Top 10 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Linh Chu 4377 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ làm đẹp uy tín và uy tín trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những ... xem thêm...

  1. Nhắc đến địa chỉ phun môi đẹp an toàn và uy tín nhất tại Thanh Hóa thì không thể không nhắc đến Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà. Là một trong những địa chỉ chuyên nghiệp trong phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng được mọi người đánh giá cao. Ngoài ra, viện thẩm mỹ còn tăng độ uy tín cho mình khi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề dịch vụ phun xăm.


    Để giúp phái đẹp sở hữu bờ môi đẹp tự nhiên và an toàn, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà đã áp dụng phương pháp mới đó là phun môi tự nhiên không bong. Điểm đặc biệt nhất của cách làm đẹp này là sau khi phun, môi chỉ bong mủn mủn như da chết và gần như mọi ngươi vẫn có thể làm việc và giao tiếp như bình thường.


    Với công nghệ phun môi tự nhiên không bong hiện đại, Như Hòa đã khẳng định được định hướng phát triển là xây dựng vẻ đẹp tự nhiên cho người phụ nữ. Sự an toàn, tiện lợi và đặc biệt là vẻ đẹp tự nhiên trong trẻo chính là những gì phái đẹp sẽ nhận được khi lựa chọn phun xăm tự nhiên Như Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • MG1-12A Vincom, TP. Thanh Hóa
    • 349 An Dương Vương, Ngã Ba Môi, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0975 590 748 & 0965 136 163
    Email: canhvuduy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/canhhoaspa36/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Như Hoà

  2. Top 2

    Eva-Beauty

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa đôi môi thâm sì và hồng mọng tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ phun xăm phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Eva-Beauty tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ nhân viên nơi đây, chắc hẳn sẽ làm mọi khách hàng khi đến đây dều phải hài lòng.


    Với sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, việc đánh giá nền môi để nghiên cứu lộ trình cũng như chọn lựa màu sắc phun phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" đã khiến cho ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi môi hay hàng lông mày của mình tại đây. Eva-Beauty còn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.

    Hiện nay Eva-Beauty sở hữu công nghệ phun môi collagen, khử thâm môi bên cạnh nối mi, uốn mi Hàn Quốc, giảm mỡ chuyên sâu, hay phun mày tán bột... đối với lông mày cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp với mình. Dưới đây là một số ưu điểm của Eva-Beauty mà toplist muốn điểm qua:

    • Màu môi lên đẹp, tươi màu, tự nhiên, siêu căng mịn, đặc biệt với công nghệ hiện đại không gây sưng tấy, đau rát
    • Có thể đi làm ngay sau khi thực hiện
    • Thổi bay hoàn toàn tình trạng môi thâm vĩnh viễn, phủ bóng sắc môi hồng, mềm mại, không khô, không đậm màu
    • Mọi quy trình đều được thợ chuyên nghiệp thực hiện
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
    • Phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp

    Bước ra từ Eva-Beauty, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "môi thâm" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em mà có khi chẳng cần tô son - một cách thức hữu hiệu để giúp chị em tiết kiệm một khoản không nhỏ đổ vào mỹ phẩm. Đây là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    109 Đội Cung, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0972 243 622 & 0944 549 789
    Email:
    trilanang97@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/evaspathanhhoa/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Eva-Beauty
    Eva-Beauty
    Eva-Beauty
    Eva-Beauty
  3. Top 3

    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh

    Gọi điện

    Nhằm giúp phái đẹp tạm biệt làn môi thâm, lấy lại đôi môi căng bóng, hồng tươi Viện Thẩm Mỹ Phương Anh cam kết dịch vụ phun xăm môi tại mình luôn uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao và có tâm, spa cam kết đem đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Tại đây chuyên về các dịch vụ: Phun mày, phun môi công nghệ Rose & Silk, trị Nám- Mụn- Tàn Nhang, làm trắng hồng da mặt,... với công nghệ hiện đại giúp cho chị em tự tin hơn khi xuất hiện bất cứ nơi đâu với vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Viện thẩm mỹ cùng đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn ân cần thăm khám và đưa ra các gợi ý làm đẹp phù hợp nhất đến cho khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết và tin tưởng cả đôi bên.


    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh với các ưu điểm:

    • Là viện thẩm mỹ uy tín, với nhiều thành tựu chuyên môn
    • Chuyên các dịch vụ: Phun mày, phun môi công nghệ Rose & Silk, trị Nám- Mụn- Tàn Nhang, làm trắng hồng da mặt,... với công nghệ hiện đại nhất
    • Thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp hiện hành, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
    • Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao
    • Không gian sạch sẽ, tiện nghi
    • Phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp

    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh với các thành tựu: Bàn tay Vàng ngành Thẩm mỹ và Spa 2012 do liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng và top 10 Thẩm mỹ viện và Spa uy tín Việt Nam từ năm 2014. Xứng đang là nơi được nhiều chị em tin tưởng để đến và làm đẹp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô MG1-20 Vincom Shophouse, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0926 569 999

    Email: phambau.ht@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienphuonganhth/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
    Viện Thẩm Mỹ Phương Anh
  4. Top 4

    Phương Đàm Spa & Beauty

    Gọi điện

    Phương Đàm Spa & Beauty được đánh giá là một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, an toàn dành cho các phái đẹp tại Thanh Hóa. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp, nơi đây luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đánh giá cao và tin tưởng trao gửi sắc đẹp của chị em. Tại đây với dịch vụ phun môi phủ bóng collagen, giúp cho đôi môi căng bóng, lên màu tự nhiên và quyến rũ chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng.

    Chú trọng đến chất lượng và hiệu quả dịch vụ, spa luôn cố gắng đầu tư tốt nhất cho trang thiết bị, cơ sở vật chất tại spa để đáp ứng được yêu cầu công nghệ cao và các phương pháp thẩm mỹ mới nhất theo xu hướng thị trường cũng như thị hiếu khách hàng. Mực phun hoàn toàn được nhập khẩu chuẩn châu Âu theo công nghệ Âu - Mỹ trong quá trình phun.


    Phương Đàm Spa & Beauty với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có quá trình thực hành và tu nghiệp thường xuyên, kĩ năng cao, nhiệt tình, trách nhiệm với khách hàng. Chính sự nỗ lực đó đã và đang mang đến sự tin tưởng, sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, được nhiều khách hàng giới thiệu cho người thân và bạn bè cùng đến để trải nghiệm dịch vụ tại spa. Nếu bạn đang trăn trở không biết nên tìm địa điểm nào là nơi phun xăm uy tín tại Thanh Hóa thì đây là một gợi ý bạn không thể bỏ qua đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô A7 mặt bằng 8861 Hàng Than, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 449 495 & 0854 121 984

    Email: PhuongDamBrows.Academy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xamphunphuongdam/

    Gọi điện
    Phương Đàm Spa & Beauty
    Phương Đàm Spa & Beauty
    Phương Đàm Spa & Beauty
    Phương Đàm Spa & Beauty
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi

    Gọi điện

    Ngày nay, cuộc sống hiện đại, người phụ nữ càng khẳng định được vị trí của mình trong xã hội và được mọi người coi trọng. Người phụ nữ càng xinh đẹp, giỏi giang sẽ càng được chú ý và thành công hơn trong mọi lĩnh vực. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân, cuộc sống độc lập, hạnh phúc cho chính mình và nhiều chị em phụ nữ, tôi đã có một quyết định táo bạo đó là mở ra Thẩm Mỹ Viện Nami uy tín và chất lượng nhất. Đặc biệt, dịch vụ phun môi tại đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.


    Tại Thẩm Mỹ Viện Nami, mực phun môi chính là mực hữu cơ nhập khẩu uy tín nên rất an toàn cho da của bạn. Ngoài ra, kết hợp cùng các kỹ thuật cao cấp, tạo nên một phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả và an toàn. Nami cam kết màu chuẩn đẹp, bong mảng da không bong lớp mực và đặc biệt không sưng đau, không cần nghỉ dưỡng.


    Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp với 21 kỹ thuật viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn và tận tình với khách hàng và đội ngũ bác sĩ hàng đầu về phẫu thuật thẩm mỹ từ Hà Nội. Đó chính là sự khác biệt của Nami. Mỗi vị khách đến với Nami là một thượng đế, hài lòng khi đến và mỉm cười hạnh phúc sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Tô Hiến Thành, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0983 426 336 & 0838 623 663
    Website: https://tham-my-vien-nami.business.site/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
    Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
    Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
    Thẩm Mỹ Quốc Tế NaMi
  6. Top 6

    Spa Star Academy

    Gọi điện

    Spa Star Academy được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ phun xăm môi uy tín và chất lượng. Với chế độ chăm sóc khách hàng sau dịch vụ cực kì chu đáo và nhiệt tình, spa được nhiều chị em phái nữ tin cậy sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Tại đây cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Phun thêu thẩm mỹ, điều trị các bệnh lý về da, điều trị chứng đau mỏi vai gáy, gội đầu dưỡng sinh,... Mọi dịch vụ tại đây luôn chú trọng hướng đến cảm nhận của khách hàng, luôn cố gắng tạo nên sự thoải mái nhất có thể để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất khi đến đây sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Spa Star Academy với các ưu điểm:

    • Thích hợp với những khách hàng chú trọng sự yên tĩnh, thoải mái
    • Chuyên các dịch vụ: Phun thêu thẩm mỹ, xử lý thâm môi, điều trị các bệnh lý về da, điều trị chứng đau mỏi vai gáy, gội đầu dưỡng sinh,...
    • Thường xuyên cập nhật các xu hướng thẩm mỹ thịnh hành trên thị trường
    • Có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao, nhiều năm trong nghề
    • Thái độ làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng
    • Máy móc trang thiết bị tại đây được nhập khẩu chính hãng
    • Giá thành phù hợp với chất lượng dịch vụ

    Với các ưu điểm trên, spa đã không còn xa lại với nhiều khách hàng tại Thanh Hóa và là địa chỉ được nhiều người tin tưởng, nơi đây cam kết đem đến cho khách hàng những đôi môi tươi tắn hiệu quả lâu dài, nói không với thâm môi. Nếu bạn đang không biết nên tìm địa điểm nào thích hợp thì đây là một địa điểm bạn không nên bỏ qua đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 238 Đội Cung, TP. Thanh Hóa
    • 446 Quang Trung, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0859 483 999

    Fanapge: www.facebook.com/spastarthanhhoa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Spa Star Academy
    Spa Star Academy
    Spa Star Academy
    Spa Star Academy
  7. Top 7

    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà Thẩm Mỹ Viện Hà Hương xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, Thẩm Mỹ Viện Hà Hương đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Thanh Hóa hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho thẩm mỹ viện này.


    Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và được vẽ thử dáng, màu mực trước khi làm. Thẩm mỹ viện cam kết làm xong y như vẽ, bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình, việc còn lại cứ để thẩm mỹ viện lo! Thẩm mỹ viện luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


    Những ưu điểm chỉ có tại Thẩm Mỹ Viện Hà Hương:

    • Kỹ thuật phun xăm môi có thể khắc phục được những nhược điểm của môi như: tạo dáng khuôn môi sao cho viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch bằng cách "ăn gian" hoặc "thu hẹp" mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: sẹo ở môi, môi bị lệch, viền môi không rõ nét.
    • Đảm bảo an toàn: Phun xăm môi pha lê siêu mềm mịn là kỹ thuật hiện đại bậc nhất và chất lượng mực cao cấp đến từ các hãng uy tín, hoàn toàn không chứa các độc tố gây tác dụng phụ hay nguy hại tới sức khỏe người dùng.
    • Đôi môi xinh xắn, tự nhiên: Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi xinh xắn, tự nhiên.
    • Hiệu quả lâu dài: Phun xăm công nghệ tiên tiến đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Đặc biệt, mực xăm sử dụng có độ bền cao và chất lượng tốt sẽ góp phần duy trì hiệu quả lâu dài.Không sưng tấy, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn thẩm mỹ viện sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    PG3-29 Vincom Shophouse, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0975 801 748

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienHaHuong/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
    Thẩm Mỹ Viện Hà Hương
  8. Top 8

    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân ở đây đặc biệt quan tâm. Tại đây có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, là nơi điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ", được cộng đồng tại Thanh Hóa đánh giá rất cao thời gian qua. Hiện tại, thẩm mỹ viện đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

    Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến đây, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được một đôi môi căng bóng tự nhiên vô cùng.


    Khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các liệu trình phù hợp nhất với tình trạng môi hiện tại, với kỹ thuật phun xăm bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ đàn hồi, mềm mịn cho đôi môi. Bằng kinh nghiệm cùng với tay nghề giỏi, khi đến với Thẩm Mỹ Viện Hiền Vy bạn sẽ có được:

    • Bờ môi căng mọng, quyến rũ, màu sắc tự nhiên.
    • Sắc môi tươi tắn, phù hợp với gương mặt và độ tuổi.
    • Khắc phục môi thâm đen, nhợt nhạt do bẩm sinh hay nhiễm chì.
    • Không gây hại môi, an toàn tuyệt đối với màu mực pha lê cao cấp 100% thảo dược thiên nhiên.
    • Cam kết không đau, không khó chịu, nhanh hết sưng.
    • Màu mực cực chuẩn, bền màu và lâu phai.

    Với tất cả những điều này, thẩm mỹ viện Hiền Vy sẽ là địa điểm giúp bạn xinh đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Cao Điển, TP. Thanh Hóa - 0836 043 636
    • 182 Phố Cao Sơn, TP. Thanh Hóa - 0983 567 956 & 0914 871 789

    Email: thammyvienhienvy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/spahienvy/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ Viện Hiền Vy
    Mỹ Viện Hiền Vy
    Mỹ Viện Hiền Vy
    Mỹ Viện Hiền Vy
  9. Top 9

    Ha Anh Beauty Center

    Gọi điện

    Đối với Ha Anh Beauty Center, niềm tin của khách hàng luôn làm spa cảm thấy vinh dự và hạnh phúc, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để tiếp tục phát huy, cập nhật những công nghệ mới nhất phục vụ cho quý khách hàng đam mê làm đẹp và muốn làm đẹp. Trên cơ sở tạo lập chất lượng và lòng tin ở khách hàng, spa luôn không ngừng nổ lực cập nhật những công nghệ làm đẹp tốt nhất và hiện đại nhất để mọi khách hàng đều tin tưởng.


    Tại Ha Anh Beauty Center chuyên các dịch vụ làm đẹp như: phun xăm môi, điêu khắc chân mày và các dịch vụ thẩm mỹ khác. Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, spa là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng tại Thanh Hóa.


    Ha Anh Beauty Center với các ưu điểm:

    • Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu tại Hà Anh Beauty
    • Cam kết mực hãng thảo dược, tự nhiên an toàn với mọi khách hàng
    • Vệ sinh trong quy trình thực hiện và vệ sinh nơi làm việc theo quy chuẩn Quốc tế
    • Kỹ thuật phun tiên tiến, cho ra những tác phẩm phun xăm đẹp và tự nhiên nhất
    • Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm
    • Thái độ phục vụ thân thiện, vui vẻ với khách hàng
    • Không gian spa sạch sẽ, thoáng mát
    • Là địa điểm uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn

    Với thời đại hiện nay, xu hướng tự nhiên luôn được quý khách hàng quan tâm và ưa chuộng, Hà Anh Beauty luôn mang đến những giá trị tự nhiên nhất đến với khách hàng, hướng đến sự uy tín để làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn đến đây sử dụng các dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Thanh Chương, TP. Thanh Hóa

    Điện thoại: 0975 898 024

    Email: ngochaanhpham@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haanhbeauty1/

    Gọi điện
    Ha Anh Beauty Center
    Ha Anh Beauty Center
    Ha Anh Beauty Center
    Ha Anh Beauty Center
  10. Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều người yêu thích hiện nay. Phương pháp này đã và đang ngày càng phổ biến và ưa thích bởi chính do hiệu quả mà nó mang lại. Với kỹ thuật phun xăm tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm lâu năm, Ngô Hoàng Ánh Beauty sẽ khắc phục khuyết điểm, mang lại đường nét hài hòa cho khuôn mặt bạn.


    Với bảng màu mực phong phú, đa dạng, tại đây có thể đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi yêu thích làm đẹp. Và tất nhiên, từ giờ bạn không còn mất thời gian nhiều để chuẩn bị trước khi ra ngoài, làm một lần đẹp mãi mãi. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Ngô Hoàng Ánh Beauty cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng


    Ngô Hoàng Ánh Beauty với dịch vụ phun, xăm môi hiệu quả mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào đã khiến cho nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là nơi gửi gắm sắc đẹp.


    Sự tận tình trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về nơi này. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Lý Nhân Tông, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại:
    0823 116 666
    Fanpage:
    www.facebook.com/Anh0976379234

    Gọi điện
    Ngô Hoàng Ánh Beauty
    Ngô Hoàng Ánh Beauty
    Ngô Hoàng Ánh Beauty
    Ngô Hoàng Ánh Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy