Top 6 Địa chỉ học vẽ chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trần Linh 244 0 Báo lỗi

Học vẽ là một trong những sở thích rất đặc biệt đang được đông đảo mọi người yêu thích, đây là một cách tuyệt vời để giúp thể hiện bản thân thông qua nghệ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Dạy Vẽ Mp-Art

    Gọi điện

    Trung tâm dạy vẽ MP- ART với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và đội ngũ giáo viên trung tâm là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi, có trình độ chuyên môn cao. Trung tâm thấu hiểu được những mong muốn của tất cả học viên từ học sinh cấp 3 đến các sinh viên đại học. Từ đó đưa ra những giải pháp, phương pháp giảng dạy phù hợp để có thể đáp ứng được tất cả những yêu cầu, những mong muốn của học viên từ chất lượng cho đến giá cả.


    Chương trình đào tạo tại Trung tâm dạy vẽ MP- ART từ cơ bản đến nâng cao bao gồm: các học phần vẽ khối cơ bản - tĩnh vật - đầu tượng - chân dung - bán thân - toàn thân người - vẽ trang trí - bố cục màu.


    Để đáp ứng điều này, Trung tâm dạy vẽ MP- ART đã phát triển một loạt khóa học đa dạng, sáng tạo và mang tính giáo dục cao. Không chỉ là nơi dạy học, Trung tâm dạy vẽ MP- ART còn là một nơi để mọi người học hỏi và chia sẻ kiến thức, cũng như để thể hiện và nuôi dưỡng niềm đam mê hội họa trong mỗi con người. Trung tâm dạy vẽ MP- ART cam kết đem lại cho học viên những trải nghiệm học tập đầy ý nghĩa và thú vị trong lĩnh vực nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 581/36 Quang Trung, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Phường Nguyễn Nghiêm, Thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi
    • Thị trấn Mộ Đức, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0344 141 010
    Email: congphipham04@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MikenPhi/

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Vẽ Mp-Art
    Trung Tâm Dạy Vẽ Mp-Art
    Trung Tâm Dạy Vẽ Mp-Art
    Trung Tâm Dạy Vẽ Mp-Art

  2. Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi là một trung tâm đào tạo nghệ thuật chuyên về mỹ thuật, phục vụ đối tượng học viên đa dạng từ trẻ em, người lớn đến các thí sinh luyện thi đại học. Với chú trọng vào sự thoải mái và sáng tạo, tại đây thiết kế chương trình học tập để đảm bảo rằng học viên có thể tận hưởng việc vẽ tranh mà không bị áp lực. Đồng thời, lớp học cũng coi trọng tính khoa học, tổ chức và chính thống trong việc xây dựng nền tảng nghệ thuật cho học viên.


    Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi cung cấp nhiều mảng đào tạo chính, có thể kể đến như: Mỹ thuật cho trẻ em, mỹ thuật cho người lớn và luyện thi đại học môn năng khiếu. Ngoài ra, Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi cung cấp đầy đủ dụng cụ và tài liệu học tập để hỗ trợ học viên trong quá trình học vẽ. Tại Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi, học viên sẽ phát triển linh hoạt trong việc áp dụng các nguyên tắc hội họa, từ phối cảnh, bố cục, tỷ lệ, đến cấu trúc và cách phối màu. Họ cũng sẽ trở thành những người chuyên nghiệp trong việc phác thảo, tạo hình, và hoàn thiện các tác phẩm nghệ thuật. Điều quan trọng hơn, học viên sẽ rèn luyện phẩm chất chủ động, tự tin và không sợ thất bại khi đối diện với bức tranh trống trải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44/8 Trần Tế Xương, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 34 Phạm Văn Đồng, Thị Trấn Chợ Chùa, Huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0336 588 770
    Email: fcgop10@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10006699080050

    Gọi điện
    Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi
    Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi
    Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi
    Dạy Vẽ Mỹ Thuật Quảng Ngãi
  3. Trung tâm dạy vẽ sáng tạo Lớp Vẽ Funny Kids đã được thành lập bởi một đội ngũ giáo viên mỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm và đam mê sáng tạo, đặc biệt tập trung vào việc phát triển tư duy sáng tạo của trẻ nhỏ. Tại Lớp Vẽ Funny Kids cam kết mang đến cho các em không chỉ những khóa học về nghệ thuật mà còn là một sân chơi thú vị, nơi trẻ em có thể thỏa sức vẽ tranh và sáng tạo theo khả năng của mình.


    Tại đây tổ chức các lớp học và sự kiện với mục tiêu chính là khám phá niềm vui trong nghệ thuật. Các hoạt động hội họa và vẽ tranh sáng tạo tại Lớp Vẽ Funny Kids giúp các học viên mở rộng trí tưởng tượng của họ, nâng cao khả năng diễn đạt và phát triển trí tuệ cảm xúc thông qua nét vẽ và sự khéo léo của đôi bàn tay.


    Khả năng giao tiếp xuất sắc và khả năng truyền đạt cảm hứng sáng tạo cho học viên là những điểm mạnh của đội ngũ giáo viên tại Lớp Vẽ Funny Kids. Lớp học tự hào cung cấp môi trường học tập và thú vị, nơi trẻ em có thể phát triển kỹ năng nghệ thuật của mình một cách tự tin và đam mê. Lớp Vẽ Funny Kids luôn sẵn sàng đón chào và hỗ trợ các em trên hành trình khám phá và yêu nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Hùng Vương, Lầu 2 Nhà Văn Hóa Lao Động Tỉnh, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0945 788 249
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083978859453

    Gọi điện
    Lớp Vẽ Funny Kids
    Lớp Vẽ Funny Kids
    Lớp Vẽ Funny Kids
    Lớp Vẽ Funny Kids
  4. Trung tâm học vẽ dành cho trẻ em tại tỉnh Quảng Ngãi - Be Art Lam, là một nơi tuyệt vời để các phụ huynh giúp con em mình khám phá và phát triển niềm đam mê nghệ thuật. Với vị trí thuận lợi và không gian học tập thoải mái, Be Art Lam đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho trẻ em yêu thích nghệ thuật.


    Mục tiêu chính của lớp học là giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng vẽ, và sự tự tin thông qua nghệ thuật. Chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt để phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên. Tại Be Art Lam cung cấp các khóa học vẽ tranh, vẽ mô hình, và nhiều loại hình nghệ thuật khác, đảm bảo rằng trẻ em có cơ hội thể hiện sự sáng tạo và phát triển tài năng riêng của họ.


    Be Art Lam là một môi trường học tập thú vị, an toàn và độc đáo cho trẻ em, nơi họ có thể trải nghiệm niềm vui từ việc sáng tạo và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đáng tự hào. Lớp học luôn sẵn sàng chào đón các bé và hỗ trợ họ trên hành trình nghệ thuật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 980/15 Quang Trung, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0399 004 094
    Email: ngoclung17@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VetranhthugianQuangNgai/

    Gọi điện
    Be Art Lam
    Be Art Lam
    Be Art Lam
    Be Art Lam
  5. Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art là địa chỉ uy tín thường xuyên tổ chức các khóa học vẽ dành cho các bé. Tại đây, các bé sẽ được giới thiệu và khám phá thế giới của hội họa thông qua những kiến thức cơ bản về bố cục, màu sắc, hình khối và nhiều khía cạnh khác. Khóa học nhấn mạnh vào việc khám phá sâu hơn bản thân qua quá trình sáng tạo trên nhiều loại chất liệu khác nhau, bao gồm màu nước, sơn dầu, acrylic, lụa, khắc gỗ, sơn mài, và nhiều chất liệu khác.


    Các giáo viên tại Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art đều là những họa sĩ tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng. Họ sẽ hướng dẫn và cung cấp kiến thức cho các bé một cách tận tâm. Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art đảm bảo môi trường học tốt với phòng học được trang bị điều hòa, đồ dùng học tập hiện đại, và các tài liệu học trực quan độc đáo. Học phí tại Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art luôn được thiết lập ở mức phải chăng, mang lại giá trị chất lượng tốt nhất cho các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131/40 Trương Định, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0976 521 452
    Fanpage: www.facebook.com/Quangngai.art

    Gọi điện
    Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art
    Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art
    Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art
    Lớp Mỹ Thuật Sáng Tạo Wonder Art
  6. Z Art - Painting And Craft đang nổi lên như một trung tâm đào tạo hàng đầu tại Quảng Ngãi, tập trung vào việc cung cấp các khóa học vẽ chất lượng cho đối tượng học viên đa dạng về lứa tuổi và ngành nghề. Z Art - Painting And Craft đã tạo ra các khóa học vẽ cơ bản và vẽ tranh dành riêng cho người trưởng thành, đáp ứng nhu cầu của tất cả những người có đam mê và yêu thích nghệ thuật hội họa, không kể đến tuổi tác hay lĩnh vực công việc.


    Mục tiêu của Z Art - Painting And Craft là giúp học viên phát triển năng lực trong lĩnh vực hội họa. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ thành thạo các kỹ năng như phác thảo, dựng hình, lên sắc độ, lên màu và hoàn thiện bức tranh một cách linh hoạt. Bạn cũng sẽ học được kỹ năng trực họa, không chỉ đơn thuần việc chép tranh. Quan trọng hơn, bạn sẽ phát triển phẩm chất chủ động, khả năng xử lý tình huống, và sự tự tin trong quá trình sáng tạo nghệ thuật. Z Art - Painting And Craft là nơi để bạn tự do bay cao với sự sáng tạo và khám phá bản thân thông qua nghệ thuật hội họa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1-07 Phan Thái Ất 1, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0974 947 594 & 0704 763 456
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100041520805217

    Gọi điện
    Z Art - Painting And Craft
    Z Art - Painting And Craft
    Z Art - Painting And Craft
    Z Art - Painting And Craft



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy