Top 9 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cà Mau

Hoài Anh 2774 0 Báo lỗi

Để tìm một địa chỉ phun môi chất lượng và uy tín là điều băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ khi quyết định thực hiện phun xăm thẩm mỹ. Hiểu được điều đó Toplist ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ DIVA đang ngày càng khẳng định vị thế của mình và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng dịch vụ được vô trùng theo chuẩn Bộ Y Tế. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao, hơn 10 năm kinh nghiệm. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành đơn vị dẫn đầu về công nghệ phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam. Đặc biệt, chất lượng phục vụ luôn được khách hàng đánh giá cao.


    Tại đây, khách hàng sẽ lựa chọn các dịch vụ: khử môi thâm, phun môi collagen pha lê, phun môi tế bào gốc, dặm lại môi…và các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ khác.


    Phun môi collagen là một trong những xu hướng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Nó tạo nên 1 cuộc cách mạng làm đẹp đỉnh cao dành cho phái nữ với nhiều ưu điểm vượt trội. Phun môi Collagen là công nghệ Hàn Quốc, được cải tiến từ công nghệ phun xăm môi hiện đại. Bằng việc đưa trực tiếp tinh chất Collagen thuần khiết giúp tái tạo và phục hồi bờ môi thâm, thiếu sức sống. Sau khi phun, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn môi tươi tắn, căng mọng và gợi cảm.


    Ưu điểm vượt trội của dịch vụ phun môi collagen tại Viện Thẩm Mỹ DIVA:


    • Đôi môi căng mọng, mềm mịn: Công nghệ phun môi collagen là cách sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng khô môi, môi bị xỉn màu do sử dụng son môi thường xuyên hoặc do bẩm sinh, xuống màu do các phương pháp xăm cũ.
    • Màu môi đẹp tự nhiên và rất thời thượng: Khác biệt với màu mực phun xăm thông thường, với công nghệ collagen có màu xăm đẹp thời thượng và đa dạng với hơn chục sắc màu. Như vậy, bạn có thể lựa chọn màu sắc ưng ý hoặc chuyên viên sẽ tư vấn màu môi phù hợp với màu da và độ tuổi của bạn.
    • Nhanh chóng, không sưng, không đau và duy trì dài lâu: Trong suốt quá trình phun môi collagen, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và không hề đau đớn bởi được các chuyên viên giàu kinh nghiệm thực hiện tỉ mỉ và cẩn trọng. Sau khi phun môi khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Hơn hết hiệu quả phun môi Collagen được duy trì lâu dài từ 5 đến 7 năm tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng.

    Quy trình thực hiện phun môi Collagen:

    • Bước 1: Chuyên viên tiến hành thăm khám, tư vấn gam màu môi phù hợp với màu da, tuổi tác và khuôn mặt cho từng khách hàng.
    • Bước 2: Sát khuẩn vệ sinh sạch sẽ vùng môi đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra an toàn.
    • Bước 3: Tiến hành ủ tê giúp tạo cảm giác dễ chịu trong khi phun.
    • Bước 4: Vệ sinh vùng tê
    • Bước 5: Thiết kế dáng môi phù hợp với khách hàng
    • Bước 6: Tiến hành kĩ thuật phun môi collagen trong vòng 30 phút.
    • Bước 7: Dặn dò khách chăm sóc môi tại nhà

    Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, Viện thẩm mỹ Diva cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo nhất. Chị em hãy cùng đến để trải nghiệm nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 An Dương Vương, Phường 7, tp Cà Mau

    Hotline: 0941 698 968

    Tổng đài CSKH: 1900 63 34 96

    Website: http://vienthammydiva.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivacamau.denladep/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cà Mau
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cà Mau
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Cà Mau

  2. Được điều hành bởi nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ xinh đẹp và tài năng, phun xăm Linh Nguyễn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với nhiều dịch vụ như phun thêu thẩm mỹ mày - môi - mí, nối mi, làm đẹp,… hot và thuộc top chất lượng nhất tại Cà Mau. Phun xăm Linh Nguyễn đầu tư công nghệ hiện đại nhất với dịch vụ phun môi Châu Âu cấy tế bào gốc hot nhất hiện nay cam kết mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất cho chị em khi lựa chọn Linh Nguyễn. Phun xăm Linh Nguyễn sẽ trở thành người bạn đồng hành trong hành trình làm đẹp của bạn, mang đến cho bạn nét đẹp quyến rũ, tự nhiên và lâu bền nhất.


    Được tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của đôi môi, tìm lại nét đẹp vốn có và vẻ tự tin của bạn sẽ là những điều Linh Nguyễn mang đến cho bạn. Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề và kinh nghiệm, mọi yêu cầu và lựa chọn của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo, tận tình với hiệu quả tốt nhất.


    Phun xăm Linh Nguyễn luôn mang lại màu môi tự nhiên, bóng mượt và quyến rũ nhất, môi sau phun bong nhanh, không cần kiêng quá nhiều, mất ít thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì cơ sở của Linh Nguyễn được đầu tư trang thiết bị tốt nhất, công nghệ hiện đại nhất trên thị trường, các sản phẩm hỗ trợ vô cùng an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105 Đường 3/2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • Khóm 1, TT. Đầm Dơi, Cà Mau

    Điện thoại: 0919 027 292 & 0946 177 775
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamlinhnguyencamau
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Phun xăm Linh Nguyễn
      Phun xăm Linh Nguyễn
      Phun xăm Linh Nguyễn
      Phun xăm Linh Nguyễn
    • Với hơn 6 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện Quốc tế Aura đã trở thành một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp uy tín tại Cà Mau với mô hình làm đẹp quốc tế chuẩn 5 sao, được rất nhiều chị em yêu thích và tín nhiệm. Trong số đó, dịch vụ phun môi Nano Lipice tại Aura đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phun môi cùng thời.


      Những lý do nên lựa chọn phun môi tại thẩm mỹ viện Quốc tế Aura:

      • Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Cà Mau
      • Công nghệ phun môi hiện đại bậc nhất hiện nay, làm hài lòng mọi khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ
      • Quy trình thực hiện bài bản, an toàn, chuẩn Bộ Y tế
      • Đội ngũ chuyên viên phun xăm tay nghề cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo tại các trường chính quy, đảm bảo thực hiện kỹ thuật phun xăm chuẩn xác, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo
      • Cam kết bảo hành đến khi khách hàng hài lòng

      Đặc biệt, thẩm mỹ viện Quốc tế Aura sử dụng mực phun có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu nên hoàn toàn không gây ra tình trạng dị ứng hay biến đổi màu sắc cùng quy trình thực hiện bài bản trong môi trường vô khuẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: PG1 - 09 & PG1 - 10 Vincom Shophouse Cà Mau, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 0833 082 222
      Email: thammyaura@gmail.com
      Website: thammyaura.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienquocteaura/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
      Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
      Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
      Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura
    • Là một trong những thẩm mỹ viện đi đầu trong lĩnh vực phun môi vi chạm 3D tại Cà Mau, Chii Miu nổi bật với chất lượng dịch vụ tốt và công nghệ phun hoàn toàn mới đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng. Trải nghiệm công nghệ phun vi chạm 3D sẽ tăng gấp đôi hiệu quả màu môi và rút ngắn thời gian thực hiện, thời gian bong da môi cũng như lên màu cho khách hàng sau phun. Với công nghệ vi chạm mới nhất vô cùng nhẹ nhàng, không sưng đau, không cần ăn kiêng, môi lên màu tự nhiên và chuẩn màu như khách hàng lựa chọn, màu môi bám sâu và giữ màu bền hơn mà không cần tốn quá nhiều công chăm sóc. Đặc biệt với công nghệ 3D màu môi sẽ bóng mượt, tự nhiên và nổi bật quyến rũ hơn mang lại vẻ đẹp thuần khiết của một cô nàng môi ấm nóng, nhẹ nhàng. Tại Chii Miu có rất nhiều màu sắc thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng cho các bạn lựa chọn.


      Đến với Chii Miu bạn sẽ không cần lo lắng về giá cả đâu nhé, thẩm mỹ viện sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhất cho bạn về giá thành của các dịch vụ. Với quy trình chăm sóc và hướng dẫn khách hàng tận tình và chi tiết khi sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện, Chii Miu đã thực sự lấy được lòng tin của khách hàng. Trước tiên, bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn miễn phí về tình trạng môi để chọn có sử dụng liệu trình trị thâm, sau đó chọn phương pháp phun môi phù hợp nhất cũng như chọn thời gian thích hợp với lịch làm việc của bạn. Khi tiến hành khâu phun, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn cho bạn về quy trình phun, phương pháp phun và chế độ bảo hành. Sau đó, bạn sẽ được tư vấn hướng dẫn để chăm sóc và bảo quản màu môi lâu nhất, tốt nhất để da môi bong nhanh, lên màu đẹp cho đôi môi của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 186 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
      Điện thoại: 029 0399 8999 & 0949 015 015
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005934187854

        Gọi điện
        Phun xăm thẩm mỹ Chii Miu
        Phun xăm thẩm mỹ Chii Miu
        Phun xăm thẩm mỹ Chii Miu
        Phun xăm thẩm mỹ Chii Miu
      • Phun xăm Phạm Quyên cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp, uy tín ở Cà Mau. Với những thiết bị cao cấp, hiện đại phục vụ cho việc phun xăm cùng quy trình tối ưu, kết hợp kỹ thuật tân tiến và tay nghề tận tâm thành thạo, phun xăm Phạm Quyên chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một đôi môi căng mọng, quyến rũ.


        Với công nghệ phun môi tự nhiên độc quyền, phun xăm Phạm Quyên đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng:

        • Nền môi xinh đẹp, dáng mày cân đối...
        • Tạm biệt ngay đôi môi thâm sạm hay trắng bệch cũng như sở hữu được đôi chân mày sắt nét
        • Công nghệ kỹ thuật mới, không đau và không sưng
        • Dụng cụ y tế an toàn, kim, ngòi, bao tay... và các dụng cụ liên quan chỉ sử dụng một lần
        • Không tổn thương sâu nên không cần kiêng hoặc nghỉ dưỡng nhiều
        • Được tư vấn về màu môi phù hợp với làn da và sở thích

        Các dịch vụ phun xăm của Phạm Quyên:

        • Phun môi phủ bóng collagen
        • Phun môi lipstick
        • Phun mày chạm hạt Nano ombre
        • Phun mày shading
        • Phun mày hiệu ứng bút chì
        • Điêu khắc chân mày hairstroke
        • Phun mí eyeliner nâng tròng

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 267/9B Hoàng Văn Thụ, Khóm 9, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
        • 207 Tôn Đức Thắng, Khóm 8, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

        Điện thoại: 0828 586 527
        Fanpage:

        • www.facebook.com/dieuquyen.pham.902
        • www.facebook.com/profile.php?id=100064137581018
        Gọi điện
        Phun xăm Phạm Quyên
        Phun xăm Phạm Quyên
        Phun xăm Phạm Quyên
        Phun xăm Phạm Quyên
      • Tiếp theo phải kể đến địa chỉ phun xăm thẩm mỹ Hồng Yên nơi đem lại nét đẹp thanh xuân cho đôi môi của bạn. Là một trong những địa chỉ khá hot với dịch vụ phun môi thảo dược, phun môi công nghệ Châu Âu tại Cà Mau, Hồng Yên luôn mang đến chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


        Với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu yêu cầu của khách, tư vấn tận tình đem lại cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Đến với dịch vụ phun xăm của thẩm mỹ Hồng Yên bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hoàn toàn bằng mực thảo dược của Mỹ, Hàn Quốc nhập khẩu 100% có nguồn gốc rõ ràng, dụng cụ như kim thêu đều được sử dụng riêng biệt với từng khách hàng, được vệ dinh sạch sẽ đảm bảo an toàn y tế phun thêu thẩm mỹ đem đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng. Khâu thực hiện phun thêu đều được chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm thực hiện, được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên, cập nhật công nghệ mới nhất trên thị trường và xu hướng làm đẹp hot nhất.


        Bên cạnh đó, giá thành phải chăng cũng là điểm thu hút khách hàng của Hồng Yên. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chị em. Thẩm mỹ Hồng Yên cam kết chế độ bảo hành tốt nhất cho đến khi môi đẹp, khách hàng hoàn toàn hài lòng mới thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 94A Phạm Hồng Thám, Phường 4, TP. Cà Mau, Cà Mau
        Điện thoại: 0946 337 437
        Fanpage: www.facebook.com/yen.hong.1614

          Gọi điện
          Phun xăm Hồng Yên
          Phun xăm Hồng Yên
          Phun xăm Hồng Yên
          Phun xăm Hồng Yên
        • Thẩm mỹ Thành Công đã không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, làm đẹp tại Cà Mau. Ghi dấu thành công trên nhiều dịch vụ phun thêu, thẩm mỹ uy tín và chất lượng, thẩm mỹ Thành Công xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ phun môi tại Cà Mau, đặc biệt là công nghệ phun môi pha lê.


          Với sự đầu tư tốt nhất về chất lượng dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng, thẩm mỹ Thành Công luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực. Áp dụng công nghệ phun thêu thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường với trang thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư mới hoàn toàn và cập nhật theo xu hướng công nghệ của giới thẩm mỹ luôn là điểm thu hút khách hàng của Thành Công. Đội ngũ chuyên viên kĩ thuật có tay nghề cao được đào tạo bài bản, kinh nghiệm lâu năm. Nhân viên chăm sóc khách hàng của Thành Công vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo và trách nhiệm được đánh giá là một trong những viện thẩm mỹ có chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại địa phương. Mỗi khách hàng đến với Thành Công sẽ đều được tận hưởng không gian thoải mái, thu giãn nhất cùng dịch vụ hiệu quả nhất để tìm lại vẻ đẹp của bản thân mình.


          Được sáng lập và điều hành bởi chuyên viên thẩm mỹ Trần Minh Thành với nhiều giải thưởng lớn và có chỗ đứng trong nghề. Anh là kỹ thuật viên phun xăm nổi tiếng tại Sài Gòn từng giảng dạy và đào tạo nhiều thế hệ học viên, là chuyên viên phun màu thẩm mỹ tại một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng nhất tại Việt Nam - thẩm mỹ viện Hoài Anh. Anh Thành cùng từng làm tại đây có quá trình học tập, làm việc và tư nghiệp kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện lớn là tiền đề tốt để anh thành lập và gây dựng lên thương hiệu thẩm mỹ Thành Công của riêng mình.


          Đáp lại lòng tin yêu và sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng, thẩm mỹ Thành Công đã đang và sẽ hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau, Cà Mau
          Điện thoại: 029 0650 6688 & 0977 779 645
          Email: thanhcongthammy@gmail.com
          Website: thammythanhcong.com
          Fanpage:

          • www.facebook.com/thammythanhcongcamau
          • www.facebook.com/ThanhCongThamMY

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Thẩm mỹ Thành Công
            Thẩm mỹ Thành Công
            Thẩm mỹ Thành Công
            Thẩm mỹ Thành Công
          • Thẩm mỹ viện Gold Spa là một địa chỉ phun môi đẹp, uy tín, an toàn tại Cà Mau, đảm bảo đem đến cho khách hàng quy trình phun môi an toàn, dụng cụ đảm bảo vô trùng và được thực hiện bởi chuyên viên có kỹ thuật đạt tiêu chuẩn. Gold Spa sử dụng mực phun xăm chất lượng cao với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn, bền màu, bảng màu đa dạng phù hợp với mọi khách hàng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn nhất.


            Hầu hết các chị em rất muốn phun môi để có một đôi môi xinh xắn, không còn thâm sỉn và tự tin để mặt mộc đi ra ngoài nhưng còn e ngại sưng, đau, không lên màu... Khi sử dụng dịch vụ phun môi tại thẩm mỹ viện Gold Spa, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về những vấn đề trên, bởi Gold Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ phun môi:

            • Không sưng, không đau.
            • Không kiêng, không nghỉ dưỡng.
            • Sử dụng mực Châu Âu chiết xuất từ thiên nhiên an toàn
            • Bảo hành dặm sau 6 tháng (Dặm miễn phí hoàn toàn)

            Ngoài ra, bên cạnh dịch vụ phun môi chất lượng thì Gold Spa còn có các dịch vụ khác cũng được chị em đánh giá cao như: Phun mày tản bột 9D, phun mày nano vi chạm, điêu khắc chân mày hairstroke...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
            Điện thoại: 0911 446 869 & 0946 460 463
            Email: goldspa@gmail.com
            Website: goldspa.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/goldspacamau.vip/

            Gọi điện
            Thẩm mỹ viện Gold Spa
            Thẩm mỹ viện Gold Spa
            Thẩm mỹ viện Gold Spa
            Thẩm mỹ viện Gold Spa
          • Cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng tại Cà Mau chính là thẩm mỹ viện Mai Linh. Đây là một trong những viện thẩm mỹ có lượng khách hàng ổn định và chất lượng được phản hồi tốt nhất tại Cà Mau hiện nay. Tại Mai Linh, bạn sẽ được hưởng sự chăm sóc tốt nhất và dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Với đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao được đào tạo tốt cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ giúp Mai Linh lấy trọn lòng tin của khách hàng.


            Cơ sở vật chất, phương tiện kĩ thuật và trang thiết bị đang được Mai Linh đầu tư lớn và hoàn thiện để đáp ứng yêu cầu kĩ thuật cao nhất cho công nghệ phun môi mới nhất trên thị trường, bắt kịp xu hướng làm đẹp trong và ngoài nước trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em phụ nữ. Thực hiện thành công nhiều tác phẩm phun môi đẹp và được khách hàng đánh giá cao, Mai Linh coi mỗi khách hàng là một thượng đế phục vụ tận tâm và hết mình. Mỗi chuyên viên đều có trách nhiệm cao với khách hàng, coi sản phẩm phun môi như một tác phẩm nghệ thuật để giúp khách hàng lấy lại vẻ tự tin của bản thân. Đó là sự tâm huyết và tận tình của kỹ thuật viên luôn là người bạn đáng tin cậy của mỗi khách hàng. Thẩm mỹ viện Mai Linh chịu trách nhiệm bảo hành tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được kỹ thuật viên theo sát từ khi lên khung dáng môi đến lúc phun màu môi và hướng dẫn chăm sóc sau phun. Bạn có thể chia sẻ mọi thắc mắc và câu hỏi của mình để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Đặc biệt Mai Linh có nhận những ca phun theo khung môi khách hàng yêu cầu. Quả là hấp dẫn và đáng yêu đúng không nào. Cùng nhau đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc vàng tại Mai Linh thôi nào.


            Thẩm mỹ viện Mai Linh - Khách hàng trao niềm tin, Mai Linh trao chất lượng. Có thể nói đó chính là giá trị mà Toplist cảm thấy rằng nó hoàn toàn thích hợp cho những độc giả trung thành của Mai Linh.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 138 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà Mau
            Điện thoại: 0942 887 079
            Fanpage: www.facebook.com/tmvmailinh/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

              Gọi điện
              Thẩm mỹ viện Mai Linh
              Thẩm mỹ viện Mai Linh
              Thẩm mỹ viện Mai Linh
              Thẩm mỹ viện Mai Linh




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy