Top 5 Quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh

Hoàng Giang 950 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida ở Hà Tĩnh với giá cực kì tốt, phù hợp với tài chính của nhiều người. Đừng lo, hôm nay TopList sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bin Billards Club

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một địa chỉ chơi bida có cộng đồng giao lưu và đầy đủ mọi dịch vụ tại Hà Tĩnh thì Bin Billards Club chắc chắn sẽ là địa điểm không thể nào bỏ qua.


    Bin Billards Club mang đến một không gian rộng rãi với các bàn bida chất lượng cao, được bố trí hợp lý, tạo điều kiện tốt nhất cho việc chơi bida. Đồng thời, nhân viên và những người chơi tại quán luôn thân thiện, vui vẻ tạo nên một môi trường lành mạnh giúp bạn thư giãn thoải mái sau giờ làm việc căng thẳng. Một điều đặc biệt là mức giá tại Bin Billards Club vô cùng hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều người, bạn có thể trải nghiệm bida mà không phải lo lắng về ngân sách. Chính vì thế, bạn có thể ghé qua Bin Billards Club để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất tại đây nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 La Sơn Phu Tử, Bắc Hà, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 335 163

    Email: binbillardsclub@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hatinhbillardsclub/

    Gọi điện
    Bin Billards Club
    Bin Billards Club
    Bin Billards Club
    Bin Billards Club

  2. Top 2

    A Plus

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một địa chỉ chơi bida sang trọng, hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết của khách hàng ở Hà Tĩnh, thì A Plus là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và hệ thống bàn bida hiện đại, tối tân nhất, A Plus đem đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời sau giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Đây là quán bida có một menu đồ uống đầy đủ, hệ thống điều hòa, hút mùi 24/24, nhân viên luôn vui vẻ và nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ trong mọi tình huống giúp cho khách hàng có thể tận hưởng những giây phút giải trí một cách thoải mái nhất. Nếu bạn là một người yêu bida tại Hà Tĩnh thì A Plus chắc chắn là địa chỉ không thể nào bỏ qua được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0911 197 669

    Fanpage: https://www.facebook.com/aplusbilliardsclubhatinh

    Gọi điện
    Quán bida giá rẻ A Plus
    Quán bida giá rẻ A Plus
    Quán bida sang trọng A Plus
    Quán bida sang trọng A Plus
  3. Top 3

    Win Billiards Club

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bida giá rẻ tại Hà Tĩnh để giải trí cùng bạn bè, hãy ghé thăm Win Billiards Club. Đây là một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những trận đấu bida sôi động.

    Win Billiards Club có không gian rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Đây là quán bida có nhiều bàn và phụ kiện hiện đại nhất, được nâng cấp và làm mới liên tục, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Giá cả khi chơi tại Win Billiards Club cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người kể cả học sinh hay sinh viên. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng trong quá trình chơi bida, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xuân Thành, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0979 704 491
    Email: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064780908518

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064780908518

    Gọi điện
    Win Billiards Club
    Win Billiards Club
    Win Billiards Club
    Win Billiards Club
  4. Top 4

    Billiards Japan Club

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của bida nhưng chưa biết địa chỉ chơi bida nào thực sự có không gian thoải mái và chất lượng tốt ở Hà Tĩnh thì Billiards Japan Club sẽ có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

    Billiards Japan Club có thiết kế độc đáo, không gian này tạo dựng một cảm giác thư thái và sang trọng. Các bàn bida hiện đại nhất được đặt kỹ lưỡng, tạo điều kiện tối ưu nhất cho người chơi có thể thoải mái xoay tua. Đây là quán bida có tất cả phụ kiện được nâng cấp và làm mới liên tục, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh hay sinh viên đều có thể tận hưởng mọi dịch vụ khi chơi bida tại Billiards Japan Club. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chơi bida có mọi dịch vụ tuyệt vời thì hãy ghé qua Billiards Japan Club ngay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 378 Nguyễn Công Trứ, Thạch Quý, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0941 432 183

    Email: Anhtuan93ductho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Billiards-Japan-Clup-100071578136912/?

    Gọi điện
    Billiards Japan Club
    Billiards Japan Club
    Billiards Japan Club
    Billiards Japan Club
  5. Top 5

    CLB Bida LikePro

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích môn thể thao bida ở Hà Tĩnh thì CLB Bida LikePro có lẽ là một địa chỉ mà các cơ thủ không thể nào bỏ qua.

    Sở hữu những bàn bida hiện đại nhất, CLB Bida LikePro không chỉ là một nơi để giải trí, mà còn là một nơi để các tay cơ rèn luyện kỹ năng. Các phụ kiện như gậy hay bóng đều được nâng cấp và làm sạch liên tục sẵn sàng phục vụ cho quý khách bất cứ lúc nào. Đội ngũ nhân viên luôn vui vẻ, hoạt bát có thể hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. Ngoài ra quán cũng thường xuyên tổ chức những giải đấu bida hay sự kiện hấp dẫn, nên mọi người có thể yên tâm để có cơ hội giao lưu và học hỏi. Bên cạnh đó các chương trình giảm giá cũng được áp dụng để khách hàng không phải quá lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Nguyễn Huy Oánh, Nguyễn Du, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0989 828 581

    Email: Ngocduongk999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bidalikepro/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    CLB Bida LikePro
    CLB Bida LikePro
    CLB Bida LikePro
    CLB Bida LikePro



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy