Top 8 Quán cơm ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trung Vũ 6069 0 Báo lỗi

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Việt 96 Lê Duẩn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang ở Hà Tĩnh mà muốn trải nghiệm đặc sản địa phương thì hãy ghé ngay Cơm Việt. Nhà hàng Cơm Việt 96 Lê Duẩn gây ấn tượng mạnh với các tín đồ sành ăn bởi bộ thực đơn chuẩn vị cơm nhà, thơm ngon tròn vị lên tới hàng chục món.


    Không chỉ đơn thuần là một quán cơm, nhà hàng luôn mong muốn mang đến hương vị của "mâm cơm gia đình" cho khách hàng của mình. Cơm Việt chuyên các món dân dã đồng quê, đặc sản quê hương Hà Tĩnh như: Nhút mít xào lá chanh, Gà đồi Hương Sơn, bò cỏ Hương Sơn, bê sữa hấp, cá thu bể ngang, cá leo Hồ Kẻ gỗ, các món cơm… Đặc biệt, các nguyên liệu được quán tuyển chọn kỹ càng, tươi ngon và tất cả đều được chế biến, trang trí tinh tế, đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ.


    Đến với Cơm Việt, thực khách sẽ được trải nghiệm:

    • Ở Cơm Việt có rất nhiều những mon ngon truyền thống, đặc sản quê hương Hà Tĩnh, làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất.
    • Không gian đẹp, khoáng đạt, ấm cúng như ở nhà, có sức chứa lớn, phù hợp với nhóm bạn bè, gia đình gặp mặt
    • Phục vụ tận tâm, tiếp đón nhiệt tình
    • Giá cả cạnh tranh

    Ẩm thực thì không thể cảm nhận bằng lời nói hay ngòi viết mà chính là trải nghiệm thực tế bằng trọn bộ giác quan. Thế nên, ghé đến Cơm Việt để thưởng thức các món đặc sản thấm đượm hương vị quê nhà bên cạnh gia đình và những người thân yêu ngay hôm nay bạn nhé.


    Bạn có thể đến ăn trực tiếp tại quán với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát hoặc gọi ngay cho Cơm Việt qua hotline 0917 486 611 & 0855 792 256 để được giao hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Lê Duẩn, Phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại đặt cơm: 0917 486 611 & 0855 792 256

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/CƠM-VIỆT/100094231577803/

    Gọi điện
    Quán Cơm Việt
    Quán Cơm Việt
    Quán Cơm Việt
    Quán Cơm Việt
  2. Top 2

    Quán cơm Bà Trâm

    Quán cơm Bà Trâm phục vụ bữa cơm văn phòng và gia đình từ trưa đến tối. Món ăn địa phương, không gian thoáng mát, phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý. Với hơn 02 năm có mặt trên thị trường, Quán cơm Bà Trâm được khách hàng đánh giá là đơn vị có kinh nghiệm và uy tín cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu cung cấp và phục vụ cơm văn phòng. Hiện nay, Quán cơm Bà Trâm mở rộng đối tượng cung cấp cho khách hàng (trẻ em, học sinh, bệnh viện, nhân viên văn phòng, công nhân…) không chỉ nhằm mang lại năng lượng làm việc hiệu quả mà còn đầu tư vào sức khỏe lâu dài của khách hàng.


    Là một quán ăn nhỏ trên con đường nhỏ ở trung tâm thành phố Hà Tĩnh, Quán cơm Bà Trâm vẫn có lượng khách ruột hùng hậu cả đến ăn và gọi mang về bởi bữa cơm chất lượng. Nguồn nguyên liệu thực phẩm đều được nhập từ các nhà cung cấp có uy tín như: Coopmart, Big C... được chế biến bằng sự khéo léo và tâm huyết của đầu bếp tạo cho khách hàng những bữa ăn đa dạng, đầy dinh dưỡng và sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0936 214 568
    Fanpage: www.facebook.com/quancomBaTram99XuanDieu/

    Quán cơm Bà Trâm
    Quán cơm Bà Trâm
    Quán cơm Bà Trâm
    Quán cơm Bà Trâm
  3. Top 3

    Góc Phố Cơm Huế

    Gọi điện

    Góc Phố Cơm Huế là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích ẩm thực. Trên đường Lê Dẩnn có rất nhiều cửa hàng ăn uống khác nhau, nhưng Góc Phố Cơm Huế vẫn giữ được sức hút của mình với những món ăn ngon và đa dạng, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Góc Phố Cơm Huế phục vụ đa dạng món ăn, nhiều món được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài món ăn ngon thì với đội ngũ nhân viên đông nên phục vụ khá nhanh, sẵn sàng tư vấn các món đặc sản nếu bạn còn đắn đo. Góc Phố Cơm Huế là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một quán cơm ngon tại Hà Tĩnh.


    Đến với quán trước hết thực khách sẽ tìm thấy sự giản dị mộc mạc, không ồn ào náo nhiệt như ở ngoài thành phố. Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Góc Phố Cơm Huế có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Hà Tĩnh có những ngày mưa nhiều như thế chỉ ngồi đến trưa đợi ăn bữa cơm nóng nổi thế này là ấm bụng nhất nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 154 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 39 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0948 500 465 & 0948 811 372
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057594664045
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Góc Phố Cơm Huế
    Góc Phố Cơm Huế
    Góc Phố Cơm Huế
    Góc Phố Cơm Huế
  4. Top 4

    Quán cơm xe tải Phong Nga

    Gọi điện

    Quán cơm xe tải Phong Nga được xem là quán cơm Hà Tĩnh đầy lý tưởng cho những cuộc tụ họp hay sum vầy vào những ngày đầu xuân cùng bạn bè và người thân. Tất cả món ăn ở đây đều bắt nguồn từ những nguyên liệu tươi mới được đã lựa chọn một cách kỹ càng. Hơn thế nữa, trên bàn ăn cơm niêu thì mọi món đều được lựa chọn, chế biến và nêm nếm bởi chính các đầu bếp lâu năm, lành nghề trong lĩnh vực này. Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn hấp dẫn, đậm đà, mang hương vị đồng quê. Cơm tại quán được nấu dẻo thơm ngon bằng than, ra đời những hạt cơm trắng trẻo, thơm phức. Quán cơm xe tải Phong Nga đảm bảo thực khách đến đây sẽ luôn hài lòng với chất lượng món ăn nơi đây.


    Đến với Quán cơm xe tải Phong Nga bạn dễ dàng có thể sỡ hữu một bữa ăn ngon, đủ chất, hợp vệ sinh. Đặc biệt, thực đơn luôn được thay đổi hàng ngày, do đó không gây nhàm chán. Vì vậy, bạn có thể yên tâm nếu đã chấm được Quán cơm xe tải Phong Nga này rồi nhưng vẫn lo ngại về việc trùng lặp thực đơn trong bữa ăn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường tránh AH1, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0904 715 330 & 0988 339 807
    Website: https://trungleelaw.wixsite.com/comxetaiphongnga
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán cơm xe tải Phong Nga
    Quán cơm xe tải Phong Nga
    Quán cơm xe tải Phong Nga
    Quán cơm xe tải Phong Nga
  5. Quán Cơm Ông Vinh là quán cơm gia đình Việt Nam nằm ở Đường Đồng Sỹ Nguyên, Hà Huy Tập, Hà Tĩnh. Thực đơn là một lựa chọn chiết trung của các công thức nấu ăn gia đình truyền thống theo thời gian. Quán chỉ sử dụng các nguyên liệu tươi, chất lượng cao giống như chúng tôi sẽ phục vụ tại nhà cho những người thân yêu của chúng tôi. Đó là món ăn thoải mái của người Việt được thực hiện với tình yêu và đam mê.


    Món ăn làm khá ngon, đầy đặn, giá cả hợp lý mà phục vụ rất nhanh. Các nguyên liệu vô cùng đa dạng từ thịt heo, thịt bò, thịt gà, thủy hải sản, các loại rau quê… được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm, đam mê ẩm thực Việt. Không chỉ có hương vị đậm đà, các món ăn còn được trang trí rất đẹp mắt. Mặc dù lượng khách tới Quán Cơm Ông Vinh rất đông nhưng bạn đừng lo nhé, các bạn nhân viên phục vụ ở đây rất nhanh và nhiệt tình, đồ ăn sẽ sớm được mang ra để được thưởng thức khi mà cơn đói đang thúc giục bạn đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàm Nghi/32 Đồng Sỹ Nguyên, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0942 233 505
    Website: quan-com-ong-vinh.business.site
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Ông Vinh
    Quán Cơm Ông Vinh
    Quán Cơm Ông Vinh
    Quán Cơm Ông Vinh
  6. Cơm Tấm Sài Gòn Tại Hà Tĩnh là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Hà Tĩnh. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một tiệm nhỏ tại Nguyễn Công Trứ, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào kém hơn với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Hà Tĩnh. Thế nhưng bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì chất lượng món và chất lượng phục vụ hoàn hảo ở đây đấy nhé!


    Tại Cơm Tấm Sài Gòn Tại Hà Tĩnh, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Với chất lượng món ăn cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình trong suốt thời gian vừa quan, Cơm Tấm Sài Gòn Tại Hà Tĩnh không chỉ là nơi các cơ quan, công ty, khách du lịch trong và ngoài nước, gia đình, cá nhân đến khám phá hương vị của các món ăn dân dã này mà còn là nơi để mọi người tìm lại những giây phút thư giãn và cảm nhận được những giá trị đích thực của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 356 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0972 274 789 & 0941 274 789
    Email: trinhphongtoan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064364911544
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sài Gòn Tại Hà Tĩnh
    Cơm Tấm Sài Gòn Tại Hà Tĩnh
    Cơm Tấm Sài Gòn Tại Hà Tĩnh
    Cơm Tấm Sài Gòn Tại Hà Tĩnh
  7. Nhà Hàng Cơm Niêu 186 Lê Duẩn từ lâu đã nổi tiếng và thân thuộc với đông đảo thực khách đặc biệt là với người dân tại Hà Tĩnh. Dù không gian quán không quá lớn nhưng rất thích hợp với những bữa cơm gia đình ấm cúng. Đặc biệt với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn. Tất cả nguyên liệu tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến những món ăn ngon, hợp khẩu vị, tạo nên giây phút thưởng thức vô cùng thoải mái.


    Không chỉ là một quán cơm ngon, Nhà Hàng Cơm Niêu 186 Lê Duẩn còn mang lại cho bạn nhiều hơn cả một bữa cơm. Nơi đây giống như một gia đình lớn cho những ai muốn tìm điểm dừng chân ăn trưa, ăn tối. Đặc biệt quán còn hỗ trợ giao hàng tận nhà với những bạn có nhu cầu trong phạm vi không quá xa. Cơm được giao nhanh, giữ nguyên được chất lượng như khi bạn thưởng thức tại quán. Đội ngũ nhân viên của quán sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì hãy đến Nhà Hàng Cơm Niêu 186 Lê Duẩn, nhân viên luôn có những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Lê Duẩn, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0913 253 335
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu 186 Lê Duẩn
    Nhà Hàng Cơm Niêu 186 Lê Duẩn
    Nhà Hàng Cơm Niêu 186 Lê Duẩn
    Nhà Hàng Cơm Niêu 186 Lê Duẩn
  8. Top 8

    Cơm Niêu 138

    Gọi điện

    Cơm Niêu 138 là điểm đến tiếp theo mang đến cho thực khách những món ngon thuần Việt, giá cả phù hợp với thực đơn đa dạng và phong phú với các món ăn được chế biến phù hợp với khẩu vị của người Việt. Bên cạnh việc ghi điểm trong mắt khách hàng bằng không gian sang trọng và gần gũi thì nơi đây còn hứa hẹn làm hài lòng tất cả đối tượng khách hàng bằng những món ăn dân dã, mang đậm hương vị quê hương. Không thể bỏ qua món cơm niêu mang nét đặc trưng của ẩm thực Việt, vừa giân dã vừa thân quen.


    Cơm Niêu 138 mang đến một không gian đậm chất quê hương giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Bên cạnh đó, cách bày trí cho đến các vật dụng trên bàn ăn cũng mang lại cảm giác bình dị, thôn quê và gần gũi. Cơm nấu trong thố niêu rất ngon và có cả cơm cháy nữa. Phục vụ nhanh nhẹn, lịch sự. Không gian cổ kính, thoáng mát rất yên tĩnh, rất phù hợp cho bữa cơm trưa ngon miệng lại thoải mái. Cơm Niêu 138 tuy hơi nhỏ nhưng cực kì đông khách, đặc biệt vào các giờ cao điểm, dân công sở ăn rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 855 138
    Website: https://nha-hang-com-nieu-ha-tinh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/comnieu138
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 & 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu 138
    Cơm Niêu 138
    Cơm Niêu 138
    Cơm Niêu 138



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy