Top 10 Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Châu An 2578 0 Báo lỗi

Hát karaoke là một trong những hoạt động giải trí đã trở nên rất quen thuộc trong xã hội ngày nay, chúng ta thường đi hát karaoke cùng cả gia đình hoặc bạn bè ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karaoke Tuấn Thịnh

    Gọi điện

    Đi vào hoạt động từ năm 2000 Karaoke Tuấn Thịnh nằm trong trong " Làng karaoke" nhận được rất nhiều đánh giá tốt, phản hồi tích cực từ khách hàng. Karaoke Tuấn Thịnh là địa thích hợp cho việc tụ tập bạn bè giao lưu tiệc tùng đảm bảo không gian hoàn hảo để cùng bạn bè thoả mãn đam mê âm nhạc. Với lợi thế vị trí ở làng karaoke, ngay trong trung tâm thành phố nên rất tiện cho việc đi lại.


    Lí do bạn nên chọn Karaoke Tuấn Thịnh:

    • Hệ thống karaoke Tuấn Thịnh với các phòng trang bị dàn âm thanh 7.1 cho cảm giác như đang hát trên sân khấu lớn, ngoài ra diện tích các phòng lớn, ánh sáng đồng điệu, phong cách trang trí hiện đại sẽ luôn làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.
    • Đồ ăn của quán rất đa dạng, phong phú, đặc biệt là trái cây. Trái cây tươi theo mùa được ướp lạnh, thơm ngon, ngọt và tươi mới.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, chu đáo và luôn được thay mới và được đào tạo bài bản về kĩ năng mềm, kĩ năng giao tiếp... để làm hài lòng bất cứ khách hàng nào.
    • Giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân.

    Với 4 cơ sở, Karaoke Tuấn Thịnh gần như phủ sóng khắp mọi nơi trên mảnh đất Quảng Ngãi. Với bãi đỗ xe rộng rãi thoải mái có an ninh bảo vệ chặt chẽ. Quán cho nhận trang trí các dịp sinh nhật, liên hoan, tiệc tùng, kỷ niệm. Hãy liên hệ với quán trước ít nhất 30 phút để nhận tư vấn set-up phòng theo yêu cầu. Đến với bất cứ cơ sở nào của Karaoke Tuấn Thịnh để hòa mình trong không gian đầy màu sắc và được say sưa thể hiện ca khúc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 92B - 94 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 025 5382 9496
    • 108A-108B Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0255 3816 343
    • 93-95 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0255 3814 626
    • 98 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi - 0255 3716 036

    Email: karaoketuanthinh@gmail.com

    Website: karaoketuanthinh.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/karaoketuanthinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Karaoke Tuấn Thịnh
    Karaoke Tuấn Thịnh
    Karaoke Tuấn Thịnh
    Karaoke Tuấn Thịnh

  2. Top 2

    Karaoke Pegasus

    Gọi điện

    Karaoke Pegasus đi vào hoạt động vào năm 2019, trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Quảng Ngãi vào những dịp thư giãn, vui chơi cùng bạn bè, người thân. Đến với Karaoke Pegasus và thưởng thức dịch vụ ca hát đỉnh cao cùng dàn âm thanh chất lượng trong không gian sang trọng và thoáng mát. Mỗi phòng lại mang đến một cái nhìn ấn tượng mạnh trong thiết kế vừa mang nét cổ điển, hiện đại vừa lịch lãm và thời thượng. Với sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và nội thấy chuẩn châu Âu, quán đã tạo nên không gian giải trí độc đáo và khác biệt. Không gian nơi đây được đánh giá là giàu tính thẩm mỹ với hiệu ứng 3D trên các bề mặt tường làm khách đến phải ngạc nhiên, trầm trồ. Điểm thu hút nhất mỗi phòng phải kể đến hệ thống đèn chiếu sáng lớn và cảm ứng âm nhạc nhạy bén. Sở hữu dàn loa lớn, âm thanh vang và hiệu ứng đa dạng, chất lượng nhất nhì Quảng Ngãi. Kho bài hát phong phú, được cập nhật thường xuyên những bài hát đang thịnh hành. Menu của quán đa dạng món và mức giá phải chăng, đặc biệt menu đa dạng từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng và vô số đồ uống lạnh, đồ uống nóng luôn sẵn sàng phục vụ.

    Karaoke Pegasus
    có nhiều dịch vụ như tổ chức sinh nhật, hội họp bạn bè, tiệc âm nhạc gia đình, họp lớp... Khi tổ chức các hoạt động ở đây ở đây luôn được cung cấp các dịch vụ trang trí và phụ kiện đi kèm sẽ đem tới cho khách hàng thật nhiều niềm vui. Đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng xử lý kịp thời những vấn đề gặp phải trong quá trình trải nghiệm. Hãy liên hệ với Karaoke Pegasus để đặt phòng và nghe tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Đông Nam, TT. Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0986 677 399 & 0778 099 797
    Email: greenlifetradingco.ltd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KaraokePegasus
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Karaoke Pegasus Quảng Ngãi
    Karaoke Pegasus Quảng Ngãi
    Karaoke Pegasus Quảng Ngãi
    Karaoke Pegasus Quảng Ngãi
  3. Top 3

    Karaoke VENUS

    Gọi điện

    Nằm ngay con phố ăn chơi sầm uất thành phố Quảng Ngãi, Karaoke VENUS trở thành nơi tụ tập, ăn chơi, thư giãn số một của giới trẻ hiện nay. Chính sự đẳng cấp, sang trọng, độc đáo bậc nhất tạo nên thành công của Karaoke VENUS. Ngay khi bước chân vào sảnh quán, bạn sẽ bị thu hút bởi độ tráng lệ mang phong cách châu Âu cổ điển qua sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa hệ thống đèn LED chạy dài và họa tiết tường trang trí. Mỗi phòng đều có bố cục trang trí và điểm nhấn cùng hệ thống dàn âm thanh chất lượng. Dàn loa cao cấp cùng bộ mic không dây bắt âm cực nhạy. Danh sách nhạc của quán đa dạng từ Việt Nam đến Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ và luôn cập nhật những bài hát thịnh hành nhất. Với dịch vụ phòng VIP, khách còn được phiêu theo nhạc cùng DJ. Dịch vụ món ăn và đồ uống tại đây được đánh giá cao về độ hấp dẫn cũng như giá cả phải chăng. Bên cạnh nước ngọt, bia, rượu, hoa quả tươi và các món ăn nhẹ quán còn cung cấp đồ ăn uống theo nhu cầu khách hàng đặt trước. Các món ăn thức uống đặc sắc, mỗi món ăn sở hữu hương vị hấp dẫn, trình bày bắt mắt và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Karaoke VENUS luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong những buổi tiệc sinh nhật, gặp mặt, họp lớp giữa bạn bè, gia đình, đối tác...


    Khách hàng đến với Karaoke VENUS vô cùng hài lòng với cách thức phụ vụ của nhân viên trẻ đẹp, lịch sự và chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên ở từng vị trí cụ thể đều có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, thái độ thân thiện, luôn lắng nghe các phản hồi, ghi nhận và nỗ lực cải thiện nhanh chóng. Đội ngũ quản lý tại quán có năng lực tổ chức và quản lý tốt, thấu hiểu và luôn xử lý nhanh các vấn đề. Khi bạn có khu cầu tìm một nơi giải trí tuyệt vời thì hãy đến ngay Karaoke VENUS đảm bảo sẽ được hòa mình vào trong thiên đường giải trí mãn nhãn và thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Tôn Đức Thắng, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5373 1111 & 0905 247 970 & 0905 320 607
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082851506656
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Karaoke VENUS
    Karaoke VENUS
    Không gian phòng riêng tại Karaoke VENUS
    Không gian phòng riêng tại Karaoke VENUS
  4. Top 4

    Karaoke Sơn Bình

    Karaoke Sơn Bình xuất hiện trên thị trường giải trí đã hơn 5 năm với hai cơ sở trở thành địa điểm giải trí yêu thích của hầu hết người dân. Ngay khi có cơ hội bước chân vào Karaoke Sơn Bình, bạn sẽ bị "hớp hồn" ngay bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Với hệ thống đèn led đa sắc khiến không gian quán trở nên lung linh hơn. Lấy phong cách hiện đại làm chủ đạo và điểm nhấn là những họa tiết và nội thấy trang trí tinh tế và cầu kì. Karaoke Sơn Bình ưa chuộng các mẫu ghế da dáng dài mềm mại và bàn kính gắn đèn led tạo không gian hiện đại, thoáng rộng.

    Tại Karaoke Sơn Bình, xét về dàn âm thanh thì đa số khách hàng đánh giá ở mức 8 điểm đến 9 điểm. Về cơ bản mỗi phòng đều được trang bị 4 loa lớn với mic không giây và wifi miễn phí mang tới trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực nhất. Quán sở hữu tới hàng triệu bài hát có sẵn trong hệ thống và thường xuyên cập nhật các bài hát mới tha hồ khoe giọng. Đây chính là nơi phù hợp với các hoạt động giải trí của gia đình, nhóm bạn bè, đồng nghiệp và nơi luyện giọng giúp bạn tỏa sáng. Thực đơn và đồ uống phong phú, ngon miệng, có nhiều sự lựa chọn với giá cả phải chăng.


    Bên cạnh đó là phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên và quản lý trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết chắc chắn đem đế sự hài lòng nhất. Hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu, Karaoke Sơn Bình luôn sẵn sàng phục vụ. Giá cả cạnh tranh đi cùng với chất lượng Karaoke Sơn Bình đang ngày càng chiếm được sự ủng hộ, yêu thích của đông đảo khách hàng. Nơi đây mong muốn đem lại trải nghiệm hài lòng nhất với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngã 4 Hàng Da, Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi - 0962 201 206
    • AH1, Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi - 096 518 35 83

    Email: trantienutsonbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615906676
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Karaoke Sơn Bình
    Karaoke Sơn Bình
    Không gian phòng riêng tại Karaoke Sơn Bình
    Không gian phòng riêng tại Karaoke Sơn Bình
  5. Top 5

    Karaoke Phượng Hoàng

    Gọi điện

    Karaoke đang là hình thức giải trí lành mạnh và là sự lựa chọn ưng ý nhất khi muốn thư, chiếm ưu thế trong các thú vui của người Việt. Khi bạn đang tìm kiếm một địa điểm ánh sáng lung linh, nhạc xập xình, dàn âm thanh cực chất thì hãy đến với Karaoke Phượng Hoàng. Thiết kế chủ đạo với phong cách hiện đại chiếm trọn cảm tình của các tín đồ mê hát vì có không gian rất riêng, trang trí độc lạ, view check-in sang chảnh ở mọi góc. Chụp hình tấm nào là chất tấm đó, vừa là địa điểm thỏa sức sa hát vừa là không gian sống ảo không thể nào bỏ qua.

    Karaoke Phượng Hoàng
    sở hữu hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, hiện đại bậc nhất. Màn hình 3D chuyển động phủ kín toàn phòng với những hình ảnh cực chất. Mỗi khách hàng khi đặt chân đến quán sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc ca hát sảng khoái trong không gian ánh sáng rực rỡ và âm thanh sống động. Mỗi phòng hát đều được trang bị hệ thống cách âm đạt chuẩn giúp đảm bảo tính riêng tư và có thể thoải mái ca hát hết mình. Karaoke Phượng Hoàng có menu đa dạng với nhiều món để bạn lựa chọn, các món uống ở đây cũng có một phong cách độc đáo, tạo điểm nhấn không chỉ ở hương vị riêng mà cách sắp xếp, trang trí đẹp mắt và ấn tượng. Với sức chứa mỗi phòng từ từ 30 - 40 người, đây địa điểm lý tưởng dành cho những dịp hội ngộ bạn bè, liên hoan, tiếp khách, sum họp gia đình. Nhanh tay liên hệ với Karaoke Phượng Hoàng để đặt phòng trước và tận hưởng không khí âm nhạc bất tận ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192 Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi - 0935 897 766
    • 14 Bà Triệu, Lê Hồng Phong, Quảng Ngãi - 0796 595 300

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063482167498
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Karaoke Phượng Hoàng
    Karaoke Phượng Hoàng
    Karaoke Phượng Hoàng
    Karaoke Phượng Hoàng
  6. Top 6

    DUBAI Karaoke Quảng Ngãi

    Gọi điện

    DUBAI Karaoke được biết đến như thiên địa xả stress lý tưởng tại Quảng Ngãi. Đến với DUBAI Karaoke sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đích thực. Với hệ thống âm thanh được đầu tư hoành tráng, kỹ lưỡng, dàn loa chất lượng được bố trí bao quanh căn phòng. Dàn loa luôn được bảo dưỡng và được nhân viên kỹ thuật căn chỉnh tỉ mỉ, đảm bảo truyền tải những âm thanh rõ ràng, chân thực và sống động nhất, chạm tới vị trí của từng người nghe, cho bạn tận hưởng trọn vẹn nhất từng giai điệu của bài hát. DUBAI Karaoke sở hữu nhiều phòng hát từ phòng nhỏ, vừa đến lớn với sức chứa mỗi phòng từ 10 đến 40 người cùng nhiều mức giá khác nhau.


    DUBAI Karaoke sở hữu thực đơn đồ uống và món ăn nhẹ phong phú giá cả phải chăng, có thể gọi theo món hoặc theo combo có sẵn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Các list bài hát được cập nhật thường xuyên với đa dạng các thể loại từ nhạc trẻ, nhạc vàng, nhạc bolero, nhạc nước ngoài để khách thỏa thích lựa chọn. Khi đến với DUBAI Karaoke còn được nhận rất nhiều ưu đãi, đặc biệt quán tặng bánh kem hoặc hoa tươi cho khách đặt tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan. Khi lựa chọn DUBAI Karaoke bạn nên đặt phòng trước 30 phút để được phục vụ tốt nhất. Quán không thu phí đặt cọc trước nên bạn yên tâm trải nghiệm. Trong trường hợp có các yêu cầu đặc biệt như trang trí sinh nhật, liên hoan, cầu hôn hay liên hệ trực tiếp để nhân viên hỗ trợ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Hoàng Sa, Khê Thuỷ, Tịnh khê, Quãng Ngãi
    Điện thoại: 0789 168 368
    Email: nguyenhoangvic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063601330111

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    DUBAI Karaoke Quảng Ngãi
    DUBAI Karaoke Quảng Ngãi
    Không gian phòng hát tại DUBAI Karaoke Quảng Ngãi
    Không gian phòng hát tại DUBAI Karaoke Quảng Ngãi
  7. Ở Quảng Ngãi, khi nhắc đến quán Karaoke chất lượng không thể không nhắc đến Karaoke Hưng Thịnh, một cái tên mới nhưng rất hot. Karaoke Hưng Thịnh sở hữu dịch vụ karaoke chất lượng nhất với dàn âm thanh ánh sáng được đầu tư chuyên nghiệp. Mỗi khách hàng khi đặt chân đến sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc ca hát sảng khoái trong không gian ánh sáng rực rỡ và âm thanh sống động cùng hệ thống cách âm đạt chuẩn giúp đảm bảo tính riêng tư và khách hàng cùng người thân, bạn bè có thể thoải mái ca hát.


    Lí do bạn nên chọn Karaoke Hưng Thịnh:

    • Tọa lạc ngay bên bờ sông Trà Khúc Hưng Thịnh cung cấp đầy đủ mọi không gian lớn nhỏ, từ thiết kế đến nội thất đều toát lên sự sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống phòng hát mang thiết kế Châu Âu, đầy đủ mọi không gian cho gia đình, họp mặt, tiếp khách, bạn bè... Mỗi phòng là một kiến trúc độc đáo khác nhau, từ màu sắc cho đến nội thất toát lên sự quý phái- lộng lẫy và ấm cúng.
    • Với phương châm "Karaoke không chỉ đơn thuần là hát, mà đó là một sự thưởng thức âm nhạc kiểu mới, một nét văn hóa rất riêng, nên " KARAOKE HƯNG THỊNH " đặc biệt "đầu tư về con người" để luôn mang đến sự hài lòng, chu đáo với mọi Quý khách hàng từ khâu nhận - giữ xe, khâu tiếp đón đến đội ngũ nhân viên phục vụ.
    • Hàng loạt chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng khi đến Hưng Thịnh: Các gói combo siêu ưu đãi, dịch vụ sinh nhật, tiệc liên hoan...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 02 Tôn Đức Thắng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0974 666 686

    Email: karaoketuanthinh@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Karaoke Hưng Thịnh
    Karaoke Hưng Thịnh
    Karaoke Hưng Thịnh
    Karaoke Hưng Thịnh
  8. Top 8

    Karaoke Song Nghi

    Gọi điện

    Không nằm ở trung tâm thành phố nhưng Karaoke SONG NGHI cũng là một trong những cái trong rất nổi bật trong danh sách những quán Karaoke chất lượng của xứ Quảng. Song Nghi tọa lạc ngay trung tâm thị trấn La Hà, với 07 phòng VIP được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cực chất mang lại cảm giác thỏa mãn cho các tín đồ đam mê ca hát. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí đáng giá nhất, không gian phòng hát tại đây được chú trọng đặc biệt về mặt thiết kế. Mỗi gian phòng đều mang đến sự sáng tạo, lấy ý tưởng từ nhiều chủ đề đa dạng, phong cách bắt mắt, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của nhiều đối tượng. Các phòng VIP Karaoke SONG NGHI với không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn với nhiều phong cách lãng mạn, tinh tế đáp ứng cho nhu cầu vui chơi, giải trí, liên hoan, sinh nhật họp mặt cuối năm và các ngày lễ, tết, những dịp hội ngộ bạn bè, liên hoan hay tiếp khách, sum họp gia đình.


    Đặc biệt, giá cả của Karaoke SONG NGHI so với mặt bằng chung tương đối hợp lý, lại thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, chu đáo và nhanh nhẹn. Chất lượng phục vụ sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Trong quá trình phục vụ khách nhân viên luôn nhiệt tình, thái độ chu đáo, kỹ năng phục vụ, giải quyết vấn đề nhanh gọn mang lại cho khách thời gian giải trí hoàn hảo nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: TDP 2, La Hà, Tư Nghĩa, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0917 554 040

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

        Gọi điện
        Karaoke SONG NGHI
        Karaoke SONG NGHI
        Karaoke SONG NGHI
        Karaoke SONG NGHI
      • Top 9

        Karaoke Trà My

        Gọi điện

        Karaoke Trà My là quán khá độc đáo, phục vụ nhiều món ăn khá ngon, đảm bảo bạn được vui chơi nhưng vẫn no bụng. Không gian phòng ở đây cực kì hiện đại và năng động. Dàn âm thanh ánh sáng khiến bạn tỏa sáng trên sân khấu. Đây là quán Karaoke chất lượng mà mọi người thường xuyên lựa chọn cho những buổi hội họp, vui chơi. Phòng hát ở đây rộng rãi thỏa sức cho hội nhóm tiệc tùng và quẩy hết mình. Đặc biệt, mỗi phòng được thiết kế rất thẩm mỹ, rất hiện đại, sang trọng với ánh đèn lung linh. Đây là một nơi vui chơi giải trí ở Quảng Ngãi cực đẳng cấp. Quán đầu tư vào dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại. Đảm bảo Karaoke Trà My sẽ là địa chỉ hát Karaoke hay nhất ở Quảng Ngãi mà bạn không thể bỏ qua.


        Lí do bạn nên chọn Karaoke Trà My:

        • Không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng mát, các phòng hát rộng phù hợp với gia đình, nhóm bạn. Nhiều món ăn ngon phù hợp cho các bữa chính cũng như làm bữa điểm tâm, lót dạ.
        • Phòng hát được trang trí đơn giản nhưng không làm mất đi sự sang trọng và ấm cúng. Dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại, cực chuẩn giúp bạn có những phút giây thăng hoa. Danh sách bài hát luôn được cập nhật, làm mới liên tục, nên đa dạng và phong phú về thể loại: Nhạc vàng, trữ tình, thiếu nhi, nhạc hiện đại....
        • Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình và khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, giá cả ở đây cao hơn so với mặt bằng chung. Nhưng bạn sẽ cảm thấy rất đáng đồng tiền khi được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tịnh Khê, Sơn Tịnh, TP. Quảng Ngãi

        Điện thoại: 0985 109 863 & 0907 496 057

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Karaoke Trà My
        Karaoke Trà My
        Karaoke Trà My
        Karaoke Trà My
      • Top 10

        Apollo Karaoke

        Gọi điện

        Ngày nay, nhu cầu giải trí ca hát càng tăng khiến các quán karaoke mở ra càng nhiều. Để tìm tại Quảng Ngãi một quán Karaoke có không gian và chất lượng sang - xịn - mịn thì đến ngay với Apollo Karaoke. Nhờ có vị trí thuận lợi, không gian rộng và dàn âm thanh được đánh giá cao, quán karaoke nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Nơi đây thích hợp để gặp gỡ bạn bè, hội nhóm sau những giây phút làm việc, học tập căng thẳng. Giá cả khá phải chăng cộng với chất lượng dịch vụ tốt nên bạn hãy thử ghé qua đây một lần nhé!


        Thiết kế phòng hiện đại, trẻ trung sôi động, tinh hoa, hào nhoáng, sang trọng và độc đáo. Trang trí tường nhà, trần nhà thường bởi những họa tiết đầy ấn tượng. Nội thất tinh tế, với gam mày đỏ nhung cùng các chi tiết mạ vàng lấp lánh. Âm thanh và ánh sáng ở Apollo luôn luôn tràn ngập, tạo cảm giác hứng thú cho quý khách khi đến đây giải trí, thư giãn, hát hò cả những giai điệu trẻ trung, sôi nổi đến những bài hát trầm lắng thuở xưa. Hệ thống đèn led, thiết bị âm thanh, trống đàn nhạc đều được chuẩn bị đầy đủ ở mỗi phòng hát, chất lượng âm thanh chân thực giúp cho việc thư giãn và tận hưởng những phút giây bay bổng bên cạnh bạn bè, người thân trong những cuộc vui bất tận. Ngoài ra Apollo còn có dịch vụ đồ ăn, uống, phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ, cũng như giá cả của mọi thứ tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 - 26 Đá Sơn, La Hà, huyện Tư Nghĩa, TP. Quảng Ngãi
        Điện thoại: 025 5391 3229
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086544715862

        Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Apollo Karaoke
        Apollo Karaoke
        Apollo Karaoke
        Apollo Karaoke



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy