Top 8 Địa điểm bán chả bò ngon, uy tín nhất Đà Nẵng

Châu An 238 0 Báo lỗi

Nhắc đến Đà Nẵng không chỉ nhắc đến danh lam thắng cảnh, nhắc đến sự hùng vĩ, xinh đẹp của những cây cầu mà còn phải nhắc đến sự độc đáo của ẩm thực nơi đây. ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với người dân địa phương và du khách muốn mua chả bò nữa là Chả Bò Đà Nẵng – Bà Ngọc. Chất lượng đã tạo nên uy tín cho cơ sở này. Cơ sở chế biến cũng được đánh giá rất cao về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, chế biến, đóng gói đều được kiểm soát kĩ càng, nghiêm ngặt. Chả ở đây thơm, ngon, thấm vị và giòn dai. Có được chất lượng như thế là nhờ công đoạn chế biến được thực hiện rất nghiêm ngặt, cầu kì. Phần nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận, đúng vệ sinh.


    Chả bò của Chả Bò Đà Nẵng – Bà Ngọc là một thương hiệu nổi tiếng với việc sản xuất chả bò với tiêu chí 3 không: “Không sử dụng chất bảo quản, không hàn the và không phụ gia tạo màu, tạo vị”, đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên hết. Bởi vậy nên chả ở đây được rất nhiều du khách biết tớ. Mua chả bò của Chả Bò Đà Nẵng – Bà Ngọc về làm quà hay dùng để nấu ăn hàng ngày thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 09 Phan Khoang, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 001 829

    Email: vanphatlong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chabangocdanang

    Gọi điện
    Chả Bò Đà Nẵng- Bà Ngọc
    Chả Bò Đà Nẵng- Bà Ngọc
    Chả Bò Đà Nẵng- Bà Ngọc
    Chả Bò Đà Nẵng- Bà Ngọc

  2. Top 2

    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng

    Gọi điện

    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp đặc sản Đà Nẵng và các tỉnh miền trung từ các nhà sản xuất đảm bảo uy tín, chất lượng. Du khách có thể lựa chọn nhiều món đặc sản của khu vực miền Trung tại đây, tất cả sản phẩm đều được bày bán đa dạng mặt hàng như bánh kẹo, đặc sản khô, mắm các loại, hải sản một nắng, hải sản tẩm sấy, các loại hạt hay hoa quả khô,... đặc biệt là chả bỏ được rất nhiều người lựa chọn. Tất cả các sản phẩm đặc sản Đà Nẵng của cửa hành đều được dán nhãn an toàn vệ sinh thực phẩm và hạn sử dụng.


    Chả bò tại đây là sự tươi ngon tròn vị. Nguyên liệu để làm chả bò là thịt bò được nuôi tại vùng đồng cỏ xanh tươi, sau khi giết mổ được chuyển ngay về cơ sở chế biến. Thịt bò tươi được kết hợp cùng những gia vị truyền thống như: tiêu cay nồng, tỏi, nước mắm truyền thống cho ra những đòn chả đậm đà hương vị. Hầu hết các sản phẩm của cửa hàng Đặc Sản Ngon Đà Nẵng đều được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm đem đến cho du khách những sản phẩm làm quà tặng ngon cho người xung quanh. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong khu vực nội thành Đà Nẵng sẽ giúp cho du khách có thể lựa chọn nhiều món đặc sản miền Trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0987 428 428 & 1900 9109
    Email: info@dacsanngondanang.com
    Website: dacsanngondanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanngondananglamqua

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (43 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng
    Đặc Sản Ngon Đà Nẵng
  3. Top 3

    Chả Bò Lộc Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chả Bò Lộc Đà Nẵng là một gợi ý dành cho bạn khi bạn muốn thưởng thức món chả bò thơm ngon nức mũi. Chả bò tại đây đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong thị trường tiêu dùng tại Đà Nẵng bởi sự uy tín và chất lượng của mình. Chả bò tại đây ăn vào khá thơm ngon và dai dai. Thịt bò loại một đã được chọn lọc kỹ càng sau đó sẽ lọc sạch gân mỡ, xay cùng với tỏi, tiêu, muối,...


    Chả Bò Lộc Đà Nẵng luôn luôn chú trọng đến khâu vệ sinh thực phẩm. Nguyên liệu làm chả phải là thịt bò luôn tươi ngon, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối nói không với việc sử dụng thịt ôi thiu để chế biến. Gia vị đi kèm như tiêu, tỏi... cũng đảm bảo là không bị mốc và còn hạn sử dụng. Quy trình chế biến, đóng gói được kiểm soát chặt chẽ. Tại đây đảm bảo không sử dụng bột, hàn the và chất cấm. Mà giá cả lại rất hợp lý, phải chăng. Món chả bò này bạn có thể ăn cùng cơm trắng, bún, hủ tiếu, mỳ, bánh mỳ hoặc dùng để làm mồi nhậu...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 385 585
    Fanpage: www.facebook.com/Chalocdn/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (259 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chả Bò Lộc Đà Nẵng
    Chả Bò Lộc Đà Nẵng
    Chả Bò Lộc Đà Nẵng
    Chả Bò Lộc Đà Nẵng
  4. Như bạn đã biết những ai đã đến với Đà Nẵng thì sẽ không quên được những dòng sông nằm giữa lòng thành phố với những cây cầu bắt qua sông tuyệt đẹp cùng những món ăn mang đậm hương vị quê nhà, Trong đó Chả Bò Cô Huệ đặc sản Đà Nẵng là một món ăn đặc trưng của người Đà Nẵng nói riêng và người miền trung nói chung.


    Với sự kết hợp khóa léo của đôi tay người dân bản địa mọi người được thưởng thức món chả bò với hương vị đặc trưng, vị ngọt của thịt bò, vị cay thơm nồng của tiêu cùng những gia vị khác tạo nên vị thơm thơm, mằn mặn làm chúng ta ăn rồi nhớ mãi. Còn những du khách khi du lịch đến thành phố thân yêu với bãi biển trong xanh sạch đẹp khi trở về luôn tìm mua cho những người thân quen, bạn bè, đồng nghiệp những món quà đặc trưng của một vùng miền trong đó chả bò Cô Huệ Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm đến. Với phương châm hoạt động chất lượng hàng đầu luôn lắng nghe tiếp nhận ý kiến của khách hàng để tạo ra một sản phẩm ngon không hàn the, không chất bảo quản đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. Chả Bò Đà Nẵng còn là món quà biếu rất có ý nghĩa trong các dịp lễ tết, cưới hỏi và cả ngày chạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230/6 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 554 339 & 0932 665 339
    Email: chacohue@gmail.com
    Website: chabocohue.com
    Gọi điện
    Chả Bò Cô Huệ
    Chả Bò Cô Huệ
    Chả Bò Cô Huệ
    Chả Bò Cô Huệ
  5. Top 5

    Chả Bò Đà Nẵng - Lò Chả Tèo Mập

    Gọi điện

    Chả Bò Đà Nẵng - Lò Chả Tèo Mập là địa chỉ chuyên chả bò ngon tại Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo. Chả bò Đà Nẵng là đặc sản quá nổi tiếng với những thực khách tại TP. Đà Nẵng, ngoài ra đây cũng là món quà mà được nhiều du khách tìm mua nhất khi đến Đà Nẵng. Thực ra mà nói, món chả này không nổi tiếng vì nó đã có từ lâu, mà vì hương vị chân chất, nguyên liệu chất lượng đã làm nên món đặc sản này. Chả bò Đà Nẵng được làm từ thịt bò còn tươi (thường là thịt bò loại 1), có màu đỏ thẫm, người ta đã lọc hết gân và xương, hòa quyện cùng với gia vị mắm, muối, đường, dầu (gia vị đậm chất miền Trung)… Và được gói gọn trong chiếc lá chuối tươi màu xanh thẫm, trông rất hấp dẫn và đẹp mắt.


    Chả Bò Đà Nẵng - Lò Chả Tèo Mập
    cam kết chất lượng, hàng xuất lò và bán trong ngày; sản xuất tại lò chả gia truyền và uy tín tại Đà Nẵng; giao hàng nóng hổi nếu khách hàng yêu cầu (Phải đặt trước); không phụ gia độc hại, không chất bảo quản, không hàn the. Ngoài ra, còn miễn phí ship Đà Nẵng và hỗ trợ giao hàng cho các tỉnh trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Cù Chính Lan, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0779 559 552
    Website: chabobangoc.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chả Bò Đà Nẵng - Lò Chả Tèo Mập
    Chả Bò Đà Nẵng - Lò Chả Tèo Mập
    Chả Bò Đà Nẵng - Lò Chả Tèo Mập
    Chả Bò Đà Nẵng - Lò Chả Tèo Mập
  6. Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Chả Bò Ngọc Bích được sản xuất theo quy trình cẩn thận, bắt đầu từ việc sử dụng thịt nạc tươi và hạt tiêu tươi. Điều này đóng góp đặc biệt vào hương vị độc đáo của món chả, khiến mọi người đều khen ngon. Điều quan trọng là sản phẩm này cam kết không chứa hàn the, mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm nơi mua chả bò Đà Nẵng, hãy tham khảo ngay Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Chả Bò Ngọc Bích. Mặc dù tiệm chưa phổ biến rộng rãi, nhưng chả ở đây được đánh giá cao với hương vị thịt bò đậm đà và hương thơm nhẹ của tiêu. Miếng chả chín có màu hồng tươi, làm từ 100% thịt bò tươi ngon. Vị hơi ngọt, tuy nhiên, nếu bạn muốn mua chả với giá phải chăng, đây cũng là một sự lựa chọn không tồi. Chả bò tại Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Chả Bò Ngọc Bích thu hút thực khách không chỉ bởi hương vị đậm đà mà còn là sự thơm ngon tinh tế của từng miếng chả. Khi bạn thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị the mát của tiêu xanh, độ dai và giòn của chả, tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K47/H42/30 Huỳnh Ngọc Huệ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 584 898 & 0906 584 898
    Email: chabongocbich@gmail.com
    Website: https://chabongocbich.com/

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Chả Bò Ngọc Bích
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Chả Bò Ngọc Bích
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Chả Bò Ngọc Bích
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Chả Bò Ngọc Bích
  7. Một địa chỉ bán chả bò cũng khá nổi tiếng ở Đà Nẵng đó chính là Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa. Chả bò ở đây vô cùng thơm ngon, vị chả thấm gia vị, giòn giòn dai dai. Công đoạn chế biến cũng rất càu kì và được kiểm chứng nghiêm ngặt. Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa có nhiều loại chả để bạn lựa chọn và sô tiền phù hợp mà bạn muốn mua.


    Với uy tín, chất lượng Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa đã phát triển trong thị trường tiêu dùng ở Đà Nẵng. Điều đáng quan tâm nhất đó chính là vệ sinh an toàn thực phẩm, không có chất phụ da cũng như hàn the. Đảm bảo toàn bộ thịt đều mới không có ô thiu kèm với gia vị nên nếm nguyên chất không pha. Quy trình sản xuất chả ở đây hiện đại, đảm bảo vệ sinh, sử dụng nguồn nguyên liệu mới và chả mới luôn được sản xuất theo ngày. Bạn có thể an tâm khi đến với Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Dữ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 038 678 & 0905 927 996
    Website: https://chabodanangngon.business.site/

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa
    Chả Bò Đà Nẵng - Đặc Sản Đà Nẵng Hà Hoa
  8. Top 8

    Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách những quán chả bò Đà Nẵng nổi tiếng tiếp theo là Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh. Nơi đây là quán quen được biết bao khách địa phương và du khách mỗi dịp muốn mua chả bò Đà Nẵng. Đúng như tên gọi của mình, cách làm Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh dựa trên một công thức gia truyền tạo nên hương vị chả bò đặc biệt không đâu có được. Thịt bò tươi, ngọt tan trong miệng, thơm nhẹ. Miếng chả mềm, màu đặc trưng, có độ giòn vừa phải. Ăn kèm với nước chấm chuyên dùng hay tương ớt thì cực kỳ tốn cơm.

    Nếu muốn thưởng thức chả bò Đà Nẵng ở quán mà ngại di chuyển, thực khách có thể gọi đến quán để nhờ quán ship hàng đến. Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh sẽ mang chả bò đến tận cửa nhà khách luôn. Từng miếng chả bò Đà Nẵng màu sáng tự nhiên bắt mắt, hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ chinh phục thực khách ngay từ giây đầu tiên thưởng thức. Chất lượng là vậy, Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh tại quán cũng có giá rất phải chăng nên được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn mua về làm quà biếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0976 191 544

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh
    Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh
    Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh
    Chả bò Đà Nẵng - Chả bà Trinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy