Top 6 Quán karaoke chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Van Huong 10 0 Báo lỗi

Mỗi lần đến dịp lễ, Tết, bạn muốn cùng gia đình, bạn bè có thể vui chơi, thư giản nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm ưng ý. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu top ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lan Anh Club - Bar & Karaoke

    Gọi điện

    Có thể gọi Lan Anh Club - Bar & Karaoke là một trung tâm giải trí Bar & Karaoke số 1 Hà Tĩnh. Được mệnh danh như vậy là bởi sự đầu tư cực kỳ kỹ lượng về mọi mặt, nhằm mang đến dịch vụ giải trí tuyệt vời cho khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh.


    Lan Anh Club - Bar & Karaoke đã không ngừng hoàn thiện cả cơ sở vật chất và dịch vụ ăn uống để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho các buổi tiệc, vui chơi, liên hoan, sự kiện cho khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh. Đến với Lan Anh Club - Bar & Karaoke, điều chinh phục khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên là hệ thống phòng ốc sang trọng cùng thiết kế nội thất cao cấp và mới lạ theo xu hướng hiện đại. Đặc biệt, với dịch vụ Bar Club, nơi đây còn thường xuyên mời những ca sĩ trẻ nổi tiếng về trình diễn.


    Đặc biệt, chất lượng âm thanh tại Lan Anh Club - Bar & Karaoke được đầu tư và nâng cấp định kỳ, rất phù hợp cho những bài nhạc cực sôi động của giới trẻ. Không chỉ vậy, hệ thống đèn nhiều màu cũng được trang bị, tạo ra không gian vô cùng lung linh, huyền ảo, thu hút mọi đối tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 659 Trần Phú, Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 215 969
    Fanpage: www.facebook.com/lananhclub.hatinh

    Gọi điện
    Lan Anh Club - Bar & Karaoke
    Lan Anh Club - Bar & Karaoke
    Lan Anh Club - Bar & Karaoke
    Lan Anh Club - Bar & Karaoke

  2. Top 2

    KaraOke 999 Club Thanh Lộc

    Gọi điện

    KaraOke 999 Club Thanh Lộc chắc chắn là địa chỉ dành cho bạn mỗi khi có nhu cầu ca hát, giải trí cùng bạn bè, gia đình, người thân. Địa chỉ này cũng thích hợp cho những buổi tiệc, liên hoa, sinh nhật.


    Ngay từ những bước chân đầu tiên KaraOke 999 Club Thanh Lộc đã gây ấn tương mạnh với khách hàng bằng thiết kế sang trọng và hiện đại. Với Quy mô hoành tráng với nhiều phòng karaoke với quy mô mà chất lượng khác nhau. Chính điều đó đã khẳng định chất lượng phục vụ đẳng cấp của nơi này. Dàn âm thanh JBL cao cấp cùng với ánh đèn màu đừng xoay tạo không gian náo nhiệt, nhạc hòa cùng vũ điệu đêm đầy cuồng nhiệt sôi động. Đem đến cho bạn phút những phút giây tuyệt vời cùng bạn bè, người thân.


    Đặc biệt, vào những mùa cao điểm như lễ, tết,... KaraOke 999 Club Thanh Lộc sẽ tiến hành kiểm tra, nâng cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng để khách hàng có thể thoả sức ca hát và tận hưởng niềm vui. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chỉ cần bạn cần hộ trợ thì họ sẽ có mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xóm Thanh Đồng, Thanh Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0866 079 999 & 0918 756 777
    Fanpage: www.facebook.com/quocthongfc999

    Gọi điện
    KaraOke 999 Club Thanh Lộc
    KaraOke 999 Club Thanh Lộc
    KaraOke 999 Club Thanh Lộc
    KaraOke 999 Club Thanh Lộc
  3. Top 3

    Karaoke Kingdom

    Gọi điện

    Karaoke KingDom là trung tâm giải trí giao lưu âm nhạc đỉnh cao tại Hà Tĩnh. Nhằm giúp cho mọi người đến gần nhau hơn, yêu thương nhau hơn, vui vẻ và hạnh phúc hơn chính là mục đích thành lập của Karaoke Kingdom.


    Kingdom Karaoke có quy mô rộng lớn và nhiều gian phòng khác nhau mỗi phòng hát mang một phong cách riêng với dàn âm thanh được trang bị tốt nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn không gian hát theo sở thích cũng như nhu cầu của mình, đảm bảo dù bạn lựa chọn không gian nào thì cũng sẽ vô cùng hài lòng bởi chất lượng âm thanh, thiết kế không gian tuyệt vời mà Kingdom Karaoke mang lại. Bởi vì dàn âm thanh tại đây luôn đạt chuẩn chất lượng, được kiểm tra, nâng cấp định kỳ. Bước qua cánh cửa, bạn hoàn toàn lạc vào một thế giới khác, thế giới của âm nhạc, của vũ điệu đêm đầy cuồng nhiệt và sôi động.


    Phòng hát với hệ thống đèn led nhiều màu, màn hình tivi được trang trí, mô phỏng theo nhiều phong cách khác nhau, khiến khách hàng vô cùng thích thú. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thực đơn thức ăn, đồ uống cực đa dạng của Karaoke Kingdom.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 288, đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 982 828
    Fanpage: www.facebook.com/karaokekingdomclub?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Karaoke Kingdom
    Karaoke Kingdom
    Karaoke Kingdom
    Karaoke Kingdom
  4. Top 4

    Karaoke Ruby

    Gọi điện

    Karaoke Ruby là một địa chỉ giải trí quen thuộc tại khu vực Hà Tĩnh. Qua thời gian hình thành và phát triển, cho đến nay địa điểm này đã có đông đảo khách hàng biết đến bởi sự tận tâm về dịch vụ và chất lượng.


    Karaoke RUBY gồm 32 phòng trên năm tầng. với nhiều diện tích khác nhau, được thiết kế cầu kì theo phong cách mới lạ, sang trọng và đẳng cấp. Mỗi phòng là một không gian lộng lẫy phù hợp cho mọi cuộc vui chơi và đặc biệt là các buổi tiệc tùng đông người. Toàn bộ hệ thống âm thanh jBL đạt tiêu chuẩn Mỹ được công ty kí hợp đồng và nhập ,tivi có độ phân giải cao hình ảnh 4K- màn hình cực đại, công nghệ chọn bài trên máy tính bảng, đèn Led cảm biến, sân khấu thu nhỏ và các trang thiết bị nội thất chuẩn 5 sao.


    Đội ngũ Quản Lý- Nhân Viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.
    Karaoke RUBY
    đã sẵn sàng một trải nghiệm mới thực tế dành cho tất cả mọi người. Tuy chất lượng đạt chuẩn, nhưng giá cả lại rất phải chăng, xứng đáng để mọi người trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 68, Đường Hàm Nghi, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0947 452 268 & 0239 366 8899 & 0947 502 268
    Email: karaokeruby.ht2017@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KaraokeRuByHaTinh/

    Gọi điện
    Karaoke Ruby
    Karaoke Ruby
    Karaoke Ruby
    Karaoke Ruby
  5. Top 5

    Karaoke pattaya

    Gọi điện

    Karaoke pattaya sẽ là một địa điểm giải trí tuyệt vời mà bạn có thể tìm thấy tại khu vực Hà Tĩnh. Địa chỉ này đã chinh phục được đông đảo khách hàng bởi cách làm việc chất lượng, uy tín trong mọi khâu, đem đến cho khách hàng sự hài lòng và thích thú.


    Những ưu điểm tại Karaoke Pattaya:

    • Một không gian riêng tư, thoáng đãng: Không gian rộng rãi với thiết kế độc đáo, được bày trí khu vực sân khấu đặc biệt - dành riêng cho những “thánh ca hát công sở”
    • Hệ thống phòng hát với âm thanh chuẩn: Hệ thống âm thanh cao cấp với chất lượng “miễn bàn” - luyện giọng như đang thực sự biểu diễn trên sân khấu. Danh sách bài hát cập nhật nhanh chóng, đầy đủ từ bolero, pop, rock hay cải lương,…
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.
    • Giá cả hợp lí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng
    • Cơ sở hạ tầng chất lượng: Bãi đậu xe ôtô rộng lớn có camera an ninh, hệ thống PCCC đạt chuẩn, nhân viên thường được tổ chức tập huấn kỹ năng PCCC
    • Vô số chương trình tri ân khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 30 Lê Thánh Tông, TDP Tây Trinh, Kỳ Trình, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0926 797 979 & 0386 079 079
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071689985824

    Gọi điện
    Karaoke pattaya
    Karaoke pattaya
    Karaoke pattaya
    Karaoke pattaya
  6. Top 6

    Quang Hải Karaoke

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn cùng bạn bè, người thân ca hát, vui chơi, giải trí thì Quang Hải Karaoke chính là địa chỉ dành cho bạn tại khu vực Hà Tĩnh.


    Những ưu điểm nổi bậc khi đến với Quang Hải Karaoke:

    • Có vị trí đỗ xe thoải mái, rộng rãi, có bảo vệ canh giữ
    • Mặt tiền đẳng cấp,phong cách cổ điển, các phòng đa dạng với quy mô rộng rãi và nhiều dịch vụ đi kèm
    • Nội thất sang trong, được đầu tư chất lượng cao với phong cách thiết kế cực tinh tế, độc đáo
    • Không gian rộng rãi hệ thống PCCC đảm bảo, thang máy đầy đủ
    • Nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bày bản nhiệt tình, thân thiên, vui tính, họ sẽ có mặt ngay lập tức khi bạn cần hỗ trợ

    Không chỉ dừng lại ở mục tiêu mang đến sự thư giãn, thoải mái của dịch vụ Karaoke cao cấp, Quang Hải Karaoke còn mang đến nét mới lạ cho những bữa tiệc, sinh nhật, liên hoan,... đích thực trong không khí thân mật, sang trọng với sự đầu tư vào ẩm thực. Thực đơn phong phú đa dạng, hấp dẫn, hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Voi, Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 919 242
    Email: votienlinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanghaivoi

    Gọi điện
    Quang Hải Karaoke
    Quang Hải Karaoke
    Quang Hải Karaoke
    Quang Hải Karaoke



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy