóa nói riêng cho bạn bè năm châu. Cơ sở còn lại thì được mở ra tại trung tâm Hà Nô để đưa đặc sản chả tôm đến với những người không có cơ hội đến Thanh Hóa. Giá bán 1 suất ở đây là 50 ngàn đồng cho 1 đĩa đầy ú ụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lê Thị Hoa, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0975 017 626
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Chả tôm Bà Thật
    Chả tôm Bà Thật
  4. Top 4

    Chả tôm 106 Đào Duy Từ

    Gọi điện

    Nằm trên đường Đào Duy Từ, quán Chả tôm 106 Đào Duy Từ từ lâu đã trở thành 1 địa điểm quen thuộc người thành phố hay lui tới, đặc biệt là giới trẻ, quán chuyên phục vụ chỉ 2 món là bún chả và chả tôm nướng, tuy vậy chả tôm vẫn có phần chiếm ưu thế hơn khi được đa số khách hàng tới đây lựa chọn thưởng thức.


    Có lẻ điểm trừ duy nhất tại Chả tôm 106 Đào Duy Từ là không gian không được rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế đã cũ, do thiếu người làm nên phục vụ dọn dẹp không được nhanh chóng. Lí do chả tôm ở đây được ưa thích tới vậy là nhờ vào công thức ướp thịt đặc trưng không ở nơi nào có, cũng như công thức, tôm ở đây cũng có cách chế biến khác lạ, ở đây thay vì xay hoặc băm nhỏ tôm ra thì tôm sẽ được giã tay đến khi mềm dẻo lại không còn dính cối giã nữa, lúc đấy mới chuyển qua giai đoạn nướng hoặc chiên. Lớp vỏ ngoài giòn tan, nhân bên trong đầy đặn dẻo và đậm đà tạo nên tổng thể món ăn không thể nào chê vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Đào Duy Từ, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 613 538
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Bánh Khoái Tép Bà Tới

    Gọi điện
    Địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến tất cả các bạn đó chính là Bánh Khoái Tép Bà Tới. Đây là quán ăn lâu đời và nổi tiếng ở Thanh Hoá. Thực đơn với hai món ăn độc đáo là: Bánh khoái tép và chả tôm. Bánh Khoái Tép Bà Tới không quá đầu tư vào việc trang trí quán nhưng vẫn đảm bảo chỗ ngồi rộng rãi để quý khách có thể thoải mái nhất khi chọn nơi này để dùng bữa.


    Bánh Khoái Tép Bà Tới rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng. Một lý do khác khiến quán Bánh Khoái Tép Bà Tới được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu. Nhiều thực khách đã đến quán để thưởng thức món chả tôm nóng hỏi, giòn béo và quyết định đồng hành lâu dài cùng quán Bánh Khoái Tép Bà Tới


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Đào Duy Từ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0945 569 181
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Khoái Tép Bà Tới
    Bánh Khoái Tép Bà Tới
    Bánh Khoái Tép Bà Tới
    Bánh Khoái Tép Bà Tới
  6. Top 6

    Chả Tôm Quán 361

    Gọi điện
    Chả tôm là món ăn độc đáo và lạ miệng với những thực khách phương xa. Nhắc đến món chả tôm đặc sản ở tỉnh Thanh Hoá, không thể không nhắc đến Chả Tôm Quán 361. Đây là một trong những quán chả tôm nổi tiếng ở đây. Nhiều người nói rằng: Chả tôm là một trong những món ăn độc đáo và khó tìm nhất vùng đất Bắc Trung Bộ.


    Dù với nguyên liệu hết sức đơn giản, một chút tôm xay, một chút thịt băm cùng với các loại gia vị đặc trưng nhưng Chả Tôm Quán 361 vẫn tạo nên một hương vị hết sức quen thuộc và hấp dẫn. Vị bùi ngọt của nhân tôm cùng vị chua dịu của dưa góp lẫn chút cay cay của ớt tươi và rau sống thanh mát tạo nên hương vị khó quên cho món ăn. Chả tôm khi chín có lớp vỏ vàng giòn, mỡ thịt bên trong thấm đều vào bánh phở nên tuy giòn nhưng lại không khô được ăn kèm cùng nước chấm ngâm kỹ với đu đủ bào mỏng và sung bổ đôi. Quán có không gian rộng rãi, thông thoáng, chủ quán phục vụ nhiệt tình chu đáo là những thứ níu chân thực khách. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay Chả Tôm Quán 361 để thưởng thức món chả tôm thơm ngon cùng người thân và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL47, Quảng Xương, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0976 219 669
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:30
    Gọi điện
    Chả Tôm Quán 361
    Chả Tôm Quán 361
    Chả Tôm Quán 361
    Chả Tôm Quán 361




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy