Top 5 Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

  1. Top 1 Karaoke New 86
  2. Top 2 Karaoke Avatar Hội An
  3. Top 3 A KING Karaoke
  4. Top 4 Karaoke Hoàng Gia
  5. Top 5 Luxyry Karaoke

Top 5 Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Quảng Nam

Một buổi karaoke tụ tập cùng bạn bè, những người thân yêu chắc chắc sẽ là liều thuốc tinh thần giúp bạn quên đi mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karaoke New 86

    Gọi điện

    Karaoke New 86 gây ấn tượng mạnh với quy mô hoành tráng ,thiết kế theo phong cách sang trọng đẳng cấp. Đường nét thi công tinh tế tỉ mỉ kết hợp hiệu ứng ánh sáng, màn hình, âm thanh cao cấp tạo nên giá trị vượt bậc.


    Dịch vụ tốt, cơ sở vật chất thiết bị hiện đại, nhân viên nhiệt tình chu đáo, Karaoke New 86 sẽ đem đến cho bạn những giây phúc thoải mái. Đặc biệt nhất, chất lượng âm thanh tại đây được đầu tư cực tốt, khiến khách hàng vô cùng thích thú. Thêm vào đó là các gian phòng được thiết kế cách âm, nên bạn có thể tha hồ ca hát, quẩy theo nhạc mà không cần lo sợ ảnh hưởng mọi người xung quanh. Tuy chất lượng được đánh giá cao, nhưng giá cả thuê theo giờ tại Karaoke New 86 lại rất hợp lý, phù hợp với nhiều người.


    Không chỉ chú trọng đến kiến trúc nội, ngoại thất mà ngay cả đồ ăn thức đồ uống cũng được karaoke New 86 chăm chút tỉ mĩ từng khâu. Những món ăn hấp dẫn được đầu bếp tại New 86 chế biến hương vị sẽ khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Tôn Đức Thắng, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0333 949 834
    Fanpage: www.facebook.com/karaoke.new86tonducthang?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Karaoke New 86
    Karaoke New 86
    Karaoke New 86
    Karaoke New 86

  2. Top 2

    Karaoke Avatar Hội An

    Gọi điện

    Karaoke Avatar Hội An được biết đến như là một trong những địa điểm giải trí thú vị, thích hợp với những buổi tụ tập, vui chơi, giải trí của bạn bè, gia đình và các đối tượng giới trẻ.


    Đến với Karaoke Avatar Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm không gian karaoke được thiết kế sang trọng, tinh tế, nhưng cũng không kém phần năng động. Cùng với đó, chất lượng của dàn âm thanh vô cùng tuyệt vời, luôn mang đến sự thăng hoa cảm xúc cho người hát. Đặc biệt, phòng có chế độ cách âm khá tốt, nên bạn có thể thoải mái bung xoã mà không sợ ảnh hưởng các phòng kế bên.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại Karaoke Avatar Hội An cũng rất thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng khi họ cần giải quyết những vấn đề về kỹ thuật, âm thanh hoặc dịch vụ ăn uống có tại quán. Đặc biệt, thực đơn của quán rất đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn để vừa ca hát vừa nhâm nhi. Với chất lượng dịch vụ được đầu tư tốt, nhưng giá cả tại đây lại rất phải chăng, hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 đường Bờ Hồ 2, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0779 511 566
    Fanpage: www.facebook.com/avatarhoian?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Karaoke Avatar Hội An
    Karaoke Avatar Hội An
    Karaoke Avatar Hội An
    Karaoke Avatar Hội An
  3. Top 3

    A KING Karaoke

    Gọi điện

    A KING Karaoke là một địa điểm giải trí sang trọng và đầy đẳng cấp. Ngay từ những bước chân đầu tiên, khách hàng sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một cung điện cầu kỳ với các điểm nhấn họa tiết độc đáo trên các bức tường, kết hợp với ánh sáng được bố trí một cách nghệ thuật, làm nổi bật sự sang trọng, ấn tượng của nội thất, khiến cho không gian vừa ấm cúng vừa huyền diệu.


    Các không gian phòng của A KING Karaoke được chăm chút kỹ lưỡng, hiện đại và sang trọng với nhiều phòng hát được thiết kế bắt mắt và đạt tiêu chuẩn. Lối trang trí sử dụng các chất liệu mang tông màu đồng bộ đem lại sự sang trọng cho nội thất. Không chỉ vậy, các phòng tại A KING Karaoke rất đa dạng về quy mô và chất lượng dịch vụ, bạn có thể lựa chọn một căn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


    Đặc biệt, chất lượng âm thanh tại A KING Karaoke luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thích với chất âm trong trẻo, rõ ràng và âm lượng được khuếch đại, giúp khách hàng có thể thoả sức với đam mê ca hát của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Lê Đình Thám, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0235 391 1888 & 0983 999 305
    Email: aking.karaoke@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KingHoiAn?locale=vi_VN

    Gọi điện
    A KING Karaoke
    A KING Karaoke
    A KING Karaoke
    A KING Karaoke
  4. Top 4

    Karaoke Hoàng Gia

    Gọi điện

    Karaoke Hoàng Gia là một trong những địa điểm karaoke nổi tiếng tại khu vực Quảng Nam. Quán được trang trí với phong cách sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí thú vị và độc đáo. Nơi đây sở hữu dạng phòng karaoke với nhiều loại lớn nhỏ khác nhau, có thể phục vụ cho các buổi tiệc, sinh nhật,...


    Tuy nhiên, điểm nổi bật và thu hút khách hàng của Karaoke Hoàng Gia chính là các phòng karaoke được thiết kế theo các phong cách khác nhau. Từ những phòng karaoke sang trọng và lịch sự đến những phòng mang phong cách hiện đại, trẻ trung, nơi đây luôn đáp ứng được nhu cầu giải trí của mọi khách hàng. Đặc biệt nhất phải kể đến tại Karaoke Hoàng Gia chính là dàn âm thanh được đầu tư vô cùng chất lượng, kỹ lưỡng, được kiểm tra định kỳ nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Đồng thời, Karaoke Hoàng Gia còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt huyết, thân thiện. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, quán luôn đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm karaoke đẳng cấp và độc đáo thì đây chính là địa điểm dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 - 150 Ông Ích Khiêm, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0779 434 939 & 0901 221 234
    Fanpage: www.facebook.com/karaokehoangia5

    Gọi điện
    Karaoke Hoàng Gia
    Karaoke Hoàng Gia
    Karaoke Hoàng Gia
    Karaoke Hoàng Gia
  5. Top 5

    Luxyry Karaoke

    Gọi điện

    Luxury Karaoke là địa chỉ thích hợp cho những buổi tiêc, liên hoan, sinh nhật và những người có đam mê ca hát tại khu vực Quảng Nam. Nơi đây có không gian rộng rãi và hiện đại, sang trọng và độc đáo nên thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng.


    Luxyry Karaoke có cách bày trí, thiết kế hiện đại, chia làm nhiều gian phòng khác nhau, đảm bảo phục vụ bạn trong những thời gian cao điểm. Không chỉ vậy, dàn âm thanh tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao bởi độ to, rõ, âm thanh phát ra chân thực. Cùng với đó là mỗi phòng trang bị rất nhiều đèn, làm cho không gian thêm sôi động, bạn như được trở thành một ca sĩ thực thụ đang đứng trên sân khấu.


    Đặc biệt, các món ăn ở đây cũng rất bắt vị và được trình bày một cách bắt mắt, chỉn chu. Luxyry Karaoke có mức giá khá thấp so với thị trường chung, cộng thêm nữa đó là quán có một đội ngũ nhân viên khá thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Văn Trỗi, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0918 567 525
    Email: nguyenha.ontime@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057623342161

    Gọi điện
    Luxyry Karaoke
    Luxyry Karaoke
    Luxyry Karaoke
    Luxyry Karaoke




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy