Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

  1. Top 1 WinMart Quảng Ngãi
  2. Top 2 Siêu Thị Go
  3. Top 3 Co.opmart Quảng Ngãi
  4. Top 4 Mini Mart Quảng Ngãi
  5. Top 5 Sô-cô-la Vnchocolat

Top 5 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Sunny Day 780 0 Báo lỗi

Socola là loại đồ ăn phổ biến của nhiều người, đặc biệt socola còn có ý nghĩa quan trọng, là món quà ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu và được ưa chuộng mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    WinMart Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Tại Quảng Ngãi nếu bạn đang tìm địa chỉ bán socola uy tín thì nhanh chân ghé siêu thị WinMart để thoải mái chọn lựa những loại socola đen phù hợp nhu cầu sở thích của mình. Thị trường socola luôn đa dạng phong phú với nhiều loại khác nhau với đủ các vị đắng, ngọt và mỗi loại lại hàm chứa một ý nghĩa riêng. Để giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn thì Vinmart là cửa hàng phù hợp với mọi tiêu chí bạn đang cần. Socola tại đây là một món ăn có hương vị hấp dẫn và đặc biệt không thể bỏ qua những lợi ích cho sức khỏe con người.

    Về chất lượng hàng hóa tại WinMart Quảng Ngãi, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại VinMart bởi siêu thị luôn nhập hàng hóa có xuất xứ – nguồn gốc rõ ràng, chất lượng hàng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa lên kệ để bày bán. Đội ngũ nhân viên của siêu thị luôn luôn nhẹ nhàng, niềm nở và phục vụ khách hết sức chu đáo. Với sứ mệnh phát triển bền vững và tạo được cho khách hàng tâm lý “An tâm mua sắm mỗi ngày”, WinMart & WinMart+ luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm, giao hàng nhanh chóng, nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Plaza Quảng Ngãi, 26 Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 351 Phạm Văn Đồng, Huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    • 277 – 279 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang/tinh-quang-ngai

    Điện thoại: 0965 564 227
    Website: winmart.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VinMartQuangNgai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    VinMart Quảng Ngãi
    VinMart Quảng Ngãi
    VinMart Quảng Ngãi
    VinMart Quảng Ngãi

  2. Top 2

    Siêu Thị Go

    Gọi điện

    Siêu Thị GO là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thưởng thức socola đen chất lượng cao và đa dạng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín, chuyên kinh doanh các loại socola đen, socola thanh và socola nhập khẩu từ các nước nổi tiếng như Bỉ, Đức, Anh. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp socola đen nhập khẩu từ Bỉ, được chế biến đặc biệt để phù hợp với người ăn kiêng và bệnh nhân tiểu đường. Đến với Siêu Thị GO, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những sản phẩm socola chất lượng mà còn những set quà tặng đẹp mắt, bánh kẹo đa dạng và hấp dẫn.


    Siêu Thị GO cam kết đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa, có hợp đồng và hoá đơn VAT đầy đủ để đem lại sự tin tưởng cho quý khách hàng. Giá thành của Siêu Thị GO luôn được thiết kế hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và tiện lợi.


    Socola đen ở đây nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng và hương vị tuyệt vời. Đừng chần chừ nữa, hãy đến đây ngay để trải nghiệm và chọn lựa những hộp quà socola ngọt ngào, là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân hoặc đối tác kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ ngay qua fanpage của Siêu Thị GO để nhận được phản hồi nhanh chóng và đặt hàng ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 1900 1880
    Website: go-vietnam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GOQuangNgaiVN/
    Gọi điện
    Siêu Thị GO
    Siêu Thị GO
    Siêu Thị GO
    Siêu Thị GO
  3. Co.opmart là siêu thị bán lẻ nổi tiếng với hệ thống cơ sở phủ sóng toàn quốc. Cung cấp đa dạng các loại hàng hóa với mẫu mã đáp ứng tiêu chuẩn, phục vụ tối đa cho nhu cầu khách hàng. Gắn bó với khách hàng và luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho cộng đồng. Luôn tràn ngập với các chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn nhằm tích cực xây dựng một cộng đồng mua sắm và tiêu dùng thông minh. Bên cạnh đó, là một đơn vị trong chuỗi cửa hàng bình ổn giá, Co.opmart cam kết bảo đảm áp dụng giá bình ổn các mặt hàng thiết yếu.


    Tại Co.opmart Quảng Ngãi bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại socola đen mà mình yêu thích để dành tặng người thân hay cho nửa kia của mình trong những dịp đặc biệt. Ngoài ra socola hay chocolate còn được biết tới với công dụng như giúp tăng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, cung cấp nhiều năng lượng, tăng nguồn dự trữ chất đường trong cơ bắp, giảm tiêu hao đường huyết, làm chậm mệt mỏi và phục hồi cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Nguyễn Bá Loan, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5372 5555 & 0915 099 907
    Website: co-opmart.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthicoopmartquangngai
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Co.opmart  Quảng Ngãi
    Co.opmart Quảng Ngãi
    Co.opmart  Quảng Ngãi
    Co.opmart Quảng Ngãi
  4. Top 4

    Mini Mart Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Mini Mart là siêu thị nhỏ kinh doanh đa dạng nhiều mặt luôn luôn đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn cung an toàn khi đến tay khách hàng. Nơi đây là địa chỉ uy tín đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, nếu bạn muốn tìm mua bất cứ loại hàng hóa nào có thể liên lạc với nhân viên để được tư vấn chi tiết nhất có thể.


    Mini Mart Quảng Ngãi cung cấp các loại socola đen với chất lượng luôn giữ vững tiêu chí an toàn thực phẩm là trên hết. Cung cấp đa dạng các loại socola như nama chocolate Nhật Bản, hay socola dạng thanh... Bạn sẽ thật sự bị lôi cuốn bởi độ ngon, mềm mịn trong từng thanh socola, khi ăn thường khó quên được cảm giác tươi nguyên khi cảm nhận trọn vẹn viên socola đang nhẹ nhàng tan chảy trong miệng.


    Mỗi loại socola khác nhau tại Mini Mart Quảng Ngãi sẽ có thành phần và hàm lượng khác nhau, vì thế nó đem tới những hương vị riêng biệt. Và không thể không nhắc đến những công dụng mà socola đem đến cho sức khỏe: giúp cải thiện trí nhớ, giảm nguy cơ đột quỵ, tốt cho tuần hoàn... Nếu đang ở Quảng Ngãi thì bạn hãy nhanh tay chọn cho mình những loại socola yêu thích để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0965 861 617
    Fanpage: www.facebook.com/MiniMartQNgai/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mini Mart Quảng Ngãi
    Mini Mart Quảng Ngãi
    Mini Mart Quảng Ngãi
    Mini Mart Quảng Ngãi
  5. Sô-cô-la VNCHOCOLAT là địa chỉ cung cấp socola các loại uy tín tại TP. Quảng Ngãi mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây phân phối socola từ socola đen, trắng dạng thanh cho tới dạng bột hay dạng sệt dùng để trang trí bánh kem, nhúng phủ mặt và đổ khuôn, hoặc ăn trực tiếp. Với nguyên liệu làm ra 100% tự nhiên từ bột cacao nguyên chất nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của cửa hàng.


    Socola đen tại Sô-cô-la VNCHOCOLAT có những ưu điểm nổi bật như: Dùng cacao mass và bơ cacao nguyên chất. Khi cho vào miệng socola sẽ tan chảy, kết hợp với vị ngậy béo tự nhiên làm tăng cảm giác. Độ ngọt thấp, độ bóng cao khi tạo hình do độ mịn socola rất thấp. Cấu trúc mềm, không bị cứng chắc với thời tiết lạnh mùa đông. Với những gì Toplist giới thiệu thì chắc hẳn đây là địa chỉ mà bạn nhất định phải ghé thưởng thức nếu có cơ hội đến Quảng Ngãi. Hãy chọn cho mình, bạn bè hay người thân một món quà ý nghĩa từ socola tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454/32/9 Nguyễn Trãi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0913 611 355 & 0913 317 328
    Email: info@vnchocolat.vn
    Website: vnchocolat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vnchocolat.vn/

    Gọi điện
    Sô-cô-la VNCHOCOLAT
    Sô-cô-la VNCHOCOLAT
    Sô-cô-la VNCHOCOLAT
    Sô-cô-la VNCHOCOLAT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy